ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] SEXNYM #ชบติดเซ็กส์

    ลำดับตอนที่ #10 : ▶S.E.X. NYM▐ ▐ -09-

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 59













     


    -09-




     

                              เสียงยางล้อรถเบียดลงบนพื้นถนนลาดยางดังเอี๊ยดอ๊าด      แบคฮยอนที่เอาแต่ร้องไห้ด้วยความน้อยใจจนดวงตาเริ่มเห่อแดง  ร่างเล็กนั่งนิ่งเหม่อมองไปนอกกระจกรถบานใส   ตั้งแต่พูดผิดใจจนถึงขั้นทะเลาะกับพี่ชานยอลที่ฟาร์มม้า   คนตัวสูงก็เล่นนั่งเงียบโดยที่ไม่ยอมพูดจาอะไรออกมาสักคำ

     

                         ทั้งๆที่ตอนอยู่ที่ฟาร์มนั่น  พี่ชานยอลก็แสดงท่าทีดูแลเขาอยู่ตลอดเวลา  ทั้งบังแดดบ้าง  พัดลมบ้าง  เรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมกันเลย

     

                          แต่ทำไมไม่คิดจะพูดง้อกันบ้างเลย

     

                          แบคฮยอนเองก็เริ่มร้องสะอื้นตั้งแต่ขึ้นรถ  จนป่านี้แล้วเสียงสะอื้นเบายังคงดังอยู่ไม่ได้ขาดสาย  ร่างหนาทำได้เพียงนั่งนิ่งบังคับพวงมาลัยรถไปอย่างเอื่อยๆ  โดยที่ไม่สามารถทำอะไรไปได้มากกว่านี้  เพราะรู้ว่าถ้ายิ่งปลอบแบคฮยอนจะยิ่งร้องหนักขึ้นแน่

     

                          ชานยอลนั่งคิดทบทวนความคิด  ความจริงความผิดคงเป็นที่ตัวเขาเอง  เพราะเขาไม่ชัดเจนน้องเลยทำตัวไม่ถูก    รู้อยู่ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับแบคฮยอน 

     

                          แต่สิ่งที่ยากกว่าคือ  เขาที่ต้องทำเป็นไม่รู้สึก  ทั้งๆที่ข้างในมันรู้สึกมากจนแทบจะล้นทะลักออกมานอกหัวใจ

     

                          เวลา  20.12 . รถคันหรูค่อยๆเลื่อนล้อมาจนเทียบหน้าโรงรถ

                         แบคฮยอนรีบย้ายร่างออกจากเบาะรถด้วยอารมณ์ขุ่นมัว   คนตัวเล็กไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไงหลังจากที่เหมือนจะโดนปฎิเสธมาอย่างนี้    จะปล่อยตัวทำตามหัวใจเลยดีมั้ย ?

     

              หรือถ้าไม่ไหวก็ควรหยุดไว้เพียงแค่นี้

     

              ชานยอลพาตัวเองเดินตามแผ่นหลังไหวๆของแบคฮยอนมาติดๆ  ขณะที่แบคฮยอนกำลังคิดมากชานยอลก็มีกำลังมีความคิดที่หลายหลากอยู่ในหัวสมอง

     

              ในห้องนอนห้องเดิม  มือหนาค่อยๆปลดนาฬิกาสีเงินเรือนหรูอย่างเบามือ  ตาคมปลายมองร่างบางที่นั่งหน้าง่ำงออยู่ตรงปลายเตียงนั่น  แก้มใสทั้งสองข้างเปียกเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา

     

              เด็กน้อยคนนี้น่าเอ็นดูจริงๆ

     

                คุณ  ผมขอโทษครับ  เสียงแหบห้าวตัดสินใจพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบที่แสนยาวนานและน่าอึดอัดนั่น 

     

                “…...  คนตัวเล็กไม่ตอบกลับ  ทำเพียบเบนใบหน้าหวานหนีไปอีกทาง

     

                หยุดร้องเถอะครับ   ถ้าคุณปวดหัวขึ้นมาจะแย่เอานะครับ   คนปลอบคนไม่เก่งอย่างชานยอล  ทำได้แค่ส่งฝ่ามือหนาขึ้นลูบปอยผมสีน้ำตาลอ่อนให้ลู่ลงตามกรอบหน้าหวานเพียงเท่านั้น

