ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #56 : LOVE PASSION U-17 Past 22: Prince&Princess in the swim suit

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      4
      16 ก.ย. 55

     

     

    3-4 วันก่อนที่พวกซานาดะจะแข่งกับพวกคอร์ท 1 แถวแม่น้ำที่อยู่ไม่ไกลไม่ใกล้จากค่าย U-17 บรรดาเด็กม.ต้นได้ไปรวมตัวกันที่นั้นในชุดว่ายน้ำเพื่อเตรียมสนุกกับการแข่งขันตีแตงโม (เนื่องจากแบ่งเป็น 2 ทีมโดยอีกทีมใส่ผ้าคาดหัวสีแดงเพราะงั้น จะใช้ตัวอักษรสีแดง ส่วนอีกทีมไม่ได้ใส่อะไรจะใช้ตัวอักษรสีดำตามปกติ)

    “ผู้ชนะจะรับเลือกจากทีมแรกที่สามารถทำลายแตงโมของอีกฝ่ายได้ก่อน!! Ready…..Go!!!

    “ฮ่า ๆ ๆ ๆ ทีมไหนที่เคลื่อนไหวก่อนจะเป็นผู้ชนะ!! โมโมชิโระ แจ็คเคิล โจทาโร่และชินจิระดมตีลูกไปที่อีกฝั่งแต่ว่า.....

    “ท่าตะครุบแมลงเม่า......” ก็โดนลูกเคาท์เตอร์ของฟูจิและคาบาจิรับเอาไว้ได้หมด

    “เยี่ยมไปเลยฮะ พี่ (และคาบาจิ)!

    Go! หน่วยรบกลางอากาศ” มุคาฮิ บุนตะ คิริฮาระและจิโร่ (ท่าทางเหมือนจะหลับอยู่เลย) ใช้ถังน้ำมันไม้กระดานทำเป็นไม้กระดกและใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ในการส่งตัวพวกเขาลอยไปอีกฝั่งแต่.....

    “ว้ากกกกก”

    “เจ้าพวกบ้านั่นจะทำได้กันแน่เหรอ?” โอชิทาริรู้สึกรับไม่ได้พอเห็นพวกนั้นตกน้ำระหว่างทางบุนตะรู้สึกจะใช้ท่าพิเศษเดินไต่มนุษย์เลยไม่ตกน้ำ

    “คามาทาจิ (เคียวสายลม)”

    “เลเซอร์บีม” ยานางิกับยางิวใช้ทักษะพิเศษตีลูกจากระยะจนเกือบจะโดนลูกแตงโมอยู่แล้ว

    “แย่ล่ะ! ทุกคนคุ้มครองลูกแตงโมด้วยชีวิตของพวกนาย” พอจิโทเสะพูดแบบนั้นคาวามูระกับคาโดวากิ (แต่ไรเตอร์เรียกว่า ตัวประกอบคิ้วหนา) ก็เอาตัวเข้ามาขวางลูกเอาไว้

    ผั๊ว!

    “ได้เวลาโชว์ความแข็งแกร่งของพวกเรากันแล้ว” บอลลูกหนึ่งโดนเข้ามาตาขวาของทาจิบานะเต็ม ๆ

    “ไม่ต้องเป็นห่วงพวกเรา พวกนายรีบไปซะ!!

    “หวะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” ไม่ขอจำชื่อได้มั้ยรู้แค่ว่าเป็นเพื่อนของเคราเซอร์เท่านั้น เกลียดขี้หน้ามัน (-___-)

    “จะเร่งจังหวะแล้วนะ” คามิโอะวิ่งตามมาติด ๆ

    “ไอ๊หย๋า! พวกนั้นวิ่งบนน้ำได้ด้วย”

    “ยะโฮ่! พวกนายไม่มีทางผ่านสปีดสตาร์แห่งนานิวะไปได้หรอกนะ” เคนยะเข้ามาขวางทั้ง 2 ไว้

    “ฮ่า ๆ ออกไปซะเจ้าพวกตัวตลก” คิคุมารุ 2 คนกระโดดข้ามหัวคามิโอะกับ....เพื่อนของเคราเซอร์ไป (ไม่แน่ใจว่าแปลถูกเปล่า? Leave this to the comedian รู้สึกจะแปลว่า ตัวตลก)

    “ไม่หรอก....ถ้ามองดีแล้วล่ะก็จะรู้ว่า อีกคนเป็นนิโอที่ปลอมตัวต่างหากล่ะ” เซนโงคุพูด

    “ปุริ!

    “แล้วปลอมตัวหาพระอะไรไม่ทราบฟะ!!

    “คิคุมารุบาซูก้า....”

