ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] SEXNYM #ชบติดเซ็กส์

    ลำดับตอนที่ #12 : ▶S.E.X. NYM▐ ▐ -11-

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 59














    -11-





     

    เพี๊ยะ!!

    แบคฮยอนสะบัดข้อมือเล็กฟาดใส่ใบหน้าคมเต็มแรง

    นายคิดว่านายเป็นใคร    ถึงกล้าพูดกับฉันแบบนี้”   แบคฮยอนตะเบ็งขึ้นสุดเสียงจนรู้สึกแสบคอหอยไปหมด


     

    หึ  ในสายตาคุณผมคงเห็นแก่ตัวมากเลยสินะ”  ชานยอลก่นหัวเราะในลำคอพลางตวัดสายตามองดวงหน้าหวานอีกครั้ง    ใบหน้าของคนที่เขารัก    มันกำลังแสดงสีหน้าราวกับโกรธเกลียดเขามากซะจนเต็มประดา


     

    ใช่   นายมันเลว”    ขอบตาร้อนผ่าวรั้งน้ำตาอุ่นใสที่กำลังไหลลงมาอาบแก้มเนียนไว้ไม่ได้ ทำไมไม่เคยคิดถึงใจฉันบ้างเลย”   แบคฮยอนกัดฟันพูดออกมาอีกนายจะดูถูกคนอย่างฉันไปถึงไหน

    ไม่อยากจะมีสักนาทีที่จะนั่งข้างคนๆนี้อีกต่อไป


     

    ผมยอมเป็นคนเลวเพราะผมรักคุณ…..   ผมยอมเป็นคนผิดสัญญาเพราะผมรักคุณ…..     ผมยอมเป็นคนโกหก เพราะผมรักคุณ…..    ผมยอมตบหน้าแฟนของผม  เพราะผมรักคุณ…..”  ชานยอลพูดเสียงสั่นราวกับควบคุมคำพูดที่กำลังพรั่งพรูออกมาไม่ได้  ที่ผมกำลังทำอยู่ทุกอย่างนี่เพราะผมรักคุณไง


     

    แบคฮยอน”    เสียงทุ้มค่อยๆเอ่ยชื่ออีกคนออกมาพลางส่งมือหนาเลื่อนลงมากอบกุมฝ่ามือเล็กเอาไว้


     

    “……”   แบคฮยอนนั่งสะอื้นอยู่ตรงหน้า   พยายามคิดตามสิ่งที่อีกฝ่ายพูดออกมา   ชานยอลรักเขา  หรือ  รักตัวเองกันแน่น


     

    ผมยอมที่จะไม่เหลือใครเลยสักคน   เพราะผมรักคุณคนเดียว”   ดวงตานิ่งจองลึกลงไปนัยน์ตาหวานเหมือนกับอยากส่งความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้อีกคนได้รับรู้

     


    อึก  อะ”   แบคฮยอนร้องสะอื้นตัวโยนเหมือนหมดแรงที่จะต่อต้านหรือทำอะไรสักอย่างแล้วในตอนนี้


     

    ตอนนี้ผมไม่เหลือใครแล้ว”   ชานยอลบอกออกมาเสียงแผ่ว


     

    อึก  แต่ฉะ  ฉันเจ็บมากพอแล้วนายก็รู้”  ร่างเล็กสั่นเทาพูดตอบกลับ

     


    หึ   ผมเหมือนหมาจนตรอกที่ซมซานมาขอความรักจากคุณ”   ชานยอลพูดเย้ยน้ำหน้าตัวเองที่ทำตัวได้น่าสมเพชถึงเพียงนี้    เรื่องนี้มันจะจบอย่างมีความสุขได้ยังไง   ในเมื่อคนที่ชั่วมันคือตัวเขาเอง

     


    พอเถอะนะชานยอล   พอแล้ว….  เราสองคนควรพอสักที”    ปากบอกห้ามแต่มือน้อยยังคงกุมมืออีกฝ่ายไว้แน่น    


     

