ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #25 : Love passion: 23 คุณหนูริทสึ กับ คุณชายเจ้าสำอาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      11
      3 มิ.ย. 55

     

    ณ ที่ห้องจัดเลี้ยงในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง

    “เฮ้อ~ น่าเบื่อชะมัดเลย” ริทสึยืนบ่นพร้อมกับเอนหลังพิงกำแพงห้องด้วยสีหน้าเบื่อหน่ายจากการโดนคนเป็นพ่อบังคับให้มาเป็นตัวแทนบริษัทในงานเลี้ยงที่จัดขึ้นโดยเจ้าของงานคือ ทายาทคนเดียวของกลุ่มอาโตเบะเพิ่งจะเซ็นสัญญาทำธุรกิจอะไรสักอย่าง

    “คุณพ่อนะคุณพ่อไม่เห็นต้องบังคับกันแบบนี้เลยนี่นา...” ริทสึยืนอยู่ในชุดเดรสออกงาน แบบสายเดี่ยว กระโปรงเป็นทรงบอลลูนสีชมพูสวยที่เธอโดนพี่สาวจับลากไปแต่งตัวชุดใหญ่จนออกมาสวยได้แบบนี้ แต่บังเอิญว่า คนใส่ดันไม่คิดอย่างงั้น

    “....ไม่เห็นจะรู้จักใครสักคนเลย เพราะแบบนี้ไงฉันถึงได้เกลียดการเข้างานสังคมแบบนี้ที่สุดน่ะ” พูดแล้วก็ถอนหายใจเบา ๆ อีกรอบหนึ่ง

    “คุณหนูที่น่ารักตรงนั้นน่ะ ดูเธออารมณ์ไม่ค่อยดีเลยนะหรือว่างานเลี้ยงแค่นี้มันธรรมดาไปสำหรับเธองั้นเหรอ” ชายหนุ่มเจ้าสำอางอาโตเบะเดินมาหาเธอพร้อมกับผู้ติดตาม

    “เอ๋! ไม่หรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ฉันน่ะไม่ค่อยรู้จักใครในนี้เท่านั้นล่ะค่ะ” ริทสึวางท่าเป็นกุลสตรีตามที่เธอได้เรียนมาจากคุณย่าของเธอ (คุณย่าของริทสึเปิดโรงเรียนฝึกสอนมารยาท)

    “งั้นเหรอ ถ้าไม่รังเกียจล่ะก็ฉันขอเป็นเพื่อนคุยให้เธอก็แล้วกันนะ เนอะ คาบาจิ” จู่ ๆ คุณชายก็เสนอตัวเองเป็นเพื่อนคุยให้กับริทสึไม่ได้ถามความต้องการจากอีกฝ่ายเลยสักนิด

    “ครับ”

    “ไม่เป็นไรก็ได้ค่ะ ฉันเกรงใจแขกคนอื่นที่กำลังรอจะได้พูดคุยกับคุณชายน่ะค่ะ” เธอปฎิเสธทำให้อาโตเบะหน้าเหวอเล็กน้อย

    “ชะ ช่างเถอะ ถึงยังไงซะฉันก็ไม่มีอะไรจะคุยกับแขกคนอื่นอยู่แล้วซะด้วยสิ” อาโตเบะกลับมาวางท่าอย่างเดิม

    “อย่างงั้นเหรอค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยว่า คนอย่างคุณชายจะไม่อยากคุยกับคนอื่นเป็นด้วยเหมือนกัน...”

