ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~::Do you know me?!?::~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #12 : [DYKM] :: ปัญหา ,, วันเกิด

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 51


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    ได้รึยังประวัติ เบ ซึลกีน่ะ คยูถาม

     

     

    ได้แล้วครับ

     

     

    ว่ามา

     

     

    เป็นเด็กบาร์ที่คุณซีวอนหิ้วมาครับ

     

     

    ฐานะทางบ้านล่ะ

     

     

    บ้านถูกยึดพ่อแม่เลยเอาไปขายให้กับบาร์ครับ

     

     

    เหอะ แล้วมาทำเป็นยืดคิดว่าไฮโซมาจากไหนวะ คยูพูดอย่างการเกรี้ยว

     

     

    คุณหนูจะไปไหนครับ

     

     

    จะไปยั่วใครบางคนซักหน่อย คยูพูดยางเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินขึ้นบนไดตรงไปยังห้องพี่ชาย

     

     

    ก๊อกๆๆๆ

     

     

    คยูแสร้งทำเป็นมารยาทดีเคาะประตูเพื่อทำบางอย่างให้ตัวเองสะใจเล่น 55

     

     

    มีอะไร เมื่อคนที่เปิดประตูเห็นหน้าคยูก็แว๊ดใส่ทันที

     

     

    ผมไม่ได้มาหาคุณ คยูพูดก่อนจะเดินเข้าไปในห้องอย่างไม่สนใจ ตรงเข้าไปหาซีวอนที่เหมือนพึ่งจะตื่นนั่งบึ้งตึงอยู่บนเตียงทันที

     

     

    คยู ซีวอนเรียกชื่อคนตรงหน้าเบาๆ ไอ่เหตุผลที่ทำให้เค้าดื่มเหล้าก็เพราะโดนคยูต่อยนี่แหละ

     

     

    ทำไมเรียกซะห่างเหินเลยไม่เรียกที่รักอย่างเมื่อก่อนแล้วหรอคร๊าบบ คยูเดินเข้าไปนั่งข้างๆ พลางซบไหล่ผู้เป็นพี่ชาย

     

     

    หืมมม ซีวอนเลิกคิ้วอย่างงงๆ

     

     

    รวมถึงคนที่ยืนมองอยู่ตรงปลายเตียงด้วย งงไม่แพ้กัน

     

     

    ถ้าพี่ไม่เล่นตามผม ผมจะโทรไปฟ้องพ่อว่าพี่ต่อยหน้าผม คยูถือโอกาสที่ซึลกีไม่ได้มองกระซิบกับซีวอน

     

     

    ซีวอนตกใจเล็กน้อย ใครกันแน่ที่โดนต่อย -*-

     

     

    โอ๋ อย่างอนสิครับพี่ก็แค่เห็นว่ามีคนอื่นอยู่ คยูรู้สึกได้ว่าซึลกีหันขวับมาจ้องหน้าพวกเค้าทันทีเมื่อได้ยินคำว่า คนอื่น

     

     

    คนอื่นหรอคะ แล้วเมื่อคืนล่ะคะซีวอน ซึลกีถามอย่างสะกดอารมณ์

     

     

    ผมก็แค่เมา แล้วอีกอย่างนะ ผมว่าผมอาจจะไม่ได้มีอะไรกับคุณก็ได้ ซีวอนนึกถึงเหตุการณ์ที่เค้ากึ่งหลับกึ่งตื่นตอนที่ขึ้นมาถึงห้อง

     

     

    พูดยังงี้ได้ยังไง เพราะว่าอิเด็กล้างรถนี่ใช่มั้ย ซึลกีชี้มาทางคยู

     

     

    เด็กล้างรถ?

     

     

    นี่ป้า ตัวเองเป็นแค่พวกเด็กบาร์อย่ามาทำถือสิทธิ์อะไรมากได้มั้ย ตัวเองแทบจะไม่เหลือศักศรีอยู่แล้ว คยูพูดอย่างดูถูกก่อนจะทำเป็นซบหน้าลงกับอกซีวอน แต่ก็ไม่วายหันมาแลบลิ้นปลิ้นตาให้คนที่ยืนวี๊ดว๊ายอยู่ปลายเตียง

     

     

    ซีวอนที่ถึงจะงงกับคยูแต่ก็ต้องเล่นตาม ก็นี่น้องหนิ แถมยังมีขู่ด้วย

     

     

    กลับไปก่อนไป ซีวอนบอกกับซึลดีที่แทบจะลงไปเลื้อยอยู่ที่พื้น

     

     

