ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Prince of Tennis 2 Season} เจ้าชายเทนนิสรุ่น 2

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำบรรดาเจ้าชายรุ่น 2 กันหน่อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      15
      21 ต.ค. 55

    ข้อมูลนักกีฬาโรงเรียนเซงาคุ

    Photobucket Photobucket

    เทะสึกะ คุมิอากิ [Tezuka Kumiaki]

    24 กรกฎาคม ปี 3 ห้อง 1 โรงเรียนเซงาคุ ตำแหน่ง รองกัปตันชมรมเทนนิสเซชุน / ฉายา: Mr.สมบูรณ์แบบ, KUMI-SAMA (เซย์คิตั้งให้โดยเฉพาะ)

    ส่วนสูง: 176 ซ.ม / น้ำหนัก: 65 กก. / กรุ๊ปเลือด: O

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ท่าไม้ตาย: Tezuka Zone

    ของโปรด: ปลาย่างราดซอส

    งานอดิเรก: ตกปลา, ปีนเขา, เล่นหมากรุกกับปู่

    ครอบครัว: ปู่, ย่า, พ่อ (เทะสึกะ คุนิมิสึ นักเทนนิสมืออาชีพ), แม่, สุนัขพันธุ์อาคิตะ

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวมาดเข้มแต่ใจดี (ซึนเดเระ)

    เทะสึกะ คุมิอากิ....เป็นที่รู้จักมากในวงการเทนนิสม.ต้นว่า เป็น 1 ในนักเทนนิสที่เก่งที่สุดและเป็นที่จับตามองมากในวงการเทนนิสเพราะ เขาเป็นลูกชายคนเดียวของเทะสึกะ คุนิมิสึ นักเทสนิสมืออาชีพชาวญี่ปุ่นเพียงไม่กี่คนมีชื่อเสียงในวงการเทนนิสต่างประเทศ คุมิอากิคุงนั้นมีนิสัยคล้าย ๆ กับพ่อเสียแต่อย่างเดียวคือ มักจะใจอ่อนให้กับของน่ารัก ๆ และน้ำตาผู้หญิงแถมเขายังเป็นไม้เบื่อไม้เมากับอาโตเบะ เซย์โตะ กัปตันชมรมเทนนิสเฮียวเทอีกด้วย




    Photobucket Photobucket

    ยามาโตะ ทัตสึยะ [Yamato Tatsuya]

    3 พฤศจิกายน ปี 3 ห้อง 3 โรงเรียนเซงาคุ ตำแหน่ง กัปตันชมรมเทนนิสเซชุน / ฉายา: คุณชายเจี๋ยมเจี้ยม

    ส่วนสูง: 184 ซ.ม. / น้ำหนัก: 69 กก. / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ของโปรด: สลัดผลไม้, ไข่ตุ๋น

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ (คู่มือสู่การเป็นผู้นำที่ดี)

    ครอบครัว: พ่อ (ยามาโตะ ยูได - ครูสอนเทนนิสให้กับคลับเทนนิสแถว ๆ บ้าน), แม่, พี่ชายและพี่สาว

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวเรียบร้อยเป็นกุลสตรี

    ยามาโตะ ทัตสึยะ....กัปตันชมรมเทนนิสเซชุนผู้แสนใจดีที่สุดในกัปตันชมรมเทนนิสทั้งหมดของเซชุน แต่ถึงนิสัยเขาจะเป็นแบบนั้นแต่อย่าได้ดูถูกฝีมือของเขาเชียวล่ะ เพราะ เขาเป็นแชมป์เยาวชนระดับประเทศ 2 ปีซ้อน ทัตสึยะมีนิสัยขี้ใจอ่อนแถมยังขี้เกรงใจอีกต่างหากทำให้มีอยู่บ่อยครั้งที่คุมิอากิต้องเข้ามาช่วยอีกแรง แต่ก็อย่าทำเขาโกรธเป็นอันขาดเลยนะไม่งั้นชมรมได้กลายเป็นพังแน่


    Photobucket Photobucket

    อินูอิ ทามาโอะ [Inui Tamao]

    29 กุมภาพันธ์ ปี 3 ห้อง 4 โรงเรียนเซงาคุ ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสเซชุน / ฉายา: ดอกเตอร์

    ส่วนสูง: 184 ซ.ม. / น้ำหนัก: 72 / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Serve and Volley

    ท่าไม้ตาย: เทนนิสข้อมูล

    ของโปรด: เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (ที่ไม่ใช่เครื่องดื่มของพ่อ)

    งานอดิเรก: คิดค้นตารางการฝึก, เก็บรวบรวมข้อมูล, วิ่งมาราธอน (เวลาพ่ออยากให้ดื่มน้ำผักสูตรพิเศษของพ่อ)

