ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Sardonyx School

    ลำดับตอนที่ #88 : Sardonyx Christmas

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      24 ธ.ค. 50



    Sardonyx Christmas

    ก่อนอื่นต้องขอแนะนำต้นคริสต์มาสประจำโรงเรียนก่อน

    มันจะเปล่งแสงแบบนี้ตั้งแต่ที่ซานตาคลอสของโรงเรียนปรากฏตัว

    และจะกลายเป็นต้นสนสีขาวธรรมดา เมื่อซานต้าไป

    ถึงแม้ว่าต้นสนนี้จะไม่ได้เลิศหรูอลังการอะไร

    แต่มันก็มีความวิเศษตรงที่

    ดาวบนยอด เป็นดาวที่ได้จากเทพีดวงจันทร์โดยเฉพาะ

    ความสามารถพิเศษของดาวดวงนี้คือ สามารถส่องแสงสว่างได้ตลอดคริสต์มาสอีฟ ไปจนถึงปีใหม่

    และจะทำให้คำอธิฐานของทุกคน ที่มีจิตใจตั้งมั่นต่อคำอธิฐานนั้นเป็นจริง

    คริสต์มาสปีนี้ใครหวังอะไรไว้บ้างล่ะ ลองอธิฐานผ่านดวงดาวนี้ดูสิ อาจจะสมหวังก็ได้นะ

    แล้วสังเกตเห็นมังกรที่ต้นสนนั่นมั้ย มันมีชื่อว่า คริสตัล

    ตัวของคริสอาจจะเล็กกว่ามังกรทั่วไปอยู่มาก แต่มันก็สามารถพ่นน้ำแข็งได้ทีละหลายๆ ตัน

    คริสตัลเป็นมังกรของซานต้า และ ซานตี้ประจำโรงเรียน

    มีหน้าที่ดูแลต้นคริสต์มาสต้นนี้ และยังเป็นเพื่อนของซาร์โดกอร์นอีกด้วย

     


    นี่เป็นซานตาคลอสประจำโรงเรียน

    ถึงแม้ว่าหน้าตาและการแต่งตัวจะดูเย็นชาเหมือนถูกบังคับให้มา

    แต่เขาก็ใจดีกับทุกๆ คนเสมอ และจะมาปรากฏตัวให้เรียกใช้ เอ้ย!

    มาช่วยตกแต่งสถานที่และแจกของขวัญในวันคริสต์มาสอีฟ ไปจนถึงปีใหม่ทุกปี

     

    ส่วนนี่ซานตารีน่าประจำโรงเรียนที่มาพร้อมกับหน้าตาน่ารักๆ

    แล้วเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นน้องสาวสุดที่รักของพี่ซานต้านั่นเอง

    และเธอก็จะมาปรากฏตัวพร้อมๆ กับซานตาคลอสของเรา

     

     

    และนี่ก็คือซาร์โดรี่ ภูติประจำโรงเรียน แต่งตัวรับคริสต์มาส



    *Power of hope*

    Siaralind Mineral

     

    __________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×