ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โซ่รัก ตรวนหัวใจ fic [snsd][sj] sooyoung x siwon

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 14 [แก้คำผิด]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 57


    ซูยองพยายามขัดขืนซีวอนที่ลากเธอไปยังชั้นบนห้องทำงานของเขา แต่ถึงแม้จะขัดขืนอย่างไรเธอก็ไม่สามารถสู้แรงซีวอนได้อยู่ดี

    ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะซูยองพยายามแกะมือซีวอนออกจากแขนของเธอเองที่เริ่มระบมไปหมด แต่เหมือนกับซีวอนไม่ได้สนใจเสียงของเธอเลย

    จนไปถึงที่ห้องทำงานของเขา ซีวอนเหวี่ยงซูยองไปที่โซฟาจนซูยองถึงกับร้องเสียงหลง

    หึ กล้ามากนะ ที่มาสมสู่กับชู้ที่โรงแรมของสามีตัวเองซีวอนเข้าไปประชิดตัวซูยองที่พยายามเขยิบตัวหนี

    ฉันบอกแล้วไง ว่าอย่าคิดว่าคนอื่นเค้าจะมีชู้เหมือนคุณซูยองที่ถึงแม้ตอนนี้จะกลัวซีวอนขนาดไหน แต่ถ้าเขาดูถูกเธอ เธอก็พร้อมที่จะพูดจาเชือดเฉือนกลับ

    ซูยองที่พยายามขยับตัวหนีซีวอนเซล้มลงกับพื้น เพราะตอนที่ซีวอนเหวี่ยงเธอลงโซฟา ทำให้ข้อเท้าแพลงหน่อยๆ

    อย่าคิดว่าทำท่าสำออยอย่างนี้แล้วมันจะได้ผลซีวอนที่ไม่สนใจแม้แต่น้อยว่าซูยองจะล้มลงกับพื้นแล้วทำหน้าเจ็บปวดขนาดไหน เพราะตอนนี้อารมณ์โมโหเข้าครอบงำจิตใจส่วนดีของเขาไปหมดแล้ว

    มันจะได้ผลได้อย่างไรล่ะ ฉันมันท่าทางสำออยไม่เก่งเท่าทิฟฟานี่ของคุณนี่ซูยองพยายามดันตัวขึ้นยืน ถึงจะตั้งหลักได้แต่ก็เซเล็กน้อย

    เลิกว่าทิฟฟานี่สักที เธอเทียบทิฟฟานี่ไม่ได้เลยแม้แต่น้อยซีวอนตวาดซูยอง จนเธอสะดุ้ง แล้วทิฟฟานี่ก็ไม่ร่านหาผู้ชายอย่าเธอแน่

    ความอดทนของซูยองหมดลงอีกครั้ง ฝ่ามือที่ไม่กี่นาทีที่แล้วตบหน้าซีวอนจนมือชา กลับยกขึ้นตบหน้าเขาอีกครั้ง พร้อมกับพยายามเดินหนี

    ชเว ซูยองซีวอนที่โดนซูยองตบจนหน้าหัน กระชากแขนของซูยองขึ้น รู้ไหมว่าตบหน้าผู้ชายผลมันเป็นยังไง

    ไม่รู้ แล้วก็ไม่สนด้วย ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะซูยองพยายามดิ้นจากการพันธนาการ เพราะตอนนี้เธอเจ็บแขนไปหมดแล้ว

    ปล่อยเพื่อให้ไปหาชู้นั้นหรอ ปรนเปรอกันทั้งวันไม่พอหรือไง อยากรู้นักว่าชู้มันมีดีกว่าสามีคนนี้ตรงไหน

    ซูยองตกใจสุดขีดเมื่อหน้าซีวอนเข้ามาใกล้ เหตุการณ์วันนั้นที่เกาะเซจูมันยังคงหลอกหลอนเธอไม่ลืมเลือน แล้วเหตุการณ์นี้กำลังจะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง

    ปล่อย ปล่อยฉันเดี๋ยวนะซูยองที่พยายามดิ้นเท่าไหร่ แต่ไม่สามารถสู้แรงซีวอนได้เลย มือที่พยายามทุบตีซีวอน กลับถูกรวบไว้ด้วยมือใหญ่เพียงข้างเดียว