    “หึ! พูดได้ดีนิ” อาโตเบะหัวเราะ “จะรับแชมเปญหน่อยมั้ยคุณหนู” อาโตเบะยื่นแก้วแชมเปญของตนให้กับริทสึ

    “ไม่ดีกว่าค่ะ ฉันไม่ค่อยถูกโรคกับของที่มีแอลกอฮอล์นะค่ะ”

    “ไม่ต้องห่วงหรอกน่า แชมเปญแก้วนี้เป็นแบบไม่มีแอลกอฮอล์” ริทสึมองแก้วแชมเปญของอาโตเบะสักพักก่อนจะรับมันมาอย่างโดยดี

    “อยู่ที่นี้เองเหรอ อาโตเบะ นึกว่า หายไปอยู่ที่ไหนซะอีก....” โค้ชซาคากิเดินเข้ามาหาด้วยอีกคน

    “โค้ชซาคากิ”

    “หือ! ที่แท้เธอก็มาหาคุณหนูคนนี้เองงั้นเหรอ....กำลังจะพามาแนะนำให้รู้จักอยู่พอดี” โค้ชซาคากิหันไปมองที่ริทสึสักพักก่อนจะหันกลับไปคุยกับอาโตเบะต่อทันที

    “แนะนำ? ใครงั้นเหรอครับ”

    “ก็คุณหนูที่ยืนอยู่ตรงนี้ยังไงล่ะ เธอเป็นตัวแทนของโคโนเอะกรุ๊ปที่มาร่วมงานในวันนี้ชื่อว่า โคโนเอะ ริทสึเป็นลูกสาวคนเล็กของประธานกลุ่มโคโนเอะ....” ริทสึก้มหัวให้ตามมารยาท อาโตเบะเอาแต่จับจ้องริทสึไม่ยอมวางตา

    “โคโนเอะ ริทสึงั้นเหรอเป็นชื่อที่ดูเหมาะกับเธอมากเลยนะ เนอะ คาบาจิ”

    “ครับ”

    “คุณชายก็พูดชมเกินไปแล้วค่ะ” หน้าของริทสึเป็นสีชมพูเล็กน้อยมันยิ่งทำให้เธอดูน่ารักขึ้นมาทันที

    “ไม่หรอกน่า......” พออาโตเบะพูดจบเสียงเพลงก็ดังขึ้น “จะโกรธมั้ย ถ้าฉันจะขอเธอเต้นรำสักเพลงน่ะ” อาโตเบะขอริทสึเต้นรำด้วยสักเพลง

    “ฉันเต้นไม่ค่อยเก่งซะด้วยสิ แต่ก็...ได้สิค่ะ” ริทสึยื่นมือไปให้อาโตเบะ

    “ทำได้ดีมาก อาโตเบะ” พอร่างของอาโตเบะและริทสึเดินเข้าไปตรงกลางฟอร์ ทุกคนก็รีบเดินออกไปทันทีเหลือแค่พวกเขา 2 คนเท่านั้น

    “พวกนายทุกคนจงเมามัวในความงดงามของฉันซะ”

    “คุณนี่พูดจาโอเวอร์จังเลยนะค่ะ”

    “หึ ๆ ปากก็บอกว่า เต้นไม่เก่งแต่กลับเคลื่อนไหวได้พลิ้วไหวขนาดนี้เชียวนะ” อาโตเบะยิ้มอย่างพึงพอใจกับการได้เต้นรำกับริทสึ

    “ก็มีผู้ชายที่เต้นเก่ง ๆ อย่างคุณเป็นคนนำฉันล่ะมั้งค่ะ”

    “...นี่ฉันได้ยินมาว่า สาธิตริคไคมีผู้จัดการที่มีความสามารถเป็นผู้หญิง...มันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า”

    “แล้วฉันบอกว่า จริงล่ะค่ะ คุณชายจะพูดกับฉันว่ายังไงค่ะ”

    “หึ! ฉันก็จะบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นคงเป็นผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์ แถมยังฉลาด มีไหวพริบที่พอจะควบคุมเจ้าพวกตัวจริงนั้นได้ล่ะมั้ง”

    “คุณพูดชมเกินไปหรือเปล่าค่ะ คุณชายอาโตเบะ”

    “ฉันไม่ได้พูดชมเธอสักหน่อยแต่เป็นผู้จัดการสาวคนนั้นต่างหากล่ะ”

    “...หึ ๆ แล้วถามฉันบอกว่า ผู้จัดการสาวคนนั้นเป็นฉัน คุณจะพูดยังไงค่ะ” รอยยิ้มแสนทรงเสน่ห์ผุดขึ้นมา

    “.....คงจะบอกได้คำเดียวว่า ฉันชักเริ่มสนใจเธอแล้วสิ...”