    ครอบครัว:  ปู่, ย่า, พ่อ (อินูอิ ซาดาฮารุ อาจารย์สอนในมหาลัย), แม่

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงทำอาหารเก่ง

    อินูอิ ทามาโอะ......เป็นเพื่อนสนิทของคุมิอากิและเป็นเพื่อนสมัยเด็กของโคอิจิแห่งสาธิตริคไค เขาถือได้ว่า เป็นหัวสมองของเซงาคุเพราะเขามักจะหาวิธีการฝึกซ้อมใหม่ ๆ มาให้เพื่อนเสมอ ถึงแม้ว่า มันจะโหดจนทำไม่ได้ก็เถอะ......ทามาโอะถือว่าเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่งแต่เสียอย่างเดียวคือ ชอบเก็บข้อมูลเพื่อนตามอำเภอใจแถมเขายังมีประสาทรับรสชาติผิดแปลกจากชาวบ้านอีกด้วยเพราะงั้นเวลาทำอาหารอย่าได้เอ่ยปากชวนเขาทำเด็ดขาดไม่งั้นอาหารมือนั้นจะถือว่า เป็นอาหารมือสุดท้ายของคุณ.....
     


    Photobucket Photobucket

    คิคุมารุ เอสึมิ [Kikumaru Etsumi]

    26 มกราคม ปี 2 ห้อง 2 ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสเซชุน / ฉายา: นักกายกรรม

    ส่วนสูง: 165 ซ.ม. / น้ำหนัก: 50 กก. / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Serve and Volley

    ของโปรด: ไอศกรีมวานิลา, พุดดิ้ง

    งานอดิเรก: เที่ยวสวนสัตว์, ฟังเพลง

    ครอบครัว: ปู่, ย่า, พ่อ (คิคุมารุ เอจิ - สตั้นแมน), แม่, พี่ชายกับน้องชาย 2 คน, หลานชายและหลานสาวอีก 2 คน

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวที่รู้จักเอาใจเขา

    คิคุมารุ เอสึมิ.......เด็กหนุ่มผู้รักเสียงดนตรีและเทนนิสเป็นชีวิตจิตใจเป็นเพื่อนสมัยเด็กกับชิสึกะ ทำให้ 2 คนนี้ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เอสึมิคุงถึงแม้จะเป็นสมาชิกชมรมเทนนิสแต่ก็ไม่ค่อยอยู่ที่ชมรมเท่าไรเพราะ เขาทำงานเป็นนายแบบแถมยังมีวงดนตรีเป็นของตัวเองโดยร่วมกับมารุอิ รุย (มือเบส) คิริฮาระ อาชิยะ (นักร้องนำ) และอาคุตางาว่า ชิโร่ (มือกลอง) ส่วนเขาเป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง

     

    Photobucket Photobucket

    ยูคิมูระ เซย์คิ [Yukimura Seiki]

    11 มีนาคม ปี 1 ห้อง 4 โรงเรียนเซงาคุ ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสเซชุน / ฉายา: เจ้าชายปีศาจ

    ส่วนสูง: 152 ซ.ม. / น้ำหนัก: 46 กก. / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ซ้าย / สไตล์การเล่น: Aggressive Baseliner

    ท่าไม้ตาย: สภาวะไร้ตัวตน (ดูดพลังของคนอื่นมาเพิ่มให้กับตัวเอง)

    ของโปรด: ของกินทุกอย่างที่คุมิอากิเป็นคนให้, แอปเปิ้ล

    งานอดิเรก: เดินเล่นในสวนสาธารณะ (แถวบ้านคุมิอากิ)

    ครอบครัว: พ่อ (ยูคิมูระ เซอิจิ - นักธุรกิจ), แม่, พี่ชาย

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวที่ใส่แว่นแล้วดูน่ารัก

    ยูคิมูระ เซย์คิ.....เป็นหนุ่มน้อยหน้าหวานดูเรียบร้อยน่าทะนุถนอมแต่ว่าอย่าเข้าใจผิดไปเชียวล่ะ เพราะจริง ๆ แล้วเขาคนนี้คลั่งไคล้คุมิอากิอย่างมากเนื่องจากเคยถูกช่วยไว้จากการโดนแกล้ง เลยทำให้ใครก็ตามที่เข้ามายุ่งกับคุมิอากิมากเกินไปจะต้องพบจุดจบที่น่าอนาถทุกราย เซย์คิคุงเป็นลูกชายคนเล็กของยูคิมูระ เซอิจิมีพี่ชายเรียนอยู่ทีสาธิตริคไคแต่ด้วยสาเหตุบางอย่างทำให้เขาเลือกมาเรียนที่นี้
     

    Photobucket Photobucket

    เอจิเซ็น เร็ตซึ [Echizen Retsu]

    1 มกราคม ปี 1 ห้อง 2 ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสเซชุน

    ส่วนสูง: 154 ซ.ม. / น้ำหนัก: 50 /กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ทั้ง 2 ข้างแต่มักจะใช้มือขวามากกว่า / สไตล์การเล่น: All Around

