ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #33 : Love passion: 30 สาวน้อยริทสึในโรงเรียนเซงาคุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      10
      10 มิ.ย. 55

     

    ที่โรงเรียนเซงาคุ

    “ลา ลา ลา~ สาวน้อยกำลังร้องรำทำเพลงอยู่คนเดียวขณะเดินสำรวจห้องชมรมของชมรมเทนนิสเซงาคุไปพล่าง ๆ

    “ร้องเพลงอย่างมีความสุขจังนะ ริทสึ” กัปตันผู้แสนเงียบขรึมของเซงาคุเดินเข้ามา

    “เถอะน่า~ นาน ๆ ทีจะได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าบ้าง” พูดแล้วก็ค้นดูของไปเรื่อยเปื่อย

    “แล้วถ้าพวกยูคิมูระไม่โกรธงั้นเหรอที่เธอมาหาพวกฉันแบบนี้”

    “ฉันโทรบอกกับยูคิมูระคุงเอาไว้แล้วล่ะ คงจะช่วยอธิบายให้ซานาดะเข้าใจเองล่ะนะ”

    “ชอบทำอะไรเอาแต่ใจตลอดเลยนะ”

    “ช่างฉันเถอะน่า เทะสึกะ (^)” ริทสึเผลอปิดล็อคเกอร์เต็มแรงทำให้ของบางส่วนที่ถูกยัดเอาไว้ตรงนั้นร่วงลงมาให้หัวริทสึทันที

    “ริทสึ! ไม่เป็นไรใช่มั้ย....” เทะสึกะรีบเข้ามาช่วยริทสึทันที

    “โอย~ ทำไมช่วงนี้ฉันดวงซวยอยู่เรื่อยเลยนะ....หืม! อัลบั้มรูปภาพของชมรมเทนนิสนี่นา” ริทสึรีบเปิดดูอัลบั้มที่ติดมือเธอมาทันที

    “รีบเอาคืนฉันมาดีกว่านา...” เทะสึกะพยายามจะแย่งคืนมา

    “ไม่เอา~ ฉันอยากดูรูปสมัยก่อนของพวกนายนี่นา”

    “จริง ๆ เลย....แต่จะว่าไปก็คิดถึงเหมือนกันนะ เธอตอนที่ยังเรียนอยู่ที่เซงาคุน่ะ”

    “อย่างงั้นเหรอ.....”

     

    เมื่อ 2 ปีก่อนที่โรงเรียนเซงาคุ

    “แฮ่ก ๆ.......” เด็กหญิงในชุดนักเรียนเซชุนกำลังตั้งหน้าตั้งตาวิ่งไปหาเด็กชายที่กำลังเดินนำหน้าเธออยู่....ผมสีน้ำตาลยาวประบ่า ดวงตากลมโตสีน้ำตาล....หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนเด็กวัย 13 ทั่ว ๆ ไป

    “เทะสึกะ....!!” เด็กหญิงรีบเข้าไปกระโดดกอดคออีกฝ่ายจากทางด้านหลัง

    “......บอกตั้งหลายครั้งแล้วไงว่า อย่ากระโดดกอดฉันแบบนี้” เด็กชายผู้มีสีหน้าเรียบเฉยขัดกับใบหน้าละอ่อนหน้าตาน่ารักน่ากอดไม่แพ้เด็กหญิงตรงหน้า

    “ก็เทะสึกะนั่นแหละที่ไม่ยอมรอฉันเองนะ...อุตส่าห์ได้เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันทั้งที” เด็กหญิงเอาแก้มมาถูกับหน้าของเด็กชาย

    “พะ พอแล้วน่า คนอื่นเขามองมาที่เราหมดแล้วนะ” เด็กหญิงหยุดสนใจเด็กชายก่อนจะหันไปมองรอบ ๆ ตัวเองที่ตอนนี้มีแต่คนมองเธอเต็มไปหมดเลย

    “ก็อย่าไปสนใจสิ....พวกเรารีบเข้าโรงเรียนกันดีกว่านะ” พูดแล้วก็จูงมือเด็กชายทันที

    “ดะ เดี๋ยวก่อนสิ...ริทสึ...” ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเด็กหญิงก็ยังเป็นคนเดียวที่บ่งการคนอย่างเขาได้

    ครืน~

    “เทะสึกะ~ พวกเราไปที่ชมรมเทนนิสกันนะ....” เด็กหญิงวิ่งพรวดพราดเข้าหาเทะสึกะโดยที่ไม่สนใจคนรอบข้างเธอเลยสักคน

    “ดะ เดี๋ยวสิ....ฉันยังไม่ได้....”

