ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #32 : Love passion: 29 กีฬาอลเวง ภารกิจพิทักษ์จุมพิตคุณผู้จัดการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      8
      10 มิ.ย. 55

     

    ช่วงอากาศร้อน ๆ ของเดือนสิงหาคมที่ชมรมเทนนิสสาธิตริคไค

    “หวัดดีจ๊ะทุกคน....โอย~ ทำไมวันนี้มันร้อนจัง...” ริทสึใช้เอกสารที่ถืออยู่เป็นพัดชั่วคราว

    “วันนี้มาสายจังนะครับ ริทสึคุง” ยูคิมูระพูดพร้อมรอยยิ้มบาง ๆ

    “ก็วันนี้มันร้อนมากจนไม่อยากตื่นเลยน่ะสิ.....แล้วยูคิมูระคุงไม่ร้อนบ้างเหรอเอาแจ็คเก็ตมาคุ้มไหล่แบบนี้...”

    “ผมชินแล้วล่ะ....” ตอบอีกครั้งด้วยรอยยิ้มแสนอบอุ่น

    “เฮ้! แอบออกจากบ้านก่อนฉันมารับอีกแล้วนะ....” ซานาดะเดินเข้ามาผลักหัวของริทสึเบา ๆ

    “อย่าผลักสิยะ” ริทสึผลักซานาดะคืนบ้างแต่เธอลืมไปว่า เธอตัวเตี้ยกว่าซานาดะหลายขุม......

    “ยูคิมูระ นี้เป็นตารางการแข่งสำหรับวันกีฬาอาทิตย์หน้า” ซานาดะใช้แขนซ้ายล็อคคอริทสึไว้ส่วนอีกข้างก็ยื่นเอกสารให้กับกัปตัน

    “อือ...อื้อ...งืม....แฮ่ก ๆ งานกีฬาอะไรเหรอ....โอย~” พอริทสึแกะแขนของซานาดะออกได้ก็ถามขึ้นทันทีแต่เธอก็โดนล็อคคอเหมือนเดิม

    “อยู่เฉย ๆ น่ะเป็นมั้ย...”

    “เก็นอิจิโร่เลิกแกล้งริทสึจังได้แล้วน่า...”

    “ขอบคุณจ๊ะ ยูคิมูระคุง...จริงสิ...ไอ้กีฬาที่พูดถึงเมื่อกี้คืออะไรเหรอ”

    “...ก็เป็นกีฬาสีเหมือนตามโรงเรียนม.ต้นทั่ว ๆ ไปน่ะ..แต่ปีนี้รู้สึกว่า เขาจะจัดรางวัลพิเศษให้กับผู้ชนะในแต่ละรายการไว้ด้วยสิ...”

    “ใช่...แต่ปัญหาก็คือ วิ่งวิบากทำไมเขาถึงไม่ยอมบอกรางวัลให้รู้เนี่ยสิ...” ซานาดะยืนอ่านเอกสารด้วยความไม่พอใจ

    “แต่มันก็น่าลุ้นไปอีกแบบใส่มั้ยล่ะ นี่ ๆ แล้วสามารถชวนคนนอกเข้ามาดูด้วยได้มั้ย”

    “ได้อยู่แล้วครับ...รู้สึกว่า วิ่งวิบากซึ่งไปเป็นไทม์ไลน์หลักของช่วงเช้าจะให้คนดูเข้ามาร่วมแข่งได้ด้วยนะ...ทำไมปีนี้ถึงให้วิ่งวิบากพิเศษกว่าทุกปีกันนะ” ยูคิมูระเอียงคอพร้อมกับทำสีหน้าสงสัย

    “เรื่องนั้นฉันไม่รู้หรอกนะ แต่ว่า....มีคนกำลังสุ่มซ้อมเตรียมรับวันกีฬาอยู่เลย...นั่นไงล่ะ....” ซานาดะชี้ที่บรรดาสมาชิกในทีมที่ปกติก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรนอกจากฝึกซ้อม...กำลังออกกำลังกายอย่างบ้าคลั่งสุด ๆ

    “....ทำไมถึงคึกกันจังนะ.... ()

    “ปีนี้เหมือนไปจุดประกายความเร้าร้อนของพวกผู้ชายเข้าเต็ม ๆ เลยล่ะ”

    “แล้วทั้ง 2 คนทำไมถึงไม่ซ้อมกันบ้างล่ะ...”

