ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic exo } Director >> chanbaek ft.hunhan

    ลำดับตอนที่ #10 : Director >>08

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57














     

    Luhan’s -(-part-)-

     

    ฉันว่า  ฉันขอตัวก่อนดีกว่าเสียงแบคฮยอนพูดก่อนจะลุกจากเก้าอี้   

     

    ไอ้ลู่    กูเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระนิดหน่อยว่ะ

     

    ธุระกับแบคฮยอนรึป่าวว่ะ  หึหึ

     

    เหี้.ยไรมึง?   อย่ามโน

     

    มโนพร่อง!!  กูว่ามึงกับแบคฮยอนต้องมีซัมติง

     

    ติงพ่อง!!  กูไปหล่ะพูดจบมันก็รีบวิ่งส่ายตูดดิกๆตามแบคฮยอนไปติดๆ 

     

    ผมนั่งส่ายไปมาหัวเราะให้กับการกระทำสุดซึนของเพื่อนรัก  ปากบอกไม่มีอะไร  แต่การกระทำมันสวนทางกับน่ะครับคุณเพื่อน

     

    จริงๆครับ  ผมว่าสองคนนี้มีซัมติงจู่ๆก็มาเสียงมนุษย์บ้าที่ไหนไม่รู้แทรกขึ้นมา 

     

    เห้ย!!   กวางซู!!”

    นายมานั่งตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?”มันมาตอนไหนว่ะ   แว๊บไปแว๊บมา..  แมร่งน่ากลัวขึ้นทุกวัน

     

    แหะๆ   แต่ผมว่าสองคนนี้มันยังไงๆอยู่น่ะครับ

     

    ทำไม?  นายรู้อะไรมาอีกถามด้วยน้ำเสียงอยากรู้อยากเห็นพร้อมปั่นหน้าขี้เสือกประกอบ

     

    หึหึ  ผมจะบอกคุณก็ต่อเมื่อรู้ทุกอย่างแน่ชัดแล้วครับจบพูดก็จากไปอย่างสงบ   ยั่วให้อยากแล้วก็จากกูไป  กูยิ่งขี้เสือกอยู่ด้วย   มึงเข้ามาในชีวิตกูทำไม  อิกวางซู!!

     

    ไอ้ลู่ใครอีกว่ะ    ขายดีจริงๆวันนี้

     

    ผมรีบสะบัดบ๊อบหันไปมองทางต้นเสียง   พอเห็นหน้าเท่านั่นแหละ  กูอยากจิคราย!! 

     

    ไอ้ฮุนสีหน้าจ๋อยลง 3 ระดับ

     

    มึงโอเคป่ะว่ะมาถึงก็เข้าเรื่องเลยน่ะมึง  ไม่ถามสุภาพกูสักคำ

     

    เหอะๆ    เรื่องอะไรว่ะ?” แสร้งถามทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเรื่องอะไร

     

    เรื่องที่เราสองคน..มีอะไรกันหน้านิ่ง  เสียงเรียบตามสไตล์

     

    เอ่อ  เรื่องนั้น….  กูโอเค    กูรู้ว่ามึงไม่ได้ตั้งใจ  แล้วอีกอย่างมึงก็เมามากด้วยผมพยายามแสดงออกให้ดูเหมือนว่าไม่เป็นไร     เขาคงเมามากจริงๆ   เขาคงไม่ได้ตั้งใจทำมันหรอก  ก็เราเป็นเพื่อนกันหนิ  เราจะทำอะไรแบบนั้นไปเพื่ออะไร   ทุกอย่างมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความรักมันเกิดจากความผิดพลาดต่างหาก  

     

    ความจริงกูก็ไม่ได้เมาขนาดนั้น

     

    “…..”

