ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #15 : Love passion: 14 เหตุเกิดจากลิปกลอส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      13
      16 พ.ค. 55

     

    “ริท~ สึ ~ จาง~” เสียงเรียกที่ฟังดูหวานหยดย้อยแต่กลับแฝงด้วยความอันตรายของพี่สาวคนรองทำเอาริทสึรู้สึกเสียวสันหลังวาบทันที

    “มีอะไรค่ะ พี่จิกะ” เธอเอ่ยถามขณะที่ตัวเองกำลังนั่งทำงานอยู่

    “พี่เพิ่งไปซื้อเครื่องสำอางใหม่มาล่ะ” จิกะยิ้มแฉงพร้อมกับชูถุงใส่เครื่องสำอางขึ้นมา ริทสึมองเจ้าถุงนั้นด้วยสายตาหวาดระแวง

    “หนูไม่อ่าวววววว!!!” ริทสึร้องลั่น

    “อะไรกัน....อุตส่าห์ซื้อมาฝากเชียวนะ” จิกะหน้ามุ่ยทันที

    “ฝากเฝิกอะไรกันล่ะ! พี่จิกะจะใช้หนูเป็นตัวทดลองเครื่องสำอางอีกแล้วใช่มั้ยอ่ะ” ริทสึรีบเขยิบหนีทันที

    “เอาน่า~ นิดเดียวเองนะ” จิกะค่อย ๆ เดินเข้าใกล้น้องสาว

    “พี่จิกะพอเถอะ หนูไม่เอาอีกแล้วนะ” ริทสึอ้อนวอนเพราะ เธอมักจะโดนพวกพี่ ๆ ทั้ง 3 คนจับเธอเป็นหนูทดลองมาตลอด ตั้งแต่พี่สาวโต...คิซาระจับริทสึมาเป็นคู่ซ้อมและบังคับให้เรียนไอคิโด....พี่สาวคนรอง...จิกะก็จะจับริทสึมาเป็นหนูทดลองเครื่องสำอางตัวใหม่ที่เธอเพิ่งซื้อทุกครั้ง ส่วนพี่สาวคนที่ 3 ซึ่งน่ากลัวที่สุด....เธอบังคับให้ริทสึดื่มน้ำโปรตีนสูตรพิเศษที่ทำเอาไว้เพื่อแฟนของตนเองโดยเฉพาะ...แล้วอยากบอกว่า น้ำโปรตีนของเธอคนนี้อนุภาพพอ ๆ กับน้ำคั้นสูตรพิเศษของอินูอิ...

    “มามะ เดี๋ยวพี่จะแต่งให้สวยเลย อิ อิ” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าของจิกะ

    “พี่จิกะ ม่าย!!!!!

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    “อะไรกันเนี่ย!!!” เสียงริทสึตะโกนลั่นออกมาจากห้องน้ำ

    “ริทสึเกิดอะไรขึ้น!!” มายูมูระวิ่งมาดูน้องสาว (ของแฟน)

    “พี่เคนดูที่ปากของริทสึสิ!! ลิปกลอสของพี่จิกะยังติดปากอยู่เลยล้างยังไงก็ล้างไม่ออก” นิ้วเรียวเล็กของเธอชี้ที่ริมฝีปากซึ่งปกติก็อมชมพูอยู่แล้วตอนนี้กลับอวบอิ่มอมชมพูยิ่งกว่าเดิม

    “แบบนี้ก็น่ารักดีนะ ริทสึ” มายูมูระปลอบ

    “ไม่เอา แบบนี้มันเด่นเกินไป~

    “อืม....เห็นจิกะบอกว่า เป็นลิปกลอสตัวใหม่ที่ใช้ได้นาน 1 วันแถมใช้แล้วหนุ่ม ๆ เป็นต้องหลงรักไม่ใช่เหรอ”

    “พี่เคนรู้เรื่องแบบนี้ได้ยังไงอ่ะ”

    “ก็พี่สาวเธออ้อนขอซื้อน่ะสิ”

    “แล้วแบบนี้จะเอายังไงดีล่ะ อีกสักพักเจ้าซามูไรจะมารับแล้วด้วยสิ”

    “เอ่อ....ลองปล่อยไปแบบนั้นสักวันคงไม่มีปัญหาอะไรหรอก”

    “พี่เคน....ไม่ช่วยน้องเลยอ่ะ” ริทสึวิ่งหนีไปทันที

     

    “โคโนเอะ.....”