    “ทำอย่างงั้นคงไม่ได้หรอกมั้งค่ะ เพราะ มีคนคอยคุ้มฉันอยู่ตั้ง 8 คนนี่นา”

    “จะให้ฉันชิงตัวเธอออกมาดีมั้ย” พออาโตเบะพูดจบเพลงก็จบลงด้วยเหมือนกัน

    “ขอบคุณนะค่ะที่ชวนฉันเต้นรำ” ริทสึยิ้มให้ก่อนจะเดินหายไปท่ามกลางแขนคนอื่น ๆ

     

    ตืด ๆ ตืด ๆ

    “ฮัลโหล อาคายะคุงมีอะไรเหรอจ๊ะ” ริทสึเดินออกมารับลมอากาศนอกระเบียง

    “กำลังทำอะไรอยู่งั้นเหรอ ริทสึ”

    “อ๋อ~ ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในงานเลี้ยงที่โรงแรมน่ะ”

    “เอ๋! ไปทำอะไรที่ไหนนั้นกันเนี่ย”

    “วันนี้ฉันต้องเป็นตัวแทนคุณพ่อมาร่วมงานเลี้ยงน่ะ แต่พอมาแล้วกลับรู้สึกเบื่อยังไงไม่รู้สิ ชุดที่ใส่ก็อึดอัดมาก ๆ เลยนะ” ริทสึบ่นให้คิริฮาระฟัง

    “งั้นเหรอ ๆ นี่ริทสึช่วยถ่ายรูปชุดที่เธอใส่มากให้หน่อยสิ ฉันอยากเห็นอ่ะ”

    “อาคายะคุงเนี่ยฟังที่ฉันพูดอยู่หรือเปล่าเนี่ย” ริทสึเริ่มน้อยใจขึ้นมาแล้ว

    “ฮ่า ๆ ขอโทษนะริทสึ อ๊ะ! แม่บอกฉันไปเข้านอนแล้วสิ...ราตรีสวัสด์นะ คนสวยของฉัน” คิริฮาระพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะวางสายทันที

    “คนสวย....งั้นเหรอ ฉันไปเป็นของอาคายะคุงตั้งแต่เมื่อไรนะ” ริทสึบ่นพึมพำแต่ก็ยังรู้สึกจั๊กจี้หัวใจนิดหน่อย

    “เมื่อกี้คุยกับใครงั้นเหรอ คุณหนูคนสวย” อาโตเบะเดินมาหาริทสึอีกครั้งแต่คราวนี้ไม่มีคาบาจิตามมาด้วย

    “กับเพื่อนที่ชมรมน่ะค่ะ คุณชายอาโตเบะ” ริทสึหันไปยิ้มให้กับเขา

    “เรียกฉันว่า อาโตเบะก็ได้.....เอ้านี่ น้ำพั้นซ์หวังว่าคงถูกปากเธอนะ” อาโตเบะยื่นน้ำพั้นซ์อีกแก้วให้กับริทสึ

    “ขอบคุณค่ะ....”

    “ทำไมถึงชอบออกมาอยู่ในที่ที่ไม่ค่อยมีคนจังนะ เธอเนี่ย...”