    ท่าไม้ตาย: ทวิสต์ เสิร์ฟ

    ของโปรด: ปลาย่าง, นม (แต่ดื่มเท่าไรส่วนสูงก็ไม่เคยกระดิกสักนิด), มาร์ชเมลโล

    งานอดิเรก: สะสมรูปแมวน่ารัก ๆ, เล่นกับแมว, ว่ายน้ำ

    ครอบครัว: ปู่ (เอจิเซ็น นันจิโร่), ย่า (เอจิเซ็น รินโกะ), ลุง (เอจิเซ็น เรียวกะ), พ่อ (เอจิเซ็น เรียวมะ นักเทนนิสมืออาชีพ), แม่ (ริวซากิ ซาคุโนะ), ลูกพี่ลูกน้อง, น้องสาว (เอจิเซ็น ริสะ อายุ 9 ขวบ), แมว (เมลโล หลานของคาลปิ้นอายุ 1 ปีครึ่ง)

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงผมยาว

    เอจิเซ็น เร็ตซึ........ซุปเปอร์รุกกี้ที่กำลังจะมาทำให้วงการเทนนิสต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งหลังจากจบรุ่นพ่อและปู่ของเขาไปแล้ว เร็ตซึเห็นท่าทางเรียบร้อยแบบนี้แต่จริง ๆ หัวดื้อเอาเรื่องเหมือนกัน เขาค่อนข้างติดคุมิอากิเพราะ สนใจในฝีมือที่ร้ายกาจของรองกัปตัน...และเป็นคู่อริกับเซย์คิ


    Photobucket Photobucket

    โออิชิ ชิสึกะ [Oishi shizuka]

    14 ธันวาคม ปี 2 ห้อง 2 ตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชมรมเทนนิสเซชุน / ฉายา: สาวทานตะวัน

    ส่วนสูง: 151 ซ.ม. / น้ำหนัก: 41 กก. / กรุ๊ปเลือด: O

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ครอบครัว: พ่อ (โออิชิ ชูอิจิโร่ หมอ), แม่, น้องชายอายุ 13

    ชายหนุ่มในอุดมคติ: หนุ่มอารมณ์ดีที่สร้างเสียงหัวเราะให้เธอได้ตลอดเวลา

    โออิชิ ชิสึกะ.......สาวน้อยคนเดียวในชมรมเทนนิสชาย อันที่จริงเธออยากเข้าชมรมเทนนิสหญิงแต่ว่าโดนเอสึมิขอร้องให้อยู่ชมรมเดียวกันก็เลยต้องมาเป็นผู้จัดการทีมแทน ชิสึกะจังเป็นผู้หญิงที่สุภาพ อ่อนโยนและเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนทุกคนได้ดีที่สุด เธอจึงเปรียบเสมือนแผนกปรึกษาปัญหาชีวิตของพวกหนุ่ม ๆ
     

    ข้อมูลนักกีฬาโรงเรียนเฮียวเท
     




    Photobucket Photobucket

    อาโตเบะ เซย์โตะ [Atobe Seito]

    25 ธันวาคม ปี 3 ห้อง A โรงเรียนเฮียวเท ตำแหน่ง กัปตันชมรมเทนนิสเฮียวเท / ฉายา: ราชันย์, คุณชายเจ้าสำอาง (ยูยะตั้งให้)

    ส่วนสูง: 177 ซ.ม. / น้ำหนัก: 62 กก. / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ท่าไม้ตาย: บทเพลงสู่หายนะ, โลกน้ำแข็ง

    ของโปรด: เนื้อย่าง

    งานอดิเรก: ออกเดทกับแฟนคลับ, อ่านหนังสือ, เล่นเปียโน

    ครอบครัว: ปู่, พ่อ (อาโตเบะ เคย์โกะ ประธานกลุ่มนายทุนอาโตเบะ), แม่, สุนัขพันธุ์คอลลี่ 2 ตัว, แมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ 1 ตัว

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวที่เล่นกีฬา, สาวร่างกายแข็งแรง

    อาโตเบะ เซย์โตะ......คุณชายเจ้าสำอาจรุ่น 2 ทั้งความโอเวอร์และนิสัยเอาแต่ใจไม่ต่างอะไรจากคนเป็นพ่อเลยสักนิดแถมยังตั้งตัวเองเป็นคิงของโรงเรียนเฮียวเทอีกต่างหาก เซย์โตะชอบมองคุมิอากิเป็นคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา เพราะงั้นเวลาเจอหน้ากันทีไรต่างฝ่ายต้องหาเรื่องให้มีการแข่งอยู่ตลอด

     

    Photobucket Photobucket

    โอชิทาริ ยูยะ [Oshitari Yuuya]

    12 กันยายน ปี 3 ห้อง A โรงเรียนเฮียวเท ตำแหน่งรองกัปตันชมรมเทนนิสเฮียวเท / ฉายา: อัจฉริยะ, ไอ้บ้าทาโกะ (เซย์โตะตั้งให้)

    ส่วนสูง: 182 ซ.ม. / น้ำหนัก: 67 กก. / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ของโปรด: ทาโกะยากิ