     

    กูมีสติตลอดเวลา….ที่กูทำกับมึง

     

    ผมอึ้งไปเลยกับคำพูดของเขา  น้ำเสียงฟังดูอ่อนโยน   นัยต์ตาเขาเหมือนพยายามจะสื่ออะไรสักอย่าง   

     

    วันนี้วันเกิดพี่ชายกู   มึงจะไปรึป่าว

     

    เออ  กูเกือบลืมไปเลยว่าแล้วก็รีบยกมือขึ้นดูปฎิทินที่นาฬิกาข้อมือ     วันนี้เกิดพี่ชายเซฮุนจริงๆด้วย  แต่กูต้องไปธุระกับพี่คริสก่อน   ไม่รู้จะไปทันรึป่าว

     

    ไปกับ…..พี่คริสหรอ?”เขาเลิกคิ้วถาม

     

    เรื่องงานหน่ะ  พี่เขาขอให้ช่วย

     

    มึงยังชอบพี่คริสอยู่อีกรึป่าว

     

    ถามทำไม?”

     

    ถ้ามึงไม่ไปพี่กูน้อยใจมึงแน่ทิ้งระเบิดไว้ให้กูอีกคนแระ  คือที่มึงตั้งใจจะพูดคือ  กูต้องไปใช่มั้ย?   โอเค..  กูเก็ทแระ


     

    ------------------------------Luhan’s -(--part--)- END--------------------------




     

    วันนี้เป็นอะไรที่เบื่อโคตรๆ   ไม่มีอะไรทำที่สุดในสามโลก   นั่งดูทีวีตั้งแต่เช้าจนบ่าย  เห้อ!!  ว่างงานสุดๆ  ชานยอลก็มั่วแต่พิมพ์อะไรไม่รู้ยุกยิกๆทั้งวัน   ไม่สนใจกูบ้างเลย   เมื่อเช้ามึงยังยืนกอดกูตัวกลมอยู่เลยน่ะสั.

     

    นี่  ชานยอล

     

    หือเสียงห้าวตอบรับแบบส่งๆ    สาบานว่าตั้งใจตอบกู

     

    ทำอะไร

     

    ทำงาน

    บทมีปัญหานิดหน่อย

     

    เหรอ!!   นายคงเหนื่อยน่าดู

     

    มานี่หน่อยเขาตบโซฟาข้างๆเรียกให้ไปนั่ง

     

    อะไรอิดออดตัวเล่นตัวสักหน่อย   ผมไม่ง่ายน่ะครับ

     

    มาเหอะน๊า  ถามมากหงุดหงิดใส่กูอีก

     

    ผมรีบหย่อนตูดนั่งลงข้างๆเขาว่ามา

     

    ผู้กำกับหนุ่มเลื่อนโน๊ตบุ๊คเครื่องหรูมาหยุดตรงหน้า    ปรับมุมองศาหน้าจอให้พอดีกับสายตาอ่านให้ฟังหน่อย

     

    เรื่องอะไร  ก็อ่านเองสิ  งานตัวเองแท้ๆ

     

    แบคฮยอนมองกูตาขวางเลย   อย่ามองน้องด้วยสายตาแบบนั้น   น้องกลัว

     

    ก็ได้ๆ  เรื่องแค่นี้ทำไมต้องดุด้วย

    อ่านแล้วน่ะเขาพยักตอบก่อนจะถอดแว่นเอนหัวลงมาซบที่ไหล่ผมเบาๆ

     

    ทำอะไรด้วยความตกใจ    มือไม่รักดีรีบดันศรีษะหนักออกโดยไม่ตั้งใจ

     

    นิ่งๆ   คนเขาเหนื่อยน่ะเนี่ยเสียงห้าวพูดปรามอย่างเนื่อยๆ

     

    งือ  หนักง่ะผมพูดคาดโทษคนที่ดื้อขี้เอาแต่ใจ

     

    อ่านสิครับ

     

    เอาละนะผมสูดลมหายใจเข้าเต็มผอดแล้วเพ่งสายตาไปที่หน้าจอโน๊ตบุ๊ค

     

    นายรักฉันมั๊ย จุกตั้งแต่ประโยคแรก

    รักสิ!!  ฉันรักนายมาตลอด

    นายช่วยจูบฉันได้รึป่าวเอาแล้ว!!  เล่นกูแล้ว

     