    “ไม่ต้องมาอ้างอะไรแล้ว รีบไปกันเถอะ...” เด็กหญิงเดินเข้ามาจับแขนแล้วลากออกไปข้างนอกทันที

    “ฉันชื่อ...โคโนเอะ ริทสึ อยู่ปี 1 ขอฝากเนื้อฝากตัวนะค่ะ” เด็กหญิงแนะนำตัวเองตามมารยาทเมื่อมาถึงชมรมเทนนิสหญิงของเซงาคุ

    “....วันนี้พวกตัวจริงยังไม่มากันแต่ว่า....พวกปี 1 จะไม่มีสิทธิ์เหยียบเข้ามาเล่นในคอร์ทจนกว่าจะถึงปิดเทอมฤดูร้อนเข้าใจมั้ย...” พอไม่มีพวกตัวจริงกับกัปตันพวกรุ่นพี่ปี 2 ที่เหลือก็เริ่มทำตัวเป็นใหญ่ทันที

    “นี่ ๆ ปี 1 คนนั้นน่ะเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไรเลยนะ” ได้ทีก็แกล้งหาเรื่องรุ่นน้องทันทีแถมคนนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก โคโนเอะ ริทสึ....คนเดียวเท่านั้น...

    “งั้นเหรอ....” พูดก่อนจะหันไปยิ้มสะใจให้กับเพื่อนตัวเอง “....เธอมีปัญหาอะไรกับพวกฉัน...”

    “เอ๋! หนูเหรอค่ะ....ไม่มีอะไรนี่ค่ะ” ริทสึทำหน้างง ๆ ที่จู่ ๆ เธอก็โดนรุ่นพี่เพ่งเล็ง

    “ฮิราเสะ....อย่าไปเชื่อที่เด็กนั่นพูดนะ” พอมีเพื่อนยุยงก็ยิ่งเหิมเกริมเข้าไปใหญ่

    “หึ! ถ้าอย่างงั้นก็ลองแข่งเทนนิสกับฉันมั้ยล่ะ” คิดจะข่มขวัญพวกเด็กใหม่จึงต้องหาเรื่องกันสักหน่อยแต่พวกเขาดันคิดผิดที่มาท้าแข่งกับริทสึ.....

    “กะ เกม แอน แมตท์ โคโนเอะ 6-0 เกม” เพียงไม่ถึง 15 นาทีก็เอาชนะรุ่นพี่ปี 2 ไปได้.....

    “เอ่อ....ถ้าไม่มีอะไรแล้วหนูขอตัวก่อนนะค่ะ....” แข่งเสร็จก็รีบเดินออกจากคอร์ททันทีเหลือทิ้งแค่รอยความคับแค้นใจให้กับรุ่นพี่....แต่เธอไม่รู้เลยว่า เพราะการแข่งนี้เป็นต้นเหตุแห่งการสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ

    “เทะสึกะ!!” พุ่งเข้ากอดอีกฝ่ายตามสเต็ปเดิมของตัวเองทันทีไม่สนหรอกว่า ใครจะมองเธอยังไง ขอได้อยู่กับเพื่อนสนิทคนเดียวคนนี้ของเธอก็เกินพอแล้ว

    “ว้าว ๆ ตัวแค่นี้แต่กลับมาสาวน้อยมาติดพันด้วยแล้วงั้นเหรอ” กัปตันทีมของเซงาคุ ยามาโตะ ยูไดเดินเข้ามาแซวเทะสึกะกับริทสึ

    “.................” เทะสึกะไม่ยอมพูดอะไรแค่เบือนหน้าหนีเท่านั้น

    “สวัสดีค่ะ ฉันอยู่ปี 1 ชื่อโคโนเอะ ริทสึ...เป็นเพื่อนของเทะสึกะค่ะ” ริทสึพูดแนะนำตัวเองทันที

    “โคโนเอะ ริทสึ.....โคโนเอะ...อ๋อ....เด็กผู้หญิงที่ลงนิตยาสารเทนนิสของเดือนนี้ใช่มั้ยล่ะ...ฉันเพิ่งอ่านเจอพอดี...”

