ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devill route สอนผมทีสิคุณพี่ !!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ -->> UNDERWORLD เปิดฉากแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 53


     " เฮ้ย! เอาอีกแล้ว "
     ฉันบ่นเบาๆกับเพื่อนร่วมก๊วน จะไม่ให้บ่นได้ไงล่ะ ไอ้พวกนักเลงที่ไหนมันบังอาจมาอัดลูกน้องของฉันซะเละอีกแล้ว เดือนนี้มันสิบกว่ารอบแล้วนะเฟ้ย !!! อ๊ากกก อกอีแป้นจะแตก
     "ใจเย็นๆสิเจ๊ - - "
     นายซุยเพื่อนชายของฉันพูดพร้อมกับตบไหล่ฉันสองสามที มันเองก็คงเบื่อเหมือนกันน่ะแหละนะ ที่เดือนนี้มีเรื่องกับใครมาไม่รู้กี่รอบแล้ว
     " นี่ ปีเกิดของฉันไปชงกับเดือนนี้หรือไงเนี่ย = = ซุยฉันไม่ไหวแล้วนะ "
     " ห่ะ = - = เอาอีกแล้วเหรอเจ๊ " มันถามฉันด้วยเสียงเบื่อหน่าย เป็นแนวว่า จะไปต่อยมันอีกแล้วสินะ
     "อืม ( _ _ ) ( - -) ( _ _ ) เรียกรวมพลด่วน"
    ซุยได้ยิน คำบัญชาของฉัน (ต้องเรียกว่า บัญชา ไม่งั้นไม่ศักดิ์สัทธิ์ แหะๆ = = ) ก็หันไปกดกริ่งไฟไหม้ของตึกเก่าของโรงเรียน ( ตอนนี้มันคือที่ตั้งมั่นของก๊วนฉันล่ะ -w- ) เสียงกริ่งดังสนั่นลั่นตึก สมาชิกทุกๆคนรีบวิ่งเข้ามารวมกันที่ด้านหน้าฉัน ทุกคนวิ่งเข้ามาอย่างหน้าตาตื่นสุดๆ ทุกคนยืนตรงแถวเรียงหนึ่งจนต้องปัดมาขึ้นแถวใหม่ ทุกคนยืนกอดอกดุจดังกับกำลังฝึกทหารอยู่ = = นี่พวกนายคิดว่าฉันเป็นคนฝึกทหารรึไงยะ ฮึ่มๆๆ
     " ทุกคน วันนี้...เจ๊ใหญ่ของเรามีข่าวดีมาบอกอีกแล้ว แล้ว แล้ว แล้ว " นายซุยพูดเสียงดัง เจ๊ใหญ่ ?? = =
     " ฮิ้วววววว ~ " ลูกน้องทั้งหลายต่างพากันตอบรับอย่างสามัคคีด้วย คำว่า ฮิ้วววว (เนี่ยนะ) ฉันปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วกอดอกเช่นกันกับเหล่าทหารของฉัน
     "ทุกคน ฉันคิดว่า ทุกคนคงรอเวลานี้กันอยู่ เวลาที่เราจะได้ออกไปออกล่าเหยื่อกันแล้ว "
     " ฮิ้วววว~ "
     " พร้อมกันรึยังทุกคน วันนี้เราจะมาป่าวประกาศชื่อเสียงของเรา UNDERWORLD "
     "ฮิ้วววว~  "
     "ออกล่า...เตรียม" ฉันบอกทหารทุกคนของฉันให้เตรียมกล่าวรหัส ที่มีเพียงเหล่า UNDERWORLD เท่านั้นที่จะกล่าวได้
    " UNDER ใต้เหนือใต้ เราคือใต้ที่อยู่เหนือใต้ขีดจำกัดของความแกร่ง WORLD โลกลมๆ ดุจดั่งความผูกพันธ์ของเรา UNDERWORLD ฮิ้วๆๆ ถึงเวลาแล้ว ที่ผู้ออกล่าจะออกล่า ผู้ถูกล่าจนมอดม้วยหมดสิ้นไปชั่วนิรันดร ฮิ้วววววววววววววว~~~ "
     "UNDERWORLD ออกล่าได้ "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×