    ซูยองแม้มปากของตัวเอง เพื่อไม่ให้ซีวอนครอบครองปากของเธอได้โดยง่าย

    แต่ก็ไม่ได้ผลเพราะริมฝีปากของซีวอนกระแทกเข้าริมฝีปากเธออย่างรุงแรง โดยไม่สนใจอาการประท้วงใดๆ จนเธอเริ่มเจ็บบริเวณริมฝีปากพร้อมกับรับรู้กลิ่นคราวเลือดที่ไม่แน่ใจว่าเป็นของใครกันแน่ จึงต้องเผยอปากออก ทำให้ลิ้นอุ่นๆ ของซีวอนเข้าไปครอบครองยังปากของเธอโดยง่ายดาย

    มือบางที่เคยถูกพันธนาการได้รับการคลายออกเพราะมือใหญ่กำลังสำรวจร่างกายของซูยองอย่างจาบจ้วงไร้ความปราณี ริมฝีปากของซีวอนที่ตอนนี้อยู่ที่ลำคอของเธอเมื่อไหร่ไม่อาจจะทราบได้ พร้อมกับร่างของที่คู่ที่นอนราบอยู่บนพื้น

    ซูยองพยายามตอบโต้เขาด้วยกำปั้น แต่ดูแล้วเขาจะไม่รู้สึกอะไร

    เสื้อเชิ้ตที่ยืมซองมินมาใส่ถูกฉีกออก เหลือเพียงบราตัวจิ๋วที่กำลังจะหลุดตามในไม่ช้า

    ซูยองเริ่มเกลียดตัวเองเพราะถึงแม้จะรู้สึกขยะแขยง แต่ลึกๆ แล้วก็อดเคลิบเคลิ้มกับบทพิศวาสที่ซีวอนมอบให้ไม่ได้

                    เมื่อเห็นซูยองเริ่มคล้อยตาม ซีวอนจึงไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ปลดอาภรณ์จิ๋วส่วนล่างทันที

                    เรียวขางามถูกแยกออก ยังไม่ทันที่ซูยองจะได้ขัดขืน แก่นกายใหญ่เสียดสีไปที่ช่องแคบไม่มีการทะนุถนอมแม้แต่น้อย น้ำตาเริ่มไหลรินจากแววตาคู่สวย ครั้งที่สองแล้ว ที่เขาทำกับเธอแบบนี้ ถึงแม้จะเจ็บปวดเกินคำบรรยายแต่ก็รู้สึกถึงความเสียวซ่านที่ซีวอนมอบให้

                    ร่างบางถูกกระแทกไม่ยั้ง และถูกกระแทกรุนแรงขึ้นกว่าเดิม จากที่พยายามเก็บอาการเก็บเสียงไม่ให้เขารู้ว่าเธอเริ่มรู้สึกมีความสุขกับรสพิศวาส แต่สุดท้ายแล้วเสียงคราวที่กักเก็บไว้ก็ถูกปล่อยออกมาตามจังหวะของชายหนุ่ม

                    เสียงครวญครางของซูยองกระตุ้นอารมณ์เขาได้เป็นอย่างดี ร่างหนากระแทกรุนแรงขึ้นเรื่อย จนสุดท้ายแล้วได้ยินกรี๊ดร้องรวมถึงอาการเกร็งกระตุกของซูยอง ที่มาพร้อมๆ กับน้ำอุ่นๆ ของเขาที่ไหลเข้าไปในร่างกาย

                    ซีวอนผละร่างกายตัวเองออกจากซูยองเล็กน้อย ก่อนที่จะอุ้มซูยองขึ้นจากพื้น

                    “อย่าดิ้น อยู่เฉยๆเสียงชายหนุ่มดุขึ้นเพราะซูยองทำท่าจะดิ้นจนเกือบจะล้มกับทั้งคู่

                    ความจริงแล้วเขาก็ไม่อยากจะใจดีอุ้มซูยองเท่าไหร่นัก ถ้าไม่เห็นน้ำตาที่นองหน้าบวกกับข้อเท้าที่บวมแป่งออกมา จึงอดที่จะสงสารไม่ได้ ทั้งที่ตอนนี้อารมณ์โกรธและเสียใจที่โดนซูยองนอกใจจะมีมากกว่า