    งานอดิเรก: ออกตระเวนหาร้านทาโกะอร่อย ๆ, อ่านบล็อกคนรักทาโกะ

    ครอบครัว: พ่อ (โอชิทาริ ยูชิ หมอ), แม่, พี่สาว, ลูกพี่ลูกน้อง

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวริมฝีปากสวย

    โอชิทาริ ยูยะ.......นักเทนนิสหนุ่มอัจฉริยะที่ชื่นชอบทาโกะยากิที่สุดใน 3 โลกมีเวลาว่างเมื่อไรต้องออกไปตระเวนหาร้านทาโกะทุกครั้ง ยูยะเป็นคนที่สุขุมและรอบคอบตลอดเวลาจนบางครั้งดูเหมือนจะเกินไปด้วยซ้ำ เขามีญาติเรียนอยู่ที่ชิเทนโฮจินแถมยังอยู่ชมรมเทนนิสเหมือนกันอีกต่างหากและเขาเองที่เป็นคนเดียวในชมรมที่พอจะทนกับนิสัยโอเวอร์และเอาแต่ใจของเซย์โตะได้
     


    Photobucket Photobucket

    โทคุงาว่า เคียวยะ [Tokugawa Kyoya]

    6 สิงหาคม ปี 3 ห้อง A โรงเรียนเฮียวเท ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสเฮียวเท / ฉายา: ราชาไร้มงกุฎ

    ส่วนสูง: 185 ซ.ม. / น้ำหนัก: 68 / กรุ๊ปเลือด: O

    มือที่ถนัด: ซ้าย / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ของโปรด: อาหารอะไรก็ได้ที่มันไม่เลี่ยน

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ, ฝึกซ้อม

    ครอบครัว: พ่อ (โทคุงาว่า คาสึยะ นักเทนนิสมืออาชีพ), แม่, น้องสาว 2 คน

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นและพยายาม

    โทคุงาว่า เคียวยะ........เนื่องจากมีพ่อเป็นนักเทนนิสมืออาชีพจึงถูกเคี่ยวเข็ญเรื่องเทนนิสมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เป็นเพราะเขาไม่ได้มีพรสวรรค์เหมือนคนอื่น ๆ จึงต้องฝึกซ้อมมากกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัวจนตอนนี้เป็นอีกคนที่ได้รับการจับตามองในฐานะคนที่มีพรสวรรค์เพียง 1% อีก 99%คือ พรแสวง เคียวยะเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยเก่งในการพูดส่วนมากจะแสดงออกโดยการกระทำมากกว่า
     


    Photobucket Photobucket

    อาคุตางาว่า ชิโร่ [Akutagawa Shirou]

    24 พฤศจิกายน ปี 2 ห้อง E โรงเรียนเฮียวเท ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสเฮียวเท

    ส่วนสูง: 162 ซ.ม. / น้ำหนัก: 48 กก. / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Serve and Volley

    ของโปรด: ป็อกกี้รสเมล่อน

    งานอดิเรก: นอนกลางวัน, เที่ยวตามร้านขนมหวานกับรุย

    ครอบครัว: พ่อ (อาคุตางาว่า จิโร่ นักพากษ์การ์ตูน), แม่, พี่ชาย

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงยิ้มเก่ง

    อาคุตางาว่า ชิโร่.......หนุ่มน้อยผู้สุดแสนร่าเริงที่สุดชมรมเป็นเพื่อนสุดซี้กับรุยแบบเรียกได้ว่า ที่ไหนมีขนมที่นั้นต้องมีชิโร่กับรุยอยู่ด้วย ชิโร่มีนิสัยร่าเริงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วบวกกับความน่ารักน่าชังของเขาด้วยแล้วยิ่งเป็นที่รักของสาว ๆ ชิโร่มีวงดนตรีเป็นของตัวเองร่วมกับรุย เอสึมิและอาชิยะโดยที่เขารับหน้าที่เป็นมือกลอง


    PhotobucketPhotobucket

    มารุอิ รุย [Marui Rui]

    16 เมษายน ปี 2 ห้อง E โรงเรียนเฮียวเท ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเฮียวเท

    ส่วนสูง: 168 ซ.ม. / น้ำหนัก: 62 กก. / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Serve and Volley

    ของโปรด: ของหวานทุกชนิด

    งานอดิเรก: เที่ยวตามร้านขนมหวานกับชิโร่, ทำขนมกินเอง, ฟังเพลง

    ครอบครัว: พ่อ (มารุอิ บุนตะ นักร้อง/นักแสดง), แม่, น้องชายกับน้องสาว

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวที่กลิ่นตัวหอมเหมือนขนม

    มารุอิ รุย........เด็กหนุ่มผู้มีดนตรีใจหัวใจเป็นเพื่อนซี้ปึกกับเอมิสึและชิโร่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นิสัยชื่นชอบขนมหวานแบบนี้ติดมาจากใคร รุยเป็นคนรักเสียงดนตรีมาก ๆ มักใส่เฮทโฟนอยู่ตลอดเวลาขนาดตอนแข่งเขายังใส่แข่งด้วยเลย เขาได้ทำวงดนตรีร่วมกับเอมิสึ ชิโร่และอาชิยะ เขารับหน้าที่เป็นมือเบสและคนแต่งเพลง
     

    Photobucket Photobucket

    มุคาฮิ ลูกะ [Mukahi Ruka]

    10 ธันวาคม ปี 1 ห้อง F โรงเรียนเฮียวเท ตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชมรมเทนนิสเฮียวเท / ฉายา: ยัยเด็กแก่แดด

