ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #73 : [Special Love Passion] Atobe x Annita; ไอ้บ้า!! เลิกกวนหัวใจฉันสักที!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      2
      3 ก.พ. 56


    [Special Love Passion] Atobe x Annita; ไอ้บ้า!! เลิกกวนหัวใจฉันสักที!


    ที่โรงแรมหรูใจกลางกรุงโตเกียว....โรงแรมในเครือธุรกิจของโคโนเอะกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงด้านธุรกิจโรงแรม ณ ห้องจัดงานเลี้ยง...

    ครืน~ บรรยากาศในห้องจัดเลี้ยงที่ควรจะสนุกสนานกันแต่ในมุมหนึ่งของห้องบรรยากาศกำลังอึมครึมได้ทีเพราะ.....จอมเอาแต่ใจ 2 หน่อนั่นเอง.....

     

    ย้อนกลับไปเมื่อชั่วโมงที่แล้ว....ครอบครัวของริทสึได้จัดงานเลี้ยงเปิดตัวธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ของบริษัทซึ่งคนที่เป็นหัวหน้างานนี้ก็คือ ริทสึนั่นเอง.....เพราะฉะนั้นคืนนี้เธอจึงชวนซานาดะมาเป็นคู่ในงานนี้ด้วย แต่ว่า......

    “รุ่นพี่โคโนเอะสวัสดีค่ะ...” งานนี้แอนนิต้าก็มาด้วย....ถึงแอนนิต้ากับริทสึจะอายุเท่ากันแค่เธอนับถือในภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ของริทสึและความสามารถด้านเทนนิสที่เก่งจนถูกเรียกตัวตั้งแต่อยู่แค่ปี 1

    “ขอบคุณมากเลยนะที่มาร่วมงานตามคำเชิญของฉัน”

    “ความจริงฉันก็มีงานถ่ายแบบเหมือนกันแต่รู้สึกว่างานของรุ่นพี่สำคัญมากกว่าก็เลยมา...” ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ความจริงแอนนิต้าอยากมางานนี้ใจจะขาดตั้งแต่ได้รับจดหมายเชิญจากมือของริทสึ

    “ฮ่า ๆ ขอบคุณอีกครั้งนะหวังว่างานเลี้ยงจะถูกใจเธอนะ...”

    “ขอให้เป็นอย่างที่รุ่นพี่พูดค่ะ...” ในขณะที่ 2 สาวกำลังพูดคุยกันอยู่ 2 หนุ่มหล่อก็เดินมาหาทั้งคู่ทันที

    “วันนี้ก็ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ ริทสึจัง...” อาโตเบะเดินเข้ามาทักแต่ซานาดะกลับทำหน้าบึ้งใส่ซะงั้น

    “ขอบคุณจ๊ะอาโตเบะคุง.....เก็นเป็นอะไรมั้ย?” ยิ้มอย่างเขินอายก่อนจะหันไปสนใจแฟนหนุ่มที่เอาแต่หน้าบึ้งหน้ามุ่ยตั้งแต่เข้ามาในงาน...

    “หืม....!?” สายตาของอาโตเบะหันไปปะทะกับแอนนิต้าอย่างจัง

    “มองอะไรไม่ทราบ....?” ตอนนี้ความรู้สึกของคู่นี้ในวินาทีที่ได้จ้องหน้าอีกฝ่ายก็คือ ไม่ถูกชะตากับคนตรงหน้าสุด ๆ เลย....

    “ฉันยังไม่ได้แนะนำให้รู้จักเลยสินะ....นี่แอนนิต้า โมนอคโค เธอเป็นเพื่อนของฉันแล้วก็เป็นนางแบบด้วยนะคิดว่าพรีเซ็นเตอร์โปรโมทโรงแรมใหม่จะให้เป็นแอนนิต้าน่ะ...”

    “อะ เอ๋!? รุ่นพี่ไม่เห็นเคยบอกเลยนิค่ะแล้วไอ้โรงแรมใหม่ของรุ่นพี่เนี่ย...มัน....ยังไงกัน?