     

              “…..”  เสียงสะอื้นหนักเริ่มดังขึ้นอีกครั้งเมื่อคนที่เพิ่งจะบอกปฏิเสธมา   แสดงพฤติกรรมที่ทำเป็นจะให้ความหวังเขาอีกครั้ง  

              แบคฮยอนเอี้ยวตัวหลบสะบัดดวงหน้าให้พ้นจากฝ่ามือของอีกคนทันที  รู้สึกไม่อยากพูด  ไม่อยากฟังคำพูด  คำหวานจากคนๆนี้อีกแล้ว

     

              หยุดร้องเถอะครับ   คนดี   ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง  หวังเพียงจะให้เด็กน้อยยอมใจอ่อนลงเท่านั้น

     

              เมื่อไหร่   อึก จะ จะ อึก  พากลับ  แบคฮยอนพูดพร้อมสูดน้ำมูกฟืดใหญ่  ก่อนจะยกหลังมือขาวขึ้นมาปาดคราบน้ำตาของตัวเองออกอย่างลวกๆ   ดวงตาแดงก่ำช้อนมองคาดโทษคนตัวสูงอย่างน้อยใจ


              
                อยู่กับพี่”   ชานยอลพูดแค่นั่น  ก่อนจะดันร่างแกร่งโอบรัดเด็กขี้น้อยใจเอาไว้แน่น  

     

              ชานยอลอึก ถ้าไม่ชอบกัน   ก็อย่างทำแบบนี้  อย่ามา อึก  กอด  ว่าจบร่างน้อยก็พยายามดันตัวมาอีกคนออก  ชานยอลใจร้ายที่ทำแบบนี้  เผื่อเลือกเผื่อทิ้งสินะ

     

              ไม่รัก  แต่ก็ไม่ปล่อย

     

          “ชอบหรือไม่ชอบมันสำคัญเหรอครับ  ผมกำลังกอดคุณอยู่นี่ไง 

     

              คนใจร้าย   อึก ฉะ ฉันชอบนาย  นะ อึก นายรู้แล้วใช่มั้ย  ร่างน้อยในอ้อมเลือกที่จะยอกย้ำความรู้สึกตัวเองให้อีกคนรู้อีกครั้ง 

     

              “…….  ร่างสูงนิ่งเงียบ  แต่ก็ไม่ยอมคลายกอดออกเลยแม้แต่นิด

     

              อะ อึก ถะ ถ้าชานยอลพูดว่าไม่เคยรักกัน…..  ฉันจะตัดใจ

     

              “…….   ชานยอลเหมือนยืนเคว้งอยู่บนทางแยก   จะเลือกอะไร 

     

              ถูกต้อง  หรือ  ถูกใจ  คำถามมากมายถูกสาดเข้ามาในคราเดียวกันเหมือนคลื่นยักลูกใหญ่  ในหัวเขาคิดมากเหมือนจะระเบิดออกมาให้ได้สักต้องนี้เลย

     

              พี่ชานยอล  เพียงแค่เสียงใสก่นเสียงชื่อเขาออกมาเบาๆ   คำว่ารักที่เคยไม่เคยกล้า   มันกลับดูชัดเจนมาขึ้น

     

              ถ้าพี่พูดว่า รัก   เราทั้งคู่จะลำบากมากขึ้นไปอีกนะครับ

     

              ลำบากอะไร  อึก  ถ้าพี่ชานอยลบอกว่ารัก  แบคฮยอนจะอดทน  จะไม่ดื้อ  ไม่ซน  ไม่เถียง  ไม่ร้องไห้  แล้วก็ไม่เอาแต่ใจอีกแล้ว 

                          “แบคฮยอนไม่อยากให้พี่อึดอัด    อยากให้เรามีความสุขนะ”    เด็กน้อยพูดพร้อมกับกดร่างตัวเองให้ลงไปในอ้อมกอดอีกคน

                          ได้ยินคนตรงหน้าพูดออกมาอย่างนั้น  ยิ่งทำให้ชานยอลอยากจะกอดร่างนี้เอาไว้ให้นานแสนนาน  แต่ความเป็นจริงของโลกนี้ เราทุกคนไม่อาจได้ทุกอย่างที่เราต้องการ