    ผมแอบได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักจากอีกคนที่นอนซบอยู่บนไหล่    ตั้งใจจะแกล้งให้เขินใช่มั้ยเนี่ยถึงเอาบทแบบนี้มาให้อ่าน    แผนสูงจริงๆน่ะปาร์คชานยอล

     

    นี่แนะมือเล็กยกขึ้นฟาดเข้าที่ต้นแขนของอีกคน

     

    ตีฉันทำไมเนี่ย

     

    แกล้งอ่อ

     

    แกล้งอะไรกันเล่าลมหายใจอุ่นพูดกระซิบอยู่ข้างหู

     

    กะ  ก็บทนี่ไงเสียงเริ่มตะกุกตะกะ  ก็คนมันเขินง่ะ   พูดดีๆก็ได้ ทำไมต้องกระซิบด้วย

     

    ทำไม? บทมันทำไมเสียงห้าวบ่นแหบพูดกระซิบอีกครั้งก่อนจะกดจมูกลงบนพวงแก้มใส  

     

    ก็รู้อยู่แก่ใจ   นายมันนิสัยไม่ดี  ขี้แกล้งคนตัวเล็กว่าพลางยกมือขึ้นกอดอกหันหลังให้ร่างสูงที่พยายามจะแกล้งเขาอยู่ตลอดเวลา    คนบ้า!!  แกล้งอยู่ได้  เขินจะแย่อยู่แล้ว

     

    เอาหล่ะๆ  ไม่แกล้งแล้วร่างสูงจับเข้าที่ไหล่น้อยทั้งสองข้างออกแรงบิดให้เจ้าตัวหันกลับมาทำภารกิจต่อ

    อ่านต่อสิ

     

    ถึงไหนแล้วอ่ะ

     

    มือหนาเอื้อมไปชี้ที่หน้าจอตรงบรรทัดที่ผมอ่านคาไว้เมื่อกี้

     

    ผทเริ่มอ่านบทละครนั่นอีกครั้ง

    นายช่วยจูบฉันได้รึป่าว

     

    ได้สิครับเสียงตอบแล้วสวนขึ้นมาก่อนจะเบียดริมฝีปากหนาลงบนเรียวปากน้อยอย่างหนักหน่วง

     

    อื้อเสียงหวานเผลอครางออกมาจากลำคอ

     

    เมื่อร่างน้อยไม่มีท่าทีว่าจะขัดขืนอะไร  คนตัวสูงยิ่งได้ใจเบียดเรียวปากหนาลงอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม   ลิ้นร้อนค่อยๆแทรกเข้าไปในโพรงปากน้อยละเลียดความหวานจากเรียวปากเล็กทีละนิด     ลิ้นร้อนที่เสพความหวานจากริมฝีปากบางจนสมใจแล้วเลื่อนตำแหน่งไปที่ซอกคอขาว   ร่างสูงกระหน่ำดูดเม้มเข้าที่ซอกคอขาวอย่างหิวกระหาย  เสียงครางหวานเริ่มหลุดออกจากปากคนตัวเล็ก

     

    มือน้อยขยุบปอยผมด้านหน้าของอีกคน  นั่นเป็นสัญญาณที่ดีบ่งบอกให้รู้ว่าคนตัวเล็กเริ่มเผลอไผลกับรสจูบนี่แล้ว

     

    อื้อ  ชานยอล….  พอก่อนเสียงใสร้องห้ามทั้งที่ยังครางอยู่

     

    ไม่พอครับคนเจ้าเล่ห์ส่งตาสายกรุ้มกริ่มก่อนจะกดหน้าลงขบเม้มย้ำตรงจุดเดิม

     

    อื้อ  เจ็บแล้วรู้สึกเจ็บแปล๊บๆตรงรอยที่คนตัวสูงดูดเม้มย้ำๆ

     

    เจ็บหรือเสียวครับคนดี

     

    ชานยอล  เค้าเจ็บจริงๆน่ะ

     

    เค้าเจ็บหรอ  เค้า?”คิ้วหนาขมวดเข้าหากันอย่างงุนงง

     

    ก็ใช่น่ะสิ  ตัวมัวแต่ดูดอยู่นั่นแหละ  ไม่สนใจที่เค้าพูดบ้างเลยคนตัวเล็กเหมือนจะยังไม่รู้ตัวว่าเผลอพูดอะไรออกมา

     

    เค้า  ตัว?”

