ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #12 : Love passion: 11 บุกตะลุย คาราโอเกะ!! ♬

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      17
      10 พ.ค. 55

    ตอนนี้มีเพลง กรุณาปิดหน้าบทความก่อนอ่านด้วยนะค่ะ

    “เกม วอยบาย คิริฮาระ 6-1” สิ้นเสียงคำประกาศของกรรมการเสียงเห่ลั่นก็ดังขึ้นมา

    “อาคายะคุง!!” ริทสึกระโดดโลดเต้นด้วยดีใจยิ่งกว่าคนที่แข่งเองซะอีก

    “ฮ่า ๆ เป็นยังไงล่ะ ฉันเจ๋งที่สุดอยู่แล้ว”

    “อาคายะ....หุบปากซะ” ซานาดะพูดเสียงนิ่ง ๆ

    “ขอโทษด้วยครับ...”  

    “เอาน่า~ อุตส่าห์แข่งชนะเลิศมาได้แล้วนี่นาก็ควรดีใจหน่อยสิ” ริทสึเอามือดันหน้าซานาดะออกไปก่อนจะพูดกับคิริฮาระ

    “โคโนเอะหยุดเดี๋ยวนี้นะ” ซานาดะโวย

    “ทุกคน ๆ วันนี้ไปฉลองกันดีมั้ย” ริทสึไม่สนใจซานาดะสักนิด

    “เป็นความที่ดีนะ โคโนเอะ” บุนตะเห็นด้วย

    “เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ รุ่นพี่บุนตะ” คิริฮาระก็เอาด้วยคน

    “แล้วคนอื่นล่ะ มีความเห็นยังไงบ้าง” ริทสึหันไปถามตัวจริงคนอื่น

    “แจ็คเคิลไม่มีปัญหา...ไปแน่นอน 100%” บุนตะตอบแทนเพื่อน

    “ทำไมไม่ถามความเห็นฉันเลยล่ะ!!” แจ็คเคิลหันไปถามคู่หู

    “ฮ่า ๆ ยังไงนายก็ต้องตอบตกลงอยู่แล้วนี่นา...”

    “ปุริ...ถ้าเจ้าหญิงไปฉันก็ไปอยู่แล้ว” นิโอทำตามแบบฉบับตัวเองคือ ริทสึอยู่ที่ไหนต้องมีเขาอยู่แถว ๆ นั้นด้วย

    “ฉลอง!! ไร้สาระ!!” ซานาดะทำทีจะเดินออกไปแต่ว่า.....

    “ไปด้วยกันหน่อยนะ...” ริทสึคว้าแขนเสื้อของซานาดะพร้อมกับมองอีกฝ่ายด้วยสายตาออดอ้อนทำเอาสมาชิกคนอื่นมองตาไม่กะพริบ

    “คิดว่าใช้ลูกอ้อนแบบนี้จะทำอะไรฉันได้” ซานาดะสะบัดแขนของตัวเอง

    “งั้นเหรอ....” พอเห็นว่า ลูกไม้เดิม ๆ ไม่ได้ผลเธอจึงเปลี่ยนท่าทางไปทันที

    “..........”

    “อันที่จริงฉันกำลังคิดว่า จะชวนไปร้องคาราโอเกะกันน่ะ”

    “แล้วยังไง.........”

    “ฉันกำลังคิดว่า จะทุกคนแข่งกันร้องเพลงดูว่า ทีมไหนได้คะแนนที่สุดกะว่า จะชวนนายไปด้วยจะได้ครบทีมแต่คิดไม่ว่า จักรพรรดิอย่างนายจะกลัวกะอีแค่แข่งร้องคาราโอเกะแบบนี้...” รอยยิ้มและสายตาเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมาบนหน้าของริทสึแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน

    “เธอบอกว่า ฉันไม่กล้ากับไอ้เรื่องแค่นี้ใช่มั้ย”

    “เปล่านิ ฉันไม่ได้พูดแบบนั้นสักหน่อย” ริทสึทำสีหน้าไม่รู้ไม่ชี้แต่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ยังไม่หลุดจากหน้าของเธอ

    “..........”