    “เอจิ! นี่เป็นสิ่งที่พวกเรากำลังทำจริงเหรอ? โออิชิเข้ามาขวางคิคุมารุเอาไว้

    “อย่าซิงโครได้มั้ย! พวกนายจะแสดงออกมากเกินไปแล้ว” เอ่อ.....ตอนนี้โออิชิกับคิคุมารุกำลังแสดงบัลเล่ต์ใต้น้ำกันอยู่

    “อิชิดะคุง....” ยูคิมูระผู้ทำหน้าที่เป็นเหมือนแม่ทัพของทีมสีแดงสั่งชิอิดะ

    “ครับ”

    “กลับไปที่ฝั่งของพวกนายซะ!!! รู้สึกอิชิดะจะใช้ลูกถล่มปฐพีจนทุกคนลอยกระเด็นไปไกลเลยแต่ในวันเวลาเดียวกันนั้นเอง......

     

    แม่น้ำอีกฝั่งที่ไม่ลึกมากเหมือนจุดที่พวกซานาดะอยู่นั้นเองพวกสาว ๆ คอร์ท 1 ก็กำลังสนุกกับการแข่งขันตีแตงโมเหมือนกันแต่ว่า.......

    ตูม!!!

    “ตรงฝั่งด้านนู่นเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมถึงเสียงดังกันจัง” ริทสึในชุดเดรสแบบเดียวกันกับที่ใส่ไปเที่ยวที่โอกินาว่าพูดขึ้นขณะที่ตัวเองอยู่ในใต้ร่มโดยมีเรียวนั่งเฝ้าอยู่ข้าง ๆ

    “ให้ตายสิ! พวกผู้ชายนี่ชอบทำอะไรหนวกหูอยู่เรื่อยเลยนะ....อ๊ะ! มีคนลอยขึ้นมาด้วย” เรียวนั่งบ่นถึงตัวเองจะไม่ได้ลงเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ แต่ก็อยู่ชุดบิกินี่สีดำสุด Sexy ซึ่งถูกทับด้วยผ้าคลุมสีดำผืนใหญ่

    “ได้ยินว่า พวกฝั่งจัดการแข่งขันตีแตงโมเหมือนพวกเราเลยนี่นา” เนื่องจากว่า ริทสึยังบาดเจ็บจากการแข่งกับเทะสึกะอยู่จึงไม่สามารถลงเล่นน้ำได้

    “หึ! หวังว่า ฉันคงไม่เห็นคนบ้าใส่ผ้าเตี่ยวหรอกนะ” เรียวพูดคำเดียวริทสึถึงกับสะดุ้งทันที

    “คะ คงไม่มีทางมีได้หรอกน่า” ปากจะพูดอย่างนั้นแต่ใจก็คงรู้แล้วว่า ไอ้บ้าที่ไหนมันจะใส่ผ้าเตี่ยวเล่นน้ำ...

    “แต่แบบนั้นมันใช่การแข่งจริง ๆ เหรอฉันว่า เป็นสงครามตีแตงโมมากกว่ามั้ง เฮ้อ~ จะให้พวกเราได้พักผ่อนอย่างสบาย ๆ ไม่ได้รึไงกัน” เป็นครั้งแรกที่เรียวถอนหายใจ

    “แต่โค้ชไซโตะก็ใจดีนะที่ส่งคนที่ช่วยคุ้มกันพวกเราน่ะ พี่คาสึยะค่ะ~ มานั่งพักหน่อยมั้ยค่ะเห็นยืนมาตั้งนานแล้ว” ริทสึหันไปถามชายที่ยืนเฝ้าไม่ยอมขยับไปไหนในชุดกางเกงว่ายน้ำของค่าย U-17

    “ไม่เป็นไรฉันทนได้”

    “เถอะน่า~ พักดื่มอะไรเย็น ๆ ก่อนก็ได้นะค่ะ” พอเห็นน้องสาวพูดคะยั้นคะยออยู่ตั้งนานจึงยอมใจอ่อนไปนั่งพักในร่มกับพวกริทสึ

    “อ๊ะ! แล้วพวกพี่โอนิล่ะค่ะ” ริทสึถามถึงพวกบอดิการ์ดคนอื่น ๆ

    “ถ้าเป็นโอนิล่ะก็กำลังโดนเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แกล้งอยู่เลย ฮ่า ๆ คิดถูกจริง ๆ ที่พายามาโตะคุงกับคุณโอนิมาด้วย” อิริเอะนั่งดื่มน้ำผลไม้อย่างสบายใจขณะมองเพื่อนที่กำลังโดนแกล้งอยู่

    “ริทสึ~ ฝากห่วงยางทีสิ” มิโนรุวิ่งมาด้วยเนื้อตัวที่เปียกปอนจากการเล่นน้ำ เธออยู่ในชุดวันพีชแบบกระโปรงสีส้มลายดอกไม้

    “จิบิจังแน่ใจแล้วนะว่า จะไม่ใช้ห่วงยาง” ถึงมิโนรุจะอยู่ปี 3 แต่เธอเรียนแบบข้ามชั้นมาจริง ๆ เธอน่ะอายุแค่ 13 ปีเท่านั้นเอง

    “อื้อ! ฮิคาริบอกว่า จะแข่งตีแตงโมกันต่อน่ะ”