    “ฉันเป็นกรรมการดูแลความเรียบร้อยแล้วก็หัวหน้าฝ่ายกีฬาด้วยน่ะสิ...คงไม่ต้องไปแข่งอะไรกับคนอื่นหรอก” ซานาดะพูด

    “ส่วนผมก็อยู่ฝ่ายจัดสถานที่คงไม่ต้องทำอะไรมากหรอกครับ”

    “งั้นเหรอ....” ริทสึพูด “แต่ทำไมถึงรู้สึกว่า งานกีฬาปีนี้จะได้เห็นซานาดะกับยูคิมูระแข่งนะ” ริทสึรู้สึกสังหรณ์แปลก ๆ

     

    วันกีฬาของสาธิตริคไค

    “ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่สมควรแล้ว...ผมขอเปิดงานแข่งกีฬาสาธิตริคไคครั้งที่ 81 ณ บัดนี้” ซานาดะเป็นประธานเปิดงานกีฬา

    “เป็นงานที่ดีจังเลยนะ...” ริทสึอยู่ทีมสีเหลืองเช่นเดียวกับคิริฮาระแล้วก็นิโอและบุนตะ

    “มันก็จริงนะ....แต่ปีนี้ทำไมมันดูคึกกว่าปีที่แล้วอีกล่ะเนี่ย...” อากิระผู้เป็นเพื่อนสาวคนสนิทของริทสึพูดขึ้นพร้อมกับกอดคอเพื่อนสาวไว้

    “ริทสึ ๆ แย่แล้วล่ะ....!!” บุนตะกับแจ็คเคิลวิ่งหน้าตาตื่นมาหาเธอ

    “มะ มีอะไรงั้นเหรอ...”

    “รีบไปดูป้ายติดรายการแข่งช่วงเช้าก่อนเถอะ...” บุนตะลากริทสึไปทันที

    “ระ รายการแข่งช่วงเช้า.....วิ่งวิบาก...รางวัลชนะเลิศคือ...สิทธิได้รับจุมพิตจาก..โคโนเอะ ริทสึ...กรี๊ด!! นี่มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ....” ริทสึแทบอยากจะร้องไห้ออกมาเป็นภาษาเกาหลี...

    “หึ ๆ ยอมเถอะครับ คุณโคโนเอะ...” เหล่าชายหนุ่มเดินเข้ามาหาเธอ

    “เอ๋!....”

    “หึ ๆ คุณโคโนเอะน่ะถูกโหวตจากริคไคโพสต์แล้วว่า เป็นผู้หญิงที่พวกเราอยากจูบด้วยมากที่สุด...” นักเรียนชายคนหน้าสุดหยิบกระดาษผลโหวตออกมา

    “แง~ แบบนี้เค้าไม่เอาน่า...(T[]T)” ริทสึถึงกับเข่าทรุดเลย

    “ขอโทษนะ เจ้าพวกนั้นกลัวฉันรู้เรื่องนี้เลยปิดไว้...ฉันเพิ่งมารู้วันนี้นี่เองล่ะ” ซานาดะกับยูคิมูระวิ่งเข้ามาหาทันที

    “ทำใจเถอะครับ วันนี้พวกผมต้องเอาจุมพิตของคุณมาให้ได้เลย” มิน่า...พวกผู้ชายถึงได้ฟิตซ้อมกันน่าดู...

    “ซานาดะ....ยูคิมูระคุง....ช่วยฉันด้วยสิ แบบนี้มันไม่มีเหตุผลเลยนะ T__T” ริทสึหันไปมองทั้งคู่ด้วยหน้าตาน่ารักจนยากจะปฏิเสธคำขอร้อง

    ฉึก! สิงโตน้อยซานาดะกับเสือน้อยยูคิมูระออกมาวิ่งเล่นอีกแล้ว...หายหน้าหายตาไปซะนานเลย.....

