ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic},, Sweet sweet home ,,yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #10 : ,, ตอนที่ ๗ , ศึกเบาๆ / ยิ้มก่อนนอน :)

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 56


     

    “ฉันก็ไม่เข้าใจหรอกว่ามานั่งอยู่ตรงนี้ทำไม...”

     

    “...”

     

    “มันคงจะเป็นเวลาเดียวที่นายจะอยู่เงียบๆ ไม่ทำให้ฉันหงุดหงิดล่ะมั้ง...เชื่อเถอะซีวอน ฉันเกลียดนายแล้วจริงๆ...แต่มันมีความรู้สึกบางอย่างแทรกเข้ามา...”

     

    “..”

     

    “ฉัน...”

     

    “แหมมมม มานั่งอาลัยรักเก่าอยู่ตรงนี้เองหรอฮะรุ่นพี่!” เสียงที่ฟังดูก็พอจะรู้ว่าคนพูดน่ะเมามากขนาดไหนดังมาจากประตูบ้าน

     

    ทำให้คนที่กำลังเหม่อพูดอยู่คนเดียวหันกลับไปมองอย่างรู้สึกหงุดหงิดที่ถูกขัดจังหวะ

     

    “ออกมาทำไมฮีชอล”

     

    “ถ้าผมไม่ออกมา จะได้เห็นหรอฮะว่ารุ่นพี่มานั่งเพ้ออยู่ตรงนี้”

     

    “นั่นมันก็เรื่องของฉัน”

     

    “แหม ยังไงซีวอนก็เคย เป็น ของ ผม เหมือนกันนะ ฮิฮิ ~ “ คำพูดที่ฟังดูเหมือนต้องการจะเยาะเย้ย แต่ท้ายประโยคกลับหัวเราะคิกคักอย่างคนเมาทำให้ประโยคฟังดูกวนประสาทเป็นที่สุด

     

    “เป็นของที่เธอแย่งไปน่ะสิ !” แจจุงสวนกลับอย่างหงุดหงิด

     

    “แต่ผมว่า เค้ายอมมาหาผมเองมากกว่านะ...^^

     

    “ก็เพราะความตอแหล มารยาของเธอยังไงล่ะฮีชอล” แจจุงลุกขึ้นยืนเผชิญหน้ากับคนที่ยืนโงนเงนอย่างไม่มีหลัก

     

    “รุ่นพี่ !” ฮีชอลตาสว่างขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อเจอคำด่า ก่อนจะสาวเท้าเข้าใกล้รุ่นพี่คนสวยมากกว่าเดิมด้วยอารมณ์ที่เริ่มขุ่นมัว

     

    “จะทำไม ? จะตบฉันอีกงั้นสิ ? ปลุกให้ซีวอนตื่นมาดูความเลวของเธอด้วยมั้ยฮีชอล ดีแต่ทำร้ายฉันลับหลังนักหนิ” แจจุงโวยวายออกมาอย่างเหลืออด

     

    “หึ จะตื่นหรือไม่ตื่นก็ช่างซีวอนก่อนก็แล้วกัน” ฮีชอลเงื้อมือขึ้นหมายจะฟาดลงบนแก้มใสที่เชิดรอรับอยู่อย่างเก็บกด

     

    หมับ !

     

    “ย...ยุนโฮ” คนที่เชิดหน้าเตรียมรับฝ่ามือ ตกใจไม่น้อยที่จู่ๆ เด็กที่ควรจะนอนอยู่บนชั้นสองของบ้าน กลับมาหยุดอยู่ข้างหลังของฮีชอล พร้อมๆ กับที่คว้าข้อมือบางนั่นไว้ในมือ

     

    “มาจับครูไว้ทำไม !” ฮีชอลหันไปโวยวายใส่ก่อนจะพยายามสะบัดมือตัวเองออกจากพันธนาการที่แข็งแกร่งจนใบหน้าสวยเริ่มจะบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บ

     

    “แล้วครูคิมจะทำอะไรแจจุงล่ะครับ?” ยุนโฮถามด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ไม่เหมือนคนที่พึ่งรับแอลกอฮอลเข้าไปในร่างกายเป็นจำนวนมากเลยซักนิด

     

    “นี่มันไม่ใช่เรื่องของเด็ก” ฮีชอลสะบัดข้อมือตัวเองพ้นออกจากฝ่ามือแกร่งของยุนโฮได้สำเร็จ

     

    “”ยุนโฮกลับไปนอนเถอะ” แจจุงไล่เขาอีกคน

     

    “แต่ว่า...”