    “.....หืม.....”

    “โคโนเอะ......”

    “.....อืม.......”

    “......โคโนเอะ!!! ซานาดะต้องตะโกนเรียกคนข้าง ๆ ที่เอาแต่ก้มหน้าไม่ยอมพูดยอมจาตั้งแต่ออกจากบ้าน

    “....อะไร.....” ริทสึถามเสียงอ่อย ๆ

    “เธอเป็นอะไรของเธอมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว ทำไมต้องแต่ก้มตามองพื้นแบบนั้นด้วย มองหาเหรียญอยู่หรือไง” ซานาดะใส่เป็นชุด

    “....อย่ายุ่งน่า..เอาแต่บ่นอยู่ได้เป็นแม่รึไง...”

    “อย่าพูดชวนให้หงุดหงิดตั้งแต่เช้าได้มั้ย....แล้วเวลาเธอพูดทำไมถึงไม่มองหน้าฉันเหมือนทุกครั้งล่ะ”

    “...ยุ่งจริง ๆ...” ริทสึยังก้มหน้าเหมือนเดิม

    “......บอกให้เงยหน้าขึ้นมายังไงล่ะ....” ซานาดะต้องใช้กำลังจับหน้าของริทสึขึ้นมามองหน้าของเขา

    เปรี๊ยง!! จู่ ๆ ก็มีChibi Sanadaใส่น้องสิงโตใช้ปืนยิงโดนหัวใจของซานาดะเต็ม ๆ

    “อย่ามองนะ! มันน่าเกลียดจะตาย” ริทสึหันหน้าหนีทันทีพร้อมกับใบหน้าที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงระรื่อ

    “ธะ เธอไปทำอะไรกับปากมาน่ะ” หน้าของซานาดะเริ่มแดงไปกับเขาด้วยแล้ว

    “ฉันโดนพี่จิกะแกล้งมา....มันน่าเกลียดมากใช่มั้ย” น้ำตาเริ่มคลอบนดวงตากลมสวยของริทสึ

    ตุกตัก ๆ เสียงหัวใจของซานาดะเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ

    “ปะ เปล่า....มะ มันไม่ได้น่าเกลียด...ถึงขนาดนั้นหรอกน่า”

    “จริงนะ....” ริทสึจ้องมอง

    “อะ อืม...” ซานาดะพยายามตั้งสติเอาไว้ “ระ เราไปโรงเรียนกันเถอะ...”

    “ก็ได้..” ริทสึเดินตามมาโดยที่มือของเธอจับชายเสื้อของซานาดะไม่ยอมปล่อย ฝ่ายซานาดะจากเมื่อกี้ที่ริทสึเอาแต่ก้มหน้าตอนนี้กลับเป็นเขาซะเองที่ยอมก้มหน้าปกปิดหน้าแดง ๆ ของเขา

     

    “เก็นอิจิโร่ โคโนเอะ น่าแปลกที่วันนี้พวกนายไม่ทะเลาะกัน” ยานางิมีสีหน้าแปลกใจที่ไม่ได้ยินเสียงโวยวายอย่างที่เคยเป็น

    “....เร็นจิ เลิกพล่ามได้แล้ว” ซานาดะสั่งเสียงนิ่ง ๆ แต่ในใจของเขาแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้วเพราะ ริทสึเอาแต่แอบอยู่ข้างหลังของเขาตั้งแต่มองเห็นยานางิ....

    “ขอโทษทีนะ แล้วทำไมวันนี้โคโนเอะมีอาการแปลก ๆ ล่ะ” ยานางิถามก่อนจะเดินไปดูร่างบางที่เอาหน้าซุกหลังของซานาดะ

    “ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย....” ซานาดะตอบแทน

    “ฉันไม่เชื่อหรอก......โคโนเอะจัง ๆ นี่ผมเองนะเป็นอะไรรึเปล่า” ยานางิเขย่าที่ไหล่ของริทสึเบา ๆ