    “ก็กำลังจะบอกอยู่นี่ไงล่ะ....ฉันลองปรึกษากับอาโตเบะคุงแล้วเสนองานนี้กับคุณพ่อของฉันว่า จะสร้างโรงแรมที่สามารถใช้ค่ายฝึกหรือค่ายเก็บตัวของพวกชมรมกีฬาได้น่ะไม่สนว่าอยู่ชั้นปีไหนขอให้เป็นชมรมเกี่ยวกับกีฬาก็พอ.....และต้องให้แขกที่มาพักได้สนุกกับกิจกรรมพวกนี้ด้วย”

    “มะ ไม่จริงน่าอย่างรุ่นพี่เนี่ยจะ.....?

    “อืม....ตอนแรกฉันก็ตกใจพอ ๆ กับเธอเหมือนกันล่ะ...” พอได้ยินซานาดะพูดแบบนี้ริทสึก็ยิ้มอย่างภูมิใจ

    “ข่าวดีก็คือ ประธานกลุ่มโคโนเอะกรุ๊ปอนุมัติข้อเสนอนี้แล้วสั่งให้ริทสึจังเป็นคนดูแลงานนี้ทั้งหมด.....จุดที่จะสร้างก็คือที่คารุอิซาว่า”

    “รุ่นพี่....เมื่อก่อนฉันคิดว่ารุ่นพี่แค่เพี้ยนแต่ตอนนี้รุ่นพี่บ้าสุด ๆ เลยนะค่ะ”

    “ก็เรื่องปกตินี่นา....พวกพี่สาวฉันน่ะเริ่มช่วยทำงานและดูแลโรงแรมของคุณพ่อตั้งแต่อายุ 15 แล้วล่ะ....ฉันเป็นน้องคนสุดท้องก็ต้องหาอะไรที่พิเศษกว่าพี่ ๆ อยู่แล้วล่ะ”

    “บ้านเธอไม่มีใครปกติเลยใช่มั้ย....” ซานาดะเริ่มเครียดเกี่ยวกับแฟนสาวของตัวเองแล้ว

    “เป็นผู้หญิงที่สุดยอดกว่าที่คิดนะ...”

    “เอาชนะรุ่นพี่ไม่ได้เลยค่ะ....”

    “ใช่ที่ไหนกันล่ะ...ส่วนใหญ่พวกเราจะลองเข้าไปบริหารและช่วยโรงแรมที่มีปัญหาเท่านั้น...พอทุกอย่างเริ่มคงที่แล้วคนของบริษัทจะเข้ามาจัดการแทนแต่ใครอยากจะทำต่อก็ได้ไม่มีปัญหา....คุณพ่อของฉันแค่อยากให้ฝึกเอาไว้น่ะเผื่อเกิดปัญหาร้ายแรงจะได้รับมือเอาได้ทันไงล่ะ”

    “ริทสึ....ฉันพูดอะไรไม่ถูกแล้ว”

    “นี่เธอก็โอเวอร์พอ ๆ กับฉันเลยนะ”

    “รุ่นพี่....ฉันแพ้แล้วค่ะสู้ไม่ได้จริง ๆ”

     “เอาน่า~อุตส่าห์ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับอาโตเบะคุงทั้งทีนะ...เดี๋ยวฉันขอตัวไปทางนู่นหน่อยนะ เก็นนายก็มากับฉันด้วยสิ....” จากนั้นริทสึก็ทิ้งให้ทั้งคู่อยู่ด้วยและเรื่องก็เริ่มต้นหลังจากนี้เอง...

    “ฉันกับ....ผู้หญิงนี่น่ะเหรอ?

    “ต้องมาพรีเซ็นเตอร์กับหมอนี่เนี่ยนะ....”

    จ้างมา 10 ล้านฉันก็ไม่ทำเด็ดขาดช่างเป็นบังเอิญหรืออะไรไม่รู้ที่ทำให้ทั้ง 2 ดันมาคิดตรงกัน

    เปรี๊ยง!!! เมื่อ 2 ตาประสานกันโดยบังเอิญก็เกิดตาประสานกันชนิดที่คนภายนอกไม่สามารถเข้าใกล้ได้ (ไม่ถูกกันขั้นรุนแรงเลย)

    “หึ! อยู่ตรงนี้แล้วมันหงุดหงิดไปหาของว่างทานดีกว่า...” แอนนิต้าเดินไปหาอะไรทาน...อาโตเบะก็เดินตามมาด้วยเช่นกัน...