    ส่วนสูง: 145 ซ.ม. / น้ำหนัก: 41 / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ซ้าย / สไตล์การเล่น: Serve and Volley

    ครอบครัว: พ่อ (มุคาฮิ กาคุโตะ นักข่าว), แม่, พี่ชายกับพี่สาว

    ชายหนุ่มในอุดมคติ: ผู้ชายสบาย ๆ

    มุคาฮิ ลูกะ.......ผู้จัดการทีมคนเดียวในชมรมเทนนิสที่เซย์โตะไม่สามารถปราบลงได้ ลูกะมีนิสัยแปลก ๆ ชอบถึงนิยายไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลาแถมนิยายที่เธออ่านนั่นก็คือ นิยาย Y และใครก็ตามที่ทำให้เธอโกรธจะโดนฝั่งความเป็น Y เข้าไปในตัวผู้นั้น งานอดิเรกของลูกะคือ จับคู่ Y


    ข้อมูลนักเทนนิสสาธิตริคไค
     


    Photobucket Photobucket

    ยูคิมูระ เซย์โกะ [Yukimura Seiko]

    19 กรกฎาคม ปี 2 ห้อง B ตำแหน่ง กัปตันชมรมเทนนิสสาธิตริคไค ฉายา: บุตรแห่งพระเจ้ารุ่น 2

    ส่วนสูง: 172 ซ.ม. / น้ำหนัก: 45 กก. / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ท่าไม้ตาย: สภาวะไร้ตัวตน (ช่วงชิงประสาทสัมผัสทั้ง 5)

    ของโปรด: ช็อกโกแลต

    งานอดิเรก: ดูหนัง, จัดสวน, ช็อปปิ้งกับเร็นและริกิ

    ครอบครัว: พ่อ (ยูคิมูระ เซอิจิ นักธุรกิจ), แม่, น้องชาย (ยูคิมูระ เซย์คิ)

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวที่รู้จักการแต่งตัว

    ยูคิมูระ เซย์โกะ..... เด็กหนุ่มหน้าละอ่อน (บ้านนี้เขาหน้าหวานกันทั้งบ้าน) เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเร็นและเป็นเพื่อนสนิทของริกิ เซย์โกะเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โวยวายไม่ชอบให้ใคร มองเขากับเพื่อน ๆ ว่าเป็นเด็กผู้หญิง เขามีน้องชายเรียนอยู่ที่เซงาคุเพราะไม่อยากโดนเปรียบเทียบกับพี่ชาย ฝีมือของเซย์โกะถือว่าเป็นอันดับ 1 ในสาธิตริคไครุ่นนี้และยังเป็นอันดับ 1 ในระดับประเทศ
     


    Photobucket Photobucket

    ซานาดะ เร็น [Sanada Ren]

    2 มิถุนายน ปี 2 ห้อง B ตำแหน่ง รองกัปตันชมรมเทนนิสสาธิตริคไค ฉายา: จักรพรรดิ(หน้าหวาน)

    ส่วนสูง: 175 ซ.ม. / น้ำหนัก: 55 กก. / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ของโปรด: อาหารฝีมือแม่, ชีสเค้ก, เนื้อย่าง

    งานอดิเรก: ฝึกเคนโด้, พาสุนัขไปเดินเล่น, ช็อปปิ้งกับเซย์โกะและริกิ

    ครอบครัว: ปู่, ย่า, พ่อ (ซานาดะ เก็นอิจิโร่ ตำรวจและอาจารย์ฝึกฝนเคนโด้ในกรมตำรวจ), แม่ (โคโนเอะ ริทสึ แม่บ้าน เมื่อก่อนเคยเป็นอาจารย์พยาบาล (ขอยืมตัวมาหน่อย)), พี่ชาย, น้องสาว (ซานาดะ เซ็ตสึนะ อายุ 12 ปี), สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่อายุมากกว่า, ผู้หญิงทำอาหารเก่ง

    ซานาดะ เร็น.......เด็กหนุ่มหน้าหวานเหมือนผู้หญิงแต่อย่าได้พูดแบบนี้ต่อหน้าเขาเด็ดขาดไม่งั้นได้เจอดีแน่ เร็นเป็นเด็กหนุ่มอารมณ์ดีและออกซุ่มซ่ามไปหน่อยแถมยังติดแม่ด้วย เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุมิอากิกับเซย์โกะ....ฝีมือการเล่นเทนนิสของเขาอยู่ในระดับประเทศถึงแม้ว่าเขาเพิ่งจะหันมาเล่นจริง ๆ จัง ๆ ได้เมื่อ 3 ปีก่อนก็เถอะ

     

    Photobucket Photobucket

    ยานางิ ริกิ [Yangi Riki]

    8 ตุลาคม ปี 2 ห้อง B ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสสาธิตริคไค ฉายา: กุนซืออัจฉริยะ

    ส่วนสูง: 178 ซ.ม. / น้ำหนัก: 50 กก. /กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ท่าไม้ตาย: Data tennis