    “ยา...นา...งิคุง..” ริทสึหันหน้ามองช้า ๆ

    เปรี๊ยง!! มีChibi Yanagi สวมชุดน้องหมีมาทำแบบเดียวกันกับซานาดะ

    “คะ โคโนเอะจัง.....” ยานางิเริ่มหวั่นไหวไปอีกคนแล้ว

    “ยานางิคุง อย่ามองฉันแบบนั้นสิ” ริทสึรีบกลับไปซุกหลังซานาดะต่ออีกรอบ

    “......ขอโทษนะ วะ วันนี้ดูแปลก ๆ ไปนะ” ยานางิพยายามข่มอารมณ์ไหวขณะที่ซานาดะชักเริ่มทนไม่ได้เพราะ ร่างบาง ๆ ยังเกาะเขาเป็นลูกหมีโคอาล่าอยู่เลย

    “.....วันนี้ฉันแปลกมากเลยเหรอ...” ริทสึถามด้วยสีหน้ากังวล

    “ไม่ใช่แบบนี้อย่างที่โคโนเอะจังคิดหรอกนะ ผมแค่คิดว่า โคโนเอะจังดูสวยมากกว่าปกติเท่านั้นเอง” ยานางิยิ้มบาง ๆ

    “จริง ๆ นะ......” พอยานางิพยักหน้า ริทสึก็ยอมปล่อยหลังของซานาดะแล้วเดินมาหายานางิแทน

    “ถ้าจบเรื่องแล้ว ฉันขอไปเปลี่ยนชุดก่อน” ซานาดะเดินด้วยความเร็วแสง (อันสุดท้ายนี่โม้...) แต่แทนที่จะไปเปลี่ยนชุดกลับเดินไปนั่งหลบมุมอยู่ที่ไหนสักแห่ง..

    “อุ๊บ! ยัยนั่นสวยขนาดนั้นตั้งแต่เมื่อไร....” ซานาดะเอามือปิดหน้าที่แดงก่ำของตัวเอง

     

    ช่วงเรียน

    “เอาล่ะ บทต่อไปใครจะพูดต่อจากอาจารย์ดีล่ะ....คุณโคโนเอะทำอะไรน่ะ” อาจารย์สอนภาษาอังกฤษเอ่ยถามเมื่อเห็นริทสึเอาหนังสือขึ้นมาปิดหน้า

    “เอ่อ....คือว่า....”

    “ไม่ต้องพูดแล้ว...ช่วยพูดบรรทัดต่อจากอาจารย์ได้มั้ย”

    “เปลี่ยนตัวได้มั้ยค่ะ อาจารย์...วันนี้หนูรู้สึกไม่ค่อยดีนิดหน่อย”

    “แล้วเป็นอะไรล่ะ บอกอาจารย์มาสิ”

    “เอ่อ...คือ....” ริทสึอธิบายไม่ถูกจะบอกว่า วันนี้ทาลิปมาก็คงโดนด่า จะบอกว่า เดี๋ยวจะหาว่า ป่วยการเมือง...

    “ไม่ต้องแล้ว.....อ่านต่อจากอาจารย์ซะ”

    “เข้าใจแล้วค่ะ.....” ริทสึลุกขึ้นยืนชักเป็นเวลาเหมาะเจาะที่หนุ่ม ๆ ทุกคนหันมองริทสึพร้อมกันยกเว้นคิริฮายะ (มันกำลังแอบหลับเหมือนเคย)

    เปรี๊ยง ๆๆๆๆๆๆๆ กระสุนปืนนับสิบทะลุเข้าที่หัวใจของหนุ่ม ๆ

    ‘There are no borders between the countries and driving from England…..’ ขณะที่ริทสึกำลังอ่านพวกหนุ่มก็มองริทสึด้วยสายตาหวานหยอย้อยทุกคน

     

    “ริทสึ เธอรู้สึกมั้ยว่า พวกผู้ชายในห้องเธอด้วยสายตาแปลก ๆ นะ” อากิระถาม

    “คิดไปเองมากกว่านะ...” ริทสึพยายามทำเป็นไม่สนใจแต่ในใจกลับคิดว่า ไอ้ลิปกลอสบ้า ๆ นั่นมันได้ผลจริง ๆ งั้นรึเนี่ย....

    “แต่ฉันว่าไม่นะ ช่วงเลิกเรียนฉันว่า เธอควรโทรให้พวกรุ่นพี่ซานาดะมารับนะ”

    “อย่าไปรบกวนพวกเขาเลยน่า...” เธอห้าม “....ฉันว่า เราควรปลุกอาคายะคุงก่อนดีกว่านะ” ริทสึหันไปปลุกคิริฮาระ

    “งืม~ ห้าวววว ริทสึเองเหรอ...”