    “หึ ๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนมีระดับอย่างเธอจะเลือกทานของธรรมดาอย่างเดียวแบบนี้...” อาโตเบะเยาะเย้ยเมื่อเห็นแอนนิต้าเลือกทานแต่พวกสลัดและของเรียกน้ำย่อย

    “มันก็ยังดีกว่านายที่เลือกแต่อาหารเลี่ยน ๆ เห็นมันน่าคลื่นไส้จริง ๆ”

    “ให้มันน้อย ๆ หน่อยที่ฉันเลือกทานก็เพราะโรงแรมนี้ไม่มีของถูกใจฉันต่างหากล่ะ” อ้าวเฮ้ย!! จู่ ๆ ทำไมมันไปโดนโรงแรมของริทสึได้ล่ะ =[]=;

    “มันก็เหมือนกันแหละยะ!! ที่ฉันเลือกทานของพวกนี้ก็เพราะมันดูน่าทานที่สุดในสายตาของฉัน...อาหารอย่างอื่นรสชาติก็งั้น ๆ ไม่ถูกปากฉันสักอย่าง” จะทะเลาะจะเถียงกันก็ไม่ว่าแต่ทำไมต้องเอาโรงแรมของริทสึมาเกี่ยวด้วย...?

    “กุ้งล็อบสเตอร์นี้ตัวเล็กกว่าที่ฉันเคยทาน 2 เท่า”

    “ฟัวกราส์ที่ฉันไปทานโรงแรม 3 ดาวในฝรั่งเศสยังอร่อยกว่าอีก”

    “ปูอลาสก้าไม่ถึงคลาสที่ปากของฉันจะทานได้....”

    “เนื้อซี่โครงแกะนี่มัน Low Class เกินไปที่จะให้มีระดับอย่างฉันมาทาน....” ยืนเถียงกันเรื่องความมีคลาสของตัวเองจนไม่ได้รู้สึกตัวเลยว่า ลูกสาวเจ้าของโรงแรมยืนฟังมาตั้งแต่ต้นแล้ว.....

    “แซลมอนพวกนี้ไม่ต้องสั่งมาจากต่างประเทศหรอก...ฉันให้พ่อบ้านไปซื้อแถวตลาดท่าเรือยังอร่อยกว่าเลย.....”

    ปึ๊ก!

    “ไอ้แฮมนี่ใช่ของพาร์ม่าจริงเหรอ นึกว่าไปซื้อมาจากซุปเปอร์มาเก็ตแถวนี้ซะอีก” แขกคนอื่นที่ได้ยินคู่นี้พูดกันก็เริ่มวางจาน

    ปึ๊ก!! ซานาดะค่อย ๆ ถอยห่างจากแฟนสาวเพราะตอนนี้เธอกำลังอารมณ์ไม่ดีมาก ๆ

    “ไอ้พวกบ้าตรงนั้นหยุดได้รึยัง!!!” ริทสึสวมหน้ากากมินิบอสแล้ว

    “ริทสึจัง?

    “รุ่นพี่...ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะค่ะ?

    “ทำไมน่ะเหรอ....เพราะมีคนบ้า 2 คนมายืนเถียงเรื่องรสนิยมความไฮโซของตัวเองจนเอาเรื่องอาหารโรงแรมของบ้านฉันมาเกี่ยวด้วยน่ะสิ....”

    “นะ นี่เธอได้ยินด้วยงั้นเหรอ”

    “ตั้งแต่เมื่อไรค่ะ.....”

    “ก็ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้เลยล่ะ....ให้ตายสิรู้สึกไม่ชอบมาพากลที่ปล่อยพวกเธออยู่ 2 คนเลยจะมาดูสักหน่อยก็เห็นยืนเถียง....โดยเอาอาหารของโรงแรมเข้ามาเกี่ยวด้วยถ้าอยากทะเลาะกันก็เชิญแต่อย่าเอาบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวด้วยสิยะ!!