    ผมเคยบอกคุณว่าเราเคยรู้จักกัน    คุณจำได้มั้ย”    ชานยอลเลือกที่จะพูดเรื่องในอดีตกับแบคฮยอน   เขาเลือกที่จะทำร้ายแบคฮยอนอีกครั้ง    เขารู้ดีหากความจำแบคฮยอนกลับมาคนตัวเล็กจะเจ็บปวดมากแค่ไหน   แต่เขาเลือกที่จะพูดมัน

    เพราะมันเป็นทางเดียวที่จะรั้งแบคฮยอนไว้ได้อีกครั้ง  หากแบคฮยอนรู้ว่าเราเคยรักกัน


     

    นายรู้ใช่มั้ยว่า....  ถ้านายพูดมันออกมาฉันจะเจ็บ”   หัวใจดวงเล็กกระตุกวูบ   ทำไมชานยอลถึงเห็นแก่ตัวได้มากขนาดนี้   

    ความจริงเรื่องราวในอดีตนั่นแบคฮยอนรับรู้แล้ว   ตั้งแต่คืนที่ฝันร้ายนั่นกลับมาหลอกหลอนแบคฮยอนซ้ำแล้วซ้ำเล่าความทรงจำทั้งหมดก็ดูเหมือนจะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวในความฝัน     


     

    นี่พวกแกรู้มั้ยว่าเห็นคุณหนูแบคฮยอนเรียบร้อยเงียบๆอ่ะ     เรื่องบนเตียงน่ะเด็ดเชียวนะจะบอกให้”   เสียงคำนินทาดังออกมาจากเพื่อนผู้หญิงร่วมชั้นของแบคฮยอน 

    แกรู้ได้ยัง   ถึงกล้าไปว่าเขา”  เพื่อนผู้หญิงอีกคนพูดขึ้น

    ก็แก๊งพี่ชานยอลแฟนแบคฮยอนไง   เล่นป่าวประกาศเรื่องอย่างว่าของสองคนนั้นไปซะทั่วโรงเรียน   ว่าแบคฮยอนเด็ดอย่างนู้นเด็ดอย่างนี้  แว๊ะ!!  แค่ได้ยินก็อยากจะอ้วกแล้ว”  หญิงสาวปลายมองร่างเล็กที่นั่งกำปั้นแน่นด้วยท่าทีรังเกียจ


     

    พรึ่บ!!

    แบคฮยอนขบกรามแน่นพร้อมกับลุกขึ้นพรวดรีบตรงดิ่งไปยังห้องเรียนของแฟนหนุ่ม

     


    พะ  พี่ชานยอล”  เสียงใสเอ่ยขึ้นด้วยท่าทีกลัวๆ    เมื่อเห็นหนุ่มคนรักนั่งจับกลุ่มคุยเล่นกับเพื่อนผู้ชายกลุ่มใหญ่อยู่ในห้อง


     

    อ้าว!!  แบคฮยอนมาไงเนี่ย”   ชานยอลรีบตรงเข้ามาโอบเอวบางของแฟนตัวเล็กไว้แนบชิด


     

    ขอคุยด้วยหน่อย”   แบคฮยอนก้มหน้าก้มตาพูดออกมา   เนื่องด้วยสายตาเพื่อนของพี่ชานยอลที่มองมาเหมือนจะโลมเลียร่างกายเขาซะให้ได้ยังไงอย่างงั้น

     


    ได้สิ…   เห้ยพวกมึง!!  เดี๋ยวกูมา”  ชานยอลบอกพร้อมกับหันหน้ากลับไปบอกพวกเพื่อนๆ


     

    @ดาดฟ้า

    พี่ชานยอล”  แบคฮยอนเม้มปากเรียก

     


    อะไรครับหืม”   ชานยอลตอบกลับพลางกดจมูกลงบนแก้มใส   

     


    พี่ชานยอลได้พูดเรื่องของเราให้เพื่อนๆพี่ฟังรึเปล่าครับ”   แบคฮยอนกัดฟันถามพร้อมกับเอี้ยวหน้าหนีใบหน้าอีกคนที่ทำทีจะโฉบขึ้นมาบนแก้มเนียนอีกครั้ง