     

    “อ๋ออออ ฉันรู้ละ ! นี่ก็คงจะโดนหว่านสเน่ห์ใส่ซะจนตาบอดสินะ” คนเมาพูดออกมาตามความคิดอย่างไม่เกรงใจใครอีกต่อไป

     

    “มองไม่เห็นรึไงว่าเขาเดินลงมาหาแฟนเก่าเนี่ย ลงมานั่งเฝ้า นอนแกร่วรอบนห้องคงจะหงอยตายสิถึงต้องลงมา ใช่มั้ยยุนโฮ?”

     

    “ครูคิมครับ อย่าแสดงท่าทีให้ผมรู้สึกหมดความเคารพในตัวครูมากไปกว่านี้เลย” ยุนโฮพูดชัดถ้อยชัดคำอย่างใจเย็น

     

    ถึงเค้าจะไม่ค่อยรู้เรื่องความรักเท่าไรนัก

     

    แต่ก็ไม่ได้โง่ จนมองคนอย่างครูคิมไม่ออก...

     

    “แล้วคนแบบนี้น่ะหรอที่เธอจะเคารพ!” นิ้วเรียวตวัดชี้ไปทางอีกคนที่ยืนขนาบข้างยุนโฮอยู่เหมือนกัน

     

    “หยุดพล่ามได้แล้วฮีชอล เธอเมามาก เข้าบ้านไปนอนซะ!” แจจุงตัดบท ถึงยังไงเขาก็เป็นรุ่นพี่ ก็ควรจะให้เกียรติให้ความเคารพเค้าบ้าง

     

    “รุ่นพี่จะได้อยู่กับซีวอนต่อใช่มั้ย”

     

    “นี่เธอประสาทรึเปล่า ฉันก็แค่เอาผ้าห่มออกมาให้ กลัวว่าจะหนาวตาย” แจจุงอธิบาย

     

    “แล้วที่...”

     

    “หรือว่าเธอเกิดเสียดายซีวอนขึ้นมาอีกล่ะ?” แจจุงที่พอจะดาได้ว่าอีกฝ่ายจะย้อนอะไรกลับมาก็รีบถามเข้าเรื่องอื่น เพราะไม่อยากให้ฮีชอลพูดถึงเหตุการณ์ที่เขาเผลอนั่งเพ้ออยู่เมื่อครู่

     

    “เสียดายทำไม...ก็ใช้จนคุ้มแล้วหนิ หึ” สองแขนยกขึ้นก่อนออกพร้อมกับมุมปากที่ถูกยกขึ้นอย่างต้องการจะเยาะเย้ย

     

    “ก็แบบนี้ล่ะนะ ของที่ได้ต่อจากคนอื่นไป ก็คงจะใช้ไม่ได้นาน...”

     

    !!!

     

    “นี่ก็คงยังหาของใหม่ให้ตัวเองไม่ได้สินะ ถึงต้องเที่ยวมาระรานอยู่แบบนี้” แจจุงว่าฮีชอลอย่างต่อเนื่องโดยไม้เว้นช่องว่างให้อีกฝ่ายได้เถียงเลยซักนิด

     

    “ทำเป็นพูดดี...ระวังของใหม่ของตัวเองไว้ก็แล้วกัน ระวังจะกลายมาเป็นของของฉัน!!!” ฮีชอลพูดเสียงดังชัดเจนใส่หน้าของแจจุง ก่อนจะสะบัดตัวกระแทกเท้าเดินกลับเข้าไปในบ้าน

     

    “เห้อออ” แจจุงพ่นลมหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ ก่อนจะเงยหน้ามองอีกคนที่เหมือนจะยืนนิ่งเงียบมาซักพักแล้ว

     

    “...” ยุนโฮได้แต่มองสบดวงตากลมโตนั่นอย่างไม่มีอะไรจะพูด

     

    “ยุนโฮ...”

     

    “คงไม่อยากให้ผมอยู่ขัดจังหวะสินะ” ร่างสูงหมุนตัวเดินกลับเข้าไปในตัวบ้าน ท่ามกลางอาการพูดไม่ออกของแจจุง

     

    คนสวยได้แต่ยืนมองตามแผ่นหลังที่ห่างออกไปเรื่อยๆ อย่างทำอะไรไม่ถูก

     

    “ย...ยุนโฮ...”

     

    “สำหรับผม...ยังไงก็แค่ของเก่าที่คุณจะไม่มีวันกลับมาใช้สินะ...” แจจุงหันกลับมามองคนที่ลืมตาปรือๆ มองมาทางตน

     

    ประโยคเมื่อกี้ ได้ยินอย่างชัดเจน...