    “........” ถึงกับเถียงไม่ออกเลย

    “เพราะพวกเธอทะเลาะทำเอาแขกคนอื่นไม่กล้าทานอะไรเลยรู้มั้ยล่ะ....จะทะเลาะหรืออะไรฉันก็ไม่ว่าหรอกนะแต่ว่าอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วยสิ” โดนดุแบบนั้นรู้สึกเหมือนกับว่าอาโตเบะกับแอนนิต้ากลายเป็นเด็กแล้วริทสึเป็นผู้ใหญ่ไปเลย

    “....นี่เธอ...สงครามยังไม่จบหรอกนะ” ขณะที่ยืนฟังอยู่อาโตเบะก็กระซิบกับแอนนิต้า

    “ฉันเองก็ไม่ยอมจบง่าย ๆ เหมือนกัน”

    ครืน~

    “กล้ามากเลยนะที่แอบคุยกันตอนฉันกำลังพูดอยู่น่ะ....” รู้สึกเหมือนมียักษ์มาจุติลงมาตรงหน้าทั้งคู่

     

    กลับมา ณ เวลาปัจจุบัน.....ทั้งคู่โดนจับแยกไม่ให้เข้าใกล้กัน....นั่งหน้ามุ่ยเป็นตูดลิงทั้งคู่เลย.....

    “ดีแล้วเหรอที่ปล่อย 2 คนนั่นเอาไว้น่ะ” ซานาดะถามขึ้นขณะที่แฟนสาวกำลังตักอาหารใส่จานทั้งของตัวเองและของแฟนด้วย

    “...ไม่หรอกอีกสักพักด้วยก็กลับมาเป็นแบบเดิมแต่ที่ต้องกันไว้ก่อนก็เป็นเพราะ....พี่สาวของฉันกำลังมาไงล่ะ”

    “พี่สาว...คนไหน?

    “พะ พี่คิซาระ....เธอเป็นคนบริหารโรงแรมที่พวกเราอยู่ตอนนี้ไงล่ะถ้าเกิด....พี่คิซาระมาได้ยินที่พวกนั้นคุยกัยล่ะก็.......” แค่นึกถึงริทสึก็ยืนหน้าซีด ตัวสั่นหงึก ๆ เป็นลูกหมาไปแล้ว

    “นี่เธอกลัวพี่สาวขนาดนั้นเลยเหรอ?” ซานาดะถึงกับงงเพราะไม่เคยเห็นริทสึเป็นแบบนี้มาก่อน

    “พี่คิซาระน่ะนอกจากเป็นคนฉลาด มีไหวพริบเป็นเลิศแล้วยังเป็นนักไอคิโด้ 3 ดั้ง ยูโด คาราเต้และไทจุสสึอีก...แถมพี่คิซาระยังเคยล้มผู้ชายที่ตัวใหญ่กว่านาย 2 เท่ามาแล้วนะขนาดพี่ริวจิที่เป็นนักกีฬา K-1 อันดับ 1 ของสังกัดก็เคยแพ้มาแล้วเลยเพราะงั้นล่ะพวกฉันเลยไม่มีใครกล้าหือกับพี่เลยสักคน”

    “จะกลัวไปทำไมล่ะ...มีฉันอยู่ด้วยทั้งคน” ซานาดะลูบหัวริทสึเบา ๆ

    “นี่เก็น......ถ้าฉันเป็นผู้ใหญ่....ฉันจะแต่งงานกับเก็นนะ”

    “พูดเป็นเด็กอนุบาลไปได้....” ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ก็คงเขินไม่ใช่น้อย ๆ แน่นอน ส่วนทางด้านอาโตเบะกับแอนนิต้าก็.....

    จ้อง~ แล้วเขยิบเข้ามาใกล้ทีล่ะนิด....จากนั้นก็....

    “รับเครื่องดื่มหน่อยมั้ยครับ....” บริกรหนุ่มเข้ามาทัก...

    “ขอน้ำพั๊นซ์แบบผสมแอลกอฮอล์แล้วกัน”

    “เดี๋ยวก่อนสินายน่ะ...เอาแชมเปญมาหน่อย” อาโตเบะเดินเข้าไปหยิบแก้วแชมเปญหน้าตาเฉย....