    “ริทสึจังไม่ยอมห่วงนะ....เพราะ ผมจะปกป้องเธอเอง....ไอ้ดุ้นตัวไหนนอกจากพวกเราบังเอิญมาแตะต้องริทสึแม้แต่ปลายเล็บ...พวกเราจะทำให้ลอยไปถึงโลกหน้าเลยครับ” ถึงจะพูดจาสุภาพแต่รอยยิ้มกับออร่าสีดำทะมึนของยูคิมูระทำให้เหล่าชายหนุ่มหื่นได้โล่ต้องถอยทัพหนีไปก่อน.....

    “พะ พวกฉันน่ะไม่ยอมแพ้เด็ดขาดเลย...” ยังมีฝากข้อความทิ้งไว้ด้วย

    “ฮือ ๆ ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับฉันได้ล่ะ T^T

    “เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ....” อาโตเบะเดินมาพร้อมกับโอชิทาริแล้วก็คาบาจิ...

    “อะ อาโตเบะคุง อึก....” ริทสึหันไปมองโดยยังมีน้ำตาคลออยู่ที่ตาสวย ๆ ทำให้อาโตเบะและโอชิทาริชะงักเล็กน้อย

    เปรี๊ยง!! คุณชายน้อยอาโตเบะออกโลดเต้นแล้ว Chibi Yuushi ยังออกมากับเขาด้วยเหมือนกัน

    “กะ เกิดอะไรขึ้นน่ะ.....เฮ้! ไอ้ป้ายประกาศนั่นมันหมายความว่าไงกัน....” สายาตาของอาโตเบะดันไปเห็นป้ายประกาศพอดี

    “ก็นะ....โดนหลอกเข้าเต็ม ๆ เลยล่ะ” ซานาดะพูด

    “แง ๆ ซานาดะ....นายอย่าพูดให้มันเครียดกว่าเดิมสิ” ริทสึเข้าไปทุบแขนซานาดะทันที

    “ไม่ต้องห่วงหรอกนะ ฉันจะปกป้องริทสึเอาไว้เอง” อาโตเบะก็พร้อมเข้ามาช่วยเหมือนกัน

    “ท่าทางสนุกดีนะ....” เพื่อนหนุ่มสมัยเด็กของริทสึอย่างเทะสึกะก็มาด้วยเหมือนกัน

    “เทะสึกะ เค้าโดนแกล้งอีกแล้วอ่ะ....” ริทสึวิ่งไปกอดเทะสึกะทันที ผู้ปกครองของริทสึโดยเฉพาะ...

    “ฉันไม่ยอมให้ใครแตะต้องเธอได้แน่...” เทะสึกะสัญญา

     

    “เอาล่ะครับ.....รายการแรกเป็นการแข่งวิ่ง 100 เมตรครับ...ตัวแทนคนไหนชนะจะได้สิทธิ์เปิดเพลงช่วงพักกลางวัน 1 เดือนเต็ทครับ” รอบนี้คิริฮาระอาสาเป็นตัวแทนสีเหลืองแข่งวิ่งรอบนี้เอง

    “สู้เค้าน้า~ อาคายะคุง” พอมีริทสึมาเชียร์ทำให้คิริฮาระคึกจนสามารถวิ่งเข้าที่ 1 ชนะตัวแทนจากชมรมกรีฑา

    “รายการต่อไปวิ่ง 200 เมตร....บุนตะคุงจากทีมสีเหลืองเอาไปกินเรียบร้อยแล้วครับ”

    “บุนตะคุง Kawaii~ >O<” ริทสึเชียร์อย่างบ้าคลั่งแต่คนที่อยู่ชมรมเดียวกันกับรู้สึกอิจฉาขึ้นมาซะงั้น

