ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #18 : Love passion: 16 ตัวเลือกแสนอึดอัด + ศึกเขตคันโต เซงาคุ ปะทะ ราชันต์ริคไค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      12
      21 พ.ค. 55


     

    ที่โรงพยาบาล

    “โคโนเอะจัง ดูเงียบ ๆ ไปนะ” ยูคิมูระเอ่ยถามร่างบางที่เอาแต่นั่งปอกผลไม้ให้เขาอย่างเงียบ ๆ

    “.....เอ๋! เมื่อกี้ยูคิมูระคุงพูดว่ายังไงนะ...”

    “โคโนเอะจังเป็นอะไรมากหรือเปล่า วันนี้ดูเงียบผิดปกติ” ยูคิมูระถามอีกครั้งพร้อมเอามือลูบไล้ที่แก้มนุ่ม ๆ ของอีกฝ่าย

    “ไม่มีอะไรหรอก แค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง” ริทสึยิ้มเจือง ๆ

    “ไม่ต้องฝืนก็ได้นะ...”

    “ยูคิมูระคุงทำไมถึงพูดแบบนั้นล่ะ”

    “ผมรู้นะว่า โคโนเอะจังอยากจะไปนั่งเชียร์ทุกคน...” ถูกอย่างที่ยูคิมูระพูดเอาไว้ถึงแม้ปกติริทสึจะแวะเวียนมาเยี่ยมเขาทุกวันยกเว้นวันที่มีแข่งเท่านั้นแต่วันนี้ริทสึกลับยอมมานั่งเฝ้าไข้เขาแทนที่จะไปนั่งเชียร์อยู่ข้าง ๆ สนามเป็นกำลังใจให้ทุกคน

    “รอบนี้คงไม่ต้องหรอกมั้ง ทุกคนต้องชนะได้แน่”

    “ผมไม่ได้หมายถึง.....พวกเรา....แต่เป็นเซงาคุต่างหากล่ะ” ริทสึชะงักไปชั่วขณะ

    “บะ บ้าน่า ฉันจะไปคิดถึงทีมคู่แข่งได้ยังไงกันล่ะ ถึงพวกเขาจะเคยเป็นเพื่อนฉันมาก่อนแต่ตอนนี้พวกเขาคือ คู่แข่งของพวกเรานะ ยูคิมูระคุง”

    “......งั้นเหรอ...ผมคงจะคิดไปเองคนเดียว...” ยูคิมูระยิ้มบาง ๆ

    “ใช่แล้ว ๆ แค่คิดไปเองเท่านั้นแหละ...เอ่อ...ยูคิมูระคุงทานส้มหน่อยมั้ย” ริทสึพยายามเฉไฉไปเรื่องอื่น

    “ได้สิ ผมอยากทานส้มที่โคโนเอะจังเอามา...”

    “....ยูคิมูระคุง ปากหวานจัง” ริทสึยิ้มอย่างเขินอาย

    “ผมน่ะชอบรอยยิ้มตอนเขินอายของโคโนเอะจังนี่นา....” ยูคิมูระหยิบส้มขึ้นมาชิ้นหนึ่งแล้วเอามันมาประทับเบา ๆ ที่ริมฝีปากของริทสึก่อนจะเอามาทานเอง

    “ยะ ยูคิมูระคุง” หน้าของริทสึเริ่มแดงขึ้นเรื่อย ๆ

    “ชิ้นนี้หวานจังนะ...” ยูคิมูระเอาลิ้นเลียที่ริมฝีปากของตัวเองก่อนจะยิ้มออกมาอย่างพึ่งพอใจกับผลงานชิ้นเอก

    “ยะ อย่าแกล้งแบบนี้สิ ยูคิมูระคุง!o(>///<)o

    “นิดเดียวเอง...” เขายิ้ม

    “ยูคิมูระคุง ไม่น่า~” ริทสึโดนยูคิมูระแกล้งเป็นการใหญ่จนกระทั่ง.....

    ก๊อก ๆ

    “ยูคิมูระคุง มีโทรศัพท์จากเพื่อน ๆ ค่ะ” พยาบาลคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามาช่วยชีวิตริทสึเอาไว้ทันเวลา

    “เข้าใจแล้วครับ เดี๋ยวผมกลับมานะ”

    “เก็นอิจิโร่มีอะไร...”