    “แล้วครีมกันแดดล่ะทาเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย แล้วก็ทางน่ะมันขรุขระนะเพราะฉะนั้นต้องระวังนะเดี๋ยวจะสะดุดหกล้มเอาได้” ริทสึพูดด้วยความเป็นห่วงเพราะ สมาชิกทุกคนอยู่ในการดูแลของริทสึคนเดียวเท่านั้น

    “ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกน่า~ ฉันไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะ” มิโนรุยิ้มก่อนจะวิ่งไปหาพวกฮิคาริทันที

    อ๊ะ! บอกแล้วไงว่า อย่าวิ่งน่ะ”

    “ไอ้เป็นห่วงมันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่ว่าอย่าเป็นห่วงจนเกินไปแบบนั้นสิ” โทคุงาวะพูดขึ้นขณะนั่งดื่มน้ำผลไม้ไปพล่าง ๆ

    “ก็จริงอย่างที่พี่พูดนะค่ะ”

    “รุ่นพี่ค่ะ ขอผ้าให้ฉันหน่อยได้มั้ยค่ะ” ยูกิเดินเข้ามาพอดี เธอใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีฟ้าแบบสายคล้องคอดูเข้ากับเธอมาก ๆ

    “ท่าทางจะเหนื่อยนะ นั่งพักก่อนมั้ยแล้วค่อยออกไปเล่นใหม่หรือจะให้ฉันไปแทนเธอก็ได้นะ” เรียวพูดพร้อมกับยื่นผ้าสะอาดให้กับยูกิ

    “เอาแบบนั้นก็ได้ค่ะ รุ่นพี่เรียว” ยูกิเปลี่ยนตัวกับเรียวแล้วมานั่งพักข้าง ๆ ริทสึ

    “เป็นยังไงบ้าง สนุกหรือเปล่าจ๊ะยูกิ” ริทสึเอาผ้าอีกผืนมาเช็ดผมให้ยูกิ

    “ก็ไม่เท่าไรนิค่ะ ฉันคิดว่า แทนที่จะมาเล่นน้ำกันแบบนี้สู้เอาเวลาไปฝึกซ้อมไม่ดีกว่าเหรอ”

    “แต่เธอก็ดูสนุกที่สุดในพวกเราเลยนี่นา” ริทสึพูดก่อนจะหันไปยิ้มบาง ๆ กับโทคุงาวะ

    “อึก!......” ยูกิรีบเบือนหน้าหนีทันที

    “นี่ ๆ นายแว่นตรงนั้นน่ะช่วยมาทาครีมกันแดดข้างหลังให้ฉันหน่อยสิ” แอนนิต้าในชุดบิกินี่ทูพีช กางเกงก็เป็นแบบเชือกผูกข้างสีเหลืองทองเดินดุ่ม ๆ เข้ามาแล้วเรียกใช้อิริเอะทันที

    “เอ๋! ผมน่ะเหรอครับ” อิริเอะอึ่งไปชั่วขณะ

    “ก็ใช่น่ะสิ เร็ว ๆ เข้าหน่อยได้มั้ยเดี๋ยวผิวฉันก็เสียหมดเหรอ” แอนนิต้าใช้นิสัยเอาแต่ใจของตัวเองบังคับอิริเอะให้รีบทาครีมกันแดดให้เธอ

    “แอนนิต้า ถ้าจะหาคนมาทาครีมกันแดดให้ทำไมถึงไม่ให้พวกเรนะหรือพวกฉันช่วยล่ะ” ริทสึถามพร้อมกับส่งสายตาดุ ๆ เมื่อเห็นว่า ทำสิ่งที่ไม่สมควร

    “ก็เรนะทาไม่ทั่วเองนี่นา ฉันถึงต้องมาหาคนทาให้ใหม่”

    “ถ้างั้นยูกิเธอช่วยไปทาครีมกันแดดให้แอนนิต้าหน่อยก็แล้วกัน” ถึงริทสึจะรู้อยู่แก่ใจว่า 2 คนนี้ไม่ค่อยถูกกันแต่จะให้ทำเรื่องที่มันไม่สมควรก็คงจะไม่ได้เหมือนกัน

    “จริงสิ! คุณทาเนกาชิม่าหายไปไหนน่ะเมื่อกี้ยังยืนเฝ้าอยู่ด้วยอยู่เลย” อิริเอะถาม

    “ถ้าเป็นเจ้าบ้านั่นล่ะก็อยู่ตรงนั้นไงล่ะ” โนบาระพูดขณะกอดลูกบอลพลาสติกเอาไว้อยู่ เธออยู่ในชุดบิกินี่แบบสปอร์ต ทุกคนหันไปมองทาเนกาชิม่าที่เอาแต่ถ่ายรูปสาว ๆ ไม่ยอมหยุด (คิดจะเอาไปขายล่ะสิ)

    แชะ ๆ ๆ ๆ

    “ฮ่า ๆ แบบนี้ได้กำไรเพียบเลย”

    “..........” โนบาระนิ่งเงียบไปชั่วขณะก่อนจะ.... “ใครก็ได้ช่วยเอาเจ้าขยะนี่ไปทิ้งไกล ๆ ฉันทีสิ เอาแบบไม่ต้องกลับมาหรือให้นอนยาว ๆ ยิ่ง......” โนบาระพูดจนฮารุสะต้องวิ่งเข้ามาปิดปากเอาไว้