     


    เรื่องของเรานี้หมายถึงอะไรอะไรล่ะครับ

     


    ก็เรื่องที่เรามีเซ็กส์กันไง”   คนตัวเล็กก้มหน้าก้มตาพูดออกมา  คำว่าเซ็กส์นี่ทำให้เขาเสียงศูนย์ไปไม่ใช่น้อย

     


    ทำไมเราโกรธรึไงที่พี่เอาเรื่องแบบนั้นไปพูดกับเพื่อน   เราเป็นเมียพี่นะ…   พี่เป็นเจ้าของเราคนอื่นก็ควรที่จะรู้”  ชานยอลว่าออกมาพร้อมกับดึงร่างเล็กเข้ามาแนบอก

     


    แต่เพื่อนพี่เขาพูดไม่ดีมากเลยรู้รึเปล่า”   แบคฮยอนขมวดคิ้วแน่น  เขาไม่ได้โกรธที่ชานยอลเอาเรื่องเซ็กส์ไปพูด  เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย   และแบคฮยอนเองก็เดาได้ว่าที่ชานยอลไม่ได้มีท่าทีโกรธหรือโมโหอะไรเทือกนั้นคงเป็นเพราะยังไม่รู้เรื่องที่คนอื่นเอาเขาไม่ว่าเสียๆหายๆแน่น

     


    มันพูดว่ายังไง”   ชานยอลเริ่มเสียงเย็นทันทีที่คนรักบอกออกมาอย่างนั้น

     


    เขาพูดกันว่าแบคเก่งแต่เรื่องบนเตียง   ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เห็น”  แบคฮยอนพูดพลางจับหน้าแฟนหนุ่มให้หันกลับมาหลังจากที่สบถไปแล้วหลายรอบ

     


    แม่ง…  ไอ้เหี้ยพวกนี้”  ชานยอลสบถด่าออกมาเหมือนอยากจะฆ่าพวกนั้นจนเต็มทน


     

    ไม่ต้องทำอะไรเขาหรอกนะ  แค่บอกว่าอย่างให้เขาพูดอีกแล้วก็พอ”   แบคฮยอนพูดปรามเพราะรู้ว่าชานยอลเป็นคนเลือดร้อนมากแค่ไหน   ยิ่งเห็นท่าทีดาลเดือดของชานยอลแล้วแบคฮยอนยิ่งอดคิดไม่ได้ว่า  เขาคิดผิดหรือคิดถูกกันแน่ที่มาบอกเรื่องนี้กับพี่ชานยอล

    ไม่ไปทำเขาหรอกนะพี่ชานยอล” 

     


    ไม่เอาถึงตายหรอก”   ว่าจบชานยอลก็รีบผละออกจากร่างเล็กวิ่งลงบันไดดาดฟ้าไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย


     

    ร่างเล็กรีบสาวเท้าวิ่งตามไปแต่เหมือนว่าจะไม่ทันแล้ว  เพราะห้องเรียนของที่ชานยอลว่างเปล่า  เหลือแค่เพียงผู้ชายตัวเล็กคนนึงที่นั่งก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่ตรงมุมห้อง

    ขอโทษนะครับ  รู้รึเปล่าว่าพี่ชานยอลไปไหนครับ”  แบคฮยอนเอ่ยถึงชายคนนั้นอย่างร้อนใจ

     


    เห็นบอกว่าจะไปกระทืบคน”  ชายนรินามตอบกลับเสียงเย็น

     


    แล้วเขาไปกันที่ไหนเหรอครับ”  แบคฮยอนถามออกมาอีก  เพราะกลัวเหลือเกินกลัวว่าชานยอลจะทำอะไรเกินเหตุ


     

    ที่ซ่องล่ะมั้ง    เห็นบอกว่าไอ้มินโฮตัวปล่อยข่าวอยู่ที่นั่น” 

     