     

    ทำไมอ่ะ  ตัวไม่ชอบเหรอ  เรียกกันแบบนี้   เค้าว่าน่ารักจะตายเรียวปากน้อยเบะคว่ำอย่างเอาแต่ใจ

     

    นายนี่มันเด็กน้อยจริงๆมือหนายกขึ้นยี้หัวคนตัวเล็ก

     

    ห้ามเรียกว่านาย  ตัวต้องเรียกเค้าว่าตัวเหมือนกัน

     

    ไม่เอาอ่ะ  มุ้งมิ้ง ชิบหาย

    หึหึ  อ้วน!!  งั้นเรียกอ้วนแล้วกัน

     

    ไม่อาววว   เค้าไม่อ้วนซะหน่อย

     

    แล้วนี่อะไรมือหนาบีบลงตรงชั้นไขมันทีปลิ้นออกมาตรงขอบกางเกง

     

    เหอะ  ของตัวเองก็มี

     

     

    มีซะที่ไหน  แล้วอีกอย่างฉันเป็นผู้ชาย

    ถึงมีห่วงยางก็ไม่น่าเกลียด

     

     

    แล้วเค้าไม่ใช่ผู้ชายรึไง?”

     

    ฉันไม่เคยมองนายเป็นผู้ชายเลยต่างหากร่างสูงโน้มใบหน้าเข้าลงใกล้หมายจะขโมยจูบคนตัวเล็กเป็นครั้งที่สอง

     

    พรึบ!!

    ผมรีบลุกพรวดขึ้นจากโซฟา   ใครจะนั่งบ้ารอให้เขามาขโมยจูบกัน  แค่นี้ก็เขินจะตายอยู่แล้วขืนนั่งอยู่ต่อคงระทวยแข้งขาหมดเรี่ยวหมดแรงกันพอดี 

     

    เค้าไปหาคยองซูน่ะไม่รอให้อีกคนตอบ  ฉวยโอกาสรีบวิ่ง 4x100 ตรงไปยังประตูห้องทันที



     



     

     

    คยองจูววผมร้องเรียกเพื่อนรักทันทีที่ปิดประตูห้อง

     

    เป็นอะไร?    อารมณ์ดีมาเชียว

     

    แน่นอน  ยิ้มวันละนิดจิตแจ่มใส

     

    แจ่มใสจนคอแดงเป็นจ่ำเลยน่ะครับเพื่อน

     

    เมื่อได้ยินคำของเพื่อนรัก  ผมรีบดึงคอเสื้อขึ้นปิดรอยจ่ำแดงที่ชานยอลเพิ่งทำทิ้งไว้เมื่อกี้

     

    แหะๆ  ที่นี่ยุงเยอะเนอะ

     

    ยุงมันชื่อ ปาร์คชานยอลรึป่าว

     

    นายจะบ้าหรอ  พูดอะไรของนายเนี่ย

     

    สานความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้วครับ

     

    สัมพงสัมพันธ์อะไร  อย่ามามั่ว

     

    ไม่ต้องมาทำไขสือ  เรื่องในครัวเมื่อเช้า  ฉันรู้หมดแล้ว

     

    รู้หมดแล้ว!!  ไม่น่ะ!!  อยากจะทึ้งผมตัวเองทิ้งสักกระจุก

     

    อิกวางซูใช่มั้ย

     

    ก็แสดงว่าเป็นเรื่องจริงกวางซูรู้=โลกรู้  กูอยากจิครายTT-TT

     

    โห้ย!!  มันน่าอายจริงๆคราวนี้กูขอทึ้งออกสัก 2 กระจุกไปเลย

     

    ไม่ต้องมาองมาอายเลย

    ว่าแต่  เป็นแฟนกันรึยังอ่ะ

     