    “ฉันน่ะไม่ค่อยชอบการเข้าสังคมแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะออกไปเที่ยวตามงานวัดกับเพื่อน ๆ หรือเดินเล่นตามชายหาดแล้วก็ได้นั่งดูดอกไม้ไฟก็น่าจะสนุกกว่ามาก ๆ เลยนะค่ะ” แววตาของริทสึที่มองออกไปข้างนอกมันดูเป็นประกายมากกว่าตอนที่อาโตเบะเห็นตอนเต้นรำกับเขาซะอีก

    “ไม่อยากเชื่อเลยว่า คุณหนูที่ดูเป็นกุลสตรีอย่างเธอจะชอบอะไร ๆ ที่มันธรรมดาเหมือนกับคนทั่วไปด้วย”

    “อิ ๆ ฉันก็โดนคุณย่าพูดอยู่บ่อย ๆ เหมือนกันนะค่ะ...แต่ว่าฉันอยากจะถามคุณอาโตเบะเหมือนกันว่า อยู่ในช่วงแข่งระดับประเทศแท้ ๆ แล้วทำไมถึงมาจัดงานเลี้ยงหรูหราแบบนี้ได้ล่ะค่ะ...”

    “หึ! พอดีฉันเพิ่งจะเซ็นสัญญาทำธุรกิจใหม่กับพ่อของเธอน่ะก็เลยอยากจัดงานเลี้ยงฉลองเท่านั้นเองล่ะ”

    “คุณนี่ชอบทำอะไรโอเวอร์อย่างที่ทุกคนชอบพูดกันจริง ๆ เลยนะค่ะ”

    “ส่วนเธอก็ชอบทำอะไรที่มันเรียบง่ายสินะ”

    “คงประมาณนั้นมั้งค่ะ”

    ตืด ๆ ตืด ๆ

    “ฮัลโหลค่ะ....อ๊ะ! ยูคิมูระคุง......” ริทสึเหล่มองที่อาโตเบะเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าเป็นเชิงขอโทษก่อนจะเดินหาที่คุยเงียบ ๆ กับยูคิมูระกันแค่ 2 คน

    “โคโนเอะจังกำลังทำอะไรอยู่งั้นเหรอ”

    “ตอนนี้ฉันอยู่ในงานเลี้ยงที่โรงแรมน่ะจ๊ะ พอดีต้องมาร่วมงานแทนคุณพ่อ”

    “งั้นเหรอ ตอนนี้ผมเพิ่งจะจัดตารางแข่งเสร็จเลยโทรมาบอกโคโนเอะจังก่อน”

    “อย่าหักโหมมากนักล่ะ ยูคิมูระคุงฉันเป็นห่วงเธอนะ”

    “ขอบคุณมากนะที่เป็นห่วงผมน่ะ..แล้วที่งานเลี้ยงเป็นยังไงบ้างล่ะ”

    “อืม....ก็เฉย ๆ นะ พอดีฉันไม่ค่อยชอบเข้าสังคมอยู่แล้วด้วยสินะ”

    “ถ้าไม่ชอบก็อย่าฝืนเลยนะ ผมไม่อยากเห็นหน้าเศร้า ๆ ของริทสึจัง”

    “ขอบคุณนะจ๊ะที่เป็นห่วงฉันน่ะ”

    “ผมขอตัวก่อนนะ ราตรีสวัสด์นะ ผู้จัดการของผม....คุณเป็นของผมคนเดียวนะ โคโนเอะจัง”

    “ฮ่า ๆ พูดอะไรก็ไม่รู้นะ ยูคิมูระคุงเนี่ย”

     

    ช่วงงานเลี้ยงจบลง

    “เฮ้อ~ พี่จิกะมัวทำอะไรอยู่นะ โทรไปก็ไม่ยอมรับสักที” ริทสึบ่นกับมือถือของตัวเองก่อนจะมองที่นาฬิกาข้อมือเรือนสวยที่ตอนนี้กำลังบอกเวลาว่า อีกไม่กี่นาทีจะ 4 ทุ่มแล้ว

    “มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ คุณหนูโคโนเอะ” โค้ชซาคากิขับรถผ่านหน้าโรงแรมที่ริทสึกำลังยืนรอรถของพี่สาวพอดี

    “แค่โทรหาทางบ้านไม่ติดเท่านั้นเองค่ะ”