    “โอเค...ต่อไปเป็นวิ่ง 400 เมตร...อะ เอ๋! หัวหน้าฝ่ายกีฬา...ลงมาวิ่งด้วยตัวเองเลยเหรอครับเนี่ย!! (=[]=;)” ทุกคนแทบอึ่งพอเห็นบอสใหญ่แห่งชมรมเทนนิสลงมาเองเลย งานนี้ได้มีคนกลายเป็นศพแน่ ๆ

    “ซานาดะฆ่ามันโลด~ \(▽′)/” เพราะเห็นว่า คนเข้ามาแข่งเป็นแกนนำที่เสนอชื่อเธอเป็นรางวัลจึงสั่งให้ซานาดะจัดการเต็มที่เลย

    “...หะ หัวหน้าซานาดะเอาวิ่ง 400 เมตรไปกินแล้วครับ ตามมาด้วยแจ็คเคิลคุงคว้ารายการวิ่ง 500 เมตรไปแล้วครับ....ต่อไปเป็นการแข่งวิ่งแต่งชุดแฟนซีนะครับ....กติการง่าย ๆ คือ ตัวแทนต้องวิ่งไปเลือกหัวข้อและชุดที่อยู่ในกล่องจากนั้นก็ต้องหาเพื่อนมาแต่งแฟนซีแล้วพาวิ่งเส้นชัยมาด้วยครับ.....!!!” รายการนี้นิโอขอออกหน้าเองเพราะ ตัวเองถนัดนัดเรื่องปลอมตัวเนี่ย....

    “ถ้าพร้อมแล้วก็....Redy Go!!” นิโอวิ่งอย่างสบายใจเฉิบแต่พอเขาวิ่งมาเลือกเขา...หัวข้อที่เขาได้คือ....เจ้าสาว...เขายิ้มแล้ววิ่งไปหาผู้หญิงคนเดียวที่เขาพอนึกออก...ริทสึ...

    “เจ้าหญิงของฉันขอยืมตัวหน่อยนะ....” นิโอรีบสวมชุดเจ้าสาวให้ริทสึแล้วอุ้มในท่าเจ้าสาวมาเลย

    “ทีมสีเหลืองชนะไปครับ...แต่ก่อนหน้านั้นช่วยพูดอะไรสักอย่างกับเจ้าสาวของคุณหน่อยสิครับ...”

    “หึ ๆ เจ้าหญิงของฉัน...ฉันจะอยากเห็นเธอยามที่ฉันตื่นหรือนอน อยากทานอาหารฝีมือของเธอทุกมื้อ...แล้วก็อยากจะกอดเธอเอาไว้ทุก ๆ วินาที....ต่อไปก็จูบสาบานสินะ...” นิโอกำลังจะยื่นหน้าไปหอมแก้มริทสึแต่ว่า....

    จุ๊บ!

    “แว้ก!! แก้มของผม..รุ่นพี่บุนตะทำอะไรครับ” บุนตะผลักคิริฮาระให้เข้าไปแซงกลางระหว่าง 2 คนนั้นทำให้แก้มของคิริฮาระชนเข้ากับริมฝีปากของนิโอพอดี...ตอนนี้คิริฮาระเสียทุกอย่างไปหมดแล้ว....ยกเว้นอย่างเดียวคือ...เสียตัว...

    “เอาน่า ๆ เดี๋ยวต่อไปก็เป็นรายการก็วิ่งขี่ม้าส่งเมืองสินะ ริทสึจังจะลองลงแข่งรายการนี้มั้ย” บุนตะปลอบใจรุ่นน้องแค่แป็บเดียวจากนั้นก็ไปสนใจการแข่งต่อทันที...

    “เอาสิ ๆ ฉันเองก็อยากแข่งด้วยเหมือนกัน....”

    “ขี่ม้าส่งเมืองนะครับ กติกาง่าย ๆ แต่ต้องไปชิงผ้าคาดหัวของอีกฝ่ายให้ได้เท่านั้นครับ ทีมไหนอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายคือ ผู้ชนะครับ.....”

    “หึ ๆ ๆ ๆ ทีมสีเหลืองส่งโคโนเอะจังออกมาแล้ว...” สายตาที่ทุกคนมองมาที่ริทสึบอกได้คำเดียวว่า...ไม่ได้หมายปองผ้าคาดหัวของเธอเลยสักนิดแต่เป็นอย่างอื่นมากกว่า.....