    “ตอนนี้พวกเราชนะแข่งคู่มาแล้วอีกแค่นิดเดียวพวกเราก็จะเป็นแชมป์เขตคันโต”

    “งั้นเหรอ.....”

    “อืม....ฉันจะเอาถ้วยชนะเลิศไปฝากนายเอง”

    “เก็นอิจิโร่...ฉันจะเข้ารับการผ่าตัด”

    แกร๊ก! ซานาดะตัดสายไปโดยที่ไม่ได้พูดอะไร

    “ซานาดะโทรมาเหรอ...” ริทสึเดินมาพร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่ในมือ

    “อืม....ดอกไม้เอามาจากที่ไหน สวยจังเลยนะ”

    “อ๋อ! พี่เคนเอามาให้น่ะ เมื่อเช้าฉันเผลอลืมเอาไว้ตอนที่เอาไปแช่น้ำอยู่” ริทสึยิ้มบาง ๆ

    “สวยจัง......” ยูคิมูระยิ้มอย่างมีความสุขกับการได้เห็นดอกไม้ที่สวยงาม + ริทสึด้วย

    “นี่ยูคิมูระคุง.....สนุกรึเปล่าเทนนิสน่ะ” ริทสึถาม

    “สนุกสิ...ถ้าพวกเราชนะมันก็ต้องยิ่งสนุกแน่ ๆ โคโนเอะจังถามแบบนี้ทำไม”

    “ไม่มีอะไรจ๊ะ...” ริทสึส่ายหน้าก่อนจะพายูคิมูระกลับไปพักที่ห้องของตัวเอง

    ซานาดะ...การแข่งครั้งนี้จะเปลี่ยนอะไรนายได้บ้างมั้ยนะ ริทสึพูดกับตัวเองในใจก่อนจะนึกเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานระหว่างเธอกับซานาดะ

     

    ที่ห้องชมรม

    “โคโนเอะ เธอมีเรื่องอะไรจะคุยกับฉัน” ซานาดะถามเพราะเป็นเรื่องที่หายากมาก ๆ ที่ริทสึจะเป็นฝ่ายชวนซานาดะออกมาคุยตามลำพัง

    “คือว่า........”

    “อยากพูดอะไรก็รีบพูดมา ไม่งั้นฉันจะกลับไปซ้อมต่อ” ซานาดะกำลังจะเปิดประตูออกไปแต่ว่าริทสึกลับดึงเสื้อของซานาดะได้ก่อน

    “อย่าเพิ่งไปนะ.....ฉันอยากบอกกับนายว่า พรุ่งนี้...ฉันคงไปเชียร์พวกนายไม่ได้” ริทสึพูดออกมาขณะที่ยังดึงเสื้อของซานาดะไม่ยอมปล่อย

    “เรื่องแค่นี้จะมาบอกฉันทำไม...ไปบอกเจ้าพวกนั้นดีกว่าการที่เธออยู่หรือไม่อยู่สำหรับฉันมันก็มีค่าเท่ากัน”

    “นายจะพูดยังไงก็ช่างเถอะ แต่ว่าตอนนี้นายช่วยฟังฉันหน่อยจะมองว่า คำพูดของฉันเป็นคำพูดลอย ๆ ไม่ต้องสนใจก็ได้...ฉันไม่ว่าอะไรทั้งนั้นแหละ” ริทสึกำเสื้อของซานาดะแน่นขึ้นกว่าเดิม

    “.......ว่ามาสิ.......” ซานาดะยอมฟังแต่โดยดีแต่ไม่ใช่เพราะ คำพูดของริทสึแต่เป็นสีหน้าที่เหมือนจะร้องไห้ของริทสึต่างหาก

    “ซานาดะ....นายก็รู้เรื่องที่ฉันเคยเรียนอยู่ที่เซงาคุแล้วก็เป็นเพื่อนของพวกเทะสึกะด้วยสินะ...นั่นล่ะมันถึงเป็นเหตุผลที่ฉันไปไม่ได้เพราะว่า....ฉันไม่กล้าสู้หน้าพวกเขา...”