                    ซีวอนอุ้มซูยองไปยังห้องนอนที่อยู่ในห้องทำงาน เพื่อใช้นอนสำหรับเวลาเหนื่อยล้าจนไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ ก่อนที่จะโยนเธอลงไปบนเตียง พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ไปไหน โดยไม่สนใจว่าหญิงสาวจะอยู่ในอารมณ์โมโหหรือหวาดกลัว

                    ซูยองไม่สามารถไปไหนได้เพราะเสื้อผ้าของเธอฉีกขาดไปหมดแล้ว จึงได้แต่ห่มผ้าห่มนอนร้องไห้จนเหนื่อยล้า

                    ส่วนซีวอนออกไปนอนยังโซฟาห้องทำงานด้านนอก ที่ถึงแม้จะรู้สึกผิด แต่ก็รู้สึกโกรธและเกลียดผสมกัน

                    เช้าวันรุ่งขึ้น ซีวอนตื่นเพราะเสียงอาเจียนที่เกิดขึ้นบริเวณห้องน้ำในห้องนอน จึงรีบลุกเข้าไปดูด้วยความเป็นห่วงก่อนที่จะนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน

                    ซูยองถือวิสาสะใส่เสื้อของซีวอนเพราะเธอไม่มีเสื้อผ้าที่จะใส่ได้ในตอนนี้ และรู้สึกมันหัวตั้งแต่เช้าก่อนที่จะอยากอาเจียนโดยไม่ทราบสาเหตุ

                    ไม่ต้องมองอย่างนั้น ฉันเป็นโรคกระเพราะซูยองตอบซีวอนออกไป เมื่อเห็นว่าเขากำลังมองเธออยู่จากหน้าห้องน้ำ

                    ก็ดี เพราะผมไม่มีทางยอมรับเด็กในท้องคุณแน่ๆซีวอนพูดจบก็เดินหนีออกไปสั่งแม่บ้านให้นำชุดสำหรับผู้หญิงมาให้ซูยองใส่

                    ส่วนซูยองที่นิ่งอึ้งไปเพราะคำพูดที่เหมือนกับโดนตบหน้า เธอไม่ได้เป็นโรคกระเพราะอย่างที่พูด แต่เธอไม่รู้ว่าท้องหรือป่าว รู้แต่ว่าตั้งแต่คืนที่เกาะเซจูประจำเดือนของเธอยังไม่มาเลย แต่ถึงยังไงแล้ว ลูกคนเดียว เธอเลี้ยงได้

     

                    อดีตที่กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง ซูยองได้แต่ถอนหายใจพร้อมกับมองดูซูวอนลูกชายเพียงคนเดียวที่เกิดจากความผิดพลาดของเขา แต่เกิดจากความรักของเธอ

                    ซูวอนนอนกระสับกระสายเพราะพิษไข้ที่เกิดจากการอักเสบของแขนข้างขวา ถึงแม้เธอจะป้อนยาแก้ไข้และเช็ดตัวให้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าอาการยังไม่ดีขึ้น

    ซูยองมองเวลาที่ตอนนี้เข็มสั้นอยู่เลขสี่เข็มยาวอยู่เลขสิบสอง เธอจะพาซูวอนไปหาหมอตอนนี้เลยดีไหม หรือจะรอจนเช้าดี สุดท้ายจึงตัดสินใจลองโทรหาเพื่อนสนิท

                    คยู…” เสียงซูยองเรียกชื่อปลายสายยังไม่ทันจบ ก็ได้ยินเสียงร้อนรนพูดแทรกขึ้นมาอย่างเป็นห่วง ถึงแม้ว่าเสียงนั้นจะดูงัวเงียเต็มที

                    เกิดอะไรขึ้นซูยองเสียงปลายสายถามด้วยความร้อนรน เพราะรู้จักกันมาเกือบเจ็ดปี ซูยองไม่เคยโทรหาเขาเช้าตรู่ขนาดนี้

                    ซูวอนไข้ขึ้น เราอยากพาซูวอนไปหาหมอ นาย…” ยังไม่ทันพูดจบ คยูฮยอนก็พูดแทรกขึ้นมาอีกครั้ง จึงทำให้ซูยองอดยิ้มบางๆ ไม่ได้