    “ใครบังอาจเข้าใกล้ริทสึจัง....ได้ไปโลกหน้าแน่ ๆ” ยูคิมูระและลูกทีมซึ่งประกอบด้วย ซานาดะ แจ็คเคิลและยางิวเข้ามาขวางไม่ให้ใครได้แตะต้องริทสึสักคน

    “สะ สรุปแล้วหนูแข่งอะไรได้บ้างหรือเปล่าเนี่ย T^T” ริทสึคร่ำครวญ

    “เธอน่ะไปยืนเป็นคนเชียร์พวกฉันอยู่นอกสนามเลย....” ซานาดะไล่ทันที....

    “เอาล่ะครับ....ต่อไปเป็นการแข่งวิ่ง 1000 เมตรคร้าบ~

    “รายการนี้ฉันไม่ขอลงดีกว่า....” ทั้งบุนตะ คิริฮาระแล้วก็นิโอต่างเดินมานอนหนุนตักริทสึกันใหญ่

    “ทำไมถึงไม่ลงกันล่ะทุกคน....”

    “ก็เก็บแรงเอาไว้สำหรับการแข่งรายการต่อไปยังไงล่ะ.....” ซานาดะ ยูคิมูระ ยานางิ ยางิวและแจ็คเคิลก็เดินมาสมทบด้วย

    “การแข่งต่อไปเหรอ.............”

    “รายการสุดท้ายของช่วงเช้าที่ทุกคนรอคอยกันมานานเลยครับล่ะ.....การแข่งวิ่งวิบากซึ่งตอนนี้รางวัลก็ได้มานั่งอยู่ตรงหน้าทุกคนแล้วนะครับ....รอบนี้จะพิเศษกว่ารอบอื่นเพราะ คนนอกสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้เหมือนกันนะครับ~” ริทสึนั่งตัวสั่นเป็นลูกแกะบูชายัญอยู่บนเก้าอี้รองรับรางวัลที่ 1

    “เฮ้อ~ ยังกะเครื่องสังเวยสำหรับบูชายัญเลยนะ” โอชิทาริถอดหายใจเล็กน้อย

    “แง~ ใครก็ได้ช่วยเค้าด้วย~ ยูคิมูระคุง~ ซานาดะ~ อาโตเบะคุง~ เทะสึกะก็ได้...ฮือ ๆ ช่วยหนูด้วย (ToT)” เพราะ ร้องเรียกให้คนช่วยทำให้เหล่าอัศวินแห่งชมรมเทนนิสทั้งหลายต่างมีแรงฮึดสู้ขึ้นมา...

    “ฉันจะปกป้องริทสึเอาไว้ให้ได้......” แต่ละคนเดินเข้าสู่สนามด้วยแรงออร่าอำมหิตเต็มเปี่ยมพร้อมจะฆ่าคนที่เข้ามาขวางทางพวกเขาได้เลย

    “กติกาแสนจะง่ายแค่ผ่านด้านสุดโหดที่ทางเราเตรียมเอาไว้เท่านั้นเองครับ.......”

    “เข้าที่....ระวัง....ปัง!!!

    “ตอนนี้ผู้เข้าแข่งรีบวิ่งกรูมาที่ด่านแรกแล้วครับกับ....กัปดันบ้าน ๆ อย่างปีนทางลาด (สุด ๆ) ครับ~ ผู้เข้าแข่งร่วงเป็นแมลงวันเลยครับ ด่านต่อไปคือ....ไต่เชือก...คนที่กลัวความสูงขอยอมแพ้ไปแล้วครับ.........ตอนนี้จำนวนผู้เข้าแข่งลดลงอย่างรวดคนที่นำอยู่ตอนนี้คือ...ไม่น่าเชื่อครับ!! ตัวจริงแห่งชมรมเทนนิสทั้งหมดเลยครับแถมมาด้วยคนดูอีก 3 คนคร้าบบบบ”