    “....โคโนเอะ ริทสึงั้นเหรอ~” คิคุมารุวัยล่ะอ่อนก็อยู่ด้วยเช่นกัน

    “กะ ก็นักเทนนิสหญิงที่ชนะเลิศการแข่งจูเนียร์รุ่นอายุ 12-16 ปียังไงล่ะ” คาวามูระตอบ

    “เอ๋~ มีนักเทนนิสเก่ง ๆ มาเรียนที่โรงเรียนเราด้วยเหรอ อยากแข่งด้วยจัง...”

    “นี่ ๆ เทะสึกะ ฉันขอแข่งกับเด็กผู้ชายคนนั้นได้มั้ย”

    “........ริทสึกลับบ้านกันเถอะ....” เทะสึเกะเดินไปหยิบกระเป๋าแล้วเดินจากไปทันที

    “เอ่อ...ขอโทษนะค่ะ แต่พอดีว่า ตาแว่นเกิดอารมณ์ไม่ดีนิดหน่อย” ริทสึบอกลาก่อนจะรีบวิ่งตามเทะสึกะไปทันที

     

    หลังจากนั้นวันแข่งรอบชิงขนะเลิศระดับภูมิภาค

    “วันนี้พวกเราจะต้องชนะโรงเรียนยามาบุกิให้ได้....เพราะฉะนั้นอย่าประมาณเด็ดขาดล่ะ” กัปตันหญิงแห่งชมรมเทนนิสพูด

    “พวกเราต้องทำให้ได้แน่นอนค่ะ” เหล่าสมาชิกต่างส่งเสียงเชียร์

    “หึ ๆ โคโนเอะถึงเธอจะเก่งแค่ไหนแต่ก็ยังเป็นแค่ปี 1 คงจะแข่งอะไรไม่ได้หรอกนะ” พวกรุ่นพี่ต่างมองรุ่นน้องด้วยความสะใจ

    “ไม่หรอกมั้ง......” กัปตันยิ้มบาง ๆ

    “หมายความว่ายังไงค่ะ กัปตัน...”

    “โคโนเอะ....เดี่ยวมือ 1 น่ะฉันขอฝากเธอด้วยนะ...”

    “ตะ แต่กัปตันบอกว่า จะเป็นคนลงเองไม่ใช่เหรอค่ะ”

    “โทษทีนะ แต่พอดีอาการเจ็บข้อมือของฉันมันกำเริบน่ะ...ฉันฝากด้วยนะ โคโนเอะ” กัปตันยื่นเสื้อตัวจริงให้กับริทสึ

    “เกม แอน แมตท์ ยามาบุกิ 7-6 เกม....” ตอนนี้ทั้งเซชุนและยามาบุกิมีคะแนนเท่ากันเหลือแค่การแข่งรอบสุดท้ายของเดี่ยวมือ 1 ซึ่งเป็นการแข่งระหว่างกัปตันทีมยามาบุกิกับริทสึ

    “หึ! มีพวกเซชุนก็มากันได้แค่นี้ล่ะนะ....ส่งเด็กปี 1 มาแข่งเดี่ยวมือ 1 แบบนี้”

    “เอาไว้แข่งให้ชนะก่อนแล้วค่อยพล่ามก็ได้ค่ะ....”

    “กะ เกม แอน แมทต์ เซชุน 6-0 เกม” ทุกคนต่างอึ่งและทึ่งเพราะว่า กว่าจะแข่งชนะได้ก็แทบหืดขึ้นคอแต่กับริทสึเธอใช้เวลาไม่นานก็เอาชนะคนอย่างกัปตันของโรงเรียนยามาบุกิลงได้อย่างง่ายดายแถมยังไม่เสียเหงื่อเลยแม้แต่นิดเดียว

    “มะ ไม่จริงน่า....ยัยนั่นมัน...ปีศาจชัด ๆ เลย”

    “หึ! จงเป็นเสาหลักของเซชุนต่อจากฉันซะ โคโนเอะ ริทสึ” เพราะการแข่งครั้งนี้ทำให้ริทสึถูกมองว่า จะเป็นกัปตันคนต่อไปเซชุน....