                         หากเลือกที่จะรัก  ก็ควรต้องกล้าที่จะปล่อย

     

                          พี่รักแบคฮยอน”  ชานยอลอยพูดขึ้นเสียงสั่น แต่พี่ก็รักคนอื่นอยู่ด้วย”  ชานยอลบอกออกไปอย่างนั้น  บอกออกไปทั้งที่มันไม่ใช่ความจริง  เขามีคยองซูอยู่แล้วก็จริงแต่มันเป็นความเคยชินที่ต้องอยู่ด้วยกัน  ‘มันไม่ใช่ความรัก

               

                          อึก ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้  คุณไม่เคยคิดจะ ฮึก  รักกัน  แล้วคุณมาทำให้ผมรักทำไม  แบคฮยอนพูดพลางดันตัวเองออกจากอ้อมกอดอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว   มือไม้เล็กสั่นเทายกขึ้นปาดน้ำตาที่เปรอะแก้มขาวออกอย่างลวกๆ  แล้วระดมทุบเข้าที่แผงอกอีกฝ่ายอย่างไร้สติ

     

                     ชานยอลนั่งนิ่งให้คนตัวเล็กทุบตีอยู่แบบนั้น   เขาเองก็เหนื่อยเกินที่จะขยับร่างกายแล้วในตอนนี้   สุดท้ายแล้วมันคงจะจบแบบนี้สินะ  เขาทำร้ายร่ายกายผม    ส่วนผมทำร้ายจริงใจเขา

               

                     หยุดเถอะครับ  เราสองคนควรจบกันแค่ตรงนี้เถอะครับ  ชานยอลพูดขึ้นพลางรวมแขนเล็กเอาไว้  ไม่ให้ทุบตีเขาอีก

               

                     ใช่!!   นายพูดถูก  เพราะเราสองคนไม่ควรมาเจอกันด้วยซ้ำ”  แบคฮยอนกัดปากพูดออกมาก่อนจะบัดข้อมือทิ้งทำท่าจะลุกหนีออกไปแต่ก็ถูกชานยอลรั้งเอาไว้

     

                คุณไม่ต้องไปไหน  เดี๋ยวผมไปเอง”  ชานยอลพูดปิดท้ายพร้อมกับลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง  ถึงแม้จะเป็นแค่นั้น  แต่ทำไมแบคฮยอนรู้สึกว่าเขาคนนั้นกำลังจะเดินจากไปไกลแสนไกล



              

                หลายอาทิตย์ต่อมา  แบคฮยอนกลับมาอยู่กรุงเทพเรียบร้อยแล้ว  แต่หลังจากคืนนั้นแบคฮยอนก็ไม่เห็นชานยอลอีกเลย  ส่วนคนที่มารับเขากลับจากต่างจังหวัดในวันนั้น  กลับเป็นจงอิน

                แบคฮยอนเองก็กระอักกระอ่วนใจไม่กล้าถามออกไปว่าจงอินรู้ได้ยังไงว่าเขาอยู่ที่นั้น  แต่ก็ได้แต่ปล่อยให้ผ่านเลยไป

    ต่อจากนี้เราทั้งคู่ควรมีชีวิตใหม่ทั้งผมและเขา  ผมทั้งรักและเกลียดเขา  ผมรู้สึกขอบคุณที่เขาเข้ามาเพราะทุกอย่างมันแฟร์เกมส์  ผมหายจากโรคนั่นเพราะเขา

    และผมก็รักเขาเพราะเขาด้วยเหมือนกัน

               

    แบคครับ”  เสียงเรียกของจงอินทำให้แบคฮยอนหลุดจากห้วนความคิด  แล้วทำเพียงหันไปส่งรอยยิ้มบางๆให้กับคนข้างๆ วันนี้เราไปทานอาหารญี่ปุ่นกันมั้ยเห็นแบคบ่นอยากทานมาหลายวันแล้ว

     

    ก็เอาสิ  แบคอยากปลาดิบอยู่พอดี”  แบคฮยอนตอบกลับโดนไม่ลืมยิ้มหวานให้กับคนที่เขาพยายามจะรักตรงหน้า

     

