ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โซ่รัก ตรวนหัวใจ fic [snsd][sj] sooyoung x siwon

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 [ปรับขนาดอักษรค่ะ]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 57


    ว่าละว่าลืมอะไร ที่แท้ลืมใส่ชื่อตอนนี่เอง 5555
    ขออภัยด้วยนะคะ น่าจะอ่านได้แล้วเนอะ :)
    **************************************************************************************

                   
    ผมไม่แต่งงานกับซูยองเสียงดังที่มาจากข้างในบ้าน ทำให้คนที่กำลังเดินเข้าบ้านถึงกับชะงัก พร้อมสงสัยคำพูดของซีวอน

                    “ผมรักซูยองเหมือนน้องสาว จะให้ผมแต่งงานกับน้องสาวตัวเองได้ยังไงเสียงซีวอนยังดังต่อเนื่อง แต่แทงใจคนฟังอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ เธอก็ยังคงเป็นน้องสาวของเขาเท่านั้นสินะ

                    อยู่ๆ ไปก็รักกันเองนั่นแหละลูก ถึงตอนนี้จะลูกรักซูยองเหมือนน้องสาว แต่เวลาผ่านไป มันก็เปลี่ยนไปเองเสียงชเว จีอู ผู้ซึ่งเป็นแม่ของซีวอนพยายามหว่านล้อมลูกชาย เพราะซูยองเป็นเด็กน่าสงสาร เสียทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน และเนื่องจากเลี้ยงดูกันมา ทำไมเธอจะไม่รู้หล่ะ ว่าซูยองรู้สึกยังไงกับซีวอน

                    ผมมีคนรักแล้วเสียงดื้อรั้นของซีวอนดังขึ้นมาอีกครั้ง และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ซูยองเดินจากไปเงียบๆ ไม่อยากรับฟังอะไรอีก โดยเลือกที่จะไปนั่งเล่นหน้าบ้าน เนื่องจากถ้าขึ้นห้องนอนตอนนี้คงเป็นการเสียงมารยาทมาก เพราะตั้งแต้กลับมาเธอยังไม่ได้ส่งเสียงบอกกล่าวผู้ใหญ่ในบ้านเลยว่ากลับมาแล้ว

                    ยัยทิฟฟานี่อะไรนั่นหรอ มั่นใจว่าเค้าไม่เห็นแก่เงินของลูก ถ้าลูกมีแต่ตัว เค้าจะคบกับลูกไหมจีอูหงุดหงิดลูกชายเป็นที่สุด ที่ไปรักใครไม่รัก ดันไปรักผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงที่เธอไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น ไม่รู้เป็นเพราะว่าเธอหมายมั่นปั้นมือซูยองกับซีวอนหรือเปล่า จึงทำให้ไม่ชอบผู้หญิงทุกคนที่ซีวอนเกี่ยวพัน และดูแหมือนคนนี้ คือคนที่ซีวอนจริงจังที่สุด

                    เมื่อไหร่แม่จะเลิกมองทิฟฟานี่ในแง่ร้ายครับซีวอนทำเสียงระอาใจ ถ้าไม่เพราะวันที่เค้าพาทิฟฟานี่มาที่บ้านเพื่อแนะนำให้ทุกคนรู้จัก ดันทิฟฟานี่ดันไปใช้งานหลานสาวสุดที่รักเข้า เพราะคิดว่าเป็นคนใช้ ซูยองก็เหลือเกิน ทำไมไม่บอกไปว่าเป็นน้องสาว

                    ก็เมื่อไหร่ที่แกจะเลิกหลงนางนั่นๆ แหละ แม่ไม่คุยกับแกละ เมื่อซูยองเรียนจบปริญญาตรีเมื่อไหร่ แต่งงานเมื่อนั้นจีอูตัดบทและเดินจากไป เพราะเห็นว่านี่ก็ใกล้เวลาที่ซูยองจะกลับมาแล้ว และถ้ามาเห็นเธอกับซีวอนเถียงกันอยู่อย่างนี้คงไม่ดีเท่าไหร่

     

                    พอเดินออกมานอกบ้าน ซูยองจึงเลือกที่จะนั่งอ่านหนังสือที่สวนหย่อม แต่ในสมองกลับคิดถึงสิ่งที่ได้ยิน ผู้หญิงที่เป็นคนรักของซีวอน ผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก ผู้หญิงที่ยิ้มแล้วทำให้โลกสดใส ผู้หญิงคนนั้น แต่การพบเจอของเธอกับทิฟฟานี่ในครั้งแรกอาจเกิดเพราะความเข้าใจผิด

    เธอ เธอ ฉันเรียกไม่ได้ยินหรอเสียงสาวสวยคนหนึ่งดังขึ้น ดูแล้วน่าจะอายุมากกว่าซูยองเพียงเล็กน้อย

                    เรียกฉันหรอคะซูยองเอ่ยถามอย่างสงสัย แล้วผู้หญิงสวยคนนี้คือใคร ทำไมถึงเข้ามาอยู่ในบ้านได้ หรือว่าเป็นแขกของคุณลุงคุณป้า

                    ใช่นะสิ พอดีฉันซุ่มซ่ามไปหน่อย เสื้อนอกของฉันเลอะกาแฟ ช่วยเอาไปซักแห้งให้หน่อยได้ไหมทิฟฟานี่ที่เดินมาข้างหลังบ้าน เห็นซูยองนั่งอยู่เพียงคนเดียวจึงคิดว่าเป็นเด็กรับใช้ เนื่องจากการแต่งตัวโดยใส่เสื้อผ้าเก่าๆ กางเกงเก่าๆ แต่ถึงจะดูมอซอขนาดไหน ก็ยังรับรู้ถึงความสวยภายใต้หน้ากากปิดปาก ดวงตาโตคม ที่เหมือนจะสดใส แต่ก็ดูเศร้าหมอง ทำได้ไหม เสื้อฉันจะเลอะกว่าเดิมไหมเนี่ยทิฟฟานี่ถามอย่างไม่แน่ใจ ไม่ได้เป็นเพราะอารมณ์เหวี่ยง แต่เป็นเพราะมือของซูยองที่เลอะเทอะด้วยดินเพราะปลูกต้นไม้