    “ทำได้ดีมาก ริทสึ....” วันนี้เทะสึกะและพวกโออิชิมาดูการแข่งครั้งนี้ด้วย

    “เทะสึกะ~” ว่าแล้วก็กระโดดกอดเทะสึกะทันที

    “โคโนเอะจังติดนายมาก ๆ เลยนะ เทะสึกะ” ฟูจิหัวเราะเบา ๆ

    “สุดยอดเลยน่า~ ริทสึสุดยอด~ ว่างมาแข่งกับฉันบ้างสิ” คิคุมารุดูคึกตักขึ้นมาพอเห็นการแข่งของริทสึ

    “เอาไว้ก่อนดีกว่านะ....” ริทสึค่อนข้างจะสนิทกับพวกโออิชิมากกว่าสมาชิกในชมรมเดียวกันซะอีก

    “ไง....วันนี้แข่งเป็นยังไงบ้างล่ะ” กัปตันยามาโตะแอบเดินเข้ามาหากัปตันหญิงของชมรมเทนนิส

    “เฮ้! ยามาโตะฉันเจอแล้วล่ะ...เสาหลักคนใหม่ของชมรมเทนนิสหญิงเซงาคุ” เธอพูดด้วยหน้าตานิ่งเฉย

    “เจอแล้วงั้นเหรอ....ฉันเองก็เหมือนกันนะ”

    “รู้สึกว่า 2 คนนั้นเป็นเพื่อนกันด้วยใช่มั้ยล่ะ...”

    “ก็น่าจะใช่นะ...”

    “หึ! อีกไม่นานความฝันที่จะพาเซชุนไปสู่ระดับประเทศคงไม่ใช่แค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ แล้วสินะ....” กัปตันทั้ง 2 ยืนมองแผ่นหลังเล็ก ๆ ที่น่าจะเป็นเสาหลักของเซชุนต่อจากพวกเขา

     

    วันอำลาให้กับพวกรุ่นพี่ปี 3 ที่กำลังจะจบทุกคน

    “โคโนเอะ....ฉันขอคุยอะไรกับเธอหน่อยได้มั้ย” กัปตันเรียกริทสึเข้าไปคุยกัน 2 ต่อ 2

    “แบบนี้จะทำยังไงดีล่ะ...ฮิราเสะ เธอช่วยคิดหน่อยสิ” พวกปี 2 ต่างมาชุมนุมกัน

    “ฉันให้คิดยังไงล่ะ....”

    “ขืนปล่อยไว้แบบนี้มีหวังยัยเด็กนั่นก็ได้เป็นกัปตันแทนที่จะเป็นปี 2 อย่างพวกเรานะ”

    “ก็รู้อยู่แต่จะหาวิธียังไงเท่านั้นล่ะ...”

    “ทำไมไม่หาเรื่องเอาแร็ตเก็ตฟาดแขนให้เล่นเทนนิสไม่ได้เป็นไง...”ไ

    “ทำแบบนั้นพวกกัปตันก็รู้ทันทีว่า เป็นพวกเราพอดี....แถมวิธีนั้นพวกผู้ชายก็เคยใช้มาแล้วนะเห็นว่า โดนลงโทษด้วยไม่ใช่เหรอ”

    “แล้วจะทำอะไรดีล่ะ ความพยายามเป็นปี ๆ ก็เสียเปล่าพอดีนะ เธออุตส่าห์พยายามแทบตายเพื่อจะได้เป็นตัวจริงไม่ใช่เหรอ”

    “ไม่หรอกน่า....ฉันน่ะจะหาวิธีที่ทำให้ยัยนั่นไม่มีหน้ากลับมาเข้าชมรมได้อีกเลยล่ะ” แรงอะไรก็ไม่แรงเท่าแรงอิจฉาริษยาของผู้หญิง