    “เธอไม่ได้ไม่กล้า....แต่เธอกำลังกลัวต่างหากล่ะ” ซานาดะพูดเสียงนิ่ง ๆ

    “มะ ไม่ใช่นะ ฉันไม่ได้กลัวสักหน่อย” ริทสึเถียง

    “ใช่! เธอกลัว.....เพราะถ้าเธอบอกว่า ไม่กล้าสู้หน้าแล้วทำไมถึงไม่คิดจะสู้กับมัน....จะเป็นเพื่อนหรือครอบครัวก็ช่างเถอะแต่ในเมื่อต้องมาสู้กันแล้ว...พวกเขาก็คือ ศัตรูที่เราต้องกำจัดเท่านั้น”

    “ซานาดะ.......”

    “......ฉันไม่ได้คิดจะเตือนสติเธอหรอกนะ” ซานาดะชิงตัดหน้าพูดก่อนริทสึ

    “นี่ซานาดะ....งั้นฉันขอถามอีกเรื่องหนึ่งสิ”

    “อะไรอีก....”

    “นายน่ะสนุกกับเทนนิสบ้างมั้ย...” สีหน้าของริทสึเหมือนกำลังกลั้นน้ำตาเอาไว้อยู่

    “.......ไร้สาระ.....ของแบบนั้นมันจะต้องชนะเท่านั้นถึงจะเรียกว่า สนุก”

    “ซานาดะ นายลืมความสนุกนั้นไปตั้งแต่เมื่อไรกัน...” ริทสึลองถามอีกครั้ง

    “............................” รอบนี้ซานาดะไปยอมพูดอะไรแล้วเดินออกไปทันที

    “.....อึก....ฮือ ๆ....ฉันน่ะไม่ได้ร้องไห้เพราะนายหรอกนะ ซานาดะ” รอยยิ้มบาง ๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าของเธอ

     

    กลับมาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

    “รู้สึกว่า ซานาดะจะโทรกลับมาช้ากว่าปกตินะ” ริทสึพูดขึ้นขณะมองยูคิมูระที่กำลังถูกแพทย์ตรวจร่างกายอยู่

    “ทำไมถึงพูดแบบนั้นล่ะ โคโนเอะจัง”

    “ก็ปกติหมอนั่นต้องโทรมาแบบเสียงมาด ๆ แล้วบอกว่า ยูคิมูระ พวกเราชนะแล้ว” ริทสึพูดเลียนเสียงของซานาดะตามที่ได้ใช้บ่อย ๆ ในการปลุกคิริฮาระ (ช่วงที่ปลุกยาก)

    “หึ ๆ อีกเดี๋ยวก็คงโทรมาเองแหละ ถ้ากังวลทำไมถึงไม่ไปหาพวกนั้นล่ะ”

    “ไม่เอาหรอก ฉันขออยู่เป็นเพื่อนยูคิมูระคุงดีกว่า” ริทสึพูดแต่ในใจของเธอคงลอยไปถึงสนามแข่งแล้ว

    “ขอบคุณนะ โคโนเอะจัง” พอยูคิมูระพูดจบแพทย์ก็ตรวจเสร็จพอดี

    “....เอ่อ...จะได้เวลาพักผ่อน หมอว่า หนูควรออกไปก่อนนะ” แพทย์หันมาพูดกับริทสึ

    “เอ๋! ทำไมล่ะค่ะ”

    “โคโนเอะจัง ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวค่อยกลับมาเยี่ยมผมอีกทีก็ได้ตอนนี้ไปทำในสิ่งที่อยากทำเถอะนะ” ยูคิมูระยิ้มบาง ๆ แล้วบอกให้ริทสึออกไปตามคำสั่งของแพทย์

    “แล้วตอนนี้ฉันควรจะทำอะไรต่อดีล่ะ” ริทสึพูดขึ้นหลังเดินออกมา

    เธอบอกว่า ไม่กล้าสู้แล้วทำไมไม่คิดจะสู้กับมันล่ะคำพูดของซานาดะโผล่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

    “นั่นสินะ....” ริทสึพอยืนทำใจได้ก็รีบไปที่สนามแข่งทันที

     