    โอเค  งั้นเราไปกันเลยมั้ย? นี่ก็จะเที่ยงแล้ว”  จงอินพูดขึ้น

     

    ไปงั้นเลยก็ได้  แต่ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ  ชุดนี้ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่”  แบคฮยอนพูดขำๆก่อนจะชี้นิ้วเรียวให้อีกคนมองที่ชุดนอนที่เขาสวมอยู่แบบติดตลก



             

                 @ห้างสรรพสินค้า

                จงอินจูงมือแบคฮยอนเดินตรงไปยังร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหรูที่รู้ว่าจะต้องถูกใจคนรักของตัวเองเป็นแน่

     

                มากี่ท่านคะ”  พนักงานต้อนรับสาวสวยพูดต้อนรับตามหน้าที่

     

                สองครับจงอินพูดขึ้นแต่เหมือนจะสะดุดตากับอะไรบางอย่างจนทำให้ริมฝีปากหยักยกยิ้มขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ

     

                “งั้นเชิญด้านในเลยค่ะ”  พนักงานสาวเดินนำทั้งคู่ที่ตรงโต๊ะที่ว่างก่อนจะเรียกพนักงานอีกคนให้มารับออร์เดอร์

     

                จนไม่นานนักอาหารญี่ปุ่นชุดใหญ่ก็ถูกนำมาจัดวางไว้จนเต็มโต๊ะไปหมด

                จะสั่งอะไรมาเยอะแยะขนาดนี้เนี่ย ถ้ากินหมดนี้ก็อ้วนตายกันพอดี”  แบคฮยอนพูดยิ้มๆโดยที่หารู้ไม่ว่ามีสายตาของใครอีกคนกำลังจ้องมองอยู่

     



    CHANYEOL  PART


                “ชานยอล  ทานนี่สิ!!  คุณชอบไม่ใช่เหรอ”  คยองซูคีบเนื้อปลาดิบขึ้นมาจ่อที่ปากคนรัก  เมื่อเห็นว่าชานยอลเหม่อไปมองโต๊ะตรงมุมสุดนั่นอีกแล้ว

     

                อ่อ  ขอบคุณครับ”  แต่ชานยอลกลับใช้มือรับตะเกียบคู่นั้นมาแทนที่จะอ้าปากรับ  ทำให้คยองซูรู้สึกหน้าเสียไม่น้อย

     

                ทำไมไม่กินของที่ผมป้อนล่ะครับ  หรือว่าคุณรังเกียจ”  คยองซูพูดขึ้นก่อนจะทำหน้างอ

     

                เปล่าครับ  ผมกลัวคุณจะไม่ได้ทานไง  เอานี่สิครับ  อร่อยนะ”  ชานยอลแกล้งเฉไฉเปลี่ยนประเด็นพร้อมกับคีบซูชิคำหนึ่งไปวางบนจานของอีกฝ่าย

                “คุณมัวแต่มองอะไรอยู่  ตั้งแต่มาถึงผมเห็นคุณยังทานไม่ถึงสิบคำเลย”  คยองซูแกล้งถามออกมาทั้งที่รู้อยู่แล้ว  เพราะเมื่อสิบนาทีก่อนเขาเพิ่งจะเห็นจงอินกับแบคฮยอนเดินเข้ามาในร้าน

     

                ผมไม่ได้มองอะไรทั้งแหละครับ  ผมว่าเรารีบๆทานเถอะ  จะได้รีบไป”  ชานยอลตอบกลับคยองซูออกไปอย่างนั้น  เพราะเขากลัวใจตัวเองมากกว่า  เห็นท่าทางที่มีความสุขดีของแบคฮยอนทั้งให้เขารู้สึกหงุดหงิดใจขึ้นมาไม่น้อย

     

                “จะรีบไปไหนกันล่ะครับ  ผมยังไม่อิ่มเลยว่าแต่คุณมัวแต่มองอะไรอยู่ได้”  คยองซูแกล้งเขยิบตัวหันไปมองตามสายตาของอีกฝ่าย งั้นมันแบคฮยอนนี่นา”  คยองซูแกล้งพูดขึ้นเสียงดัง จนชานยอลมีสีหน้าตกใจเล็กน้อย

     

                “คุณรู้จักชื่อเขาได้ยังไง”  ชานยอลถามขึ้นเสียงเย็น

     

                ก็ผมเคยเจอเขาที่มหาลัย  ทำไมเหรอครับคุณรู้จักเขาเหรอ?”