    “ทุกคน....วันนี้ขอบคุณมาก ๆ เลยนะที่จัดเลี้ยงอำลาให้กับพวกฉันแบบนี้” เหล่าปี 3 พูดขอบคุณรุ่นน้องอีกครั้งหลังจากออกมาจากร้านอาหารที่พวกเขามาเลี้ยงอำลากัน

    “ไม่เป็นไรอยู่แล้วล่ะค่ะ....” แกนนำอย่างฮิราเสะยิ้มหน้าระรื่นก่อนจะมองริทสึด้วยหางตา

    “เกือบลืมบอกไป....ฉันน่ะได้เลือกกัปตันทีมต่อจากฉันไว้แล้ว....โคโนเอะช่วยเดินออกมาพูดอะไรกับพวกฉันแล้วก็ทุก ๆ คนหน่อยสิ...”

    “เอาแบบนั้นก็ได้ค่ะ...กัปตัน....” ฮิราเสะเห็นว่ากำลังมีรถยนต์วิ่งมาพอดีเธอจึงใช้จังหวะนั้นผลักริทสึให้ล้มลงกับพื้นก่อนจะ.....

    “โคโนเอะ....ระวัง!!!!

    โครม!!!

     

    เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น....ริทสึถูกรถยนต์ชนแถมอาการของเธอยังสาหัสมากจนไม่รู้ว่า เธอจะสามารถกลับมาเล่นเทนนิสได้อย่างเดิมหรือเปล่า....

    “ขอโทษด้วยจริง ๆ นะครับ....แต่ว่า กระดูกข้อเท้าขวาของลูกสาวคุณแตกแถมเอ็นข้อเท้าก็ยังฉีกอีก....อย่าว่าแต่เล่นเทนนิสเลยครับไม่รู้ว่าจะกลับมาเดินได้อย่างเดิมหรือเปล่าก็ยังไม่รู้” คำพูดที่เฉือนลึกเข้าไปถึงหัวใจของริทสึ

    “ไม่จริง ๆ มันไม่จริงใช่มั้ยค่ะ!!!” ริทสึร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง

    “....ริทสึ......” ครอบครัวแทบจะทนไม่ได้ที่เห็นลูกสาวคนเล็กต้องตกอยู่ในสภาพที่สิ้นหวังแบบนี้

    “.....ริทสึ....เทะสึกะคุงมาเยี่ยมจ๊ะ” เทะสึกะค่อย ๆ เปิดประตูเข้ามา.....

    “อาการเป็นยังไงบ้าง.....” เขาวางขนมเค้กของโปรดของริทสึเอาไว้ที่โต๊ะ

    “ก็เป็นอย่างที่เห็นนั้นแหล...แล้วที่ชมรมเป็นยังไงบ้าง”

    “ฉันลองไปถามกับพวกรุ่นพี่ปี 2 เขาบอกว่า เธอสะดุดหกล้มไปเอง...” แววตาที่สิ้นหวังแปรเปลี่ยนเป็นแววตาที่โกรธเกรี้ยวทันที

    “สะดุดหกล้มงั้นเหรอ....โกหก!! พวกมันโกหก!! พวกนั้นเป็นคนผลักฉันล้มเอง...!! จะบอกว่า ฉันสะดุดหกล้มเองได้ยังไงกัน!!! ความรู้สึกสดใสในตัวของริทสึได้จากไปหมดแล้วเหลือแต่ความรู้สึกโกรธแค้นแสนสาหัสเท่านั้น

    “ริทสึ.....” เทะสึกะกุมมือของริทสึไว้จนกว่าเธอจะใจเย็นลง

    “เทะสึกะ....ขอโทษนะ..อึก...ฉันน่ะ...คงเล่นเทนนิส...อีกไม่ได้แล้ว....” ในที่สุดริทสึก็ยอมพูดสิ่งที่เจ็บปวดใจที่สุดออกมา ไม่ใช่เธอคนเดียวที่ทำใจไม่ได้เทะสึกะเองก็ทำใจไม่ได้เหมือนกัน....