    งั้น  ขอบคุณมากเลยของครับ…  แล้วเอ่อคุณชื่ออะไรครับ

     


    ดีโอ....  นั่นแหละชื่อของฉัน”  หนุ่มเงยหน้าขึ้นจากหนังสือก่อนจะเหยียดยิ้มเย็นขึ้นตรงมุมปาก   ความลับที่ใครๆก็ไม่มีวันได้รู้  คือเขารักชานยอลและชานยอลก็ไม่ได้อยู่ที่ซ่องนั่น

     


     

                    น้ำตาใสไหลหยดลงบนผิวแก้มอีกครั้งเมื่อคิดถึงเรื่องราวในอดีต   แม้แบคฮยอนจะเจ็บปวดมากแค่ไหนแต่ก็รู้มันไม่ใช่ความผิดของชานยอล

     


                    พี่ชานยอล  พี่ไม่ผิดหรอกนะ”  แบคฮยอนว่าออกมาทั้งน้ำตาเมื่อเห็นชานยอลชะงักไปเพราะได้รู้ว่าเขารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว

     


    ไม่สิ..  ทั้งหมดเหมือนเป็นความผิดพี่เอง  ถ้าพี่ไม่ทิ้งเราไว้คนเดียว  เราคงไม่โดนคนพวกนั้นข่มขื….”

     


     “หยุดพูดสักทีเถอะ  อึก”  ร่างเล็กสั่นเทาตะเบ็งเสียงพูดทั้งน้ำตา  พี่จะทำร้าแบคจนวินาทีสุดท้ายเลยใช่ไหม”  แบคฮยอนพูดขึ้น  เหมือนหมดแรงที่จะรักผู้ชายคนนี้อีกต่อไป

     


    งั้นพี่ต้องทำยังไงแบคฮยอน”   หัวหนักซบลงบนไหล่แคบ  ความรู้สึกชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าทำให้ทำให้หัวใจดวงน้อยกระตุกหวูบ

    น้ำตาจะคนใจร้าย  แบคฮยอนได้สัมผัสมันแล้ว

     


    พี่ชานยอล”   แบคฮยอนเผลอชื่ออีกคนออกมา  เราเป็นเหมือนไม่ได้แล้วหรอกนะแบคฮยอนบอกออกมาพลางยกมือขึ้นลูบปลอบตามไร้ผมอีกฝ่ายเบาๆ

     


    มันต้องมีทางสิ   ถ้าเราให้โอกาสพี่…  พี่พร้อมจะทิ้งทุกอย่างเพื่อเรานะ”  ชานยอลเงยหน้าขึ้นสบสายตาดวงน้อย 


     

    มันไม่มีทางไหนแล้วพี่   แบคทิ้งจงอินไม่ได้และพี่ก็ไม่ควรทิ้งคยองซู”  แบคฮยอนพูดพร้อมกับลูบคราบน้ำตาบนดวงหน้าชานยอลออกให้อย่างแผ่วเบา

     


    เราทิ้งจงอินไม่ได้    แต่เราทิ้งพี่ได้ใช่มั้ย” 


     

    “…….”


     

    เราอยู่ได้ถ้าไม่มีพี่  แต่พี่อยู่ไม่ได้หรอกนะ.. ถ้าไม่มีเรา” 

     


                    “อึก   แล้วพี่รู้ได้ยังไงว่าแบคอยู่ได้ถ้าไม่มีพี่”  แบคฮยอนโผล่ตัวเข้ากอดอีกร่างเอาไว้แล้วปล่อยหยาบน้ำตาให้ไหลออกมาอีกครั้ง  ถึงเราจะรักกันมากแค่ไหน   แต่หน้าที่เราเป็นใครเราควรจะทำมันให้ดีที่สุดไม่ใช่เหรอ

     


                    “แบคทิ้งจงอินไม่ได้    มันเป็นหน้าที่ของแบคที่ควรจะทำ  พี่เองก็เหมือนกัน

     


                    “ที่พูดแบบนี้หมายความว่าเราสองคนจบกันแค่นี้แล้วใช่มั้ย

     


