ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] SEXNYM #ชบติดเซ็กส์

    ลำดับตอนที่ #1 : ▶S.E.X. NYM▐ ▐ -Intro-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.08K
      16
      10 ก.ค. 59







    -intro-


         ในห้องสี่เหลี่ยมสีทะมึนกลิ่นความโสมมเหม็นคลุ้งไปทั่ว  ทุกสิ่งดูดำมืดมีเพียงแสงไฟสสัวจากโคมไฟระย้าทิ้งตัวเหนือเตียงขนาดคิงไซส์   สองร่างคลอเคลียร่วมรักบนเตียงหนา  เสียงผ้าแพรสีแดงเลื่อมที่ดังอยู่ลื่นหูลู่ไล้ไปบนผิวกายเนียน   เพลงจังหวะสวิงกำลังทวีดังขึ้นเคล้าตามกามารมณ์ของคู่นอน

         อื้มม”   ร่างบางร้องครางเสียงแหบพร่างปลายตามองเด็กหนุ่มให้บริการร่างผอมที่กำลังสนองความต้องการอยู่เบื้องหน้า   มือหนาของหนุ่มน้อยบรรจงชักรูดลำกายแก่นเล็กขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างรู้หน้าที่    อกบางบิดพริ้วจนแทบเป็นเกลียว เสียงร้องที่ขาดห้วนไม่ได้ทำให้แบคฮยอนรู้สึกดีกับการมีเซ็กส์น้อยลงเลยแม้แต่นิด

         อีกนิดเดียวแล้วนะครับ”   เด็กน้อยพูดก่อนจะขยับฝ่ามือใหญ่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น  

         อึก  อือ  กะใกล้แล้ว”   เหมือนสรววค์สีขาวอยู่ใกล้แค่เอื้อม  แบคฮยอนบิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่านเล็บคมจิกลงบนท่อนแขนของอีกคนด้วยความกระสัน  

         ซี๊ดๆ  ตรงนั้นแหละ …..เร็วๆ”   เสียงใสออกคำสั่ง

         อึก  อ่าห์”  ร้องครางครั้งสุดท้าย   ของเหลวสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาตามแรงสาวข้อมือของเด็กหนุ่มผู้ให้บริการ   ร่างเล็กที่เพิ่งปลดเปลื้องความสุขสมเมื่อครู่ล้มตัวลงนอนแผ่กายหลา   อกบางกระเพื่อมขึ้นลงหายใจหอบถี่   กลิ่นเค็มของเม็ดเหงื่อเริ่มผุดขึ้นมาให้เห็นอาจเป็นเพราะกิจกรรมที่หนักหน่วงเมื่อครู่นั่น

         เสร็จธุระแล้วก็ออกไปได้”   แบคฮยอนออกปากไล่อีกคนทั้งที่เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนทั้งคู่ยังร่วมบรรเลงบทรักด้วยกันอยู่เลย

         อะ เอ่อ   คุณแบคฮยอนครับ แล้วเรื่อง….”   เด็กหนุ่มพูดเสียงตะกุกตะกัก 

         เงินใช่ไหม?   ไปหยิบในกระเป๋าฉัน   อยากได้เท่าไหร่ก็หยิบเอา     

         เอ่อ  งั้นผมลาเลยนะครับคุณแบคฮยอน     

         “เสร็จแล้วก็รีบออกไปสักที  ฉันเหนื่อย  อยากนอนพัก”   แบคฮยอนพูดไล่หนุ่มน้อยแบบท่าทางไม่ค่อยจะสบอารมณ์นัก  บ่อยครั้งที่เจอคนแบบนี้เลย  คนที่เอาแต่ทำตัวนอบน้อมเพราะเห็นแบบเห็นในกระเป๋า  หึ!!  พวกเศษเดน



          Rrrrrrrr♫   เสียงริงโทนโทรศัพท์ดังขึ้น

         
         ไงครับที่รัก”  เหมือนปลั๊กอารมณ์โกรธถูกออกโดยโทรศัพท์สายนี้  แบคฮยอนกรอกเสียงใสผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องหรูก่อนจะเหยียดยิ้มหวานให้กับคนในสาย
         
         แบคเสร็จแล้วยังครับ    เสียงแฟนหนุ่มเอ่ยถามอย่างสุภาพ

         เสร็จแล้ว   ที่รักมารับหน่อย
         
         ที่เดิมใช่ไหมครับ?

         อื้ม  แค่นี้นะ   เร็วๆล่ะ”   ถือโอกาสออกคำสั่งกับหนุ่มคนรัก  

         ฟู่ !! 
         
         ทันทีที่ตัดสาย เสียงถอนหายใจถูกผ่อนออกมาเฮือกใหญ่  แบคฮยอนไม่รู้เลยว่าควรจะทำยังไงต่อไป   คิมจงอิน ผู้ชายที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิต    ระยะเวลา ปีที่คบกันมา   เขาไม่รู้เลยว่าจงอินอดทนกับพฤติกรรมทรามๆแบบนี้ของเขาได้ยังไง 
         ทุกวันจงอินจะต้องเป็นฝ่ายมารับเขาที่ ซ่อง’ แห่งนี้    จงอินรู้และยอมรับทุกอย่างในตัวเขาแม้กระทั่งเรื่องที่เขามาใช้บริการซ่องนี่เพื่อสนองตัณหาให้ตัวเอง

         แบคฮยอนคือคนเห็นแก่ตัวใช่ไหม?

         เกลียดตัวเองที่ยังทำตัวบาปทรามไม่เลิก  ทุกคืนที่ต้องมีเซ็กส์กับใครต่อใครก็ไม่รู้   เซ็กส์มันมอบความสุขสมแต่ขณะเดียวกันมันก็ทำร้ายผู้ชายอีกคนที่รักเขาสุดหัวใจ  เซ็กส์กับคิมจงอินแค่ครั้งเดียว ครั้งเดียวเท่านั้น’ ตลอดระยะเวลา 2 ปี   

         แบคฮยอนไม่เคยนอนกับใครซ้ำเป็นครั้งที่สอง

         เขาไม่รู้ว่าจงอินจะทนเป็นแฟนกันไปได้อีกนานแค่ไหน   อยากจะหยุดแต่กลับควบคุมตัวเองไม่ได้   ต้องการมัน  ต้องการตลอดเวลา  เขาป่วย ‘เขาติดเซ็กส์






    สกรีมแท็ก : #ชบติดเซ็กส์

      คุยกับไรต์ : @mingkchk   

     




     






     
    -แก้คำผิด-

     

    TALK:   สวัสดีทุกคนอีกครั้ง

     

    เอ็นจอย.  #ชบติดเซ็กส์




     















     
    © themy  butter
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×