ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] SEXNYM #ชบติดเซ็กส์

    ลำดับตอนที่ #13 : ▶S.E.X. NYM▐ ▐ -12- END 20%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 59














    -12-




     

                    แดดร้อนเปรี้ยงผ่าลงกลางหน้าผากขาว  ด้วยอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้แบคฮยอนต้องยู่หน้าจนแม้แต่หมวกปีกกว้างที่ใส่มาก็ไม่สามารถต้านทานต่อพลังแสงอาทิตย์ได้

     

                    ม่ามี๊!!   ชานซองอยากกินติม”  เด็กน้อยกระโดดโหย่ๆ   ในขณะที่จงอินหันมายิ้มกริ่มเชิงกับว่าเป็นคนสั่งให้ชานซองเป็นคนมาอ้อนเขา

     

                    ไปบอกป๊าสิครับ”    แบคฮยอนบอกเด็กน้อยออกไปอย่างนั้น   เพราะเห็นอยู่ชัดๆว่าจงอินจงใจแกล้งเขา

     

                    งั้นไปกันให้หมดเลย   ทั้งป๊างินทั้งม่ามี๊”   เด็กชายตัวเล็กว่าจบก็จัดการเขย่งเท้าขึ้นจูงมือผู้ใหญ่ทั้งสองที่เอาแต่เกี่ยงกันไม่จบไม่สิ้น

     

                    ตุบ!!

                    โอ๊ะ”    แบคฮยอนอุทานออกมา  เมื่อจู่ๆมีเด็กที่ตัวโตกว่าสองคนวิ่งมาชนชานซองเข้าอย่างจัง  คนเป็นผู้ปกครองอย่างแบคฮยอนร้อนใจรีบก้มลงตรวจหาบาดแผลบนผิวขาวละเอียดของเด็กชายตัวเล็กตรงหน้าท่าทางลุกลี้ลุกลนจนลืมที่จะมองเด็กอีกสองคนที่เป็นคู่กรณีเมื่อครู่

     

                    แบคฮยอนขมวดเข้าหากันเล็กน้อยเมื่อเห็นรอยถลอกบางๆตรงผ่ามือขาวของชานซอง  ในใจก็คิดว่าจะสั่งสอนเด็กพวกนี้ยังไงดี  แต่หากพวกเขามีผู้ปกครองอยู่ด้วยคงจะทำอะไรได้ง่ายกว่านี้

     

                    แบคฮยอน”  เสียงใสของเด็กคู่กรณีเรียกขึ้นจนคนที่ง่วนอยู่กับการก้มๆเงยๆเป็นอันต้องเงยหน้าขึ้นมีมองเด็กที่เพิ่งเรียกชื่อจริงเขา  และนั่นก็ทำให้แบคฮยอนยิ่งประหลาดใจ

                   

                    ตึก  ตึก  ตึก !!

                    เสียงหัวใจเต้นรัวขึ้นเหมือนจะหลุดออกมานอกอกทันทีที่เห็นเด็กแฝดสองคนนั่น  แต่ในหัวสมองของแบคฮยอนเหมือนจะคิดไปไกลกว่านั่น  ไกลถึงจนถึงผู้ปกครองของพวกเขา

     

                    ซอออน  ซอจุนมากับใคร”  แบคฮยอนย่อตัวนั่วงคุยกับเด็กน้อยด้วยน้ำเสียงแห้งผาง  ใจในอยากจะถามว่ามากับ  น้าชานยอลรึเปล่า

     

                    แต่เหมือนคนบนฟ้าจะอ่านใจแบคฮยอนได้  เลยตอบคำถามโดยการส่งให้หนุ่มร่างสูงเจ้าของชื่อปาร์คชานยอลให้มาปรากฏตัวตรงหน้า   แต่จงอินที่ยืนประคองลูกชายตัวเล็กอยู่ข้างก็เริ่มที่จะตะหงิดใจอยู่เล็กน้อยเมื่อเห็นชายหนุ่มที่ห่างหายจากการพบเจอกันไปนานมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเช่นกัน

                    ร่างเล็กตัวแข็งทื่อเหมือนถูกน้ำแข็งสต๊าฟเอาไว้  ทันทีที่ชานยอลเริ่มก้าวเข้ามาใกล้ทำไมหัวใจดวงน้อยมันกลับนิ่งเหมือนแทบจะหยุดเต้น