    สนามแข่งรอบชิงเขตคันโต

    Go Go Rikkaidai~!!! เสียงเชียร์ฝั่งสาธิตริคไคดังลั่นสนาม

    “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เสนาธิการจะแพ้น่ะ” ลูกทีมคนหนึ่งพูดขึ้น

    “พวกนายหุบปากซะ” ซานาดะมองด้วยหางตา

    “นายน่ะควรจะเป็นฝ่ายอยู่เงียบ ๆ มากกว่านะ” เสียงเล็ก ๆ ที่ใครต่างก็คุ้นเคยหลังจากทางด้านหลัง

    “ไหนเธอบอกว่า จะไม่มาแล้วยังไง”

    “ก็เมื่อวานคนบ้าที่ไหนก็ไม่รู้บอกให้ฉันสู้เองนี่นา” ริทสึยิ้มที่มุมปาก

    “หึ! เลิกพูดมากแล้วไปนั่งดูเฉย ๆ ซะ”

    “การแข่งเป็นยังไงบ้าง ชนะคู่ทั้ง 2 คู่แต่ดันแพ้เดี่ยวมือ 3 สินะ” ซานาดะตวัดมองด้วยหางตาทันที

    “ถ้ายังไม่หยุดพูด ฉันเป็นคนปิดปากเธอเอง”

    “ฉันรู้ว่า นายไม่กล้าทำหรอกน่า ฉันจะไปดูยานางิคุงสักหน่อย อย่าเพิ่งไปบอกอาคายะล่ะว่า ฉันมาแล้ว” ริทสึเดินไปดูอาการของยานางิอย่างเงียบ ๆ

    “ยานางิคุงไม่เป็นไรใช่มั้ย” ริทสึเดินเข้าไปถามขณะที่ยานางิเดินออกมาพร้อมกับอินูอิ

    “โคโนเอะจัง ไหนบอกว่า ติดธุระยังไงล่ะ” ยานางิถามด้วยความแปลกใจ

    “....มันเสร็จแล้วกว่าที่คิดน่ะ” เธอยื้มบาง ๆ

    “คุณคือ........” อินูอิมองริทสึด้วยสีหน้าสับสนนิดหน่อย

    “ฉันชื่อ โคโนเอะ ริทสึค่ะเป็นผู้จัดการทีมของชมรมเทนนิสสาธิตริคไค ยินดีที่รู้จักค่ะ” ริทสึก้มหัวให้ตามมารยาท

    “การแข่งของอาคายะจะเริ่มแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงไม่ไปดูหน่อยล่ะ”

    “ไม่ล่ะ การดูแลคนที่แข่งเสร็จน่ะสำคัญกว่าอยู่แล้วล่ะ”

    “คงไม่เป็นอะไรหรอก....” อินูอิตอบ

    “งั้นเหรอ ถ้าอย่างงั้นเชิญกลับไปเชียร์เพื่อนต่อดีกว่านะ” ริทสึยิ้มบาง ๆ ก่อนจะเดินกลับมาดูการแข่งพร้อมกับยานางิ

    “รู้สึกว่า จะเริ่มไปเยอะแล้วนะ” ยานางิมองดูที่คอร์ทซึ่งคิริฮาระกำลังมองฟูจิเป็นเหยื่ออันโอชะของเขาในวันนี้

    “หวังว่า อาคายะคงจะสู้ไหวนะ” แววตาของริทสึดูหวาดกลัวเล็กน้อย

    “ถ้าหมายถึง การใช้โหมดตาแดงของอาคายะ....โคโนเอะจังยังรู้สึกกลัวอยู่รึเปล่า” ริทสึเอามือจับที่บาดแผลของเธอเบา ๆ ทั้งที่วันนี้เธออุตส่าห์เมคอัพทำให้มันเหมือนไม่มีบาดแผลอะไรบนหัวของเธอ

    “ก็นิดหน่อย แต่ที่ฉันกลัวจริง ๆ คือ การที่อาคายะคุงสนุกกับการทำร้ายคนอื่นมากกว่า”