    “สวัสดีตอนเที่ยงจ๊ะ อาคายะคุง” คิริฮาระขยี้ตาสักพักก่อนจะหันไปมองริทสึให้ชัด ๆ

    เปรี๊ยง!! Chibi Kirihara เวอร์ชั่น้องมะหมามาเองเลย

    “ระ ริทสึ...ทำไมวันนี้เธอ....” สีหน้าของคิริฮาระเริ่มแดงก่ำขึ้นมาเรื่อย ๆ ยิ่งมองริทสึมากเท่าไรก็ยิ่งหน้าแดงมากขึ้นเท่านั้น

    “มีอะไรงั้นเหรอ...แล้วทำไมหน้าถึงแดงเป็นมะเขือเทศแบบนั้นล่ะ”

    “ทำไมถึงดูน่ารักแบบนี้ล่ะ....” คิริฮาระจ้องมองริทสึตาไม่กะพริบ

    “อาคายะ นายพูดจาอะไรเลี่ยน ๆ กับริทสึอีกแล้วนะ” อากิระเข้ามาเป็นก้างขวางคอ

    “อะ อาคายะคุงปล่อยมือฉันก่อนก็ได้นะ”

    “.....เข้าใจแล้ว.......” คิริฮาระไม่ฟัง เขาเริ่มยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ๆ ริทสึ

    “กรี๊ดดดดดด เจ้าหัวสาหร่ายคิดอะไรท่านพี่หญิงของพวกเราน่ะ!!” เด็กสาว (จากตอนที่แล้ว) ผู้เป็นแฟนคลับและองครักษ์พิทักษ์ริทสึวิ่งเข้ามาขัดขวางเอาไว้

     

    “เฮ้อ~ เมื่อไรพวกผู้ชายจะเลิกมองฉันสักทีนะ” ริทสึพึมพำกับตัวเองขณะที่กำลังเดินเล่นแถว ๆ สวนดอกไม้

    หมับ!!

    “สวัสดี....องค์~ หญิง~” นิโอตรงเข้ามากอดริทสึจากทางด้านหลัง

    “นิโอคุง เมื่อเช้าโดดซ้อมนะ” ริทสึมองด้วยสายตาเบื่อหน่ายนิดหน่อย

    เปรี๊ยง!! Chibi Niou รุ่นน้องจิ้งจอกวิ่งชนหัวใจนิโอจัง ๆ

    “ปุริ! วันนี้เธอดูสวยเป็นพิเศษเลยนะ เจ้าหญิง~” จู่ ๆ นิโอก็อยากก้มมองหน้าของริทสึให้ชัด ๆ เหมือนกับว่า โดนอะไรสิงให้ค่อย ๆ ก้มหน้าลงเรื่อย ๆ

    “นะ นิโอคุงหยุดนะ...” ริทสึหันหน้าหนีทันที

    “ขอฉันสัมผัสริมฝีปากเอิบอิ่มของเธอได้มั้ย...เจ้าหญิง...” นิ้วของนิโอลูบไล้ริมฝีปากของริทสึเบา ๆพร้อมกับสูดกลิ่นหอม  ๆ จากเส้นผมสลวยของริทสึ

    “นิโอคุง อย่ามาล้อเล่นแบบนี้สิ” ริทสึพยายามดิ้นให้หลุดแต่แรงแขนของนิโอมีกำลังมากกว่า

    “แต่เธอเป็นคนยั่วฉันเองนะ ทาลิปจนปากเป็นประกายอวบอิ่มแบบนี้ทำเพื่ออะไรกันเหรอ ถ้าไม่ใช่มาเพื่อได้จุ๊บเธอ” รู้สึกนิโอจะโดนฤทธิ์ลิปกลอสอันนี้ไปเต็ม ๆ เพราะปกตินิโอก็ชอบคลอเคลียริทสึอยู่แล้วแต่ตอนนี้กำลังจะเล่นแรงขึ้นอีก....

    “มะ ไม่นะ.....ใครก็ได้ช่วยด้วย”

    ผั๊วะ!!