    หึ่ยย ชั้นจะฟ้องคุณพ่อ ซีวอนไม่รู้รึไงว่าพ่อชั้นเป็นใคร ซึลกีงัดไม้เด็ดที่เคยใช้กับคนอื่นมาใช้

     

     

    ใช่คนที่ถูกยึดบ้านเจ้าหนี้ตามทวง จนต้องเอาลูกมาขายรึปล่าวล่ะ คยูตอบแทน ซึลกีเบิกตากว้างอย่างตกใจ

     

     

    กะ...แก

     

     

    เห้ๆ อย่ามาเรียกคยูอย่างงั้นนะ อันนี้ซีวอนไม่ได้เล่นตามคยูแต่พูดตามจริง เป็นแค่ผู้หญิงตามบาร์อย่ามาชี้หน้าน้องเค้า แถมยังเรียกว่า แก เด็ดขาดเลยนะ

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ซึลกีแหกปากดังลั่น ทั้งคยูและซีวอนยกมือขึ้นอุดหูทันที

     

     

    ปังง!~

     

     

    เห้อออออ คยูถอนหายใจก่อนจะขยับออกจากไหล่ของซีวอน

     

     

    พี่ต่างหากที่ควรจะถอนหายใจ นี่เล่นอะไรน่ะห้ะคยู

     

     

    ก็ใครใช้ให้พี่เมาล่ะ รู้มั้ยว่าเมื่อคืนน่ะอินั่นมันเรียกผม ด่าผมว่าอะไรบ้าง

     

     

    แล้วว่าอะไรบ้างล่ะ

     

     

    ก็....เด็กล้างรถ แกจะไปไหนก็ไปเลยอย่ามาเสนอหน้า แล้วก็สุดท้ายนะ อิเวร สวยตายแหละมึง ซีวอนถึงกับเลิกคิ้วด้วยความงงที่เริ่มทวีคูณ

     

     

    รู้สึกประโยคสุดท้ายนั่นคยูเองไม่ใช่หรอที่เป็นคนพูดใส่ยัยนั่น 555  

     

     

    แล้วทำไมเค้าต้องพูดอย่างงั้นด้วยล่ะ

     

     

    เค้าคิดว่าผมเป็นเมียเก็บพี่มั้ง แต่ไม่มีทางหรอกผมออกจะหล่อ คยูเอ่ยชมตัวเอง

     

     

    พี่หล่อกว่า

     

     

    แต่พี่แก่กว่า

     

     

    มันเกี่ยวอะไรด้วยอ่ะ

     

     

    พี่แก่กว่าเดี๋ยวพี่ก็เหี่ยวก่อนเพราะงั้นตอนพี่เหี่ยวผมก็ยังหล่ออยู่ โฮะๆๆๆๆ คยูหัวเราะอย่างบ้าคลั่งกับความคิดของตัวเอง

     

     

    “=  =^”

     

     

    รู้สึกว่าทั้งคู่จะลืมเรื่องที่โกรธกันเมื่อวานไปแล้วซะสนิทเลยนะ

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    นี่วอน ตกลงจะไม่ช่วยทึกแล้วใช่มั้ยเนี่ย เห็นเงียบไปเลย อีทึกที่โทรมาหาซีวอนถามขึ้นอย่างอารมเสีย

     

     

    โทษทีนะพอดีมีเรื่องวุ่นๆ แล้วมันได้เข้ามาหาทึกมั่งรึปล่าวล่ะ

     

     

    ไม่นะ เห้อ... คังอินต้องการจะทำอะไรกันแน่

     

     

    แต่นี่ วอนยังไม่รู้เลยนะว่าทึกกับไอ่เจ้านั่นอ่ะเลิกกันตอนไหน ซีวอนถามความค้างคาใจที่สงสัยมานาน

     

     

    ก็ไอ่วันที่วอนกับคังอินมีเรื่องกันนั่นแหละ อีทึกตอบเสียงเศร้าๆ

     

     

    งั้นแผลที่ตาทึกวันนั้นที่วอนเห็นฝีมือมันงั้นสิ ซีวอนยังคงจำได้ดี รอยช้ำวันนั้น

     

     

    แหะๆ ไปโทษคังเค้าก็ไม่ถูกหรอก ทึกนี่แหละผิดเอง

     

     

    เอ๊?