     

                    แบคฮยอน”   ชานยอลเองกับท่าทีที่อึ้งไม่แพ้กันหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาอย่างเผลอตัว

     

                    พะ พาหลานมาเที่ยวเหรอ”   แบคฮยอนรีบยืนขึ้นประจันหน้า   พลางเหลือบตาไปมองปฏิกิริยาของจงอินที่ยืนนิ่งอยู่ข้างๆ

     

                    ครับ  แล้วคุณล่ะ

     

                    “ฉัน”   แบคฮยอนอ่ำอึ้งอยู่นานแต่ก็ไม่กล้าพูดสถานะเขากับเด็กคนนี้ออกไป

     

                    ม่ามี๊!!  กินติมจู่ชานซองก็เริ่มงอแงขึ้นมาอีก  แต่สรรพนามที่ชานซองเรียกออกทำให้แบคฮยอนหน้าเสียลงเล็กน้อย  ไม่เคยมีครั้งไหนที่เขารู้สึกกระอักกระอ่วนใจกับสถานะแม่ของชานซองมากเท่าครั้งนี้

     

                    ลูกคุณเหรอ”   ชานยอลถามเสียงเย็นพร้อมกับก้มลงจับมือเด็กแฝดสองคนเอาไว้   สีหน้าของเขาอยู่เย็นชืดลงทันตา ซอออน  ซอจุน  ก้มหัวบอกลาน้าแบคฮยอนสิครับ  เราจะไปกันแล้ว”  ชานยอลพูดพลางมองออกมาด้วยสายตาที่ว่างเปล่า

     

                    แต่ทำไมมันทำให้แบคฮยอนรู้สึกเจ็บจิ๊ดที่หัวใจ    แอบรู้สึกผิดหวังที่ชานยอลไม่แสดงท่าทีต่อต้านเขากับเด็กที่ถูกเข้าใจว่าเป็นลูกเลย

     

                    ลาก่อนครับ”   สองเสียงใสประสานพลางก้มหัวลงบอกลาตามคำสั่งของชานยอล

     

                    ชานยอลกำลังจะเดินจากไปอีกครั้ง   มันยากทุกครั้งที่ต้องเป็นคนที่ยืนอยู่แล้วทนมอง  อีก5 ปี 10 ปีที่ว่ามันไม่มีอีกแล้วหรือยังไง

     

                    เดี๋ยว”  แบคฮยอนกลั้นหายใจครั้งสุดท้าย  เพื่อรั้งอีกคนไว้  “ให้ฉันซื้อไอติมให้เด็กๆก่อน  ให้ซอออน  ซอจุนด้วย

     

                    เย้ๆ  ชานยอลกินตินกัน  เด็กแฝดกระโดดโลดเต้นกันยกใหญ่แต่อารมณ์มันช่างขัดกับผู้ปกครองเด็กพวกนี้เหลือเกิน

     

                    รอนี้นะเด็กๆ”   แบคฮยอนย่อตัวลงระบายยิ้มให้เด็กทั้งสาม  ในขณะที่ชานยอลก็รู้สึกอึดอัดไม่น้อยและคนที่อึดอัดไม่แพ้กันก็รวมไปถึงจงอินด้วย

                   

     

                   

    CHANYOEL PART

     

    2 ปีที่ผ่านมาชานยอลคิดมาตลอดว่าถ้าอีกฝ่ายมีความสุขดีก็จะดีใจด้วย  หากบังเอิญได้พบกันเขาก็ตั้งใจจะยิ้มให้เพราะยอมสิ่งที่อีกคนตัดสินใจ  แต่การได้มาเห็นว่าพวกเขาตอนนี้ไม่ใช่แค่สองคนแต่กลับเป็นสาม  เด็กน้อยตรงหน้าคงเป็นตัวแทนความรักของพวกเขาสองคน

     

    ตลอด 2 ปีที่เขาไม่มีใคร  แต่หัวใจแบคฮยอนกลับเปลี่ยนไปแล้ว

     

    ร่างเล็กที่เคยเป็นของเขา   วันนี้กลับเป็นของคนอื่น  ชานยอลยืนมองแผ่นหลังแบคฮยอนกับจงอินที่ยืนซื้อไอติมอยู่ตรงร้านใกล้ๆ

    เขาคิดว่าตัวเองจะรับมือได้   แต่วันนี้เขารู้แล้วว่าเขาคิดผิด

    ขึ้นชื่อว่าบยอนแบคฮยอน  หัวใจชานยอลก็แหลกละเอียดไม่เหลือชิ้นดี

    END.