    “เร็นจังอย่าพูดอะไรน่ากลัว ๆ แบบนั้นอีกนะ” ฮารุสะดุพร้อมกับจับตัวโนบาระเอาไว้ไม่ให้ทำอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ ฝ่ายโนบาระก็ได้แต่ยืนมองฮารุสะในชุดบิกินี่ทูพีชสีขาวสวย ถูกแต่งเป็นผ้าลายลูกไม้จับกันเป็นช่อกุหลาบ

    “วุ่นวายกันจริง ๆ เลยสิน่าแถมเจ้าพวกฝั่งนู่นก็ยังไม่เลิกเล่นกันอีกเหรอเนี่ย” ริทสึหันไปฝั่งที่ส่งเสียงดังโครม ๆ มาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว

    “จะเดินไปดูลาดราวหน่อยมั้ย เดี๋ยวฉันจะเดินไปเป็นเพื่อนก็ได้” โทคุงาวะถามเหมือนรู้ใจผู้เป็นน้องสาว (ไม่แท้)

    “ก็ดีเหมือนกันค่ะ พี่อิริเอะฝากบอกเรียวกับยูกิด้วยนะค่ะว่าให้ช่วยดูจนกว่าฉันจะกลับมา”

    “จะไม่บอกพวกเขาก่อนสักหน่อยครับ” ริทสึหันไปมองพวกเพื่อน ๆ ที่กำลังเล่นตีแตงโมและเล่นน้ำกันอยู่

    แผละ!!

    “ฮ่า ๆ ฝั่งของฉันตีแตงโมแต่ก่อนเพราะฉะนั้นเตรียมรอรับการลงโทษได้เลย ฮ่า ๆ” ฮิคาริหัวเราะอย่างสะใจขณะที่เธออยู่ในชุดบิกีนี่สีชมพูลายจุดดูน่ารัก

    “ชิ! โดนอีกแล้วเหรอเนี่ย” มิกิพูดอย่างเซ็ง ๆ ขณะที่เธออยู่ในชุดว่ายน้ำแบบสปอร์ต

    “ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่นา ก็เจ้าพวกนั้นแพ้พวกเรามา 3 รอบแล้วนิคงต้องเอาคืนเป็นธรรมดา” 2 คู่หูที่ซี้ปึกพอ ๆ กับคู่ของโออิชิและคิคุมารุอย่างไอริและคิริยูกำลังมองทีมคู่แข่งด้วยหางตาในขณะที่ไอริอยู่ในชุดว่ายน้ำTankini แบบผูกคอส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงสีฟ้าทะเลดูเข้ากัน

    “นั่นสินะ ยังไงซะพวกเราก็ต้องชนะอยู่แล้วล่ะ” คิริยูในชุดบิกินี่ลายทรูโทนสีดำยิ้มบาง ๆ

    “อืม....พวกเขากำลังสนุกกันอยู่หนูว่า อย่าไปขัดเวลาสนุกของพวกเขาเลยดีกว่า....แล้วก็ใครก็ได้ช่วยเอาพี่ชูจิไปผูกกับต้นไม้ทีนะค่ะ” ริทสึพูดแล้วก็เดินไปกับโทคุงาวะทันที

     

    กลับมาทางด้านหนุ่ม ๆ ที่กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดต่อไป

    “มันถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงแล้ว!!! ฮิโยชิกำลังจะทำลายแตงโมของอีกฝ่ายแต่ว่า....

    “อยากสู้นักใช่มั้ย” อาคุสึลากคอของฮิโยชิเอาไว้ได้

    “คุณไม่รู้รึไงว่า แตงโมของคุณกำลังจะถูกทำลาย!!!

    “ฉันจะขยี้หัวแกซะ!!

    “ยะ แย่ล่ะ! ซานาดะอยู่ตรงหน้าแตงโมแล้ว” ตอนนี้คนที่กำลังประจันหน้ากันอยู่ก็คือ ซานาดะกับเทะสึกะ

    “จะทำลายแตงโมก็ต้องสายฟ้านี่ล่ะ”

    “ท่านั่นมัน....สายฟ้าของซานาดะ”

    แกร๊ก ๆ ซานาดะตีพลาดถึง 2 ครั้ง

    “.....แร็กเก็ตไม่ได้เป็นเครื่องมือไว้ตีแตงโมนะ.....”