    ของโปรด: อะไรก็ได้ไม่เรื่องมาก

    งานอดิเรก: สะสมใบชา, ช็อปปิ้งกับเร็นและเซย์โกะ

    ครอบครัว: ปู่, พ่อ (ยานางิ เร็นจิ อาจารย์สอนในมหาลัยรู้สึกจะสอนที่มหาลัยเดียวกันกับอินูอิ), แม่, น้องสาว

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงฉลาด

    ยานางิ ริกิ........หนุ่มหน้าใสถึงแม้ภายนอกเขาเหมือนเป็นคนสบาย ๆ แต่จริง ๆ เขาคือ คนที่ฉลาดที่สุดและเก่งเรื่องวางแผนที่สุดในกลุ่ม ริกิเป็นพวกที่เข้ากับใครก็ได้จึงมักใช้ประโยชน์จากนิสัยนี้แอบตามเก็บข้อมูลของคนอื่น.....ริกิมีสายตาดีมาก ๆ จนต้องใส่แว่นอยู่ตลอดแต่ถ้าเมื่อไรเขาถอดแว่นไม่มีสิ่งใดจะรอดจากสายตาของเขาไปได้
     

    Photobucket Photobucket

    โมริ จุน [Mori Jun]

    18 มีนาคม ปี 3 ห้อง E ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสสาธิตริคไค

    ส่วนสูง: 188 ซ.ม / น้ำหนัก: 72 / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ของโปรด: ชีสเบอร์เกอร์, กุ้งทอด

    งานอดิเรก: เล่นเกม, โดดเรียน, โดดซ้อม, นอนกลางวัน (ตัวอย่างไม่ดีอย่าเลียนแบบเด็ดขาด!! -__-)

    ครอบครัว: พ่อ (โมริ โจซาบุโร่ พนักงานบริษัท), แม่, พี่สาว, น้องสาว

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวขี้เล่น

    โมริ จุน.......หนุ่มเจ้าสำราญเป็นนักเทนนิสชั้นแนวหน้ามีฝีมือและเทคนิคขั้นสูงแต่ชอบโดดซ้อมเป็นว่าเล่นจนแทบนับวันที่เขามาชมรมในแต่ละอาทิตย์ได้เลย จุนมีนิสัยขี้เล่น ขี้แกล้งพวกรุ่นน้องยิ่งคนไหนชอบโวยวายเขาก็ยิ่งแกล้งหนัก ๆ เขาค่อนข้างจะสนิทกับฮายาโตะเป็นพิเศษ


    Photobucket Photobucket

    นิโอ ฮายาโตะ [Niou Hayato]

    22 ธันวาคม ปี 2 ห้อง C ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสสาธิตริคไค ฉายา: พันโฉม

    ส่วนสูง: 168 ซ.ม. / น้ำหนัก: 54 กก. / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ซ้าย / สไตล์การเล่น: All Around

    ท่าไม้ตาย: Trick play

    ของโปรด: เนื้อย่าง

    งานอดิเรก: โยนโบว์ลิ่ง

    ครอบครัว: พ่อ (นิโอ มาซาฮารุนายแบบ), แม่, พี่สาว, พี่ชาย

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่สามารถคุมเขาได้

    นิโอ ฮายาโตะ.......หนุ่มน้อยสุดน่ารักที่สาว ๆ ทุกคนต้องหลงเป็นเพื่อนสนิทกับยูริกะ ฮายาโตะชอบทำอะไรแล้วแต่อารมณ์ตัวเองเป็นหลักจนไม่มีใครดูออกเลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่แถมยังชอบรวมหัวกับเซย์โกะและจุนแกล้งสมาชิกในชมรมอีกต่างหาก....คำพูดติดปากของเขาคือ “นิว...” 



    Photobucket Photobucket

    คิริฮาระ อาชิยะ [Kirihara Ashiya]

    30 เมษายน ปี 1 ห้อง D ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสสาธิตริคไค

    ส่วนสูง: 156 ซ.ม. / น้ำหนัก: 44 กก. / กรุ๊ปเลือด: O

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Aggressive Baseliner

    ของโปรด: เบอร์เกอร์เนื้อ

    งานอดิเรก: เกม (แนวต่อสู้)

    ครอบครัว: พ่อ (คิริฮาระ อาคายะ อาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนม.ปลาย), แม่, พี่สาว 2 คน

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวเล่นกีฬา

    คิริฮาระ อาชิยะ.........รุกกี้ปี 1 ที่หน้าตาน่ารักที่สุดใน 3 โลกมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ 3 ปีศาจสาธิตริคไคให้ได้ (เอ๋! เหมือนใครก็ไม่รู้เน๋อ) ชอบมาคลุกคลีอยู่กับริกิและเร็นเป็นประจำ อาชิยะมีนิสัยอวดเก่ง ขี้โวยวาย หัวดื้อหัวรั้น ขี้งอนแถมยังขี้แงอีกต่างหาก เขาคือ 1 ในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากการแกล้งของพวกเซย์โกะ
     

    Photobucket Photobucket

    ยางิว ยูริกะ [Yagyuu Yurika]

    28 สิงหาคม ปี 2 ห้อง A ตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชมรมเทนนิส

    ส่วนสูง: 168 / น้ำหนัก: 45 / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ครอบครัว: พ่อ (ยางิว ฮิโรชิ หมอ), แม่, พี่ชาย, น้องชาย