     

     

    ก็พอคังอินเค้าบอกเลิกเสร็จเค้าก็จะเดินหนีไป แต่ทึกก็ดื้อเข้าไปฉุดรั้งเค้าไว้ก็เลยโดนสะบัดไปกระแทกกับกิ่งไม้ น่าสงสารT^T

     

     

    เวรกำ ยังไงมันก็ผิด มันเป็นคนสะบัดทึกออกหนิ ซีวอนพูดตามความคิด

     

     

    ช่างมันเหอะ นี่มันสองปีแล้วนะ ยังอุตส่าห์จำ อีทึกโวยวายขึ้นมา จะมาจำทำไมเนี่ย อย่าให้เค้าคิดมากได้มั้ย

     

     

    วอนจำทุกอย่างเกี่ยวกับทึกได้ทั้งนั้นแหละน่า

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ว่าไงนังเป๋ เสียงทักทายเรียกให้คนที่กำลังจะเดินเข้าห้องเรียนชะงัก

     

     

    ฮันจ๋า~” ฮีชอลเมื่อรู้ว่าเป็นเสียงของใครก็เข้าไปซบอิงไหล่คนข้างๆทันที

     

     

    ห้ะ!” ฮันคยองร้องอย่างตกใจ

     

     

    เพี้ยะ

     

     

    ฮีชอลตบหัวคนข้างๆเบาๆ

     

     

    ตะโกนหาป้าหรอ ฮีชอลกระซิบด่า

     

     

    นี่นังเป๋แกไปเดินตกท่อที่ไหนมา เสียงนั่นดูเหมือนจะฉุนกับภาพสวีทที่อยู่ตรงหน้า [สวีทยังไง?]

     

     

    ใครชื่อนังเป๋อ่ะ แล้วนี่เสียงนกเสียงกาที่ไหนหรอฮัน ฮีชอลจงใจพูดดังๆเพื่อให้คนที่เรียกตนได้ยิน

     

     

    ก็แกนั่นแหละ อิขาแดง ฮีชอลถึงกับหันไปตามคำเรียกทันที

     

     

    มีอะไร -*-

     

     

    ฉันอุตส่าห์เป็นห่วงเห็นว่าเป๋เลยแวะมาตอกย้ำ ไปและนะ โฮะๆๆๆ แจจุงเดินหนีไปอย่างหน้าหมั่นไส้

     

     

    ฮันอย่าห้าม อย่าห้ามมม ฮีชอลทำท่าจะวิ่งออกไป

     

     

    รู้สึกชั้นอยู่ห่างจากแก 1 เมตรนะ - -ฮีชอลหันมาค้อนขวับที่ไม่รับมุขด้วยก่อนจะกะเผกๆ เดินหนีไป

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    เรื่องเมื่อวานหมายความว่าไงซีวอนถามคนเป็นน้องที่นั่งกดเกมส์อยู่ที่ห้องรับแขกอย่างเมามันส์

     

     

     

    เรื่องไหนล่ะ

     

     

    ก็ที่ทำเป็นออเซาะพี่ให้เบซึลกีเห็นนั่นไง

     

     

    อ๋ออ ก็ไม่มีไรนี่ สนุกๆ คยูตอบแบบขอไปที

     

     

    จริงหรอ พี่ว่ามันคงไม่ใช่แค่นั้นใช่มั้ย ซีวอนมองคยูอย่างจับผิด

     

     

    หึ่ย ยย ย อย่ามามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะ แล้วเรื่องที่เอาผู้หญิงเข้าบ้านจะอธิบายว่าไง คยูย้อนถามบ้าง

     

     

    ก็เพราะนายนั่นแหละ

     

     

    เพราะผม? พี่อย่ามาบ้าไปอารมณ์เสียเรื่องอะไรมาถึงได้ประชดชีวิตกินเหล้าคว้าผู้หญิงตามบาร์กลับมานอนบ้านเนี่ยยย คยูร่ายยาวเป็นชุด เรื่องอะไรมาโทษว่าเค้าเป็นคนทำ

     

     

    ก็เพราะนาย ต่อยพี่ไงเล่า

     

     

    แค่ผมต่อยพี่เนี่ยนะ รู้สึกเหมือนคยูจะเพิ่งนึกได้ว่าวันนั้นหลังจากที่รู้ความจริงตัวเองก็ปล่อยหมัดใส่ซีวอนทันที

     

     

    นี่คยูพี่อะรักคยูมากเลยนะ คยูต่อยพี่ทีก็โคดเสียความรู้สึกแล้ว ซีวอนบอกตามความจริง

     

     

    เหอออ มีอิทธิพลขนาดนั้นเลย

     

     

    เห้ออ...ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร พี่ไปก่อนละกัน

     

     