    “หึ! ใครจะไปยอมให้จุมพิตของยัยนั้นตกไปอยู่ในมือไอ้ดุ้นหื่นกามได้ยังไงกันล่ะฟ่ะ” ซานาดะเร่งสปีดเต็มที่

    “ฉันก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน เพราะจุมพิตของริทสึจังตอนเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น หึ ๆ” อาโตเบะเพิ่งจะวิ่งแซงหน้ายางิวกับบุนตะไปตอนนี้กำลังตีคู่กับเทะสึกะและซานาดะ

    “......สะ สุดยอดเลยครับ...แต่ละคนไม่ยอมน้อยหน้ากันเลย...ตอนนี้ก็เข้ามาถึงโซนสระน้ำครับ...ใครพลาดก้าวตกน้ำถือว่า เกมโอเวอร์เลยนะครับ......”

    “แบบนั้นใครจะไปยอมกัน!!” คิริฮาระยิ่งเร่งสปีดหนักกว่า

    “โอ้โห่!! เป็นการแข่งที่น่าลุ้นกันมาก ๆ เลยครับ....ไม่มีใครพลาดท่าเลยสักคน ตอนนี้ก็มาถึงด่านสุดท้ายกันแล้วครับ....กับดักจู่โจมของชมรมวอลเล่ย์บอลครับ!!!....ตอนนี้พวกเขาเข้ามาสู่ทางตรงสุดท้ายแล้วครับ~

    “พวกเราจะไม่ยอมให้ใครได้จุมพิตไปหรอก ถ้าไปก็ต้องไปด้วยกันนี่ล่ะ”

    โอ๊ส!!

    “ละ เหลือเชื่อเลยครับ...ทั้งหมด 11 คนเข้าเส้นชัยพร้อมกันทำให้ไม่สามารถหาผู้ชนะได้ รางวัลที่ 1 จุมพิตของโคโนเอะ ริทสึ จึงตกเป็นของพวกเขาทุกคนเลยครับ!!! ในที่สุดทุกคนก็พิทักษ์จุมพิตของริทสึเอาไว้ได้

    “ทุกคน~ พยายามกันได้ดีมากเลยนะ” ริทสึโผเข้ากอดทุกคนทันที

    “หึ ๆ ช่างเถอะ....ตอนนี้ฉันต้องการรางวัลมากกว่า....” อาโตเบะรีบท้วงรางวัลทันที

    “ก็ได้จ๊ะ....จุ๊บ!

     

    ช่วงบ่าย

    “รายการช่วงบ่าย อันดับที่ 14 นะครับ....การแข่งวิ่งคอสเพลย์ครับ...ขอให้ผู้เข้าร่วมมารรวมตัวกันได้แล้วนะครับ”

    “รายการนี้ฉันจะขอเข้าร่วมเองนะ...” ริทสึอาสาเพราะถูกซานาดะสั่งห้ามไม่ยอมเข้าร่วมแข่งเกือบทุกอย่างการเลย

    “ถ้างั้นฉันจะขอแข่งด้วย....” ซานาดะกับยูคิมูระก็มาต่างก็เข้าร่วมด้วยเหมือนกัน

    “ซา ซานาดะ...ยูคิมูระคุงทำไมถึงมาเข้าร่วมด้วยล่ะ”

    “ช่างพวกฉันเถอะน่า แต่ว่าตอนเข้าไปในเต็นท์นั้นเธอต้องจับมือพวกฉันไว้ตลอดเลยรู้มั้ย”

    “เอ๋! ทำไมล่ะ.....”

    “ก็เพราะว่า พอพวกเราเลือกถุงที่ใส่ชุดได้แล้วพวกเราต้องวิ่งเข้าไปเปลี่ยนชุดในเต็นท์มืด ๆ นั้นนะครับ ริทสึจัง....” ยูคิมูระตอบด้วยรอยยิ้ม

    “แล้วอีกอย่างนะ....ยังมีพวกอยากจะงาบเธอหลงเหลืออยู่ด้วยล่ะ” ริทสึหันไปมองด้านหลังที่มีสายตาหื่นกามกำลังจับจ้องมาที่เธออยู่พอดี

    “ทำไมเพิ่งมาบอกฉันตอนนี้ล่ะ...อีตาบ้า~ T^T

    “ถ้าพร้อมแล้วก็....ปัง...!!