     

    “รู้แล้วก็เลิกตามตื้อฉันซะที ชเว ซีวอน” แจจุงพูดเสียงแข็ง ก่อนจะตามอีกสองคนก่อนหน้ากลับเข้าไปในบ้าน

     

    ทิ้งไว้ก็แต่ชายหนุ่มที่สติแทบไม่เหลือพอจะยันตัวเองให้ลุกขึ้นตามเข้าไป

     

    “หึ...”

     

     

     

     

    ชั้นล่างไฟปิดมืดสนิท จะมีก็แต่แสงจากโคมไฟหัวเตียงที่มองเห็นผ่านทะลุผ้าม่านที่ใช้ปิดกั้นบดบังกระจกห้องนอนของใครบางคนเอาไว้...

     

    คงจะหนีกลับมานอนห้องของตัวเองสินะ

     

    แจจุงเดินขึ้นบันไดไปช้าๆ จนมาถึงห้องนอนของตัวเองที่ประตูเปิดแง้มเอาไว้

     

    มองลอดเข้าไปก็เห็นด้านหลังของใครบางคนที่นอนนิ่งอยู่ที่ฝั่งด้านในของเตียง

     

    อ้าว แล้วห้องนอนข้างล่างที่เปิดไฟ ???

     

    แอ้ดดดด...

     

    เสียงเปิดประตูไม่ทำให้คนที่นอนอยู่ก่อนหน้าหันกลับไปมองเลยซักนิด

     

    “ทำไมขึ้นมานอนบนนี้?”

     

    “พอดีครูคิมเข้าไปนอนที่ห้องผมน่ะ”

     

    “อ่อ...” แจจุงตอบรับอย่างไปต่อไม่ถูก

     

    “แต่ถ้าไม่อยากให้ผมนอนด้วย ผมลงไปนอนที่โซฟาข้างล่างก็ได้นะ” ยุนโฮลุกขึ้นนั่งแต่ก็ยังคงหันหลังให้กับคู่สนทนาอยู่

     

    “ไม่ต้องหรอก...นอนนี่นั่นแหละ...”

     

    “...”

     

    “ว่าแต่...เมื่อกี้ทำไมจู่ๆ นายถึงไปโผล่อยู่ข้างล่างได้ล่ะ?”

     

    “ผม...”

     

    “อย่าบอกนะว่าแอบดูอยู่?” แจจุงพูดอย่างรู้ทัน

     

    “เอ่อ....”

     

    “หึ เด็กน้อยเอ๋ย” แจจุงตรงเข้าไปนั่งข้างๆ ก่อนจะผลักหัวอีกฝ่ายเบาๆ อย่างขำๆ

    บรรยากาศเริ่มดีขึ้น...

     

    “ไม่ใช่เด็กน้อยซักหน่อย” ยุนโฮหันมาโวยวาย ด้วยใบหน้าที่บุ้ยแบบเด็กๆ จนแจจุงอดที่จะยิ้มมากกว่าเดิมไม่ได้

     

    “เห้ออออ...อย่างน้อย นายก็ทำให้ฉันได้ยิ้มก่อนนอนล่ะนะ...” แจจุงพูดพร้อมกับส่งยิ้มจางๆ ให้กับอีกคนที่ยังคงทำหน้านิ่งสบตาเขาปริบๆ อย่างไม่อาจคาดเดาอารมณ์ได้

     

    “...”

     

    “เรื่องเมื่อกี้ก็ลืมๆ มันไปซะเถอะ...ยังไงเราก็คงต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน”

     

    “...”

     

    “กับฮีชอลด้วย นายต้องเป็นลูกศิษย์หมอนั่นอีกนาน...ระวังโดนหมั่นไส้กดเกรดให้ตกล่ะ” แจจุงทำหน้าขู่

     

    “ไม่ตกหรอกครับ...”

     

    “...”

     

    “เพราะผมมีติวเตอร์ ดีน่ารักที่สุดในโลกยังไงล่ะ J” ยุนโฮยิ้มออกมาในที่สุด

     

    ทำเอาคนที่ยิ้มขำอยู่ก่อนหน้าค่อยๆ หุบยิ้มลงอย่างทำตัวไม่ถูก

     

    “นอนเถอะ...นี่มันจะเช้าอยู่แล้วนะ” แจจุงตัดบท

     

    ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายไปนอนกันคนล่ะฝั่งเตียง โดยมีแจจุงเอื้อมตัวไปกดปิดไฟที่หัวนอนฝั่งตัวเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×