ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Sardonyx School

    ลำดับตอนที่ #84 : ชมรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      23 ธ.ค. 50



    ชมรม

        เป็นชมรมต่างๆ ที่สมาชิกในโรงเรียนของเราก่อตั้งขึ้น จะมีแค่ 5 ชมรมเท่านั้น ห้องของชมรมก็ให้ตกแต่งกันเอง

     

    1. ศาสตร์แห่งการทำนาย

    ผู้ก่อตั้ง :: C.04 ลูมินน่า วินคัส

    สีประจำชมรม :: น้ำเงิน-ฟ้า

    ตราชมรม ::

      

    คำแนะนำชมรม :: การทำนายโชคชะตาราศี ดวงดาว เนื้อคู่ บุคลิก นิสัย ฯลฯ มีหลากหลายแบบ ชมรมนี้ จะเป็นชมรมที่สมาชิกในชมรมทุกคน ผลัดกันนำแบบทดสอบมาให้ชมรม ส่งมาให้ลูน่าทางข้อความลับ แล้วลูน่าจะส่งไปให้ท่านเซียร์ จะส่งกี่แบบทดสอบก็ได้  แต่สมาชิกในชมรมทุกคนต้องส่งอย่างน้อย 1 แบบทดสอบนะ และอย่าให้ซ้ำกัน พอหมด 2 สัปดาห์ ก็จะนำแบบทดสอบที่มีในชมรมภายใน 2 สัปดาห์นั้น มาให้เพื่อนๆภายในโรงเรียนซาร์โดนิกซ์ ลองทำกันดู แบบทดสอบใครมีคนให้ความสนใจมากที่สุด จะได้รับคะแนน1 คะแนน (หมายความว่า สมมุติสมาชิกในชมรมมี 6 คน คือ A,B,C,D,E และF  A นำแบบทดสอบมาให้ชมรม 2 อัน B 1 อัน C 3 อัน D 1 อัน E 2 อัน F 2 อัน หมด 2 สัปดาห์ แบบทดสอบของBได้รับความสนใจมากที่สุดในโรงเรียน ก็จะได้รับคะแนน 1 คะแนน แต่ถ้าสมมุติ D ไม่นำแบบทดสอบมาให้ชมรมครบ 3 ครั้ง D จะถูกตัดจากการเป็นสมาชิกในชมรม แต่ก่อนจะครบ 3 ครั้ง ลูน่าจะไปเตือนถึงไอดีเลย^O^) แต่เรื่องคะแนนเนี่ย ลูน่าไม่รู้ว่าท่านเซียร์จะให้รึป่าวนะคะ แต่ถ้าท่านเซียร์ไม่ให้ ลูน่าจะให้แหวนแก่คนที่นำแบบทดสอบมาและได้รับความสนใจมากที่สุด(แทนคะแนนนั่นเอง) และคนที่มีแหวนครบ 3 วง ลูน่าจะให้กำไล 1 อันถ้าสมาชิกคนไหนมีกำไลครบ 5 อัน จะได้เป็นหัวหน้าชมรมค่ะ(แทนลูน่าน่ะ)และถ้ามีสมาชิกคนอื่นได้กำไลอีก ก็จะเปลี่ยนหัวหน้าค่ะ เพื่อที่ทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของชมรมเรา

    <<<แหวน

     <<<<กำไล

    อัญมณีประจำชมรมคือ :: เพทาย
     


    2.ชมรมคนมีความรัก
    ผู้ก่อตั้ง :: C.07 เคริเอน่า เคียร์ลอส
    สีประจำชมรม :: ชมพู
    ตราชมรม :: 

    คำแนะนำชมรม ::  ชมรมสำหรับคนที่สนใจเรื่องความรักไม่ว่าจะโสดหรือไม่โสดชมรมเรายินดีต้อนรับค่ะ
    สัตว์ประจำชมรม ::


     

    *Power of hope*

    Siaralind Mineral

     

    __________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×