คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ▶S.E.X. NYM▐ ▐ -Intro-
-intro-
ในห้องสี่เหลี่ยมสีทะมึนกลิ่นความโสมมเหม็นคลุ้งไปทั่ว ทุกสิ่งดูดำมืดมีเพียงแสงไฟสสัวจากโคมไฟระย้าทิ้งตัวเหนือเตียงขนาดคิงไซส์ สองร่างคลอเคลียร่วมรักบนเตียงหนา เสียงผ้าแพรสีแดงเลื่อมที่ดังอยู่ลื่นหูลู่ไล้ไปบนผิวกายเนียน เพลงจังหวะสวิงกำลังทวีดังขึ้นเคล้าตามกามารมณ์ของคู่นอน
“อื้มม” ร่างบางร้องครางเสียงแหบพร่างปลายตามองเด็กหนุ่มให้บริการร่างผอมที่กำลังสนองความต้องการอยู่เบื้องหน้า มือหนาของหนุ่มน้อยบรรจงชักรูดลำกายแก่นเล็กขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างรู้หน้าที่ อกบางบิดพริ้วจนแทบเป็นเกลียว เสียงร้องที่ขาดห้วนไม่ได้ทำให้แบคฮยอนรู้สึกดีกับการมีเซ็กส์น้อยลงเลยแม้แต่นิด
“อีกนิดเดียวแล้วนะครับ” เด็กน้อยพูดก่อนจะขยับฝ่ามือใหญ่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น
“อึก อือ กะ…ใกล้แล้ว” เหมือนสรววค์สีขาวอยู่ใกล้แค่เอื้อม แบคฮยอนบิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่านเล็บคมจิกลงบนท่อนแขนของอีกคนด้วยความกระสัน
“ซี๊ดๆ ตรงนั้นแหละ …..เร็วๆ” เสียงใสออกคำสั่ง
“อึก อ่าห์” ร้องครางครั้งสุดท้าย ของเหลวสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาตามแรงสาวข้อมือของเด็กหนุ่มผู้ให้บริการ ร่างเล็กที่เพิ่งปลดเปลื้องความสุขสมเมื่อครู่ล้มตัวลงนอนแผ่กายหลา อกบางกระเพื่อมขึ้นลงหายใจหอบถี่ กลิ่นเค็มของเม็ดเหงื่อเริ่มผุดขึ้นมาให้เห็นอาจเป็นเพราะกิจกรรมที่หนักหน่วงเมื่อครู่นั่น
“เสร็จธุระแล้วก็ออกไปได้” แบคฮยอนออกปากไล่อีกคนทั้งที่เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนทั้งคู่ยังร่วมบรรเลงบทรักด้วยกันอยู่เลย
“อะ เอ่อ คุณแบคฮยอนครับ แล้วเรื่อง….” เด็กหนุ่มพูดเสียงตะกุกตะกัก
“เงินใช่ไหม? ไปหยิบในกระเป๋าฉัน อยากได้เท่าไหร่ก็หยิบเอา”
“เอ่อ งั้นผมลาเลยนะครับคุณแบคฮยอน”
“เสร็จแล้วก็รีบออกไปสักที ฉันเหนื่อย อยากนอนพัก” แบคฮยอนพูดไล่หนุ่มน้อยแบบท่าทางไม่ค่อยจะสบอารมณ์นัก บ่อยครั้งที่เจอคนแบบนี้เลย คนที่เอาแต่ทำตัวนอบน้อมเพราะเห็นแบบเห็นในกระเป๋า หึ!! พวกเศษเดน
สกรีมแท็ก : #ชบติดเซ็กส์
คุยกับไรต์ : @mingkchk
TALK: สวัสดีทุกคนอีกครั้ง
เอ็นจอย. #ชบติดเซ็กส์
ความคิดเห็น