    “ถึงจะบอกว่าเป็นแชมเปญแต่มันเป็นแบบไร้แอลกอฮอล์สินะ....ยังอ่อนหัดอยู่นะนาย”

    “ของคุณมีแอลกอฮอล์ก็จริงแต่มันก็แค่แอลกอฮอร์อ่อน ๆ ในน้ำผลไม้ราคาถูกเท่านั้นล่ะ...”

    “ไอ้แชมเปญราคาถูกแบบนั้นใครจะดื่มลงล่ะ มีแต่คนไร้รสนิยมแต่ตาต่ำจริง ๆ ถึงจะตาถั่วไปดื่มของพรรคนั้น”

    “แต่ของเธอน่าจะเปลี่ยนจากน้ำพั๊นซ์ที่เด็กอนุบาลดื่มจะดีกว่านะ”

    “อย่าคิดว่าเป็นคุณชายไฮโซแล้วจะมาดูถูกฉันได้นะยะ”

    “ฉันก็ไม่ได้อยากจะยุ่งกับคนธรรมดาอย่างเธอเหมือนกัน...”

    “อยากจะโดนฉันตบมั้ยยะ”

    “ลองดูสิ...ฉันเองก็จะเล่นกับริมฝีปากของเธอเหมือนกัน....” และในขณะที่ทั้งคู่กำลังทำสงครามเย็นกันอยู่....แขกรายใหม่ก็เข้ามาในงานพอดิบพอดี

    “งานคราวนี้เรียบร้อยดีใช่มั้ย....” แขกรายใหม่หันไปถามเลขาส่วนตัวของตัวเอง

    “ค่ะ น้องสาวคนเล็กสุดของท่านคิซาระเป็นคนจัดการด้วยตัวเอง...” คิซาระ...พี่สาวของริทสึกวาดสายตาหาผู้เป็นน้องก่อนจะเดินเข้าไปหาเธอ

    “ริทสึ....ไม่คิดเลยว่าเธอจะคบกับไอ้หนุ่มหน้าแก่นี่จริง ๆ ตามที่ยัยจิกะบอก” สายตาที่จิกะมองไปที่ซานาดะคือ เธอยังไม่ยอมรับให้ซานาดะมาดูแลน้องสาวสุดที่รักของเธอ

    “เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะค่ะ....เดี๋ยวหนูจะพาพี่คิซาระไปรู้จักกับหุ้นส่วนสร้างโรงแรมใหม่ของหนู...” คิซาระไม่มีปฏิกิริยาตอบรับอะไรริทสึจึงพาเธอไปหาอาโตเบะ....แต่ว่าคู่นั้นในขณะนั้นก็ยัง.....ทะเลาะเหมือนเดิม....

    “คนอย่างนายอย่ามาหลงตัวเองว่าดูดีเพราะ นายรวย หล่อเริดเลยนะไอ้พวกผู้หญิงที่มาชอบนายน่ะมันก็แค่ผู้หญิง Low Class เท่านั้นแหละ”

    “เธอก็เหมือนกันอย่านึกว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งแล้วจะสวยนะ ผู้หญิงอย่างเธอแค่หางตาฉันก็ไม่สนหรอก”

    “ถ้านายไฮโซจริงแล้วจะมางานเลี้ยงในโรงแรมกิ๊กก๊อกแบบนี้ทำไมยะ” พอซานาดะกับริทสึได้ยินแบบนี้ก็รีบถอยห่างจากคิซาระทันที ลางร้ายกำลังจะมา...

    “คิดว่าฉันอยากมาไอ้โรงแรมไร้รสนิยมแบบนี้งั้นเหรอ...ว่าแต่ฉันแล้วคุณผู้หญิงที่คิดว่าตัวเอง High Class จะมาที่นี้ทำไมล่ะ” ซานาดะรีบคว้าริทสึมากอดเพื่อกันลูกหลงที่จะเกิดขึ้น....เริ่มเห็น DEAD ZONE ของทั้งคู่ลาง ๆ แล้ว

    “ที่ฉันมาก็เพราะรุ่นพี่บอกให้ฉันมา....ถ้าไม่มีรุ่นพี่ฉันก็ไม่อยากจะมานักหรอกโรงแรม 3 ดาวที่ฉันเคยไปพักในปารีสยังดีกว่านี้เลย”

    “....เอ่อ.....อาโตเบะคุง.....แอนนิต้าคือว่า.....” ริทสึพูดขึ้นแต่ตัวเธอสั่นในอ้อมแขนของซานาดะเพราะกลัวไอออร่าอำมหิตที่พี่สาวของเธอปล่อยมา

    “ริทสึ....ไอ้เด็ก 2 คนนี้เป็นเพื่อนเธอใช่มั้ย.....”