    เดี๋ยววววว  คยูรั้งแขนพี่ชายสุดหล่อเอาไว้

     

     

    ดีกัน คยูพูดเรียบๆ เมื่อซีวอนหันหน้ามา

     

     

    ดีมากไอ่น้องรักเดี๋ยวพรุ่งนี้ซื้อหนมมาฝาก ซีวอนผลักหัวคยูนิดนึงก่อนจะเดินขึ้นบันไดไป

     

     

    นี้เค้าเห็นเราเป็นเด็กอนุบาลรึไงนะ -*-

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    เห้ยๆๆๆ ฮยอกๆ ดงเฮตะโกนเรียกฮยอกแจเสียงดัง

     

     

    หา

     

     

    อาทิตย์หน้าวันอะไรเอ่ยยย

     

     

    นั่นน่ะสิ วันพุธมั้ง ฮยอกแจยิ้มกรุ่มกริ่ม

     

     

    เชอะ ดงเฮสะบัดหน้าหนีอย่างงอนๆ

     

     

     

    โห่ อย่างอนดิ ชั้นรู้หรอกน่าว่าวันเกิดแกน่ะ ฮยอกแจพูดพลางยิ้มหัวเราะ

     

     

    เหอะ มีแกล้งกันด้วยน่าเกลียดจริงๆเลย ดงเฮได้ทีว่า

     

     

    นี่อย่ามาพูดงี้นะ เดี๋ยวไม่ต้องเอาของขวัญ ฮยอกแจพูดหน้าตาจริงจัง

     

     

    ง่า โอเคๆ แล้วคิบอมล่ะลืมวันเกิดชั้นรึยังงง ดงเฮเปลี่ยนเป้าหมาย

     

     

    ลืมไปแล้ว

     

     

    พวกนายนี่แกล้งชั้นกันนักใช่มั้ย ดี ชั้นจะไม่ชวนพวกนายไปงานวันเกิด เชอะ!”

     

     

    ฮ่าๆๆๆๆ

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    .

     

     

     

    อาทิตย์หน้าวันเกิดพี่ดงเฮหรออ คยูถามหน้าตายิ้มแย้มเมื่อได้รับทราบข่าวสารใหม่จากตากล้องมือดี

     

     

    แน่นอน นายก็ไปด้วยละกันนะเพราะพวกชั้นนี่ไปกันหมดเลยยย ซองมินชวน

     

     

    ไปดิๆ

     

     

    อย่าลืมเตรียมของขวัญดีๆ ไปให้พี่เค้าล่ะ ซองมินยังคงพูดต่อ

     

     

    อันนั้นมันแน่นอน รับรองว่าพี่ดงเฮต้องดีใจจนน้ำตาร่วงแน่ๆ

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    อาทิตย์หน้าวันเกิดดงเฮมึงจะไปกับกูป่ะ คังอินหันไปถามเพื่อนซี้

     

     

    ไปทำไมอ่า ขี้เกียจ

     

     

    โหยย วันเกิดดงเฮทั้งทีไปด้วยกันหน่อยเด้

     

     

    นี่แกรู้สึกจะสนิทกับน้องเค้าจังเลยนะ ตั้งแต่ 2 ปรก่อนก็ดีกับน้องเค้าผิดกับตอนที่น้องเค้ายังคบกับไอ่เจ้านั่นน่ะ

     

     

    เอาเหอะน่า ไม่ต้องรู้หรอกว่าด้วยเหตุผลอะไร

     

     

    เพราะดงเฮน่าสงสาร แล้วเค้าก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ดงเฮเสียใจด้วยน่ะสิ

     

     

    เค้ายังจำประโยคนั้นได้ดี หลังจากที่ดงเฮเลิกกับซีวอน

     

     

    สมใจพี่รึยังล่ะ นี่ไงน้ำตาของผม ความเจ็บปวดของผม ผมเสียใจด้วยนะ ที่พี่ซีวอนเค้าไม่รู้สึกอะไรเลย

     

     

    มันดูเหมือนดงเฮพูดตอกย้ำตัวเองที่ซีวอนไม่แม้แต่จะเสียใจ

     

     

    ตั้งแต่นั้นคังอินก็ชวนดงเฮไปเที่ยวบ่อยๆ จนเรียกได้ว่าสนิทกันเลยทีเดียว

     

     

     

    +++++++++++

     

    555

    แอบมีวอนคยูสวีทททท

    คริคริ

    วันเกิดด๊องจะมีเรื่องให้เซอไพร์สเยอะแยะเลย

    โฮะๆๆๆ

    ติดตามๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×