ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยายหลายรูปแบบ

    ลำดับตอนที่ #4 : เทพอภินิหาร ตำนานอลเวง 诸神的传说

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 58


    เทพอภินิหาร ตำนานอลเวง 诸神的传说





    Click









     
                   
            
     

    ห้วงเวลาอันซับซ้อน  ประวัติศาสตร์ที่ถูกจารึก  ตำนานที่ถูกกล่าวขาน  ตัวอักษรที่ปรากฏ  คำกล่าวอ้างซึ่งล่วงพ้นผ่านกาลเวลาแต่ละยุคสมัย... 

    เบื้องหลังสิ่งเหล่านี้อาจเปี่ยมไปด้วยความเป็นจริงที่ไม่อาจปฏิเสธ  แต่ใครจะรู้บ้างว่า  ในความจริงเหล่านั้นอาจเจือปนด้วยคำเท็จ  ในคำเท็จอาจแฝงไปด้วยคำลวง  ในคำลวง ก็อาจจะมีความจริงแท้ยิ่งกว่าซุกซ่อนอยู่

    ร่วมเดินทางผ่านห้วงเวลา  พร้อมกับการตามหาบุคคลสำคัญที่สูญหาย ไปกับ พวกเขา...

           

    แกะไทยด้วยสกิลมโนขั้นเทพโปรดใช้วิจารณญาณ
     

    เอาจริงๆนะ ผมไม่เข้าใจเลยว่าผมมาทำอะไรที่ตรงนี้ ???

     

    ผม...ไอ้ตรัย ของเพื่อน หรือนายเนตรตรัย พงษ์พิทักษ์คนนี้ เป็นแค่คนธรรมดา ที่ธรรมดามาก บ้านช่องห้องหอก็อยู่ที่สยามประเทศ หรือก็คือประเทศไทยนั่นล่ะ

     

      แล้วทำไมล่ะ..ทำไมแค่ผมคิดอยากเป็นผู้มีจิตเมตตา เก็บหมาน้อยข้างทางตัวหนึ่งกลับบ้านแค่นั้น ทำไมถึงได้มีเรื่องตามมาเป็นพรวนไม่หยุดหย่อน? 

    ตัวอย่างเช่น อยู่ก็มีไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้ แต่งตัวเหมือนหลุดออกมายุคเทพนิยายจีนโบร่ำโบราณโผล่มาบอกว่าผมเป็นลุงของเขา เท่านั้นยังไม่พอ ผมยังเป็นลุงที่ถูกหลานอย่างเจ้านี่ฆ่าตายซะด้วย..
     

    เอ้อ..คิดว่าจะให้ผมตอบว่าไงดีล่ะ 'ขอบใจที่เล่าให้ฟังนะ เจ้าฆาตรกรงั้นเรอะ
      

    ยัง..เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าหลานขี้ตู่นี่ยังบอกว่าจะต้องพาผมกลับไป...
      

    ไปไหนล่ะ?  ไปทำไม?  แล้วจะไปยังไง !?  

    ถึงผมจะบ้านิยายจีน ชอบศึกษาเทวตำนานของจีน หรือชอบดูหนังจีน แต่ก็ใช่ว่าผมจะต้องบ้าจี้ไปเชื่อเรื่องพรรค์นี้นี่ หรือต่อให้บอกว่าสิ่งที่ต้องรีบกลับไปจัดการคือภารกิจ ตามติดเทพเซียนเซิงเซียวทั้งสิบสอง(12 นักษัตร)ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเพื่อกอบกู้จักรวาล ซึ่งมีแต่ผม(หรืออีกนัยหนึ่งก็คือตัวผมในอดีตชาติ)เท่านั้นที่ทำได้...เป็นเหตุผลที่ผมฟังแล้วให้ความรู้สึกสุดแสนจะเว่อร์เหลือคณานั่นก็เถอะ 

    แต่ผมไม่ใช่ฮีโร่กู้โลกนะ! ผมแค่คนธรรมดา ที่อยากมีชีวิตธรรมดา....

     

    ใช่..ผมมีชีวิตธรรมดา ที่ตอนนี้รู้สึกว่าจะมาโผล่ในที่ที่ไม่ธรรมดาเอามาก ซะแล้วล่ะ!???

     

    เฮ่ย!แค่เผลอบ่นกับตัวเองในใจแป๊บเดียว ทำไมผมถึงมาโผล่อยู่ในที่ประหลาด นี่ได้ แล้วทำไมหมาน้อยตัวนั้นอยู่ ถึงได้กลายเป็นคนไปแล้วล่ะ!!?
     