    “ถ้าไม่อยากดูก็ผิดตาเอาไว้ก็ได้นะ...” ยานางิกุมมือของริทสึเบา ๆ เพื่อทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายลง

    “.....นี่ยานางิคุง ขอถามหน่อยสิ....ยานางิคุงสนุกมากมั้ยกับการเล่นเทนนิสน่ะ”

    “......สนุกสิ สนุกมาก ๆ เลยด้วย” ยานางิตอบพร้อมกับรอยยิ้มบาง ๆ

     

    “เกม วอน บาย ฟูจิ ชูสึเกะ ชนะ 7-5” เซงาคุชนะไปอีกเกมแล้ว

    “ทำได้ดีแล้วล่ะ อาคายะคุง” ริทสึยิ้มให้ขณะที่คิริฮาระกำลังเดินมาหาซานาดะ

    “ริทสึ....รองกัปตันช่วยชกผมด้วยครับ...!

    “เลิกพูดมากแล้วไปพักซะ”

    “ซานาดะ....คิดว่า การแข่งครั้งนี้จะเปลี่ยนอะไรบางอย่างในตัวบ้างมั้ย” ริทสึหันหลังพูดกับซานาดะขณะที่เขากำลังเตรียมตัวจะแข่งนัดต่อไป

    “....ไม่มีอะไรที่ฉันต้องเปลี่ยน....”

    “ช่วยเลิกสักทีได้มั้ย ไอ้นิสัยที่ชอบหยิ่งในศักดิ์ศรีของนายน่ะ” ริทสึหันไปมองอีกฝ่ายเล็กน้อย

    “หุบปากแล้วลงมานั่งแทนที่ฉันซะ....” ซานาดะสั่งให้ริทสึมานั่งในเก้าอี้โค้ชแทนตัวเอง

    “ดูเธอมีสีหน้าไม่ดีเลยนะ แม่หนู” โค้ชริวซากิเห็นอาการผิดปกติของริทสึขณะที่กำลังนั่งดูซานาดะแข่งอยู่

    “แค่กังวลนะค่ะ แล้วก็ฉันอยากให้เขาสนุกกับเทนนิสอีกสักนิดก็ยังดี...” ริทสึตอบพร้อมกับก้มหัวให้กับโค้ชริวซากิ

    “เธอเป็นผู้จัดการทีมของเจ้าพวกนั่นสินะ”

    “ค่ะ.....ชื่อโคโนเอะ ริทสึ โค้ชริวซากิ” ริทสึหันไปยิ้มให้

    “ได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอยู่ว่า พอหลังแข่งเสร็จจะมีช่อดอกไม้เขียนขอโทษให้กับโรงเรียนทุกโรงเรียนที่แข่งกับสาธิตริคไค....”

    “รู้เรื่องนั้นด้วยเหรอค่ะ เรื่องนี้แม้แต่รองกัปตันซานาดะยังไม่รู้เลยสักนิด”

    “แล้วทำไมเธอถึงต้องส่งไปให้พวกเขาด้วยล่ะ เพื่อแสดงถึงความสงสารงั้นเหรอ”

    “เปล่าหรอกค่ะ ขอโทษที่พวกเราไม่มีความยินดีกับการแข่ง...ฉันแค่อยากให้พวกเราได้สนุกกับเทนนิสเท่านั้นค่ะ”

    “หึ ๆ เป็นผู้จัดการที่แปลกดีนะ...”

    “หลาย ๆ คนก็ชอบพูดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ” ริทสึหัวเราะ

     

    “กะ เกม วอน บาย อิจิเซ็น 7-5” ในที่สุดการแข่งขันก็จบลงโดยที่เซงาคุเป็นฝ่ายชนะไป

    “เฮ้! ซานาดะจะเอายังไงกับถ้วยรางวัลดีล่ะ” บุนตะวิ่งมาพร้อมกับถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ

