ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Sardonyx School

    ลำดับตอนที่ #93 : [[{{(( ประกาศ 7 ))}}]] ว่าด้วยเรื่อง การสอบเลื่อนขั้น, Sardonyx Cross

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      27 ม.ค. 51



    ประกาศ

     

    ว่าด้วยเรื่อง การสอบเลื่อนขั้น

          เนื่องจากว่า เซียร์เห็นทุกคนรอมานานแล้วล่ะ ก็เลยคิดว่าคงจะเบื่อกับเรื่องการสอบเลื่อนขั้นมากๆ เซียร์ก็เลยให้ทุกหอผ่านโดยไม่ต้องตรวจคะแนน

    ดีใจกันหรือเปล่า หรือว่าไม่ชอบกันแน่ เอาเถอะบางทีเซียร์ทำอะไรไปมันก็ไม่มีเหตุผลหรอก ก็แค่ทำแล้วมีความสุข เหมือนในโฆษณา DTAC Feelgoood ไง

    ไม่มีเหตุผล สบายใจ ลาลาลาา~ 

          ฮ่าๆๆ นับวันยิ่งติงต๊อง เข้าเรื่องต่อไปกันดีกว่าเนอะ

     

    ว่าด้วยเรื่อง กางเขนแห่งความดี Sardonyx Cross

          นอกจากเราจะขยันและเก่งแล้ว เราก็ควรจะมีความประพฤติที่ดีด้วยใช่มั้ยคะ?

          Sardonyx Cross เป็นกางเขนแห่งความดี ก็คล้ายๆ กับคะแนนความประพฤตินั่นแหละค่ะ แต่จะเป็นการเก็บคะแนนแบบลดลงเรื่อยๆ เริ่มแรก ทุกคนจะมี 100 คะแนน 3 กางเขน

    คะแนนนี้จะสามารถเพิ่มหรือลดลงได้ แล้วแต่การปฏิบัติตัวของแต่ละคน คะแนนนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงไม่บ่อยนัก ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนเองค่ะ มีการรวบรวมเป็นคะแนนความดีของหอด้วยนะคะ

          หลายคนอาจจะไม่ชอบอะไรแบบนี้ เซียร์ก็ไม่ชอบค่ะ ไม่ชอบมากด้วย แต่ว่าเซียร์อยากทำค่ะ ฮ่าๆๆ เซียร์เชื่อว่าคงไม่มีใครต้องทำข้อสอบความประพฤตินะ เพราะเซียร์เชื่อมั่นในนักเรียนของซาร์โดนิกซ์

         

          การกระทำที่ส่งผลต่อคะแนน

    ทำความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ไม่ว่าจะในหอ หรือในโรงเรียน  -10 หรือ แล้วแต่การกระทำ

    ทำประโยชน์ให้หอพัก ให้โรงเรียน หรือว่าให้ผู้อื่น       +10 หรือ แล้วแต่การกระทำ

         

          คะแนนและจำนวนกางเขน

    0 คะแนน 0 กางเขน
    -

    10 คะแนน 1 กางเขน


    50 คะแนน 2 กางเขน


    100 คะแนน 3 กางเขน


    150 คะแนน 4 กางเขน


    200 คะแนน 5 กางเขน

     

          คะแนนและจำนวนกางเขน [ของหอ]

    0 คะแนน 0 กางเขน

    100 คะแนน 1 กางเขน

    500 คะแนน 2 กางเขน

    1000 คะแนน 3 กางเขน

    1500 คะแนน 4 กางเขน

    2000 คะแนน 5 กางเขน

     

          สำหรับคนที่มีกางเขนอยู่ที่ 1 กางเขน ก็ควรจะรีบปรับปรุงตัวอย่างด่วนเลยนะคะ

          ส่วนคนที่มีกางเขนอยู่ที่ 0 กางเขน จะต้องทำการบ้านความประพฤติส่งเซียร์ด้วยนะคะ แล้วจะแจ้งที่หลังค่ะ ถ้าไม่ทำส่งล่ะก็ หึหึ

          เซียร์เชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครต้องลบคะแนนอยู่แล้วล่ะค่ะ กางเขนความดีเนี่ย ทำขึ้นมาเล่นๆ เนื่องจากว่า ว่างจัดค่ะ ไม่ต้องไปคิดอะไรกับมันมากหรอกค่ะ 




     

    *Power of hope*

    Siaralind Mineral

    __________


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×