    “นะ นั่นมันเทะสึกะแฟนท่อม.....” แต่ในขณะเดียวกันฝั่งของสีแดงยูคิมูระยังไม่รู้ตัวว่า อาโตเบะกับเอจิเซ็นได้แอบเข้ามาอย่างเงียบ ๆ

    “นั่นใครนะ!!ยูคิมูระรู้สึกถึงอะไรบางอย่างแต่ว่ามันก็สายเกินไปแล้ว “อะไรกัน??..ตาของฉันถูกขโมยไปงั้นเหรอ?? อาโตเบะดึงผ้าคาดหัวของยูคิมูระลงมาปิดตาของเขา

    “ขอบคุณมากฮะ คุณอาโตเบะ.....แตงโมนี้เป็นของพวกเราแล้ว!! แต่แบบนี้มันรู้สึกแย่ชะมัด” แร็กเก็ตของเอจิเซ็นแทนที่จะตีแตงโมกับเป็น.....เอ่อ.....ไรเตอร์ไม่อยากพูดอ่ะ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ เอจิเซ็นต้องไปเปลี่ยนแร็กเก็ตใหม่ทันทีเลยล่ะ เดี๋ยวไรเตอร์แปะภาพเอาไว้ให้ดูก็แล้วกันนะสำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่าน

    “ฮ่า ๆ นายยังไม่ชนะพวกเราหรอกน่า (Mada Mada Ya Na) คินทาโร่หัวเราะ ทุกคนมัวแต่สนใจไปที่แตงโมของฝั่งตรงข้ามจึงไม่ทันเห็นว่า มีแขกใหม่เข้ามาเยือน...

    “พวกนายทำบ้าอะไรอยู่ตรงนี้เนี่ย” เสียงเล็ก ๆ ที่แสนจะคุ้นเคยแบบนี้ทำให้ทุกคนต้องหันไปมองตามเสียงทันที

    “ริทสึจัง!! โทคุงาวะ!! ทำไมถึง.....?

    “บังเอิญว่า พวกฉันมาเล่นน้ำกันอยู่แถว ๆ นี้แล้วดันได้ยินเสียงดังมาจากทางนี้ก็เลยมาดูเท่านั้นแต่ไม่นึกเลยว่า พวกนายกำลังทำสงครามตีแตงโมกันอยู่”

    “แล้วทำไมเจ้าโทคุงาวะถึงได้มากับเธอด้วยแถมยังอยู่ในสภาพนั้นอีก” คนที่กล้าถามแบบนี้กับริทสึก็คงมีอยู่แค่คนเดียวเท่านั้นล่ะ

    “พวกพี่คาสึยะถูกโค้ชไซโตะไหว้วานมาให้มาดูแลพวกฉันน่ะสิ”

    “ดะ ดูแลพวกรุ่นพี่ริทสึงั้นเหรอ” หนุ่ม ๆ บางคนนึกถึงสภาพตัวเองที่นั่งดูแลสาว ๆ ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำ

    “แบบนี้มันโครตโชคดีสุด ๆ อ่ะ!!

    “ริทสึจังขอพวกเราไปเล่นด้วยได้มั้ย!!!

    “เอาอย่างงั้นก็ได้นะ แต่มีข้อแม้ข้อเดียวว่า ถ้าพวกนายบังอาจล่วงเกินเพื่อน ๆ ของฉันต่อหน้าฉันล่ะก็....แม่จะซัดมันไม่เลี้ยงแน่...” ริทสึทำสีหน้ายิ้มแย้มแต่ไอ้เงาสีดำทะมึนข้างหลังเธอเนี่ยมันทำให้ทุกคนถึงกับเข่าอ่อนเลยทีเดียว (ติดนิสัยมาจากยูคิมูระกับซานาดะมาแน่นอนเลย)

    “ขะ เข้าใจแล้วครับ”

    “ถ้าอย่างงั้นพี่คาสึยะช่วยไปบอกคนอื่น ๆ ให้ทีนะค่ะว่า พวกเราจะอยากกลับไปเล่นที่สระว่ายน้ำในค่ายกันแล้ว เดี๋ยวหนูจะโทรไปขออนุญาตจากโค้ชไซโตะก่อน”

    “เข้าใจแล้ว” โทคุงาวะทำตามที่ริทสึบอกอย่างโดยดีส่วนทางริทสึเองก็...........

    “ฮัลโหลค่ะ โค้ชไซโตะนี่ริทสึเองนะค่ะ อื้อ! พอดีว่า อยากจะขออนุญาตให้เด็กม.ต้น 50 คนไปเล่นสระว่ายน้ำที่ค่ายผู้หญิงนะค่ะ อื้อ ๆ ใช่ ๆ แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้นล่ะค่ะ......ไม่ได้เหรอค่ะ โค้ชอยากให้หนูแฉเรื่องนั้นให้พวกเด็กม.ต้นฟังมั้ย เอ๋! จริง ๆ นะค่ะขอบคุณค่ะ แค่นี้ก่อนนะค่ะ เดี๋ยวว่าง ๆ จะทำขนมไปให้นะค่ะ.....” พอคุยเสร็จริทสึก็หันมายิ้มให้พวกซานาดะ “โค้ชไซโตะอนุญาตแล้วล่ะ เดี๋ยวคงจะสั่งให้สาว ๆ ในค่ายรีบกลับไปที่หอพักแล้วล่ะนะ”

    “รู้สึกว่า จะมีผู้บ่งการค่ายนี้อยู่เบื้องหลังด้วยแหะ”