                    “แบคอยู่กับเขา  ไม่ได้หมายความว่าแบคไม่ได้รักพี่นะ”  แบคยอนพูดออกมาพร้อมกับซุกอกหนานั่นให้แน่นขึ้น    “พี่เข้าใจใช่มั้ยเราสองคนมันเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

     


                    พี่เข้าใจแล้ว”  ชายยอลบอกเสียงนิ่งพลางดันอีกคนออกจากอก    ร่างสูงกลั้นใจลุกขึ้นพรวด  “ถ้าพี่ไม่อยู่ใกล้ๆแล้ว  เราก็ดูแลตัวเองด้วยนะ”  ชานยอลตัดสินใจหันหลังให้คนตัวเล็ก  ความรักที่แสนงดงามเขาจะเก็บมันไว้ในใจ  สิ่งที่ควรทำต่อจากนี้คือก้าวเดินต่อไปข้างหน้า

     


                    เดี๋ยวพี่ชานยอล”  มือเล็กรีบรั้งข้อมือชานยอลเอาไว้  “ถึงเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่พี่จำเอาไว้นะ   หัวใจนี่เป็นพี่   ร่างกายนี้ก็เป็นของพี่เหมือนกัน….    ดังนั้นถ้าไม่ใช่พี่แบคจะไม่ให้ใครแตะต้องมันหรอกนะ

     


                    “งั้นให้พี่ได้สัมผัสมันครั้งสุดท้ายได้มั้ย

                    “นะครับ  แบคฮยอน

     

                    

     

    -ต่อ-

     

                    แบคฮยอนสงสัยมาโดยตลอดว่า   เซ็กส์ที่เกิดจากความรัก กับ เซ็กส์เกิดจากความใคร่มันต่างกันยังไง  สุดท้ายมันก็จบลงที่ทั้งสองคนสุขสมกันอย่างนั้นไม่ใช่หรือ    เซ็กส์มันเป็นตัววัดว่าเราใคร่มากแค่ไหนแล้วมันสามารถประเมินได้หรือเปล่าว่าเรามากแค่ไหน

                    สัมผัสในครั้งนี้ที่ชานยอลมอบให้มันต่างออกไป   ชานยอลทำให้รู้ว่าเขาไม่ได้สนองให้แค่ร่างกายแต่ในขณะเดียวกันมันช่วยปรนนิบัติหัวใจให้สมสุขไปด้วย  

                    ถ้าหากโรคของเขาจะหายขาดก็เห็นคงจะเป็นสิ่งเดียวที่กำลังกระทำอยู่เวลานี้   สัมผัสที่ถูกลูบไล้มันบอกกำลังถามว่าร่างกายนี้เป็นใครและหัวใจดวงนี้เป็นของใคร    ความรู้สึกที่โหยหามาโดยตลอดในสถานบำบัดเรื่องราคะนั่น 

                    วันนี้เขาได้เจอมันแล้ว

                   

                    และต่อจากนี้เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเรารักกันโดยไม่ต้องคุยกัน  ไม่ต้องเจอกัน  หรือไม่ร่วมรักกันได้มั้ย

     

                    สุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่ว่า   ใครจะยอมเสียอะไรเพื่อให้หมดรัก   แต่มันขึ้นอยู่กับว่า  เราทั้งคู่ยอมจะสละอะไรเพื่อให้รักครั้งนี้คงติดอยู่ในหัวใจได้นานแค่ไหนมากว่า

                   

                    พี่ชานยอล   หากอีก5 ปีหรือ10 ปีข้างหน้าเรายังรักกันอยู่    และถ้าหากมันเป็นจริง

                    “หมายความว่าพระเจ้าเห็นแล้วว่าเราคู่ควรกันมากแค่ไหน

     

                    ในเมื่อเวลาไม่อาจย้อนคืนแต่ความรู้สึกลึกๆใจในยังคงย้ำเตือนว่า.......โอกาสของเราสองคนยังคงมีเสมอ

                    มีคนบอกว่าเราไม่ควรทรยศหัวใจตัวเอง  แต่การที่จะต้องหักหลังใครเพื่อรักใครอีกคน

                    นั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่แบคฮยอนจะทำมัน

                    หากพระเจ้าเป็นคนลิขิตว่าไม่ให้รัก  แล้วถ้าหัวใจอยากจะรัก  พระเจ้าจะฝืนมันได้มั้ย

    .