    “ให้ฉันไปส่งที่บ้านมั้ย คุณหนูผู้น่ารัก” อาโตเบะเลื่อนกระจกลงมาทันที

    “ไม่ดีกว่าค่ะ เดี๋ยวฉันนั่งรถแท็กซี่กลับไปก็ได้ค่ะ”

    “อย่าทำเป็นเกรงใจไปหน่อยเลย เนอะ คาบาจิ”

    “ครับ”

    “เธอกลับบ้านพร้อมกับฉันก็ได้นะ ถ้าเธอยอมมานั่งข้าง ๆ ฉันจนกว่าจะถึงบ้านน่ะ” อาโตเบะเอามือตบเบาะข้าง ๆ ตัวเอง

    “.....ถ้าอย่างงั้นก็....ขอรบกวนด้วยนะค่ะ” ริทสึขึ้นมานั่งข้าง ๆ อาโตเบะตามที่เขาพูดเอาไว้ แต่แทนที่พวกเขาจะไปส่งริทสึกลับถึงบ้านอย่างที่ได้พูดเอาไว้พวกเขากลับขับรถมาที่ชายหาดแทน

    “คุณอาโตเบะ นี่มันอะไรกันค่ะ คุณบอกว่า จะพาฉันมาส่งถึงบ้านไม่ใช่เหรอ” ริทสึทำสีหน้าไม่พอใจอย่างมาก

    “ชอบเงียบ ๆ แล้วเบิกตาให้ดีนะ ริทสึจัง” อาโตเบะเอามือเสยผมตัวเองก่อนจะชูมือขึ้นแล้วดีดนิ้วตามสไตค์ของตัวเอง

    เป๊าะ!

    ฟิ้ว~

    ตูม!!

    “นี่มัน.......ดอกไม้ไฟ.....” ริทสึมองดอกไม้ไฟที่ทยอยลอยออกมาเรื่อย ๆ เต็มไปทั่วท้องฟ้าในบรรยากาศที่สวยงามบนชายหาดแบบนี้

    “...หึ ๆ แบบนี้คงจะทำให้พึงพอใจได้สินะ” อาโตเบะดูจะมั่นใจกับฝีมือของเขาอย่างแรง

    “.....ทะ ทำไม...ถึงทำแบบนี้ล่ะค่ะ”

    “ก็เธอบอกว่า งานเลี้ยงที่โรงแรมมันน่าเบื่อนี่นา ฉันก็เลยอยากจะหาอะไรทำให้เธออารมณ์ดีขึ้นมาเท่านั้นล่ะ” หลังจากที่ริทสึเดินไปหาที่คุยกับยูคิมูระ 2 ต่อ 2 อาโตเบะก็ทำการโทรจัดการแผนการณ์ทั้งหมดขึ้นมาทันที

    “...แต่คุณไม่น่าทำอะไรแบบนี้กับผู้หญิงที่คุณเพิ่งรู้จักกันครั้งแรกแทบไม่ถึง 3 ชั่วโมงด้วยซ้ำ”

    “พอดีมันเกิดแรงบันดาลใจให้อยากทำอะไรเซอร์ไพร...ผู้หญิงสวย ๆ คนหนึ่งเท่านั้นล่ะ เนอะ คาบาจิ”

    “ครับ”

    “อ่า~ คุณนี่มัน....คุณชายจอมโอเวอร์ขนานแท้เลยนะเนี่ย” ริทสึแทบจะพูดอะไรไม่ออกกับสิ่งวิเศษที่สวยงามอะไรแบบนี้

    “หึ ๆ เรื่องนั้นมันแน่อยู่แล้ว....” ริทสึยืนชมดอกไม้ไฟกับอาโตเบะ

     

    ศึกแข่งระหว่าง เฮียวเท กับ เซงาคุ

    “เฮ้! พวกเฮียวเทมากันแล้ว” โมโมชิโระเรียกตัวจริงทุกคนให้หันไปมองพร้อมกันทั้งหมด

    “หึ! การแข่งวันนี้ผู้ชนะจะต้องเป็นเฮียวเทของพวกเราเท่านั้น ส่วนคนที่แพ้ก็คือ พวกนาย...เซชุน....” อาโตเบะดูท่าทางมั่นใจเหมือนเพิ่งคว้าเทพีแห่งชัยชนะมาไว้ในมือของตัวเอง

    “....อาโตเบะ....”