     

     

    แบคครับ”  จงอินเรียกออกมา  ขณะที่แยคฮยอนกำลังเลือกไอติมให้เด็กน้อยทั้งสามคน

     

    หื้ม” 

     

    แบคยังรักผมอยู่หรือป่าว”  มือบางจับโคนไอติมไว้แน่น  มันเป็นคำถามที่ได้ฟังทีไรสภาวะหัวเหมือนใกล้จะล้มเหลวลงไปอย่างนั้นทุกครั้ง

    แต่ยังไงก็ตามทางที่เลือกแล้วคือ   จงอิน

     

    รักสิ”  แบคฮยอนตอบกลับ  พลางหันมายิ้มให้คนรักบางๆ

     

    แล้วเขาล่ะ….แบครักเขามั้ย?”   จงอินถามออกมาอีก  ยิ่งเห็นสีหน้าของจงอินที่เรียบเฉยแบคฮยอนยิ่งหนักใจขึ้นกว่าเก่า 

    ปาร์คชานยอล…  บางทีหากวันนี้เราไม่เจอกันอะไรๆมันคงจะง่ายกว่านี้

     

    แบคไม่ต้องตอบผมก็ได้”  เสียงเรียบพูดขึ้นขัดความคิด  กลับไปตอบเขาเถอะ  เขายังรอแบคอยู่นะ”   จงอินพูดพร้อมระบายยิ้มบางออกมาราวกับไม่อึดอัดใจสักนิด

     

    แต่..”  แบคฮยอนไม่รู้ว่าจงอินกำลังพูดอะไรออกมา  แต่สิ่งที่คนตตรงหน้ทำให้มันเหมือนการปลดล็อคความรู้บางอย่างที่แบคฮยอนไม่เคยกล้า   หรือบางทีที่ผ่านมาจงอินไม่เคยขังเขาไว้  แต่เขาเองต่างหากที่ขังตัวเองโดยตลอด

    ความรู้สึกผิดที่มีต่อจงอิน  เป็นเหมือนคุกที่ขังความรู้สึกที่ควรมีให้ชานยอลแต่แรกไม่สามารถลอดผ่านซี่กรงความผิดนั่นออกมาได้

     

    จงอิน..  ขอบคุณมากนะ”  แบคฮยอนพูดพร้อมความรู้สึกที่เอ่อล้นอย่างบอกไม่ถูก

     

    รีบไม่สิครับ   เขาหน้ายู่ใหญ่แล้วนั่นนะ”  คนตัวสูงว่าพลางหันไปชี้หน้าชานยอลที่ยืนรออยู่ไม่ไกลให้แบคฮยอนดูเร็วสิ  เดี๋ยวผมลือกไอติมให้”  แบคฮยอนพยักหน้ารับเต็มสูบพร้อมกับกระโดดกอดจงอินเป็นการขอบคุณเสียยกใหญ่

     

    ขอบคุณอีกครั้งนะ  คิมจงอิน” 

     

    สำหรับคิมจงอิน..  แม้ไม่สามารถรักอีกต่อไปได้เมื่อหัวใจดวงนี้เป็นของชานยอลมานานแล้ว   หากเลือกคำว่า สงสารถามว่าจงอินยังจะต้องการอีกต่อไปมั้ย    แต่สุดท้ายความรักก็คือความเห็นแก่ตัวอยู่ดี  ทุกคนบนโลกล้วนอยากจะมีความรักที่ให้ความสุขกับตนเองได้มากที่สุด  จงอินก็เช่นกัน 

    บางทีความรักที่มีความสุขของเขา....  อาจจะเป็นการที่ยอมปล่อยผมที่ทำร้ายหัวใจเขาให้หลุดออกจากใจเขาสักที


    #ชบติดเซ็กส์

     


     


     

     

     


     

                       







    สกรีมแท็ก : #ชบติดเซ็กส์

     

             คุยกับไรต์ : @mingkchk         







     

                                                                           








    TALK :   ขอโทษที่หายไปนานนะ  มา20%ก่อน   

    ปล.ตอนนี้ยาวหน่อยนะคะ


    เอ็นจอย.  #ชบติดเซ็กส์


    © themy  butter
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×