    “เอ่อ...ริทสึตอนนี้น่ากลัวกว่ารองกัปตันซานาดะอีกนะฮะ” คิริฮาระกระซิบกับบุนตะ

    “ฉันว่า โหดกว่ายูคิมูระด้วยนะ”

    “เมื่อกี้พวกนายนินทาอะไรฉันงั้นเหรอ...” ยูคิมูระยิ้มบาง ๆ แต่ไอ้ออร่าสีดำข้างหลังมันดูน่ากลัวไม่ใช่น้อย ๆ

    “ปะ เปล่างับ T^T” เล่นเอาคิริฮาระกับบุนตะกอดกันตัวกลมเลย

    “ถ้าอย่างงั้นก็รอให้พวกฉันแต่งตัวกันให้เรียบร้อยก่อนถึงจะค่อยย้ายที่กันโอเคนะ....”

     

    ที่สระว่ายน้ำของค่ายสาว ๆ

    “สุดยอดกว้างชะมัดเลย....” เป็นครั้งแรกที่หนุ่ม ๆ ได้เข้ามาที่ค่ายของสาว ๆ (ยกเว้นบางคน)

    “เชิญตามสบายเลยนะ ถึงว่าเป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับพวกนายไป 1 วันเต็ม ๆ แล้วก็ถ้าเกิดหิวขึ้นมาก็มีขนมและเครื่องดื่มเอาไว้บริการพวกนายอยู่นะ”

    “สุดยอด~ พวกผู้หญิงเนี่ยท่าทางจะสบายน่าดูเลยแหะ” เคนยะพูด

    มันก็ช่วยไม่ได้นี่นา พวกผู้หญิงน่ะต้องการความสะดวกสบายเข้ามาอย่างแรกสุดนี่นา ทางค่ายจึงต้องมาหาทำให้มันออกมาดีที่สุด”

    “ว่าแต่ทำไมพวกเธอถึงต้องไปเล่นกันที่แม่น้ำด้วยไม่ทราบ เล่นในนี้ก็ได้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ” ซานาดะถาม

    “เขาเรียกว่า เปลี่ยนบรรยากาศต่างหากล่ะแล้วอย่างนะพวกฉันไม่ต้องการให้แถว ๆ สระน้ำสกปรกด้วยล่ะ”

    “นี่~ พวกนายมัวคุยอะไรอยู่ล่ะลงมาเล่นกับพวกเราสิ” พวกมิโนรุตะโกนเร่งให้พวกซานาดะลงมาเล่นกับพวกเธอเร็ว ๆ

    “ถ้างั้นพวกเราไปกันเถอะ~ พวกหนุ่มทยอยกระโดดลงไปเล่นน้ำกัน

    เดี๋ยวก่อนซานาดะ นายช่วยเปลี่ยนชุดว่ายน้ำของนายก่อนได้มั้ย” ริทสึทนรับสภาพซานาดะที่ใส่ผ้าเตี่ยวไม่ได้

    “เรื่องอะไรฉันจะเปลี่ยนให้โง่ล่ะ”

    “นี่นายจะบ้ารึไงยะ ที่นี้มันสระว่ายน้ำนะไม่ใช่แม่น้ำที่พวกนายไปเล่นกันเมื่อกี้ช่วยทำตัวเหมือนชาวบ้านหน่อยสิยะ”

    “แล้วฉันจะหาชุดจากที่ไหนกันล่ะ ในเมื่อฉันเอามาแต่ผ้าเตี่ยวนี่” ริทสึยืนนึกดูอยู่สักพัก

    “.......อ๊ะ! จำได้ว่า ฉันเอากระเป๋าใบนั้นมาด้วยนี่นา” ริทสึวิ่งไปหยิบกระเป๋าสะพายหนังสีดำใบหนึ่งออกมาแล้วก็เริ่มหาของในกระเป๋าทันที

    “อืม.....นี่มันขนมกับลูกกวาดสำหรับบุนตะคุง ไอ้นี้ก็เจลใส่ผมกับตลับเกม DS ของอาคายะคุง ส่วนเจ้านี้ก็อุปกรณ์ทำความสะอาดแว่นตาของยางิวคุง วิกผมกับยาย้อมผมของนิโอคุง สมุดบันทึกสำรองสำหรับยานางิคุง ผ้าคาดหัวกับวิตามินของยูคิมูระคุง เครื่องรางกับกระดาษประดิษฐ์ตัวอักษรของซานาดะ ชุดปฐมพยาบาลชุดเล็ก อุปกรณ์เย็บผ้า ขวดน้ำ โดจินวาย....แล้วก็ฯลฯ.....อ๊ะ! เจอแล้วนี่ไง ๆ ชุดว่ายน้ำชายของสาธิตริคไคดีใจจังที่ติดเอามาด้วย”

    “นี่เธอเก็บอะไรไว้ในกระเป๋านั่นบ้างเนี่ย!!!” พวกซานาดะอึ่งที่เห็นของมากมายที่ถูกยัดใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายแค่ใบเดียว

    “ก็แค่ของใช้ที่มันจำเป็นของพวกนายเท่านั้นล่ะ คิดว่า เอาของออกไว้บางส่วนแล้วนะ”

    “แน่ใจนะว่า เธอเอาออกไปบางส่วนแล้วจริง ๆ น่ะ” ซานาดะเริ่มเครียดแล้ว

    “พูดมากน่า รีบไปเปลี่ยนชุดได้แล้วยะ!!” จากนั้นทุกคนก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน บางทีก็มีการเล่นเกมกันเกิดขึ้นเหมือนกันอย่างเช่น เล่นลิงชิงบอลกันในน้ำ......