    “นิโอคุงแกล้งคุณโคโนเอะมากเกินไปแล้วนะ” ยางิวใช้สันแฟ้นตีหัวนิโออย่างแรง

    “ยางิวคุง ขอบคุณนะที่มาช่วยฉันทัน” ริทสึรีบวิ่งเข้าไปกอดยางิวทันที

    “คุณโคโนเอะไม่เป็นไรใช่มั้ย” ยางิวสำรวจตัวของริทสึที่ไม่มีอะไรรอยแดง ๆ จากการโดนนิโอบีบแขนเท่านั้น

    “จ๊ะ ฉันไม่เป็นอะไรมากหรอก”

    เปรี๊ยง!! Chibi Yagyuu ในชุดทานุกิก็มาด้วยคน

    “โชคดีที่นิโอไม่ได้แกล้งหนักกว่านี้” ริทสึยิ้มแหยะ ๆ “นี่ถือว่า ไม่หนักใช่มั้ย” เธอพูดในใจ

    “งั้นเหรอ....” ริทสึเหล่มองที่นิโอซึ่งนอนกองกับพื้นไปเรียบร้อยแล้ว

    “ผมว่า พวกเรารีบออกไปจากตรงนี้กันเถอะ”

    “จะดีเหรอแล้วนิโอคุงล่ะ”

    “ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็ฟื้นกลับมาเอง...วันนี้สงสัยคงไม่ต้องให้เข้าชมรมแล้วล่ะ” ยางิวบอกก่อนจะกุมมือรึทสึแล้วพาออกไปจากบริเวณนั้นทันที

     

    ช่วงเลิกเรียน

    เหม่อ~ วันนี้ลูกทีมคนอื่นไม่ยอมซ้อมเอาแต่ยืนเหม่อมองที่ริทสึลูกเดียว

    “พวกนายทำอะไรกัน!!! ไปวิ่งรอบสนาม 20 รอบเดี๋ยวนี้!!” ซานาดะเห็นแบบนั้นเลยลงโทษลูกทีมทั้งหมดทันที

    “นายลงโทษหนักเกินไปแล้วนะ” ริทสึพูด

    “.....พูดมากจริง...จดบันทึกการฝึกของเจ้าพวกนี้มาให้ฉันเร็ว ๆ” พอยิ่งมาอยู่ใกล้ริทสึ...ซานาดะก็เริ่มควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้อีกครั้ง

    “เข้าใจแล้วค่ะ คุณรองกัปตัน” ริทสึหันกลับไปทำงานของตัวเองต่อทันที

    “.....โคโนเอะ....เธอเห็นนิโอกับยางิวมั้ย” ซานาดะพยายามไม่สบตากับริทสึ

    “ยางิว...เห็นวันนี้บอกว่า มีประชุมกรรมการนักเรียนจะเข้าช้าหน่อย ส่วนนิโอคุงเห็นว่า ไม่สบายเลยกลับบ้านไปแล้ว”

    “เข้าใจแล้ว...”

    “ซานาดะ...ฉันว่า ฉันจะเข้าไปเยี่ยมยูคิมูระคุงเร็วหน่อย จะไปด้วยกันมั้ย”

    “ไม่ล่ะ ถ้าเธออยากไปก็รีบไปเถอะ ฉันจะดูแลเจ้าพวกนี้ต่อเอง”

    “ขอบคุณนะ...” ริทสึยื่นสมุดโน้ตให้ซานาดะแล้วส่งยิ้มหวาน ๆ ไปให้

    เปรี๊ยง!! สิงโตน้อยซานาดะโผล่มาอีกรอบ

    “จะไปไหนก็รีบไปเลย...” ซานาดะเห็นท่าไม่ดีต่อไล่ริทสึไปทันที

    “งั้นก็ได้.....ไปนะ”

    “....อืม....”

    “ซานาดะ!...” ริทสึพูด “....เสาร์นี้แข่งกับฟุโดมิเนะน่ะ...พยายามเข้าล่ะ...” เอ่ยพูดอีกครั้งแล้วก็เดินจากไปทันที

    “.......ขอบใจ.....” ซานาดะพูดแต่มันก็สายไปเพราะ ริทสึเดินจากไปไกลแล้ว

     

    “ยูคิมูระคุง.....” ริทสึค่อย ๆ เปิดประตูเข้าไปก็เห็นยูคิมูระกำลังนอนอยู่พอดี

    “..................” เธอเดินเข้าไปดูก่อนจะเกลี่ยผมบนหน้าของยูคิมูระ

    “หลับอยู่งั้นเหรอเนี่ย.....” เธอหยิบเก้าอี้มานั่งอย่างเงียบ ๆ

    “.....อืม~......” ยูคิมูระค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมา

    “ยูคิมูระคุง...ขอโทษนะ ฉันทำให้ตื่นหรือเปล่า”

    “ไม่หรอก ขอบคุณที่มาเยี่ยมผมนะ โคโนเอะจัง” ยูคิมูระจับที่แก้มนุ่ม ๆ ของริทสึ

    “วันนี้เป็นยังไงบ้าง...”