    “คะ ค่ะ พี่คิซาระ...”

    “พะ พี่เหรอ?” อาโตเบะกับแอนนิต้าจ้องมองคิซาระอย่างอึ่ง ๆ

    “อะ อืม....แล้วก็เป็นผู้บริหารโรงแรมที่เราอยู่ตอนนี้ด้วยล่ะนะ” พอได้ยินแบบนี้ทั้งคู่ถึงกับหน้าซีดทันที

    “คิดว่าตัวเองใหญ่โตไฮโซ High Class มาจากไหนไม่ทราบห่ะ! ไอ้เด็กเวรพวกนี้กล้าดียังมาว่าโรงแรมที่ฉันใช้เวลาบริหารถึง 3 ปีกว่าจะได้เป็นรูปเป็นร่างแบบนี้กัน”

    “ระ ริทสึ/ระ รุ่นพี่” ทั้งคู่หันไปขอความช่วยเหลือจากริทสึ...แต่อีกฝ่ายเอาแต่ปิดหูปิดตาซบอกซานาดะตัวสั่นหงึก ๆ อยู่เลย

    “.....เรียกไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกริทสึกลัวคุณคิซาระจะตาย” ซานาดะพูดพร้อมกับปลอบใจแฟนสาวไปด้วย

    “ขะ ขอโทษด้วยครับ/ค่ะ”

    “แค่พูดขอโทษมันจะจบรึไง....จะเกลียดจะทะเลาะก็เรื่องของพวกเธอแต่อย่ามาสร้างปัญหาให้โรงแรมของฉันเด็ดขาด....”

    “.............”

    “ที่นี้คือโรงแรมของฉัน....แล้วฉันคือนายหญิงของที่นี้...ใครกล้ามาว่าร้ายดูถูกโรงแรมของฉัน...ฉันจะไม่ปล่อยมันแน่นอน....แต่เห็นว่าพวกนายยังเป็นเด็กฉันจะปล่อยไปก่อน”

    “เอ๋! จริงเหรอค่ะ....?” แอนนิต้ายังงงอยู่

    “พะ พี่คิซาระน่ะถึงจะดูโหดแต่ก็เป็นคนรักเด็กนะ....”

    “แค่นี้ก็กลัวแล้วงั้นเหรอ...แบบนี้ต้องกลับไปสั่งสอนกันซะใหม่แล้วสิ” เจอแบบนี้เข้าไปริทสึยิ่งกลัวกว่าเก่าอีก

    “เลิกทะเลาะกันแล้วจับมือคืนดีกันซะ....”

    “ช่วยไม่ได้.....” อาโตเบะยื่นมือไปตามที่คิซาระสั่งแล้วแอนนิต้าล่ะ

    เพี๊ยะ!!

    “ใครมันจะไม่จับมือของไอ้คนบ้าหลงตัวเองแบบนี้กันล่ะ!!

    “นึกว่าฉันอยากจับมือของเธอหรือไงล่ะ...ยัยบ้า!! แล้วก็กลับมาทะเลาะกันเหมือนเช่นเคย

    “จะ เจ้าพวกเด็กเปรตเอ๊ย!!!!” จากนั้นคิซาระก็จับโยนอาโตเบะกับแอนนิต้าออกจากงานเลี้ยง ส่วนริทสึก็โดนพี่สาวดุไปตามระเบียบ

     

    หลายวันต่อมา.....ที่คฤหาสน์ของแอนนิต้า....

