ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Sardonyx School

    ลำดับตอนที่ #57 : [[{{(( ประกาศ 3 ))}}]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      31 ต.ค. 50



    ประกาศฉบับที่ 3

    ว่าด้วยเรื่องการเลื่อนขั้นใน P.2 <ประกาศไว้ก่อน แต่คงอีกนานกว่าจะได้ใช้กัน>

          การเลื่อนขั้นใน P.1 ขอแค่คะแนนถึงเท่านั้น เราจะเลื่อนให้ทันที แต่ใน P.2 จะให้เลื่อนธรรมดาคงไม่สนุก จริงมั้ย? เซียร์ก็เลยคิดว่า จะจัดให้มีการสอบตอนที่คุณมีคะแนนถึง P.2 แล้ว <งงหรือเปล่า> อย่างเช่น เซียร์มีคะแนน 100 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนของขั้น คิวมูโลนิมบัส แต่เซียร์จะต้องติดเพชรไว้ก่อน เมื่อพร้อมเซียร์ก็ต้องยื่นแบบฟอร์มการขอสอบเลื่อนขั้นใน P.2 แต่ถ้าคะแนนเซียร์ถึงเลยขั้น คิวมูโลนิมบัส มาเกินครึ่งแล้ว เซียร์ยังไม่ขอสอบ คะแนนของเซียร์ก็จะไม่ขึ้นอีก จนกว่าจะได้สอบ เช่น เซียร์มี 150 คะแนน แต่เซียร์ยังไม่สอบ การทำงานต่างๆ ถึงแม้ว่าจะส่งครบ แต่คะแนนจะยังไม่ขึ้น จนกว่าจะสอบเสร็จแล้วถ้าคะแนนเซียร์มี 200 เซียร์ก็ต้องสอบขั้นคิวมูลัสเช่นกัน

          ส่วนข้อสอบนั้นเซียร์จะมี 10 ข้อ ถ้าถูกเกิน 7 ข้อถือว่าผ่าน<แต่อันนี้ก็ต้องดูอีกที> ข้อสอบจะถูกส่งไปทางอีเมลล์ เวลาตอบก็ตอบทางอีเมลล์เช่นกัน แต่ถ้าสอบตก ก็ต้องใหม่ คนที่สอบผ่านจะได้เกียรติบัตร ขอบคุณที่อ่านจนจบ ขอให้ได้ทำตามนี้เร็วๆ นะ

          การเลื่อนขั้นใน P.2 ของหอก็เช่นเดียวกันกับรายบุคคล แต่จะมีการเสียเงินนิดหน่อย คือเซียร์จะให้คำถามไปคนละ 1 ข้อ จะส่งให้กับหัวหน้าหอแล้วให้หัวหน้าหอนำไปแจกให้กับสมาชิกในหอจะทางไหนก็ได้ แต่ต้องให้ได้คนละ 1 ข้อ 1 คนจะมี 1 คะแนน การส่งข้อสอบให้ส่งกลับไปที่หัวหน้าหอ แล้วให้หัวหน้าหอส่งกลับมาที่เซียร์ ถ้าเสียไป 1 คะแนนก็จะเสียเงินหอไป 1 SarNyx ได้ 7 คะแนนขึ้นไปถือว่าผ่าน แต่ถ้าไม่ผ่าน จะเสียเงินของหอ 200 Sarnyx อย่างเช่น

    หอของเซียร์ขอสอบ หอนั้นจะได้ข้อสอบไป 10 ข้อ ให้ทำมาคนละ 1 ข้อ เซียร์ตรวจเสร็จแล้ว ได้คะแนน 8 คะแนน สมมติว่าในหอมีเงิน 10 SarNyx ก็จะเหลือ 8 SarNyx แล้วจะได้เกียรติบัตรไปประดับหอ ขอให้วันนั้นมาถึงเร็วๆ ด้วยเถอะนะ <มีบางหอใกล้แล้วล่ะ> อาเมน

    ว่าด้วยเรื่อง หอเกียรติยศ

         หอเกียรติยศ คือ หอที่ได้คะแนนมากที่สุดในปีนั้นเราจะตัดสินกันเมื่อครบรอบวันก่อตั้งโรงเรียน หอไหนเป็นหอเกียรติยศ จะตราเกียรติยศของหอ เงิน 100 SarNyx คะแนนหอ 100 คะแนน

     

    *Power of hope*

    Siaralind Mineral

     

    __________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×