    “ก็เหมือนกับทุกวันนั้นแหละนะ.....โคโนเอะจังวันนี้ดูแปลกไปนะ” ยูคิมูระจ้องมองริทสึด้วยความสงสัย

    “คงจะเป็นไอ้ปากนี่ล่ะมั้ง เมื่อคืนโดนพี่จิกะแกล้งน่ะ”

    “ไหน ๆ ขอผมดูหน่อยได้มั้ย” ยูคิมูระยื่นหน้าเข้ามา ใกล้ ๆ

    “ยะ ยูคิมูระคุง...” ริทสึเขยิบหนีเพราะ วันนี้เธอโดนเล่นหนักมาก

    “ไม่ต้องกลัวนะ ผมไม่ทำอะไรโคโนเอะจังหรอก” ยูคิมูระมอบรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยนให้กับริทสึ

    “....จ๊ะ.....”

    “อืม.....เป็นสีที่สวยมาก ๆ เลยนะ ผู้หญิงที่แสนอบอุ่นและร่าเริงอย่างโคโนเอะจังต้องเป็นสีชมพูแบบนี้ล่ะถึงจะดีที่สุด”

    “ยู.....คิมูระคุง”

    “ริมฝีปาก...ดวงตา...หรือแม้แต่เส้นผมของโคโนเอะจัง ผมอยากจะเก็บไว้ดูคนเดียวจัง”

    “ยูคิมูระคุง อย่าพูดเล่นแบบนั้นสิ” ริทสึมีท่าทางเขินอาย

    “ฮ่า ๆ ผมขอโทษนะ” ทั้ง 2 พูดคุยกันจนกระทั่งริทสึเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว

     

    “โคโนเอะจัง ๆ” ยูคิมูระเขย่าตัวริทสึเบา ๆ

    “.....ฟิ้ว~...”

    “....ริทสึ...ถึงเธอจะบอกว่า ผมพูดเล่นแต่จริง ๆ แล้วผมพูดจริง ๆ นะว่า ผมอยากได้ทุกอย่างที่เป็นของริทสึจังมาเป็นของผม....” ยูคิมูระลูบไล้ที่ใบหน้าของริทสึเบา ๆ

    “....งืม.......”

    “ผมต้องการเธอคนเดียวเท่านั้น......” ยูคิมูระค่อย ๆ ยื่นหน้าเข้าใกล้ริมฝีปากเรื่อย ๆ จนเกือบจะประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากนุ่ม ๆ ของริทสึแต่ทันใดนั้น....

    ก๊อก ๆ

    “ยูคิมูระ.....” ซานาดะเดินเข้ามาทันทีเวลาพอดี

    “เก็นอิจิโร่....มารับโคโนเอะจังงั้นเหรอ” ยูคิมูระเงยหน้าขึ้นมาก่อนซานาดะจะเปิดประตูเข้ามา

    “ใช่.......ยัยนั่นนอนหลับไปอีกแล้วงั้นเหรอ”

    “เพิ่งหลับไปเมื่อกี้เอง....” ยูคิมูระยิ้มบาง ๆ

    “มาเยี่ยมหรือมาหลับกันแน่...มาหลับได้ทุกวันเลยสิน่า” ซานาดะบ่น

    “หึ ๆ ดูนายเป็นห่วงโคโนเอะจังเลยนะ”

    “ช่างเถอะ ฉันขอพายัยนี่กลับบ้านก่อนล่ะ” ซานาดะอุ้มริทสึขึ้นมาในท่าเจ้าหญิง

    “ระวังตัวด้วยล่ะ เก็นอิจิโร่”

     ยูคิมูระบอกว่า งอนที่ถูกทำให้ลืมล่ะ (-__-)''

      Photobucket

    Fuu Rin Ka Zan (ตอนนี้ซานาดะเกือบเดี้ยงหลายรอบแน่ะ)
    Kane-Chan(Sanada) เอวดีสุด ๆ (*o*) ถูกใจไรเตอร์มากมาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×