ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FNAF วันวุ่นๆในร้านพิซซ่าของพวกผม

    ลำดับตอนที่ #5 : ชิกก้า ฟ็อกซี่ ทวงบท กับ แถมเล็กน้อย (เนื่องจากอันเก่ามีปัญหาเลยเอาอันเก่ามาใส่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      4
      24 เม.ย. 58

    สวัสดีค่า~คุณชิกก้า กับคุณฟ็อกซี่~

    ชิกก้า " รีบๆให้พวกหนูมีบทสักทีสิคะ!!! อยากจะแกล้งพี่หมีให้โดนบอนนี่จับกดลวม----เอ้ย ไม่ใช่!!!! "

    ฟ๊อกซี่ " //ทำหน้าคนจืดจางไม่มีบท "

    คนแต่ง " น่าๆเดี๋ยวหนูให้บทนะคะ ไม่ต้องห่วง T^T อย่าทำหน้าแบบนั้นฟ็อกซี่!!! "

    ชิกก้า กับ ฟ๊อกซี่ " เธอรีบๆหาบทให้พวกชั้นเลยน้าาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!! //ตะโกนลั่นห้อง "

    คนแต่ง " ใจเย็นๆสิ ' ' "

    ฟ็อกซี่ //เอาพัดตบหัวคนแต่ง

    คนแต่ง " แอร้ฟฟฟฟ!!! //โดนเอาพัดตบหัว "

    ชิกก้า //กินพิซซ่าแก้โมโห

    ฟ็อกซี่ //เอาคนแต่งไปราดน้ำมันจุดไฟเผา

    คนแต่ง " ร้อนโว้ยยยยยย!!!!! //กระโดดเตะฟ็อกซี่ "

    ฟ็อกซี่ //เอาน้ำราดคนแต่ง " แค่เอาคืนที่ไม่ยอมให้บท.... "

    คนแต่ง " ไอ้บ้า เอาคืนแบบนี้ฆ่าตรูให้ตายเลยเถอะ!!! "

    ฟ็อกซี่ " จัดไป //เอาตะขอเกี่ยวหัวคนแต่ง "

    คนแต่ง พอตรูตายก็ไม่มีใครให้บทเอ็่งไงฮ่าๆ เอื้อก!!!!.....//ตายแปบ

    ยังงี้มันต้อง ใบกัญชาาาาา!!!! เอ้ย!!! ใบชุบ!!!!

    <จบไปกับตอน ปัญญาอ่อนค่ะ =...=> ยังเว้ย...

    เฟรดดี้ : บอนนี่ นายชอบชั้นมั้ย o o 

    บอนนี่ : ไม่รู้สินะ ^^ //ยิ้มเจ้าเล่ห์

    เฟรดดี้ : เอาดีๆ! = = //เริ่มหงุดหงิด

    บอนนี่ : ชั้นไม่บอก....แต่แสดงได้มั้ย ^^ //ยิ้มหื่น

    เฟรดดี้ : (นึกในใจ : แค่ในบทตรูก็อยากมุดดินหนีละ แม่มยังมาเจอในเรื่องจริงอีก ; ^ ;)

    บอนนี่ : มามะ เดียวผมจะทำให้คุณรับรู้ถึงความรู้สึกของผมอย่าง เต็มเปี่ยม เลย ^^ //จับหน้าเฟรดดี้+ยิ้มหื่น

    ก่อนที่บอนนี่จะเริ่มเลียแก้มของเฟรดดี้แล้วใช้มือข้างขวารวบมือทั้งสองของเฟรดดี้เอาไว้แล้วใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อเฟรดดี้

    เฟรดดี้ : ไอ้บอนนี่หื่น!!!! ปล่อยตรูวววว!!!!!! อย่าถอดสิเฟ้ย! เห้ย !!! //ดิ้นแรงๆ

    บอนนี่ : อยู่นิ่งๆสิ เดี๋ยวโดนหนักไม่รู้ด้วยนะ....//เริ่มกัดที่คอเฟรดดี้

    เฟรดดี้ : มันเจ็บนะ!!!! ปล่อย! อึก!..........

    บอนนี่ : //จูบปากเฟรดดี้เบาๆ

    ก่อนจะเริ่มเลียยอดอกเฟรดดี้เล่น

    เฟรดดี้ : อย่าทำแบบนั้น.......//หน้าแดง

    บอนนี่ : หึ.......ผมทำแค่นี้ก่อนแหละเดียวเวลาเล่นบทจะได้หนักๆ ^^

    ตัดจบ แบบนี้เลยละกัน ไม่อยากให้มันเรทมาก =_=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×