    “เทะสึกะ วันนี้ฉันจะต้องชนะแล้วขึ้นเป็นนัมเบอร์วันของประเทศให้ได้”

    “แฮ่ก ๆ นึกว่า จะมาดูการแข่งไม่ทันทีซะอีก” ริทสึวิ่งมาดูการแข่งด้วยความรีบร้อน

    “อ๊ะ! ผู้หญิงในตอนนั้นนี่นา” โฮริโอะบังเอิญสังเกตเห็นริทสึเข้าพอดี

    “ริทสึ! มาเชียร์เทะสึกะงั้นเหรอ” คิคุมารุวิ่งเข้าใส่ริทสึทันที

    “....เอ่อ....จ๊ะ....”

    “มาชมการแข่งที่งดงามของฉันสินะ คุณหนูผู้น่ารัก” อาโตเบะเห็นก็หันมาจ๊ะเอ๋เข้ากับริทสึพอดีเหมือนกัน

    “ไม่เจอกันนานเลยนะค่ะ คุณอาโตเบะ” ริทสึยิ้มทักทาย

    “ก็แค่ไม่กี่วันเองนี่นา..เนอะ คาบาจิ”

    “ครับ”

    “ขอให้วันนี้เป็นเกมที่สนุกอีกเกมนะค่ะ” ริทสึพูดอวยพรไม่ใช่ให้กับอาโตเบะแต่เป็นทุกคน ๆ ที่กำลังแข่งขันในวันนี้

    “ผู้ชนะจะต้องเป็นเฮียวเทเท่านั้น.....” พอมาถึงตาของอาโบเตะกับเอจิเซ็น...แม้แต่จอมราชันย์อย่างสาธิตริคไคยังตามมาดูด้วยเลย

    “นึกไม่ถึงเลยว่า เธอจะมาดูการแข่งด้วยเหมือนกัน” ซานาดะเดินเข้ามาหาริทสึ

    “อ๊ะ! ซานาดะ ยานางิคุง ยูคิมูระคุงก็ด้วยงั้นเหรอ”

    “ใจร้ายจังเลยนะ ปล่อยให้พวกเราไปแข่งตามลำพังส่วนคุณแอบมายืนดูแบบนี้เนี่ยนะ” ยานางิพูดออกแนวขำ ๆ นิดหน่อย

    “นาน ๆ ทีจะได้เห็นการแข่งที่สนุกแบบนี้นี่นา”

    “เป็นยังไงบ้างล่ะ การแข่งขันน่ะ โคโนเอะจัง”

    “ตอนนี้ถึงตาอาโตเบะคุงแข่งแล้วล่ะจ๊ะ” ริทสึหันไปยิ้มให้กับพวกเขา

    “มะ มาแล้ว สภาวะไร้ตัวตนของเรียวมะคุงนี่นา! อาโตเบะใช้การแข่งบังคับให้เอจิเซ็นปลดปล่อยท่าสภาวะไร้ตัวตนออกมา

    “เจ้าอาโตเบะจะดึงมันออกมาใช้ตั้งแต่ต้นเลยงั้นเหรอ” ซานาดะยืนดูนิ่ง ๆ

    “เกม เซงาคุ 2-4” เอจิเซ็นถึงจะโดนอาโตเบะเล่นงานซะหนักแต่ก็สามารถตีตื้นกลับมาได้เหมือนกัน

    “รู้สึกว่า เด็กปี 1 คนนั้นจะสั่งสมฝีมือเอาไว้เยอะเหมือนกันนะ” ริทสึพูดกับทั้ง 3 คน