    .

    .

    .

    .

                    2  ปีผ่านไป

     

                    ม่าม๊า   แกะอันนี้ให้หนูหน่อย”   เด็กชายตัวน้อยที่กระตุกชายเสื้อยืดตัวโคร่งหยึกๆบอกคนที่นั่งนั่งเหม่ออยู่บนโซฟานั่น

     

                    ครับ”   คนที่ถูกเรียกว่าม่าม๊ายอมรับซองขนมตรงหน้ามาแต่โดยดี   พร้อมกับยิ้มอ่อนๆมองดวงหน้าของเด็กน้อยที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักไปหมดในสายตาของเขา

     

                    ม่าม๊าถ้าหนูกินอันนี้แล้วหนูจะโตขึ้นใช่มั้ย”   เสียงใสร้องถามแจ่วขณะที่ในมือชูกล่องนมเปรี้ยวขึ้นให้แบคฮยอนดู

     

                    ถ้าหนูอยากโตหนูต้องกินนมจืดสิ   กินนมเปรี้ยวมันไม่โตหรอกนะ”  เด็กตัวเล็กพลันหน้าเสียงลงทันทีพร้อมกับยู่ปากตอบกลับมา

    ก็ป๊างินบอกกินนมแล้วหนูจะตัวโตอ่ะ

     

                    “ชานซองครับ   หนูจะโตได้ต้องใช้เวลานะ....  กินนมแค่นี้มันช่วยอะไรไม่ได้มากหรอกครับ”   แบคฮยอนบอกเด็กตัวเล็กที่นั่งอยู่กลางหว่างขาด้วยเหตุผล

     

                    “งั้นหนูจะไปตีป๊างิน    เพราะว่าป๊างินโกหกหนู”   ว่าจบชานซองก็รีบกระโดดลงจากตักพร้อมกับวิ่งจู๊ดตรงเข้าไปในครัวเพราะคาดว่าป่าป๊าของเขาอาจทำกับข้าวอยู่ในนั้น

     

                    เห้อ!!  แบคฮยอนถอนหายใจทิ้งเบาๆ    ตั้งแต่มีชางซองเข้ามา    ชีวิตในแต่ละวันก็เหมือนจะยุ่งยากเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว   เด็กน้อยที่เอาแต่วิ่งเล่นถามนู้นถามนี่ทั้งวัน  ทำไมไม่รู้จับเหน็ดเหนื่อยบ้างนะ

     

                    ดวงตาเรียวมองเด็กน้อยที่วิ่งเล่นจับตุ๊กตาหมียกขึ้นแสดงเป็นเครื่องบินอย่างระเหี่ยใจ    ถึงชางซองจะไม่ใช่ลูกแท้ๆของเขาจริงๆแต่เขาก็ยินดีที่จะรักเด็กคนนี้ให้มากขึ้นเท่าที่จะทำได้   ไม่ใช่แค่ตอบแทนจงอิน  แต่  เด็กน้อยไม่ควรที่จะต้องรู้ว่าเขามีปัญหา

     

                    มินอาแม่แท้ๆของชางซอง  เมื่อครึ่งปีที่แล้วผู้หญิงคนนี้ได้จูงมือเด็กน้อยเข้ามาในชีวิตจงอิน  และนั่นก็ทำให้แบคฮยอนได้รับรู้ว่า  ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา  ทำไมจงอินถึงยอมทนเขาได้ 

    หลายปีที่คบกันมา  ในขณะที่แบคฮยอนรังเกียจตัวเองทั้งตัดพ้อด่าทอตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่าไม่คู่ควรกับจงอิน    แล้วสุดท้ายเขาก็ได้รู้ว่าที่จงอินยอมรับในตัวเขาได้  เพราะจงอินเองก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน 