    ชายหนุ่มในอุดมคติ: ผู้ชายเรียนเก่งและใจดี

    ยางิว ยูริกะ........สาวน้อยคนเดียวในชมรมเทนนิสไม่ใช่แค่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเท่านั้นยังคอยตามเก็บเรื่องป่วน ๆ ในชมรมอีกต่างหากถือได้ว่า เป็นผู้หญิงที่อึดเอาการเลยทีเดียว



    ข้อมูลผู้เล่นโรงเรียนชิเทนโฮจิ



    Photobucket Photobucket

    โอชิทาริ อิบูกิ (คนพี่ผมน้ำตาล) /ฮิโรโตะ (คนน้องผมแดง) [Oshitari Ibuki/Hiroto]

    14 กุมภาพันธ์ ปี 3 ห้อง 2 ตำแหน่ง กัปตันชมรมเทนนิสชิเทนโฮจิ (ฮิโรโตะ) ฉายา:  สปีดสตาร์ (อิบูกิ), เงามืด (ฮิโรโตะ), ไอ้แฝดนรก (โค้ชโอซามุตั้งให้)

    ส่วนสูง: 176, 181 / น้ำหนัก: 64, 67 / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ซ้าย (อิบูกิ), ขวา (ฮิโรโตะ) / สไตล์การเล่น: Speed Tennis, All Around (ทั้งคู่สามารถเล่นทั้ง 2 แบบได้)

    ของโปรด: เนื้อตุ๋น, พิซซ่าญี่ปุ่น (อิบูกิ) ผลไม้หวาน ๆ, ชีสฟองดูว์, หมูอบน้ำแอปเปิ้ล, รีซอตโต้ (ฮิโรโตะ)

    งานอดิเรก: เดินดูของตามห้าง, ดูแลอีกัวน่า (อิบูกิ), ดูหนังโรแมนติก (ฮิโรโตะ)

    ครอบครัว: พ่อ (โอชิทาริ เคนยะ หมอ), แม่, อา (โอชิทาริ ยูชิ รู้สึกเคนยะจะเกิดก่อนยูชินะ), ญาติ (โอชิทาริ ยูยะ), น้องชาย, อีกัวน่า

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวใสซื่อบริสุทธิ์ (อิบูกิ), สาวโรแมนติก (ฮิโรโตะ)

    โอชิทาริ อิบูกิกับฮิโรโตะ........คู่แฝดที่ไม่น่าเกิดเป็นแฝดเพราะ ไม่เคยชอบอะไรตรงกันสักอย่างแถมยังชอบทะเลาะกันเองอีกต่างหาก อิบูกิเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โวยวาย ไม่ชอบทำอะไรที่มันชักช้า ส่วนฮิโรโตะเป็นคนใจเย็นไม่รีบร้อน แต่เสียตรงที่ชอบพูดขวานผ่าซากนี่แหละ....อิบูกิชื่นชอบอีกัวน่าเอามาก ๆ แต่ฮิโรโตะกลับเกลียดมันยิ่งกว่าอะไร มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อิบูกิเกิดป่วยแล้ววานให้ฮิโรโตะช่วยดูแลอีกัวน่าแทนเขา....และครั้งนั้นเองที่เป็นเหมือนกับฝันร้ายที่สุดของฮิโรโตะ




    Photobucket Photobucket

    จิโทเสะ นัตสึ [Chitose Natsu]

    30 ตุลาคม ปี 3 ห้อง 1 ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมชิเทนโฮจิ

    ส่วนสูง: 190 / น้ำหนัก: 79 / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ซ้าย / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ท่าไม้ตาย: ท่าระเบิดปัญญา

    ของโปรด: ซาชิมิ, อาหารรสเผ็ด

    งานอดิเรก: ค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับ

    ครอบครัว: พ่อ (จิโทเสะ เซนริ ทำงานอยู่เกาะบาหลี), แม่, น้า (จิโทเสะ มิยูกิ), น้องสาว

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่น่าค้นหา

    จิโทเสะ นัตสึ.......ผู้คลั่งไคลสภาวะไร้ตัวตนรับหน้าที่ดูแลเคนทาโร่เจ้าหนูจอมเอาแต่ใจประจำชมรม นัตสึเป็นคนที่เอาแน่เอานอนไม่เคยได้ ชอบทำตามอารมณ์ตลอดมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาหยุดเรียนไปเที่ยวเกียวโตคนเดียวโดยไม่ได้บอกใครสักคน ทำเอาฮิโรโตะเกือบเป็นลมเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว


    Photobucket Photobucket

    ฮิโทจิ โชตะ [Hitoji Souta]

    4 กรกฏาคม ปี 3 ห้อง 3 ตำแหน่ง รองกัปตันชมรมเทนนิสชิเทนโฮจิ ฉายา: นักเลียนแบบ

    ส่วนสูง: 175 ซ.ม. / น้ำหนัก: 58 กก. / กรุ๊ปเลือด: O

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ของโปรด: ไข่ทอดหวาน ๆ, มิโซะราเมง

