ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dʀᴀɢoи Kιиgᴅoᴍ [ รับสมัครประชากร ! ]

    ลำดับตอนที่ #23 : 006 : ริโค่ ซีมส์เฟร็ค [ Rico Simfleck ]

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 55


          


    ริโค่ ซีมส์เฟร็ค [ Rico Simfleck ]

    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธุ์ :มนุษย์ 
    วัน / เดือน / ปีเกิด : 25/มีนาคม/2538

    ประวัติ : ตั้งแต่เล็กจนโต ริโค่อาศัยอยู่กับยายและแม่ในบ้านเล็กๆใกล้ๆชายป่ามาตลอด
    พ่อของเธอเสียไปตอนริโค่อายุสิบขวบในสงครามกลางเมือง
    แม่มักบอกเธออยู่เสมอว่าพ่อของเธอนั้นแข็งแกร่งสมชายชาติทหารยิ่งนัก
    สู้ชีพสุดชีวิตเพื่อรักษาประเทศชาตินี้ไว้ ทำให้ริโค่รู้สึกภาคภูมิใจในตัวของเขายิ่งนัก
    หลังจากริโค่อายุสิบสี่ปีบูรณ์ ริโค่ได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ ตามรอยตำนานอาณาจักรมังกร
    แรกๆแม่และยายของเธอคัดค้านสุดชีวิต เนื่องจาก ริโค่ยังเด็กและเป็นผู้หญิง
    ทั้งยังเป็นทายาทเพียงคนเดียวของพวกเขา แต่ริโค่ยังคงยืนกรานตามเป้าประสงค์ของเธอ
    และบอกกับแม่ของเธอว่า สิ่งนี้คือความฝันอันสูงสุดในชีวิตของเธอ เธอจะต้องมีจุดมุ่งหมายในชีวิต
    และขอเวลาสี่ปีในการฝึกฝีมือตัวเองกับดาบไม้เพื่อให้แกร่งพอที่แม่และยายจะวางใจ จนกระทั่งเมื่อริโค่อายุสิบเจ็ดปีบริบูรณ์
    แม่และยายของเธอจึงได้ละวางความต้องการของตนเอง และปล่อยให้ริโค่ทำตามความฝันของเธอ
    ก่อนจากกัน แม่ได้มอบดาบโลหะบิ่นๆแลดูเก่า ด้ามดาบมีสีฟ้าส่วนตัวดาบมีลวดลายสีดำวาดอยู่
    แม่บอกว่าพ่อของรักดาบเล่มนี้มาก แม่เองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรักเจ้าดาบบิ่นๆเก่าๆเล่มนี้
    แต่แม่อยากให้ริโค่เก็บไว้เป็นของที่ระลึกต่างหน้าพ่อ ริโค่บ่นทันทีว่าดาบบิ่นแถมยังหนัก จะให้หนูแบกไปไหวได้ไง
    แม่หัวเราะและบอกว่าถึงดาบมันจะบิ่นแต่คมของมันยังดีอยู่ อาจจะมีประโยชน์กว่าที่คิด ดีกว่าเดินทางตัวเปล่าไม่มีอาวุธอะไร
    แม่บอกว่าที่จริงมีดาบคล้ายๆเล่มนี้อีกด้ามแต่ว่าพ่อเอาให้คนอื่นไปแล้ว
    แม่ถึงกับงงเพราะพ่อเป็นคนขี้หวงของพอสมควร ริโค่อำลายายกะแม่ และออกเดินทางทันที

    นิสัย : ช่างจินตนาการ ชื่นชมศิลปะและงานฝีมือ(ทำไม่เก่งแต่ใจรัก) รักธรรมชาติ ชอบปลูกต้นไม้
    และศึกษาชีวิตของสัตว์ต่างๆ รักเด็กเห็นเด็กตัวกลมๆแก้มยุ้ยๆไม่ได้
    เป็นต้องตรงเข้าไปหยิกแก้ม(ถ้ามีโอกาศ) ชอบหนุ่มตัวสูงๆ เครื่องหน้าเป๊ะๆ แต่เวลาชอบใครมักไม่แสดงออก

    ความสามารถ : ทักษะทางด้านดาบ ทางด้านอื่นๆยังไม่มี รอพัฒนาอยู่ คิคิ


    - อาวุธ -



    อาวุธ : ดาบที่ได้จากพ่อ


    - ผู้ติดตาม -



    ผู้ติดตาม : ดิวา (นก)
    ลูกนกตกจากรัง ริโค่เก็บได้ระหว่างทาง หารังไม่เจอ เลยต้องเอาไปดูแล

    ความสามารถ : บิน,จิก,กินเก่ง,เหมือนจะฟังริโค่รู้เรื่อง(แต่ริโค่ฟังไม่รู้เรื่อง ฮ่าๆ)

    __________________________________________________



    - ยศ -

    ประชาชนทั่วไป [ 5/200 ]


    - ชื่อเสียง -

    ผู้ที่ไม่มีใครรู้จัก [ 10/100 ]


    - การค้า -

    พ่อค้าไร้ฝีมือ [ 0/100 ]




    - ถุงหนัง -

    100 โกลด์



    - กระเป๋าเป้ -

    หมอนยัดขนเป็ด 1 ใบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×