    “ฮ้าว~ ง่วงนอนชะมัดเลย....” เวลาบ่ายกว่า ๆ แอนนิต้าเพิ่งจะออกจากห้องนอนของตัวเองแล้วเดินลงมายังห้องนั่งเล่นที่มีพี่ชายฝาแฝดกับน้องสาวนั่งอยู่ในห้องก่อนแล้ว

    “แอน...เธอจะง่วงนอนอะไรอีกเพิ่งจะตื่นเองไม่ใช่รึไง” พี่ชายฝาแฝดของเธอพูดขึ้น

    “อเล็กซ์เงียบไปเลย...แล้วพ่อกับแม่ล่ะหายไปไหน”

    “ออกไปทำธุระข้างนอกน่ะ เย็น ๆ ถึงจะกลับ....” น้องสาวคนเล็กพูดก่อนจะหันกลับสนใจหน้าทีวีต่อ

    “งั้นเหรอ.....ในครัวมีอะไรทานมั้งอ่ะ”

    “ในตู้เย็นน่ะ....จริงด้วยสิ! เมื่อคืนพี่ลืมเอามือถือขึ้นไปด้วยใช่มั้ยล่ะ? มีคนโทรมาหาพี่ตั้งหลายสายแน่ะ” น้องสาวยื่นมือถือคืนให้กับเจ้าของ

    “ขอบใจ......” แอนนิต้าเช็คดูว่ามีใครโทรมาหาเธอบ้างจนไปสะดุดตาเข้ากับเบอร์หนึ่งเข้า.....

    “.......ไอ้บ้านั่นอยากหาเรื่องกวนประสาทฉันรึไง....” แอนนิต้าบ่นพึมพำเบา ๆ

    “แอนสวดอะไรของเธอ?

    “เปล่านิ? ไปหาอะไรทานก่อนดีกว่า...”

    ‘6 Miss Call Atobe’

     
    ประกาศ!!!! อาทิตย์หน้าตรุษจีนตั้งเอาไว้โปรแกรมจะกลับบ้าน(หรืออาจจะไม่ได้ไป)....อาจจะไม่ได้อัพเพราะ เวลาไรเตอร์กลับบ้านชอบอู้ นอนอืดอยู่แต่ในบ้าน.... -__-;

     

     photo 27853563_zpsbe953679.png





    เอ่อ.....ขอพูดอะไรกับคม. 326 หน่อยได้มั้ย? คนอ่านท่านอื่นอย่าเครียดนะพอดีก่อนอัพไรเตอร์จะต้องเข้าไปอ่านคอมเม้นของทุกคนก่อน....อ่านแล้วก็ต้องรีบตอบทันทีอะไรประมาณนั้น......
    .
    .
    .
    .
    ถ้าคุณอยากให้ไรเตอร์รีบอัพให้มันก็ไม่มีปัญหาอะไรแต่มันต้องดูความสำคัญของนิยายแต่ละเรื่องให้ออกก่อนว่าเรื่องไหนสำคัญหรือไม่สำคัญ...ถามหน่อยถ้าเราอุตส่าห์อัพนิยายไปหลาย ๆ ตอนแต่มีคนอ่านคนเม้นไม่กี่คนก็ต้องท้อใจและไม่อยากอัพต่อทั้งนั้น...แถมตอนนี้ไรเตอร์อยู่ปี 2 จะขึ้นปี 3แล้วเรียนมันก็หนักอยู่แล้วมีเวลาอาทิตย์นึงอัพไดแค่้่ 1-2 เรื่องเท่านั้น แน่นอนว่ามันต้องมีเวลาที่แต่งไม่ออกหรือเหนื่อยท้อเป็นธรรมดา....แต่ถ้าอยากให้อัพต่อเร็ว ๆ ก็ได้เพราะไรเตอร์ทำเพื่อคนอ่านอยู่แล้ว.........ยอมเหนือย เพื่อให้คนอื่นมีความสุข....
    .
    .
    .
    .
    ป.ล. คนไหนอ่านแล้วก็อย่าเครียดอย่าโกรธอะไรนะ เพราะช่วงนี้ไรเตอร์กำลังเครียดเรื่องเรียนและเพื่อนอยู่ แต่จริง ๆ ไรเตอร์ไม่ใช่คนโกรธอะไรใครง่ายอยู่แล้ว....แต่ที่เป็นแบบนี้อาจจะเกิดจากความเครียดค่ะ....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×