    “ดูอยู่เฉย ๆ เถอะ โคโนเอะ” ซานาดะสั่งให้ริทสึอยู่เงียบ ๆ ทันที

    118 – 117 เอจิเซ็นเป็นฝ่ายนำ” ทุกอย่างถูกดำเนินต่อไปจนถึงรอบแมตซ์พอย อาโตเบะถึงแม้จะหมดสติแต่ก็ยังลุกขึ้นมาอย่างราชันย์

    “เกม แอน แมตซ์ เอจิเซ็น 7-6 โรงเรียนเซชุนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ”

    “นี่ขอโทษด้วยนะ ถึงจะหมดสติแต่ยังไงสัญญาก็เป็นสัญญานะ” เอจิเซ็นหยิบแบตตาเลี่ยนตัดผมออกมา

    “เฮ้ย! เอจิเซ็นเอาจริงเหรอกับคนหมดสติไร้ทางสู้เนี่ยนะ” โมโมชิโระพูดขึ้น

    “เดี๋ยวก่อน! ถ้าจะโกนล่ะก็มาโกนผมฉันดีกว่า” ซากิตัวจริงของเฮียวเทเข้ามาขวางทางไว้ก่อน

    “งั้นก็ช่วยไม่ได้สินะ...” เอจิเซ็นกำลังโกนผมของซากิแต่มือของอาโตเบะก็มาแย่งแบตตาเลี่ยนไปจากมือของเขา

    “หึ! คิดหรือว่า ความสง่างามของฉันจะมาสิ้นสุดลงด้วยเรื่องแค่นี้งั้นเหรอ” อาโตเบะเป็นคนโกนผมด้วยตัวเองก่อนจะเดินออกไปจากคอร์ท

    “เป็นคนที่มีทิฐิสูงจังเลยนะ อาโตเบะคุงเนี่ย” ริทสึหัวเราะเบา ๆ

    “จบแค่นี้สินะ กลับกันเถอะโคโนเอะ” พอเห็นว่า การแข่งจบลงซานาดะจึงสั่งให้กลับทันทีแต่ว่า....

    “เดี๋ยวก่อนสิ ซานาดะ.....” อาโตเบะเดินเข้ามาพวกเขา

    “มีธุระอะไรกับพวกเรางั้นเหรอ...” ทั้ง 3 คนหันไปมองอาโตเบะพร้อม ๆ กัน

    “ใครบอกว่า ฉันมีธุระกับนายล่ะ....ฉันมีธุระกับผู้จัดการของพวกนายต่างหากล่ะ” อาโตเบะพูดพร้อมกับคว้าข้อมือของริทสึแล้วพาริทสึไปพร้อมกับเขาต่อหน้าต่อตาทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นทันที

    “คะ คุณอาโตเบะ”

    “หึ! นี่ริทสึ....ตอนนี้เธออยากจะไปที่ไหนต่อล่ะ”

    “เอ๋!...หึ ๆ คุณเนี่ยโอเวอร์ไม่เปลี่ยนเลยนะค่ะ” ริทสึก็ตามอาโตเบะไปเชียวกัน

    “มันแน่นอนอยู่แล้ว แต่ก่อนอื่นเธอต้องมาเล็มผมให้ฉันใหม่ก่อนนะ”

    “ได้สิค่ะ คุณอาโตเบะ”

    “เดี๋ยวก่อนสิ อาโตเบะ!! จะพาผู้จัดการของพวกฉันไปไหนน่ะ” พวกซานาดะตะโกนขึ้นพร้อม ๆ กัน ถึงแม้ว่า การแข่งเทนนิสของอาโตเบะจะจบลงแต่การแข่งขันเรื่องความรักยังไม่จบอยู่เพียงเท่านี้แน่นอน.........

     

      Photobucket

    ทายสิ คนนี้ใครเอ๋ย~ 
    Photobucket

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×