    “ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ รอบนี้โมโมะเป็นลิงล่ะ” คิคุมารุหัวเราะ

    “มันก็สมอยู่แล้วนี่ฮะ รุ่นพี่โมโมะเหมือนกับลิงอยู่แล้วด้วย” เอจิเซ็นพูดออกมาได้หน้าตาเฉยมาก

    “เจ้าเอจิเซ็นฉันจะฆ่าแก!!

    “นี่เจ้าเปี๊ยกขอฉันเล่นด้วยคนสิ” ยูกิเดินเข้ามาขอเล่นด้วย

    “ได้อยู่แล้ว.....ถ้าไม่กลัวแพ้ฉันนะ”

    “ฉันต่างหากล่ะที่ควรจะพูดคำนั้นกับนายน่ะ...”

    “ฮ่า ๆ น่าสนุกดีนิ เฮ้! เจ้าหนูผ้าพันแผลมาเล่นกันเถอะ” ไม่ต้องถามอะไรมาก็แค่ล็อกคออีกฝ่ายแล้วลากมาเล่นด้วยเหมือนทุกครั้ง

    “ระ รุ่นพี่ฮิโตมิ ผมยังไม่ได้บอกว่า จะเล่นเลยนะฮะ”

    “เอาน่า ๆ อย่าเครียดไปสิ เจ้าหนูชิราอิชิ” ฮิโตมิกระโดดกอดชิราอิชิทันที

    “กะ ใกล้เกินไปแล้วฮะ รุ่นพี่!!!” ชิราอิชิถึงกับหน้าแดงไม่ใช่เพราะ โดนฮิโตมิโกรธอย่างเดียวแต่เป็นเพราะ ชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่สีแดงเลือดหมู ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นธรรมดาทั่วไปเท่านั้นเอง

    “ให้ตายสิ~ เจ้าชิราอิชิเป็นซะแบบนี้แล้วจะได้จริงเหรอเนี่ย” พวกเคนยะส่ายหัว

     

    เล่นขี่ม้าส่งเมืองกันในน้ำ.......

     

    “ยะ ยามาโตะคุงแน่ใจนะว่า ฉันจะไม่ตกล่ะ” ฮารุสะถามด้วยความไม่แน่ใจหลังจากเธอโดนยามาโตะลากมาเล่นขี่ม้าส่งเมืองด้วย

    “ฮ่า ๆ ไม่ต้องห่วงฉันจะคอยจับเธอเอาไว้ให้เอง”

    “นี่ ๆ เจ้าผมหยิกจับฉันเอาไว้ดี ๆ ล่ะรู้ป่ะ” มิโนรุสั่ง

    “อย่ามาเรียกฉันแบบนี้นะเฟ้ย!! จ้ากกกก อย่ามาจิกผมฉันนะ” คิริฮาระโวยวาย

    “มิโนรุชอบไปแกล้งคนอื่นเรื่อยเลยนะ แบบนี้จะได้เล่นกันมั้ยเนี่ย....นี่นายผ้าคาดหัวแน่ใจนะว่า ตัวเองไหวน่ะ” ฮิคาริถาม

    “ฮ่า ๆ ๆ ไม่ต้องห่วงผมหรอกนะ แค่นี้สบายมากอยู่แล้ว”

    “งั้นเหรอ.......คุณเรียว!! มาเล่นด้วยกันมั้ยค่ะ” ฮิคาริตะโกนเรียกเรียวให้ลงมาเล่นด้วย

    “....ก็เอาสิ....คุณโทคุงาวะสนใจจะมารวมกลุ่มกับฉันมั้ยค่ะ” เรียวหันไปถามโทคุงาวะที่บังเอิญยืนอยู่แถวนั้นพอดี

    “ได้อยู่แล้ว...ถ้าเธอไม่รังเกียจฉันนะ” อีกฝ่ายก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่ว่ามันกลับทำให้ใครอีกหึงขึ้นมาเฉยเลย

    “ยัยเรียว!! ถ้าจะเล่นก็มารวมกลุ่มกับพี่สิ” อาโตเบะนั่นเองที่ออกอาการหึงหวงน้องสาว

    “พี่เคย์โกะเนี่ยน่ารำคาญจัง โวยวายเป็นเด็ก ๆ ไปได้น่าทุเรศจริง ๆ” อาโตเบะได้รับความเสียหายทางจิตใจไปถึง 9999 จุดช็อคคาสระว่ายน้ำไปแล้ว

    “นี่ ๆ ตายรึยังเนี่ย....” มิคาฮิกับจิโร่เอากิ่งไม้มาจิ้มตัวอาโตเบะ

    “แค่ช็อคไปเท่านั้นล่ะ เดี๋ยวก็กลับมาแล้วล่ะเนอะ มิกิจัง” โอชิทาริทำหน้าระรื่นใส่มิกิ

    “ไปตายที่ไหนก็ไปเลยไป เจ้าแว่นบ้า” มิกิพูดแล้วก็ว่ายน้ำหนีไปอยู่กับยูกะทันที

    “หึ ๆ น่ารักดีจัง....”