                    มินอาคือหนึ่งในผู้หญิงหรือผู้ชายที่โชคร้าย  เพราะเธอดันท้องป่องมีลูกขึ้นมาสิ่งเดียวที่จงอินพอจะให้ผู้หญิงคนนี้ได้คือ  รับเธอกับลูกไว้ในฐานะครอบครัวของเรา

                    แต่ถึงเรื่องมันจะดูยุ่งเยิงวุ่นวาย  ตัว แบคฮยอนเองก็ไม่เคยคิดโกรธแค้นจงอิน   ที่สวมเขาให้เขามาตลอดหลายปี  มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายต้องมีอารมณ์อย่างว่า    และทั้งหมดนี้เป็นเรื่องแบคฮยอนจะยอมเข้าใจได้  

    เหตุการณ์ในครั้งนั้นมันก็ช่วยย้ำเตือนแบคฮยอนได้ดีว่าจริงๆแล้ว     ความรักที่เขาควรจะมีให้จงอินมันควรจบ  ไม่ใช่เพราะโกรธ  แต่เหตุผลเดียวที่จะตอบได้คือคำสั้นๆ ที่บอกว่า   ไม่เคยรักเลยต่างหาก 

     

                    ม่าม๊า    วันนี้ม๊ามินอาบอกจะพาไปเล่นสวนน้ำ   เย้ๆชางซองดีใจจัง

     

                    “งั้นหนูก็รีบไปอาบน้ำสิ   เดี๋ยวม๊ามินอาดุเอา   ม่าม๊าไม่รู้ด้วยนะ”   แบคฮยอนแกล้งพูดขู่ทำให้เด็กน้อยกลัวจนรีบวิ่งจู๊ดเข้าไปในห้องน้ำทันที

     

                    พี่แบคฮอยนคะ   ชานซองไปไหนแล้ว”  ทันที่หญิงสาวเข้าห้องในห้องก็ถามถึงลูกชายที่เพิ่งจะเล่นซนอยู่กับแบคฮยอนเมื่อกี้

     

                    อยู่ในห้องน้ำนู้นแหละ   เธอนี่นะชอบดุลูก  ฉันเอาชื่อเธอมาขู่ทีไรเด็กน้อยเป็นอันต้องกลัวตัวสั่นแบบนั้นทุกที”  แบคฮยอนพูดขึ้นคล้ายตำหนิหญิงสาวตรงหน้า

     

                    ก็พี่กับพี่จงอินชอบให้ท้าย   แบบนี้ลูกก็ดื้อกันพอดีสิคะพี่”  มินอาตอบกลับออกมาบ้าง  เอ่อ  พี่แบคฮยอน  เรื่องไปสวนน้ำวันนี้     ฉันคงไปด้วยไปได้แล้วล่ะ”  หญิงสาวหน้าเสียลงทันทีที่พูด

     

                    อ้าว!!  ทำไมล่ะ

     

                    “ก็งานด่วนอีกแล้วอ่ะพี่   ช่วงนี้น่าปวดหัวจริงๆ”  มินอาพูดขึ้นเสียงหงุดหงิด แล้วพี่ยังไปเป็นเพื่อนพี่จงอินกับชางซองใช่มั้ย”  หญิงสาวทำเสียงอ้อนเพราะรู้ว่าพี่แบคฮยอนแพ้ทางเธอตลอด

     

                    ก็แน่หล่ะสิ  สงสารชานซองจริงๆที่มีแม่ไม่เอาไหนอย่างเธอ…   บ้างานชะมัด”  ถึงแบคฮยอนจะตอบเหวี่ยงๆออกไป  แต่ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธหญิงสาวตรงหน้า

                   

                    แบคฮยอนก่นหัวเราะให้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบๆตัวอยู่นี้      ถ้าการจากกันของเขากับพี่ชานยอลในวันนั้นมันเป็นทุกข์  แต่สิ่งที่เขาก้าวข้ามมาเพื่อพบ  มันกลับเป็นความสุขที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีได้

     

                    ทุกวันนี้เขามีความสุข   และพี่ชานยอลก็ควรเป็นเช่นนี้เหมือนกัน    สัญญาที่เคยมีให้ว่าอีก 5 ปีหรือ 10 ปีถ้าเรายังรักกันอยู่     มันยิ่งทำให้เขามั่นใจมากขึ้น 

                    หากได้เจอกันอีกครั้ง  และหากพี่ชานยอลยังรักษามันได้   พอถึงวันนั้น...