                    ได้ค่ะ เดี๋ยวคุณเอาเสื้อวางไว้ตรงเก้าอี้นั่นก่อนนะคะ ขอฉันไปล้างมือ แล้วเดี๋ยวเอาไปซักให้ค่ะ แต่คงใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง คุณรอได้ใช่ไหมคะซูยองตอบอย่างระมัดระวัง เพราะถ้าเป็นแขกของคุณลุงคุณป้า เธอควรที่จะรับรองให้ดีที่สุด

                    ได้ ขอบใจมากนะทิฟฟานี่ยิ้มให้ซูยองแล้วเดินจากไป

                    หลักจากนั้นไม่นาน เมื่อชเว คิโฮและจีอู ผู้เป็นพ่อและแม่ของซีวอนกลับบ้าน ซีวอนจึงพาทิฟฟานี่มารู้จักท่านทั้งสอง

                    พ่อครับ แม่ครับ นี่ทิฟฟานี่แฟนผมครับ

                    “สวัสดีค่ะทิฟฟานี่โค้งคำนับมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำไมเธอจะไม่รู้จักพ่อแม่ของซีวอน เพราะท่านทั้งสองมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะเศรษฐีและเศรษฐิณีใจบุญ แต่ถึงอย่างไรเธอก็อดประหม่าและมีความรู้สึกยำแกรงไม่ได้ จนซีวอนรู้สึกได้ จึงได้จับมือทิฟฟานี่เบาๆ

                    ดีๆ ตามสบายนะคิโฮผู้เป็นพ่อพูดอย่างใจดีและชวนทิฟฟานี่นั่งคุยกัน เพราะซีวอนก็คบผู้หญิงมาหลายคน มีคนนี้แหละมั้งที่พามาแนะนำตัวที่บ้าน คงจริงจังน่าดู

                    เอ๊ะ แล้วซูยองล่ะจีอูถามขึ้น เมื่อไม่เห็นหลานสาวคนโปรด ออกไปข้างนอกหรอ ซีวอน

                    “ตั้งแต่กลับมา ยังไม่เห็นเลยครับซีวอนตอบคำถามจีอูก่อนที่จะหันมาบอกทิฟฟานี่ ซูยองคือน้องสาวของผม ที่เคยเล่าให้ฟัง จำได้ไหม

                    ทิฟฟานี่พยักหน้าตอบ เพราะเธอจำได้ลางๆ ว่าซีวอนเคยบอกว่าที่บ้านอุปการะเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งคุณแม่ของเขาหวงมาก รักยิ่งกว่าลูกแท้ๆ อีก คงเป็นคนนี้สินะ

                    หรือว่าอยู่ที่สวน เมื่อวานเห็นขนต้นไฮเดรนเยียมา เดี๋ยวแม่ไปดูหน่อยดีกว่า ถ้าอยู่ที่สวนจริง ไม่รู้จะเป็นไงบ้างจีอูชักเป็นห่วง เพราะซูยองเป็นคนแพ้เกษรดอกไม้ แต่ชอบดอกไม้ ให้มันได้อย่างนี้สิ

                    ไม่เป็นไรครับแม่ เดี๋ยวผมกับทิฟฟานี่ไปดูซูยองเอง จะได้แนะนำให้รู้จักกันด้วยเมื่อบอกจีอูเสร็จจึงหันมาพูดขยายความเรื่องซูยองกับทิฟฟานี่ ซูยองชอบปลูกดอกไม้ แต่เป็นคนแพ้พวกเกษรดอกไม้ แม่เลยเป็นห่วงเป็นพิเศษ

                    เมื่อลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ทิฟฟานี่จึงทำหน้าตกใจ หรือว่าเด็กผู้หญิงคนนั้น???

                    “สวัสดีค่ะซูยองที่เดินเข้ามาพอดีจึงเอ่ยทักทายและโค้งคำนับแก่ทุกคน พร้อมทั้งยื่นเสื้อที่แขวนบนไม่แขวนให้แก่ทิฟฟานี่ เสื้อของคุณได้แล้วค่ะนั่นทำให้ทุกคนมองหน้ากันอย่างสงสัย

     

                    ถ้าจำไม่ผิด หลังจากวันนั้น วันที่เธอแอบได้ยินซีวอนประกาศว่าไม่ต้องการแต่งงานกับเธอ ตั้งแต่นั้นมาซีวอนก็ห่างเหินกับเธอมาตลอด ตอบเท่าที่จะตอบ คุยเท่าที่จะคุย และเธอก็พยายามทำเป็นไม่รู้เรื่อง ทั้งที่เสียงใจขนาดไหน แต่ฟางเส้นสุดท้ายของซีวอนขาดก็วันที่แต่งงานมั้ง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ซีวอนไม่เคยคุยกับเธออีกเลย ถ้าทุกคืน เธอมีรอซีวอนกลับบ้านก็คงไม่ได้เจอกัน

    ------------------------------------------------------------------------
    ในที่สุดก็ได้แต่งเรื่องนี้ต่อ อิอิ
    มีเพิ่มตัวละครเพิ่มขึ้น *กราบ* ขอโทษเมนทิฟฟานี่ทุกๆ ท่านนะคะ ถ้าแต่งไปแต่งมากลายเป็นว่าทิฟฟานี่เป็นตัวร้าย T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×