    “ริทสึจังเลือกชุดได้หรือยัง....” ทั้ง 3 วิ่งที่จุดเลือกชุดก่อนจะวิ่งเข้าไปในเต็นท์เปลี่ยนชุดทันที

    “ซะ ซานาดะ...นะ นายเบียดฉันมากเกินไปแล้วนะ...” ตอนนี้กำลังอยู่ในเต็นท์กันนะค่ะ

    “เธอนั่นแหละ เมื่อกี้เธอไปจับอะไรฉันน่ะ”

    “ปะ เปล่าสักหน่อย...อ๊ะ ยูคิมูระคุง...อย่าหายใจรดต้นคอฉันแบบนี้สิ..”

    “ผมขอโทษนะ แต่ผมมองอะไรไม่เห็นเลย...”

    “อ่า~ มือของยูคิมูระคุงจับที่เอวฉันอยู่อ่ะ”

    “ตอนนี้ผู้เข้าแข่งที่เข้าไป 3 คนกำลังออกมากันแล้วครับ....” ซานาดะเดินออกมาในชุดซามูไรสุดเท่ที่เข้ากับเขามาก ๆ ส่วนยูคิมูระออกมาในชุดพ่อบ้านซึ่งดูเท่ไปอีกแบบ....ส่วนริทสึ...เธอเดินออกมาในชุดแมวเหมียวตัวสีเหลืองที่ดูน่ารักน่ากอดสุด ๆ

    “ริทสึจังน่ารักสุดยอดเลย!!! (0-0)” ทุกคนมองแบบไม่ยอมวางตา

    “พวกเรารีบวิ่งเข้าเส้นชัยกันเถอะ....”

     

    หลังจบงานกีฬา

    “เฮ้อ~ ในที่สุดวันนี้ก็จบสักทีนะฮะ รุ่นพี่” คิริฮาระเดินยื่นเส้นยื่นสายระหว่างทางกลับบ้าน

    “หึ ๆ วันนี้พวกเราลงกวาดเพียบเลยนะ ปีหน้าบอกให้จัดทีมเป็นชมรมดีกว่านะ” บุนตะพูด

    “แต่ผมยังเคืองอยู่เลยนะครับ ตอนรุ่นพี่นิโอแข่งวิ่งชุดแฟนซีตอนช่วงเช้าน่ะครับ” คิริฮาระพูดด้วยน้ำเสียงขุ่นเคือง

    “เฮ้ ๆ คนที่ต้องเคืองควรจะเป็นฉันต่างหากล่ะ” นิโอพูด

    “หึ ๆ วันกีฬาปีนี้สนุกที่สุดในรอบ 3 ปีเลยนะ เก็นอิจิโร่” ยานางิพูดขึ้น

    “งั้นสินะ....”

    “แล้วคุณโคโนเอะล่ะครับ เป็นยังไงบ้าง” ยางิวถาม

    “นอนหลับคาหลังเก็นอิจิโร่เรียบร้อยแล้วล่ะ....” ทุกคนบอกร่างบางที่นอนหลับขณะที่กำลังขี่หลังของซานาดะอยู่

    “......สมแล้วล่ะที่เป็นริทสึจัง.....” ยูคิมูระพูดแล้วเอามือลูบแก้มของริทสึอย่างแผ่วเบา ๆ ก่อนจะพาริทสึกลับไปส่งที่บ้านของเธอทันที...

     

      Photobucket
    พอเห็นรูปนี้แล้วนึกถึงอนาคตข้างหน้าำขึ้นมาได้เลยนะเนี่ย (-___-)
    แล้ว 2 คนข้างล่างนี่ทำอะไรกันเนี่ย ตอนที่แล้วไม่มีใครเฉลยเลยอ่ะ สุภาพบุรุษเค้าแอบน้อยใจนะ

    Photobucket
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×