    งานอดิเรก: ดูตลก

    ครอบครัว: พ่อ (ฮิโทจิ ยูจิ นายธนาคาร), แม่, พี่ชาย

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวมีอารมณ์ขัน

    ฮิโทจิ โชตะ........3เกลอจอมบ้าประจำชมรมรวมอิบูกิ เคนทาโร่เข้าไปด้วย สไตล์การเล่นเทนนิสของเขามักจะเป็นการเล่นคู่ตลอดแต่ไม่เคยมีคู่เป็นของตัวเองสักที โชตะเป็นคนเฮฮา บ้า ๆ บอ ๆ มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ตลอดเวลาแถมยังเป็นที่ปรึกษาได้ดีที่ต่างหาก (บางครั้ง)



    Photobucket Photobucket

    ไซเซ็น อาซึสะ [Zaizen Azusa]

    30 พฤศจิกายน ปี 2 ห้อง 3 ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสชิเทนโฮจิ ฉายา: อัจฉริยะ (ปากเสีย)

    ส่วนสูง: 170 / น้ำหนัก: 55 / กรุ๊ปเลือด: A

    มือที่ถนัด: ซ้าย / สไตล์การเล่น: Counter Puncher

    ของโปรด: ชิราทามะ ดังโงะ

    งานอดิเรก: อัพบล็อก

    ครอบครัว: พ่อ (ไซเซ็น ฮิคารุหมอ), แม่ (ชิราอิชิ ยูคาริ ครูอนุบาล), พี่สาว, พี่เขย, ลูกพี่ลูกน้อง 2 คน, หลานสาว

    หญิงสาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่ชอบอยู่กับบ้าน

    ไซเซ็น อาซึสะ........อัจฉริยะปี 2 ของมรมเทนนิสชิเทนโฮจิเขาสามารถล่วงรู้ทิศทางของลูกจะมาได้ทุกครั้ง อาซึสะเป็นคนไม่สนเรื่องของใครนอกจากของตัวเองแถมยังปากเสียอีกต่างหาก อาซึสะมีจุดเด่นอยู่หมวกหัวสัตว์ตอนนี้ที่กำลังติดอยู่ก็คือ หมวกหัวแมว


    Photobucket Photobucket

    โทยามะ เคนทาโร่ [Toyama Kentarou]

    4 เมษายน ปี 1 ห้อง 4 ตำแหน่ง ตัวจริงชมรมเทนนิสชิเทนโฮจิ ฉายา: ซุปเปอร์รุกกี้จอมพลัง

    ส่วนสูง: 158 / น้ำหนัก: 56 / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: Aggressive Baseliner + All Around

    ของโปรด: เนื้อย่าง, แตงโม

    งานอดิเรก: ขี่จักรยาน, พาน้องหมาไปเดินเล่น

    ครอบครัว: ปู่, ย่า, พ่อ (โทยามะ คินทาโร่ เทรนเนอร์สอนเทนนิสให้กับเด็ก ๆ), แม่, น้องหมา 2 ตัว

    หญิงสาวในอุดมคติ: สาวที่ทำอาหารอร่อย ๆ, สาวน่ารัก

    โทยามะ เคนทาโร่........ซุปเปอร์รุกกี้จอมบ้าพลังของชมรมเทนนิสชิเทนโฮจิ ทั้งหัวดื้นหัวรั้นเอาแต่ใจเป็นว่าเล่นสร้างความวุ่นวายให้กับพวกรุ่นพี่เป็นอย่างมาก เคนทาโร่ติดนัตสึมาก ๆ มักจะเข้าไปเล่นด้วยอยู่ตลอดและเป็นคนเดียวที่พอจะห้ามเคนทาโร่ได้



    Photobucket Photobucket

    ชิราอิชิ ริริกะ [Shiraishi Ririka]

    26 ธันวาคม ปี 1 ห้อง 4 ตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชมรมเทนนิส ฉายา: Teddy Girl

    ส่วนสูง: 148 / น้ำหนัก: 45 / กรุ๊ปเลือด: B

    มือที่ถนัด: ขวา / สไตล์การเล่น: All Around

    ครอบครัว: พ่อ (ชิราอิชิ คุราโนะสึเกะ หมอ), แม่, น้า (ไซเซ็น ยูคาริ), พี่ชาย, น้องสาว, ลูกพี่ลูกน้อง (ไซเซ็น อาซึสะ)

    ชายหนุ่มในอุดมคติ: ผู้ชายมีเสน่ห์

    ชิราอิชิ ริริกะ...... เป็นลูกพี่ลูกน้องของอาซึสะและยังเป็นเพื่อนของเคนทาโร่ ริริกะเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักแล้วก็ยังใจดีอีกต่างหากแต่ไม่ค่อยถูกชะตากับลูกพี่ลูกน้องอย่างอาซึสะเท่าไรนัก ริริกะชื่นชอบตุ๊กตาหมีมาก ๆ จนเธอพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา


     หมดแล้ว!!! ชุดแรก.....ชุดสองเป็นค่าย U-17 เดี๋ยวจะเอามาลงอีกรอบนะเออ ^^ 

    Photobucket Photobucket
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×