    “ถ้วยรางวัลนอกจากชนะเลิศ ฉันไม่สนใจทั้งนั้น” พูดเสียงนิ่ง ๆ แล้วเดินจากไปทันที

    “โออิชิดูดิ ขนาดนี้แล้วยังทำหยิ่งอีกแหะ~” คิคุมารุพูดขึ้น

    “เฮ้! เอจิอย่าพูดแบบนั้นนะ” โออิชิพยายามจะห้ามคู่หูตัวเอง

    “มันก็จริงอย่างที่พูดนั้นแหละ หมอนั่นควรจะลด ๆ มั้งนะไอ้ความหยิ่งของตัวเองเนี่ย” ริทสึเดินตรงเข้ามาพร้อมกับส่งยิ้มและโบกมือให้ทุกคนในทีมเซงาคุ

    “สาวคนนั้นใครกันน่ะ....” โมโมชิโระถามด้วยความแปลกใจ

    “โคโนเอะ ริทสึ เป็นผู้จัดการทีมของสาธิตริคไค ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ” ริทสึก้มหัวตามมารยามอีกรอบหนึ่ง

    “เอ๋~ ริทสึเองเหรอ ริทสึจริง ๆ ด้วยล่ะ เมี้ยว~” คิคุมารุกระโจนเข้าหาทันทีแต่ว่า....

    ตุบ!

    “มีความเป็นไปได้ที่เอจิคุงจะกระโจนเข้าใส่ฉัน....94%” ริทสึหมุนตัวหลบทันพอดี

    “โคโนเอะ เธอกลับบ้านตั้งแต่เมื่อไรน่ะ” โออิชิถาม

    “ก็ประมาณ 2-3 เดือนแล้วล่ะแต่ว่าทางฉันมันเกิดเรื่องวุ่นวายนิดหน่อยเลยไม่ได้ติดต่อมา....นี่เทะสึกะไม่ได้บอกพวกนายเอาไว้เหรอ ฉันเคยนัดเจอหมอนั่นครั้งหนึ่งแล้วนะ” ริทสึถามด้วยสีหน้าแปลกใจ

    “เปล่าเลย เทะสึกะไม่ได้บอกอะไรเลยสักนิด” อินูอิตอบ

    “งั้นหรอกเหรอ~” ริทสึเอามือกอดอก

    “ว่าแต่เธอมาคุยกับพวกฉันแบบนี้ ไม่โดนทางนั้นโกรธเลยงั้นเหรอ เมี้ยว~” คิคุมารุวิ่งเข้าไปกอดเอวริวสึทันที

    “ซานาดะเป็นคนบอกให้มาเองแหละ....แต่ถึงไม่บอกฉันก็อยากมาหาพวกนายอยู่แล้ว”

    “นี่ ๆ รุ่นพี่ทากะรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ด้วยเหรอครับ” โมโมชิโระกระซิบคาวามูระ

    “ริทสึจังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเทะสึกะน่ะ เพิ่งมารู้จักกันตอนอยู่ปี 1 แต่พอกำลังจะขึ้นปี 2 ริทสึจังก็ลาออกไปอยู่ที่เยอรมันน่ะ” คาวามูระอธิบายให้พวกรุ่นน้องกระจ่าง

    “เยอรมันเหรอ สุดยอดไปเลย~” โมโมชิโระพูด

    “ริทสึจังขาของเธอเป็นยังไงบ้าง” ฟูจิถาม

    “ไม่เป็นไรแล้วล่ะ ตอนนี้ก็หายสนิทแล้วแต่ต้องฝึกซ้อมหนักอีกสักพักกว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเมื่อก่อนได้อีกครั้ง”

    “อีกครั้งเหรอ.....” ไคโดงุนงงกับคำพูดของริทสึ

    “เมื่อตอนที่ปี 1 น่ะเทะสึกะถือเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดใช่มั้ยล่ะ แต่ที่ชมรมเทนนิสหญิงก็มีเหมือนกันนั้นก็คือ โคโนเอะ ริทสึ คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าพวกนายยังไงล่ะ” อินูอิอธิบายให้กระจ่างอีกรอบ

    “นี่ ๆ เรื่องมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วนะ จะไปรื้อฟื้นมันทำไมกันเล่า” ริทสึตีหลังของอินูอิอย่างแรง

    “ก็แค่ผู้หญิงไม่ใช่เหรอ.....ชู่ว~” ไคโดพูดแต่พอริทสึเดินเข้ามาจ้องหน้าด้วยสายตาใสซื่อบริสุทธิ์ยังกะลูกแมวของริทสึทำเอาไคโดทำตัวไม่ถูกไปเหมือนกัน