     

                “เปล่าครับ  เราไม่ได้รู้จักกัน”  ชานยอลตอบกลับพลางมองไปที่ใบหน้าของแบคฮยอนด้วยสายตาที่ว่างเปล่า

     

                แต่ผมรู้จักเขานะ  ผมว่าเราควรไปทักทายเขาสักหน่อย”  คยองซูไม่แค่พูดเฉยแต่กลับชักมือลากชานยอลให้เดินตามเขาไปติดๆ

     

    END.

     




                สวัสดีแบคฮยอน  นี่เราคยองซูจำได้มั้ยที่เคยเจอกันที่มหาลัยเมื่อวันก่อน  แบคฮยอนท่าทางดูตกใจเล็กนิด  แต่เมื่อใช้ความคิดสักแปปก็จำอีกคนขึ้นมาได้

     

                อ่อ  จำได้แบคฮยอนตอบกลับด้วยท่าทียิ้มแย้ม  แล้วนั่นใครกันที่หลบอยู่หลังนาย  เรารู้จักกันด้วยรึเปล่า”   แบคฮยอนถามออกมาอีก

     

                แฟนเราเอง  ชื่อปาร์คชานยอล”  แบคฮยอนถึงกับหน้าชาเมื่อคยองซูดึงร่างของอีกคนที่หลบอยู่ด้านหลังให้ออกมา

               

                สวัสดีครับ  ผมปาร์คชานยอลเป็นแฟนคยองซู”  ชานยอลว่าเสียงเรียบแต่กลับมองหน้าแบคฮยอนด้วยสายตาที่เดาไม่ถูก

     

                แล้วนั่นใครอ่ะ  แฟนแบคฮยอนรึเปล่า”  คยองซูชี้ไปที่จงอิน

     

                อื้ม  นี่จงอินแฟนเราเอง”  แบคฮยอนตอบสียงเบาๆ  เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

     

                แล้วนี่ไม่คิดจะชวนเรากับแฟนนั่งก่อนรึไง”  คยองซูพูดขึ้นอีก

     

                “อ่อๆ  งั้นนั่งสิ”  แบคฮยอนขยับตัวเล็กน้อย

                งั้นเรานั่งข้างแบคฮยอนแล้วกัน ถ้าขืนเรานั่งข้างจงอินล่ะก็   ชานยอลหึงเราตายแน่”  คยองซูพูดขึ้นขำๆ  ก่อนที่ชานยอลเองก็นั่งลงข้างจงอินเหมือนกัน

     

                สถานการณ์บนโต๊ะค่อยข้างจะอึดอัดมากสำหรับแบคฮยอน  ชานยอลเองก็ไม่ได้มีท่าทีใส่ใจหรือหึงหวงอะไรเขากับจงอินเลย   อาจเป็นเพราะอีกคนลืมเขาไปหมดแล้วก็ได้

     

                ตึ๊ง!!  เสียงเตือนข้อความเข้าจากโทรศัพท์แบคฮยอนดังขึ้น  ก่อนแบคฮยอนจะตัดสินใจเปิดอ่านเพราะบรรยากาศบนโต๊ะมันน่าอึดอัดเหลือเกิน

     

              จากปาร์คชานยอล

                       สบายดีมั้ยตลอดเวลาที่ไม่ได้เจอคุณ  ผมเป็นห่วงคุณมาก

     

     






    สกรีมแท็ก : #ชบติดเซ็กส์

     

             คุยกับไรต์ : @mingkchk         







     

                                                                           






    TALK :   ครบ 100%  เราเขาโทษทุกคนนะ  ที่หายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  แต่หลังจากนี้เราจะพยายามอัพให้บ่อยขึ้นนะ

              เรื่องนี้มี  12  ตอนจบนะคะ  ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยค่ะ

             

                   ปล.   เราจะอัพสลับกับเรื่อง  #ชบชอกีแปลว่าที่รัก 
     ให้อ่านกันนะคะ สำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านก็กดลิงค์ตรงรายการนิยายเราเลยค่ะ

                   

    เอ็นจอย.  #ชบติดเซ็กส์


    © themy  butter
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×