    ใครช่วยบอกผมที ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่นะไม่ ๆๆๆ มันไม่จริง!นี่ผมกำลังฝันไปใช่ม้ายยยย!!!

     
     
     
    --------------------------------------------------------
     
    -- ทางลัด --


    Part 1 ล่าทะลุเวลา มัจฉาคืนวารี >> จิ้ม จะเป็นอย่างไรเมื่อเนตรตรัยต้องถูกตามตัวกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองในอดีตชาติ ซ้ำยังต้องย้อนเวลาไปในยุคซึ่งมีแต่การแก่งแย่งชิงดี พบพานกับหญิงงามผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์ นาม ไซซี

    Part 2 มหาราชทรราช  >>  จิ้ม  เนตรตรัยต้องหลุดเข้ามาในยุคที่บ้านเมืองแตกแยก เจ็ดแคว้นใหญ่แก่งแย่งชิงดี มีเพียงหนึ่งที่จะรวมแผ่นดินเป็นปึกแผ่น หนึ่งนั้นเป็นผู้กอบกู้แต่หนึ่งเดียวกันยังเป็นผู้ทำลาย มหาราชหรือทรราชใครกันเป็นผู้ตัดสิน...

    Part 3 ศึกเปิดฟ้า ผ่าตำนาน  >>  จิ้ม  สามพันปีก่อน ณ ดินแดนกว้างใหญ่ไพศาลที่ถูกความเชื่อเรื่องเทพเจ้า ภูติผีปิศาจเข้าครอบครอง ศึกสองแผ่นดินระหว่างโจวและซางปะทุขึ้นเพราะฝีมือนางปิศาจจิ้งจอกเก้าหาง แปรเปลี่ยนสงครามของมนุษย์ให้เป็นสงครามเทพปิศาจ แล้วเนตรตรัยที่จับพลัดจับผลูต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับความบาดหมางเหล่านั้นจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร?

    Part 4 วารีสีเลือด  >> จิ้ม สายสัมพันธ์ทางสายเลือดคือสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นที่สุด หรือแท้จริงแล้วมันคือสายสัมพันธ์ที่นำมาซึ่งความวิปโยค? อำนาจหรือสายสัมพันธ์ ชีวิตที่ยังมีลมหายใจหรือสายเลือดเดียวกันที่หมายปองชีวิต ทางใดคือทางที่ถูกต้องกันแน่ ไม่มีใครให้คำตอบได้ แม้แต่ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพเจ้าอย่างเขา... 

    Part 5 หนี้พันธนาการ >>



    สถานะ & แจ้งให้ทราบ + แบนเนอร์
     
    -- ไม่วายนะคะ แค่มีหนุ่มๆ เยอะไปหน่อย เอาเป็นว่าจิ้นได้ไม่จำกัดสิทธิ์ค่ะ
     
    -- ไม่เน้นรักแต่เน้นเฮฮาบ้าไปเรื่อยๆ มีสาระมาเป็นพักๆ  
     
    -- ไม่มีกำหนดอัพที่แน่นอน ตามอารมณ์แล้วความขยันเช่นเดิมค่ะ
     
    -- เนื้อหาเรื่องนี้มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์จีน รวมทั้งหยิบเอามาจากซีรีส์จีน อนิเมะ มังงะ บลาๆๆมากมายมารวมกัน แต่โดยรวมเป็นการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  
     
    -- นิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องแบบซีรีส์นะคะ ซึ่งพล็อตอยู่ที่ 7 ตอน ขณะนี้อยู่ในตอนที่ 4 และอาจจะมีการรีไรต์แก้ไขตอนเก่าๆ บ้างเป็นบางช่วง
     
    -- และสุดท้าย เจอคำผิดแจ้งกันได้ค่ะ ข้าน้อยแต่งสดอาจมีรอดหูรอดตาไปบ้างถึงจะตรวจทานแล้วก็ตาม ขอบคุณค่ะ^^

    ฝากตบท้ายค่ะ 






     
    ฝากเพจค่ะ ^^
     
    เปิดเรื่อง 11/01/14

    สารบัญ อัพเดท 8 ต.ค. 58 / 08:04

    บันทึกเป็น Favorite

    ตอน
    ชื่อตอน



    ความคิดเห็น : เรื่องนี้อ่านไปแล้วอยากให้วายมากๆเลย แบบอ่านๆไปแล้วให้อารมณ์ฟิน<3 แต่ไม่ต้องกลัวเรื่องนี้ไม่วาย(และคิดว่าไม่น่าจะมีนางเอกด้วยมั้ง?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×