    “ไม่เป็นไร ฉันจะรอ....จนกว่าเธอจะกลับมาเทนนิสได้เหมือนเดิมเอง” เทะสึเกะเข้าไปกอดริทสึมันเป็นครั้งแรกได้มั้งที่เขาเป็นฝ่ายกอดริทสึ

     

    ปัง!! เสียงเหมือนมีบางอย่างชนเข้ากับกำแพงหน้าห้องพักของริทสึ

    “คุณน้าอิทารุเองเหรอค่ะ...” ไซโตะ อิทารุโค้ชของค่าย U-17 และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับคุณแม่ของริทสึ

    “เรื่องที่พี่สาวของฉันพูดเป็นเรื่องจริงสินะ....นักกีฬาชั้นเยี่ยมที่อุตส่าห์ฝึกมาตั้งแต่วัยเยาว์ของฉันทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้ล่ะเนี่ย....” ไซโตะเดินเข้ามาพร้อมกุมหน้าผากตัวเอง

    “ถ้าคุณน้ามีเรื่องจะคุยกับหนูแค่นี้ก็กลับไปดีกว่าค่ะ...”

    “ใช่ที่ไหนกันล่ะ....ริทสึ...หลานอยากกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้งมั้ยล่ะ”

    “แน่นอนอยู่แล้ว....หนูจะต้องกลับมาแล้วจัดการสั่งสอนพวกที่ทำให้หนูเป็นแบบนี้”

    “เดี๋ยวเถอะ...เทนนิสไม่ใช่ของที่ใช้ทำร้ายใครนะ...อย่าลืมสไตค์การเล่นของหลานไปสิ” ไซโตะคืนแร็ตเก็ตให้กับเจ้าของตัวจริง

    “แร็ตเก็ตที่พวกเทะสึกะอุตส่าห์เลือกให้หนูนี่นา....” ริทสึกอดแร็ตเก็ตไม่ยอมปล่อย

    “ถ้าอยากกลับไปเล่นก็ต้องปล่อยวางเรื่องความแค้นส่วนตัวซะ...เดี๋ยวค่อยกลับมาล้างแค้นด้วยการแข่งก็ได้นี่นา...”

    “เมื่อกี้คุณน้าเพิ่งบอกว่า เทนนิสไม่ใช่เครื่องมือล้างแค้นอยู่เลยนะค่ะ”

    “โทษทีนะ..แต่พอดีน้ารู้จักศูนย์ทำกายภาพบำบัดที่น่าจะทำให้ขาของหลานกลับมาเดินแล้วก็เล่นเทนนิสได้เหมือนเดิมด้วยนะ”

    “มันอยู่ที่ไหนเหรอค่ะ....” ริทสึเริ่มกลับมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง

    “ที่เยอรมันน่ะ....ถ้าหลานอยากกลับมาเดินได้เหมือนเดิม...หลานจะต้องลาออกจากโรงเรียนแล้วบินไปทำกายบำบัดที่เยอรมัน”

    “เอาแบบนั้นก็ได้ค่ะ.....หนูจะเดินทางไปเยอรมัน”

     

    จากนั้นไม่นานน่ะ

    “แฮ่ก ๆ” เด็กชายกำลังตั้งหน้าตั้งตาวิ่งไปยังบ้านหลังหนึ่งมันเป็นครั้งแรกได้ที่เขามีสีหน้าแตกต่างไปจากเดิม....ร้อนรนและตื่นตระหนก...

    ปัง !!!

    “คุณป้าครับ!! อยู่หรือเปล่าครับ!!!” เด็กชายแทบจะพังประตูเข้าไปหาเจ้าของบ้านทันที

    “เทะสึกะคุงมีอะไรเหรอจ๊ะ....” คุณแม่ของริทสึเปิดประตูออกมา

    “มันหมายความว่ายังไงกันครับ!! ทำไม...ทำไมริทสึถึงต้องลาออกจากโรงเรียนด้วยครับ!!!

    “.....ริทสึไม่ได้บอกเธอไว้เหรอจ๊ะว่า จะไปเยอรมันน่ะ....”