    ฉันไม่พูดกับนายแล้วรีบหันหลังให้เพื่อนรัก  ในเมื่อแถมันไปไม่รอด  กูโกรธกลบเกลื่อนแม่งเลย

     

    โอ๋!!  มาๆเปลี่ยนเรื่องก็ได้

    วันนี้วันเกิดพี่ซูโฮน่ะ

     

    พี่รหัสนายอ่ะน่ะ

     

    นายจะไปรึป่าว

     

    งานนี้น้องรหัสนายก็ไปด้วยใช่มั้ย

     

    ก็แหงสิ  ไม่อยากเจอเขารึไง  เขาออกจะรักนายกวนตีนกูอีก   รู้ทั้งรู้ว่าผมไม่ชอบไอ้เด็กแพนด้าหน้าม่อนั้น  ยังจะพูดอยู่ได้

     

     

    อึ๋ย!!  พูดแล้วขนลุก  เด็กอะไร..  หน้าม่อที่สุด

     

    ไปเถอะน๊า  ฉันจะปกป้องนายเอง

     

    ตึ่ง ตึ๊ง!!

    เสียงโปรแกรมไลน์แจ้งเตือน

     

    แปปน่ะ  คยองผมพูดก่อนจะคว้ามือถือขึ้นมาดู

     

    real__pcy:ฉันออกไปข้างนอกน่ะ

     

    บยอนน่าร็อคอ่ะ: ไปไหนอ่ะ

     

    real__pcy:ธุระนิดหน่อย

     

    บยอนน่าร็อคอ่ะ:กลับกี่โมงอ่ะ

     

    real__pcy:คงดึกแหละ

     

    บยอนน่าร็อคอ่ะ:อืมๆ

     

    real__pcy:ตอนงี้  งอนป่ะว่ะ

     

    บยอนน่าร็อคอ่ะ:ป๊าว

     

    real__pcy:พยายามเชื่อ

     

    บยอยน่าร็อคอ่ะ:คนบ้า!!

     

    real__pcy:ไปน่ะครับ 

     

    real__pcy:อยู่คนเดียวอย่ากินเยอะหล่ะ

     

    real__pcy:อ้วน!!

     

    เป็นอะไร  ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว  คุยกับพี่ปั๊กหรอคยองซูพูดแทรกขึ้นมาระหว่างที่ผมกำลังพูดจาภาษาดอกไม้กับพี่ชยอลคนดีศรีสยาม

     

    ล้ออ่อ

     

    ป่าวซะหน่อย   สรุปว่าไง?  ไปมั้ย

     

    ไปก็ได้  เห็นแก่นายหรอกน่ะ

     

    ตกลงตะกี้  ไลน์ไปขออนุญาตพี่ปั๊กใช่มั้ย

     

    ที่ไหนกับเล่า  อย่ามั่ว

     

    ผมกับคยองซูนอนหัวเราะคิกคักตามประสาเด็กหนุ่มแรกรักบานสะพรั่ง  นี่มันช่วงขาขึ้นของผมจริงๆ  

    Lucky in love, Lucky in game


     

     










    พูดคุยกันมันส์ดี : อ่านแล้วอยากจะติชมอะไร เชิญที่ช่องคอมเม้นเลยค่ะ 




    คอมเม้นเป็นกำลังให้หน่อยน่ะค่ะ  ไรท์จะได้มีแรงแต่งต่อไป









    แอบสปอย :  ตอนหน้าน้องแบคเมาคอพับ 

     พี่ชานได้ปวดหัวแน่


     

    ช่วย คอมเม้นให้หน่อยน่ะค่ะ คิดซะว่าเป็นกำลังให้ผู้เขียนเน๊อะ  ถ้าไม่รู้ว่าจะเม้นอะไร  พิมพ์ 555  มาก็ยังดี  รักทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านน่ะ # จุ๊บ






    ติดแท็กใน twitter : #ฟิคยั่ว
    พูคคุยกับไรท์ : @mingkchk


     
                                                                                                                          

                       
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×