ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [Fic Yaoi] ปริศนาพิภพมายา(TSM) ภาค ชุลมุนวุ่นรักนายถังข้าว
[Fic Yaoi] ปริศนาพิภพมายา(TSM) ภาค ชุลมุนวุ่นรักนายถังข้าว
ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
หลังจากอ่านเล่มพิเศษจบ รวมทั้งได้อ่านฟิคของไรเตอร์คนอื่น ๆ ก็รู้สึกอยากแต่งขึ้นมา...เป็นความรู้สึกชั่วแล่นจริง ๆ ค่ะ 55+
http://my.dek-d.com/akirapat/writer/view.php?id=1061949
ฟั่นถง ชายหนุ่มธรรมดา(?)ที่ต้องมาอยู่ในโลกไม่ธรรมดา พบเจอคนที่ไม่ธรรมดา เท่านั้นยังไม่พอคนไม่ธรรมดาเหล่านั้นยังจ้องจะพิชิตใจนายถังข้าวคนนี้ให้ได้ แล้วชะตากรรมของคนธรรมดาอย่างเขาจะเป็นยังไงต่อไปล่ะนี่?
ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ยังไม่รู้จะไปในทิศทางไหน แต่น่าจะเอาฮา (กริบ!?) เป็นหลัก เนื่องจากไม่ค่อยถนัดฉากรักหวานแหวว (จริง ๆ นะ T^T) ดังนั้นเรื่องนี้จึงไม่มี NC หรือฉากเรทแน่นอน จึงขอให้ผู้อ่านทำใจไว้ก่อนเน้อ..
สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อน เดี๋ยวข้าน้อยจะมอบหมายให้นายถังข้าว เอ๊ย! ฟั่นถง แนะนำความเป็นมาและบรรดาสหาย (?) ให้รู้จักแล้วกันค่ะ
ปล. แน่นอนว่าเรื่องนี้แต่งเพื่อสนอง Need ของข้าน้อย ดังนั้นน้องฟั่นจึงต้องรับหน้าที่เป็นเคะไปซะดี ๆ อย่าได้อิดออด เหอ ๆ ส่วน...นอกนั้นน่ะเหรอ? รีบไปบ่มเพาะความเป็นเมะมาเตรียมตัวรอพิชิตใจนายถังข้าวคนนี้ได้เล๊ย !!!! 55555+ เอิ๊ก!! (ไรท์โดนยันต์แสงสว่าง 10 ใบ ระเบิดใส่ สลายกลายเป็นผุยผง T.T)
ปล. อีกที เนื่องจากข้าน้อยอ่านเรื่องนี้มาค่อนข้างนานพอดู บางสิ่งบางอย่างก็อาจจะเลือนหายไปจากความทรงจำ (เขียนซะดิบดี...!? จริง ๆ มันก็คือลืมอ่ะแหละเจ้ แก่แล้วก็ความจำสั้นเงี้ย) และไม่มีเวลากลับไปแคะ แกะ เกาข้อมูลออกมาใหม่ เพราะงั้นบางสิ่งบางอย่างก็อาจจะมั่ว+เมคขึ้นมาเอง และไม่ตรงกับตัวเรื่องหลักจริง ๆ นะคะ..
และ ปล. สุดท้ายจริง ๆ ละ เรื่องนี้มีกำหนดอัพไม่เป็นเวลา ตามอารมณ์และเวลาที่ข้าน้อยมีนะคะ
และ ปล. สุดท้ายจริง ๆ ละ เรื่องนี้มีกำหนดอัพไม่เป็นเวลา ตามอารมณ์และเวลาที่ข้าน้อยมีนะคะ
ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันแต่เพียงเท่านี้....เอวัง (อะไรของแก๊!!???) ขอบคุณค่า ^_^
ฟั่นถงเวอร์ชั่นสาวน้อย น่าร้ากกก>///<
ขอบคุณธีมสวย ๆ ค่ะ
สารบัญ อัพเดท 14 ม.ค. 57 / 11:15
บันทึกเป็น Favoriteความคิดเห็น : มันน่ารักมากกกกกกก แบบฟั่นถงเคะด้วย(รู้สึกน่าจะหลายP)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น