                    เราก็ควรได้รักกันจริงๆ

     

    CHANYEOL  PART

     

    “  เซง อิล ชุก ฮา ฮับ นิ ดา   เซง อิล ชุก ฮา ฮับ นิ ดา   ซา รัง ฮา นึน .....ซออนนีซอจุนี   เซง อิล ชุก ฮา ฮับ นิ ดา

     

    ฟู่!!  เสียงเป่าปากสองแฝดเป่าฟู่ใส่เปลวไฟแท่งเทียนสีสวยบนขนมเค้กพร้อมกับเสียงปรบๆมือขอญาติๆที่มาเป็นสักขีพยานในงานวันเกิดของเด็กน้อยทั้งสองคน

     

                    ของขวัญปีนี้อยากได้อะไรกันห๊ะ   เจ้าสองแสบ”  ชานยอลพูดพร้อมกับอุ้มตัวเด็กน้อยสองคนด้วยแขนทั้งสองข้างขึ้นมานั่งบนหน้าตักของเขา

     

                    อยากได้โรโบ้คาร์   โพลิ”   เสียงซอออนพูดขึ้นแข็งขัน

     

                    หนูๆๆๆๆ”   ซอจุนชูไม้ชูมือทำท่าจะตอบบ้าง

     

                    ว่าไงตัวเล็ก  อยากได้อะไรครับ”  ชานยอลถามพลางก้มลงหอมแก้มนุ่มของเด็กน้อยตรงหน้า

     

                    สวนน้ำ    หนูอยากไปสวนน้ำ”   ซอจุนพูดพร้อมอมยิ้มแก้มพอง  นะครับๆ   พาฮยองไปด้วย  พาแม่ไปด้วย  ไปด้วยกันหมดนี้เลย” 

     

                    “เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ”  ชานยอลรับปากหลาน   จะว่าไปมันก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง  ทุกวันนี้เขาเองก็ทำงานอย่างหนักเพื่อตัวเองและครอบครัว

     

                    เรื่องสาวๆก็ยังคงมีเข้ามาไม่ขาดสาย   แต่ที่ชานยอลยังไม่ตกลงปรงใจกับใครก็คงจะเป็นเหตุผลเดียว

                    ไม่ว่าจะไปที่ไหนดวงตายังคงสอดส่ายเพื่อมองหาใครคนนั่นอยู่ตลอดเวลา

                    เพราะหากมันเป็นเรื่อบังเอิญ  แล้วเรื่องบังเอิญมีอยู่จริง......  เราคงจะได้พบกันครับ  บยอนแบคฮยอน

                    

     


     

     

     


     

                       







    สกรีมแท็ก : #ชบติดเซ็กส์

     

             คุยกับไรต์ : @mingkchk         







     

                                                                           








    TALK :   ครบ 100%  แล้วนะคะ  ก่อนอื่นเราต้องเขาโทษทุกคนก่อนที่เราบอกว่า 50%สุดท้ายจะเป็น  NC  คือเราคิดว่าว่าถ้าเป็น NC อยากจะไม่คงเท่าไหร่  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สองคนนี้ด้วยนะคะ


    ตอนหน้าจะไม่เจอกันแล้วววว  ตอนหน้าจะจบแล้ว เย้ๆๆ   (อยากโกรธจงอินนะ   คือนางก็เงี่.ยนเป็นไง 555)

    เอ็นจอย.  #ชบติดเซ็กส์


    © themy  butter
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×