    “จุ๊ ๆ อย่าดูถูกริทสึจังคนนี้เชียวน่า~ เพราะฝีมือของเธอพอ ๆ กับเทะสึกะเลยล่ะ เนี๊ยว~” คิคุมารุพูดขณะที่ริทสึกำลังลองโยนลูกกวาดให้คิคุมารุเป็นคนรับ

    “เลิกพูดเรื่องเก่า ๆ ได้แล้วน่า~ ว่าง ๆ พวกเราไปเที่ยวกันมั้ยล่ะ”

    “เอ๋! ไปเที่ยวเหรอ น่าสนุกดีนะ” ฟูจิเห็นด้วย

    “เอาเป็นทะเลดีมั้ยล่ะ เดี๋ยวไปพักที่บ้านต่างอากาศของฉันก็ได้นะ”

    “เดี๋ยวก่อนสิ...แล้วทางริคไคไม่ว่าอะไรเลยงั้นเหรอที่คิดแบบนี้” โออิชิถาม

    “ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นหรอกน่า ถ้าพวกนั้นไม่รู้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น....” ริทสึดูจะมั่นใจแต่ว่าเธอไม่ได้สังเกตเห็นเงาดำ ๆ ที่อยู่ด้านหลังของเธอ

    “เมื่อกี้ที่บอกว่า ไม่รู้ นี้มันคืออะไร......” เสียงเข้ม ๆ พูดขึ้น

    “ซานาดะ!!” ริทสึโวยลั่นทันที

    “เลิกโวยวายสักที กลับบ้านได้แล้ว....” ซานาดะทั้งฉุดทั้งลากริทสึให้ออกไปจากตรงนั้น

    “เดี๋ยวก่อนสิยะ!! ฉันยังคุยไม่จบเลยนะ” ริทสึดิ้นสู้

    “น่ารำคาญจริง!!” ซานาดะต้องจับริทสึอุ้มพาดบ่าทันทีแต่ริทสึเองก็ยังดิ้นไม่เลิก

    “ปล่อยนะ!! ไอ้คนบ้าหมวก!! ไอ้ซามูไรหน้ายักษ์!! ไอ้ ไอ้คนแก่ก่อนวัย!! ปล่อยสิ!!!” ริทสึทุบหลังซานาดะไม่ยั้งแต่เธอก็โดนอุ้มไปอยู่ดีโดยที่เซงาคุต่างก็มองเพื่อนสาวของตัวเองอย่างงุนงงเช่นกัน

     

      Photobucket
    คุณแปลก ๆ กับรูปนี้เหมือนไรเตอร์มั้ย !! (-__-w
    มาดูตัวจริงพูดเรื่องถ้วยรางวัลกับคุณจักรพรรดิซานาดะกันนะ มี 2 ภาคนะค่ะ ^^




    Photobucket

    สุดท้ายของวันนี้ 21/5 เป็นวันเกิดของซานาดะ เก็นอิจิโร่นะค่ะ HBD กันด้วยนะค่ะ ต่อไปรอบหน้าเป็นของ ยานางิคุงนะค่ะ 4/6 วันที่ 20/4 เป็นของบุนตะคุงเราลืมอวยพรไป เดี๋ยวจะเซ่นขนมไปให้แทนน่า T^T

    ขอพูดเรื่องการสอบวันนี้นิดนึงนะค่ะ อ้ากกก ข้อสอบอะไรฟ่ะเนี่ย ฉันไ่ม่น่าลงเรียนเรื่องกฎหมายเลย T^T อ่านไปมีแต่หัวโล่งหนักกว่าเก่าอีกคิดถึงแต่อัพนิยาย สอบข้อเขียน 2 ข้อ 
    20 คะแนน ฉันใส่สีตีไข่่ใส่ลูกเดียวเขียนอย่างต่ำ 3 บรรทัดไม่เกิน 5 ไม่เอา A ก็ได้ขอC+ล่ะกัน คราวหน้าฉันจะไม่ลงกฎหมายอีกแล้วววววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×