    “เยอรมัน!! ไม่ครับ...เธอไม่ได้บอกอะไรผมสักคำ.....”

    “งั้นเหรอจ๊ะ...”

    “แล้วริทสึล่ะครับ เธออยู่ในบ้านหรือเปล่า....” เทะสึกะต้องการถามริทสึให้แน่ใจว่า ทำไมเธอถึงต้องไปเยอรมัน

    “ขอโทษนะจ๊ะ แต่เธอมาเสียเที่ยวแล้วล่ะ ริทสึน่ะออกเดินทางตั้งแต่เมื่อคืนแล้วจ๊ะ”

     

    “หลังจากผ่านมาได้ปีกว่า ๆ ฉันก็เดินทางกลับญี่ปุ่นแล้วก็ย้ายไปเรียนที่สาธิตริคไคจากนั้นก็ได้เจอเจ้าพวกบ้านั้น.....ทำเอาฉันปวดหัวไปนานพอดูเลยล่ะ...”

    “งั้นเหรอ........”

    “ก็ใช่น่ะสิ....เป็นอะไรงั้นเหรอ”

    “เธอน่ะไม่ยอมบอกฉันเรื่องไปทำกายภาพบำบัดที่เยอรมัน.....รู้หรือเปล่าว่า ตอนนั้นฉันโกรธเธอมากเลยรู้มั้ย”

    “งะ งั้นเหรอ...ฉันไม่ได้บอกนายเหรอ...” ริทสึทำท่าทีหลบเกลื้อน

    “ใช่....ไม่ยอมบอกสักคำ จดหมายหรืออีเมล์ก็ไม่ยอมส่งมาด้วย ฉันน่ะเป็นห่วงเธอมาตลอดเลยรู้มั้ยล่ะ”

    “เอาน่า ๆ ตอนนี้ฉันก็ได้มาเจอกับนายอีกครั้งแล้วยังไงล่ะแถมขาก็กลับมาเดินได้เหมือนเดิมแล้วด้วยสิ”

    “นั่นสินะ........” เทะสึกะแอบยิ้มบาง ๆ ไม่ให้ริทสึเห็น

    “เทะสึกะ เรามาแข่งกันสักแมทต์มั้ย....แข่งกันเล่น ๆ ไม่มีเงื่อนไขอะไรโอเคมั้ย”

    “ก็เอาสิ....”

    “หึ ๆ แต่ถ้านายแพ้ฉันต้องเลี้ยงขนมฉันน้า~ เทะสึกะ”

    “ไหนเมื่อกี้เธอบอกว่า ไม่มีเงื่อนไขอะไรเลยไงล่ะ”

    “เอ๋! ฉันพูดแบบนั้นด้วยเหรอเนี่ย....” ริทสึทำสีหน้าไม่รู้ไม่ชี้

    “เธอนี่จริง ๆ เลยสิน่า...” เทะสึกะหัวเราะเบา ๆ

    “เมื่อกี้นายหัวเราะนี่นา.....ทุกคน~ เมื่อกี้เทะสึกะหัวเราะด้วยล่ะ” ริทสึรีบวิ่งออกป่าวประกาศให้คนที่อยู่ข้างนอกรู้ทันที

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ ถ้าเธอพูดออกไปฉันจะยึดขนมในกระเป๋าเธอแน่” เทะสึกะวิ่งเข้ามาปิดปาดริทสึทันที

    “ขอโทษค่า~ ยึดอย่างอื่นได้ยกเว้นขนมของเค้านะ T^T

     

    “ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ปีหรือระยะทางจะห่างไกลกันแต่สำหรับพวกเราแล้ว.....พวกเราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันตลอดไป......”

     

      Photobucket
    รอบนี้ริคไคไม่มีบทเลยเอาน้องต่าย Akaya ให้ยูคิมูระคุงเล่นไปก่อน (-w-)

    Photobucket Photobucket
    คำถาม? 2 หนุ่มนี้คือใครกันบอกได้แค่แคสเป็น คิริฮาระ อาาคายะ ทั้งคู่เลย...ใครไม่แน่ใจลองไปดู คลิปที่ไรเตอร์แปะไว้ที่ Talk to Writer 2 ก่อนก็ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×