                    โอเค จะไปหาเดี๋ยวนี้เมื่อพูดจบคยูฮยอนก็วางสายลงทันที

                    ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม คยูฮยอนก็อยู่เคียงข้างเธอมาตลอด อย่างตอนนี้ก็เหมือนกัน ซูวอนเป็นไข้ คยูฮยอนก็รีบมาหาเพื่อพาไปหาหมอ ถ้าเธอไม่มีคยูฮยอนจะทำอย่างไร ความคิดของต้องซูยองสะดุดลงเมื่อใบหน้าซีวอนลอยขึ้นมา เธอจะไปคิดถึงเขาทำไม ก็ในเมื่อเขาพูดเองว่า ไม่มีทางยอมรับซูวอน

                    ทำไมซูวอนถึงแขนหักได้คยูฮยอนเหลือบมองกระจกหลังถามซูยองที่อุ้มซูวอนอยู่ในอ้อมกอด บนเบาะด้านหลังของรถ

    ระหว่างทางที่ขับรถมาหาซูยอง เขานึกว่าซูวอนเป็นไข้เพราะพิษหวัดมาโดยตลอด แต่พอเห็นแขนที่เข้าเฝือกถึงได้รู้ว่าเข้าใจผิด

                    ซูวอนตกบันไดน่ะ เห็นว่าวิ่งลงบันไดซูยองตอบคยูฮยอนพร้อมกับเตะหน้าผากตรวจสอบความร้อนของร่างกายซูวอนเบาๆ

                    ซูวอนตื่นขึ้นเมื่อถึงโรงพยาบาล พร้อมกับกอดคอแม่ของตัวเองแน่นถึงแม้เรียวแรงจะน้อยเต็มทีเพราะพิษไข้ แต่ความกลัวมีมากกว่าเมื่อได้ยินคุณหมอพูดว่าจะต้องฉีดยาแก้ปวดและแก้อักเสบ

                    ซูวอนซูยองเรียกซูวอนเบาๆ ที่ซบหน้าลงบ่าของเธอ

                    ผมไม่มีฉีดยา ผมเจ็บซูวอนยังคงกอดคอซูยองไม่ยอมปล่อย ทำให้ซูยองอดที่จะน้ำตาซึมสงสารไม่ได้

                    ซูวอนครับ ฟังลุงนะครับ ถ้าซูวอนไม่ฉีดยา ซูวอนก็จะปวดแขน แล้วก็จะไม่หายคยูฮยอนพยายามพูดกับซูวอนที่ดูเหมือนจะเริ่มงอแง เพราะอาการกลัวเข็มฉีดยา

                    ผมไม่ปวดแขนแล้ว ผมหายแล้วความกลัวทำให้ซูวอนเลือกที่จะพูดปด ทั้งที่ตอนนี้ปวดแขนจะแย่ แถมร่ายกายที่ร้อนๆ หนาวๆ จนน่าหงุดหงิดนี่อีก

                    ซูวอนครับ ถ้าซูวอนฉีดยา ซูวอนจะได้หายไวๆ ไงครับ ซูวอนไม่สงสารคุณแม่หรอครับ ซูวอนเจ็บ คุณแม่ก็เจ็บ รู้ไหมครับ

    เมื่อได้ฟังที่คยูฮยอนพูด ซูวอนจึงเงยหน้ามองหน้าแม่ตัวเอง

    คุณแม่เจ็บหรอครับซูวอนถามซูยอง เพราะเห็นน้ำตาที่คลออยู่บนใบหน้าของผู้เป็นแม่

    ซูยองยิ้มบางๆ ก่อนที่จะตอบซูวอนออกไป ซูวอนเจ็บ คุณแม่ก็เจ็บครับ ซูวอนมีความสุข คุณแม่ก็มีความสุข

    ซูวอนอยากปกป้องคุณแม่ไม่ใช่หรอครับ ถ้าซูวอนป่วยอย่างนี้ จะปกป้องคุณแม่ได้อย่างไรคยูฮยอนพูดกับซูวอน เมื่อเห็นเด็กน้อยเริ่มโอนอ่อนผ่อนตามเพราะกลัวผู้เป็นแม่เจ็บ เอาอย่างนี้ไหมครับ เดี๋ยวพอคุณหมอฉีดยาเสร็จ คุณลุงวาดรูปซุปเปอร์แมนให้ที่เฝือกให้เอาไหม วาดให้สวยๆ เลย

    ขอสไปเดอร์แมนด้วยได้ไหมครับซูวอนเจรจาต่อรองทั้งที่ความจริงแล้ว ตั้งใจจะฉีดยาตั้งแต่รู้ว่าแม่กำลังเจ็บเพราะเขา