    “ท่าทางยูชิจะอาการหนักกว่าอาโตเบะอีกแหะ” จิโร่กับมุคาฮิพยักหน้าพร้อมกัน

     

    และสุดท้ายก็.............

    “ซานาดะ เทะสึกะ พวกเรามาแข่งกันมั้ย” อาโตเบะท้าแข่ง

    “จะแข่งอะไรถ้ามันไร้สาระฉันจะไม่แข่งด้วย”

    “หึ ๆ ก็แค่ใครว่ายน้ำไปจนสุดฝั่งตรงนู่นแล้วว่ายกลับมาตรงนี้ได้ก่อนเป็นผู้ชนะ คนตัดสินก็คือ ริทสึจัง...คงไม่ว่าอะไรใช่มั้ย” อาโตเบะหันไปถามริทสึที่นั่งเฝ้าทุกคนอยู่ใกล้ ๆ

    “ทางฉันน่ะไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วค่ะ...”

    “งั้นก็ดีเลย พวกนายจะยอมแข่งกับฉันรึเปล่าล่ะ”

    “ฉันเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็ถือซะว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง” เทะสึกะยอมรับข้อเสนอ

    “ฉันก็เอาด้วยเหมือนกัน”

    “ถ้างั้นก็.....Ready Go!!!” พอสิ้นเสียงของริทสึทั้ง 3 หนุ่มก็รีบออกตัวทันที

    “ลุยเข้าไปเลยครับ!! รองกัปตันซานาดะ”

    “อาโตเบะ!! อย่าแพ้นะเว้ย”

    “กัปตันเทะสึกะ!! พยายามเข้าครับ”

    “ทุกคนพยายามให้เต็มที่เลยนะ.....” ยิ่งได้เสียงเชียร์ของริทสึทั้ง 3 หนุ่มก็ยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้นไปอีกและคนที่ได้เปรียบสุดก็คือ ซานาดะที่มีส่วนสูงที่สุดใน 3 คน

    “อ๊ะ! พวกนั้นเริ่มว่ายกลับมากันแล้วล่ะ”

    “ซานาดะ!! พยายามเข้า”

    “คนที่จะต้องชนะคือ อาโตเบะ อาโตเบะ”

    “เทะสึกะ!!!

    “ใกล้จะถึงเส้นชัยแล้วพยายามเข้า” หลังจากริทสึพูดไม่นานคนแรกที่เข้ามาถึงก่อนคือ ซานาดะแต่ว่าความซวยของริทสึที่ดันอยู่ใกล้ขอบสระมากเกินไปหรือเป็นเพราะ แขนของซานาดะยาวเกินไปก็ไม่ทราบ ทำให้ช่วงที่ซานาดะเอื้อมมือมาจับขอบสระบังเอิญว่า ซานาดะเอื้อมสูงมากไปหน่อยก็เลย.........

    หมับ!

    “.....................................................” O[]O!!!! ช็อคกันทั้งสระแล้ว

    “.....เกิดอะไรขึ้น....ทำไมขอบสระมันถึงนุ่มแบบนี้....” ซานาดะสงสัยจึงรีบโผล่ขึ้นมาก็พบกับมือของตัวเองกำลัง.....จับ......เอ่อ.....พุดดิ่งนุ่ม ๆ ของริทสึอยู่

    “.....อะ....อะ.....อะ ไอ้ซามูไรลามก!!!” ริทสึตบหน้าซานาดะเต็มแรงแล้ววิ่งออกไปจากบริเวณนั้นทันที

    “ชิ! โชคดีเป็นบ้าเลยแหะ”

    “..............นายประมาทไปเองนะ ซานาดะ.....”

    “ซะ ซวยแล้วไง...............” งานนี้ซานาดะกับริทสึมีเคลียร์กันอีกยาว

     

    “ฮือ ๆ แบบนี้เป็นเจ้าสาวไม่ได้แล้ว เจ้าบ้าซานาดะมารับผิดชอบฉันด้วย!!!

     

    Photobucket

    ว่าด้วยผ้าเตี่ยวก็ซานาดะ เอจิเซ็นคุงอย่ามอง!!

    Photobucket
    ช่วงนี้เหมือนเธอจะเป็น Sexy Boy ไปแล้วนะ

    Photobucket

    Photobucket



    Photobucket
    อย่าเพิ่งน้อยใจลูก อาโตเบะคุงยังว่าง เฮ้ย!!!!

    Photobucket

     อาคายะคุุงไปดีมาดีนะ 


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×