    เมื่อเห็นคยูฮยอนพยักหน้าตอบรับ ซูวอนจึงรีบขอต่อไปเรื่อยๆ

    ขอแบดแมนด้วยนะครับ

    ขอกัปตันอเมริกาด้วยนะครับ

    ขอวูดดี้ด้วยนะครับ

    ลูกน่ารักดีนะครับคุณหมอและนางพยาบาลที่เตรียมเข็มฉีดยา พากันยิ้มน้อยๆ ให้กับหนุ่มน้อยซูวอนที่น่ารักน่าหยิก

    ค่ะซูยองที่ถึงแม้จะตอบรับสั้นๆ แต่ก็ตอบรับด้วยความภาคภูมิใจ

    ซูวอนครับ เดี๋ยวคุณหมอจะฉีดยาที่แขนเบาๆ นะครับ เหมือนมดกัดเท่านั้นเองคุณหมอเริ่มหันมาพูดกับซูวอนที่ตอนนี้ขอให้คยูฮยอนวาดรูปเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเขาอดคิดไม่ได้ว่าเฝือกเล็กๆ ที่พาดอยู่ที่คอกับแขนของเด็กน้อยจะมีพื้นที่ให้วาดรูปพอไหม

    ซูวอนเลิกขอให้คยูฮยอนวาดรูปให้พร้อมกับมองไปที่เข็ดฉีดยาอย่างตกใจ เพราะมันแหลมไม่ใช่เล่น ถึงแม้จะไม่งอแงปฏิเสธเหมือนตอนแรก แต่ก็เกร็งตัวกอดซูยองจนทำให้คุณหมอไม่กล้าฉีดยา

    ซูวอนครับ อย่างเกร็งสิครับ ถ้าเกร็งแบบนี้จะเจ็บเป็นสองเท่านะคุณหมอพยายามพูดอย่างใจเย็น เพราะเข็มอาจหักคาแขนได้ ถ้าซูวอนยังเกร็งแขนแบบนี้

    ซูวอนครับ พรุ่งนี้แม่ทำไก่จิมดักให้ทานไหมครับ ซูวอนอยากทานไม่ใช่หรอซูยองที่พยายามชวนซูวอนคุยเพื่อคลายความเกร็ง

    พอทานไก่จิมดักเสร็จ เดี๋ยวคุณแม่ทำวาฟเฟิลราดน้ำสตอเบอร์ให้กิน เป็นอาหารว่างไหม

    ซูยองชวนซูวอนคุยไปเรื่อย จนคุณหมอฉีดยาเสร็จ

    เสร็จแล้วครับ เก่งมาก เห็นไหม ไม่เจ็บเลยคุณหมอพูดกับซูวอนเมื่อฉีดยาเสร็จ ทำให้คยูฮยอนอดที่จะหัวเราะไม่ได้ เขาพยายามล่อซูวอนเรื่องวาดรูปตั้งนานถึงแม้จะได้ผลแต่ก็แป๊บเดียว พอซูยองพูดเรื่องกินเท่านั้นแหละ เจ้าตัวยุ่งก็เหมือนกับโดนมนต์สะกดที่ร่องลอยไปกับรายการอาหารที่ซูยองบอก

    เจ้าลูกหมูคยูฮยอนอดไม่ได้ที่จะขยี้หัวซูวอนเบาๆ

    เมื่อหาหมอเสร็จ คยูฮยอนก็ทำตามสัญญาคือวาดรูปให้กับซูวอน แต่ยังไม่ได้ระบายสีให้ต้องกลับไประบายสีที่บ้าน กว่าจะถึงบ้านของซูยองพระอาทิตย์ที่ลับขอบฟ้าก็กลับขึ้นมาอีกครั้ง

    ซูวอนที่นอนอยู่ในอ้อมกอดซูยองถูกคยูฮยอนอุ้มขึ้นเพื่อพาไปส่งในบ้าน เพราะซูยองอุ้มซูวอนมานานแล้ว ตั้งแต่ในโรงพยาบาลแล้วยังในรถอีก ดูท่าจะเมื่อยแต่ก็ไม่ปริปากบ่น

    แต่แล้วความสงสัยของคยูฮยอนก็พุ่งพรวด เมื่อเห็นการปรากฏตัวตั้งแต่เช้าตรู่ของ ชเว ซีวอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×