    “ถ้านายไม่ไป...ฉันไปก่อนนะ” ริทสึไม่รอคำตอบจากยานางิกับยางิว

    “เดี๋ยวก่อน.......ฉันจะไปด้วย!!” จากรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มของผู้ชัยชนะทันที

     

    ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง

    “คาราโอเกะ ๆ ๆ (/≧▽≦/)” ตั้งแต่เข้ามาในร้านทั้งริทสึ บุนตะและคิริฮาระก็เอาแต่ร้องว่า คาราโอเกะ มาตลอด

    “พอสักทีได้หรือยัง!!” ซานาดะสั่ง

    “ไม่อาว~ คาราโอเกะ ๆ (3)/” ริทสึไม่สนใจ

    “หึ ๆ ขอห้องใหญ่ห้องหนึ่งนะ” ยานางิบอกกับพนักงาน

    “เย่ ๆ จะได้ร้องเพลงแล้ว~ (≧▽≦)” คิริฮาระกับริทสึดีใจเป็นเด็ก ๆ

    “ถามจริงเถอะ...เธอชวนมาเพื่อฉลองเฉย ๆ หรืออยากมาอยู่แล้วกันเอง” ซานาดะถาม

    “ไม่รู้สินะ.....” ริทสึเดินมานั่งที่โซฟาพร้อมกับหยิบสมุดเพลงมาด้วย

    “ริทสึ ๆ ฉันขอร้องก่อน” คิริฮาระรีบวิ่งไปนั่งข้าง ๆ ริทสึทันที

    “เฮ้! ต้องรุ่นพี่อย่างพวกฉันร้องก่อนสิ” บุนตะก็มานั่งอีกข้างหนึ่ง

    “วุ่นวายกันจริง ๆ นะ” ยางิวพูดก่อนจะไปนั่งที่โซฟาด้วยอีกคน

    “พวกนายจะสั่งเครื่องดื่มกันล่ะ” แจ็คเคิลถาม

    “ฉันขอโคล่านะ” ริทสึสั่งเป็นคนแรก เพราะถือว่า สุภาพสตรีต้องได้สั่งก่อน

    “ฉันเอาด้วย ๆ” บุนตะกับคิริฮาระก็สั่งแบบเดียวกัน

    “พวกฉันขอน้ำเปล่า....” ซานาดะสั่งก่อนจะเดินไปนั่งปั้นหน้ายักษ์อยู่ที่โซฟา

    “แจ็คเคิลคุง ฉันขอมันฝรั่งทอดด้วยนะ” ริทสึสั่งเพิ่ม

    “โอเค ๆ เดี๋ยวฉันสั่งมาให้....”

    “ฉันขอร้องเพลงนี้ก่อนเลย....รุ่นพี่นิโอ รุ่นพี่ยางิวร้องด้วยกันมั้ยครับ” คิริฮาระถาม

    “ก็เอาสิ.....” ยางิวไม่ปฏิเสธอะไร

    “เจ้าหญิงจะร้องเพลงด้วยกันมั้ย...” นิโอยังวุ่นอยู่กับการเอาใจสาวน้อยคนเดียวของชมรม

    “ได้สิแต่ขอเป็นเพลงต่อไปนะ”

    “เพลงต่อไปฉันขอก่อนแล้วนะ!.....” บุนตะโวย

    “จ๊ะ ๆ” เสียงเพลงดังขึ้นทันทีเมื่อริทสึพูดจบ

    “รุ่นพี่บุนตะ เพลงมาแล้ว ๆ”

     

    Owaranai Ai [Never Ending Love] By Kirihara, Bunta, Niou, Yagyuu

     

    “สุดยอดเลยทั้ง 4 คน....” ริทสึเชียร์ขณะที่ 1 ใน 3 บิ๊กทรีของริคไคกำลังนั่งหน้าบึ่งอยู่

    “ต่อไป ๆ เพลงของฉัน ฮ่า ๆ” บุนตะได้ยึดไมค์ไว้แล้วตัวหนึ่ง

    “ลุยเลยครับ รุ่นพี่บุนตะ!!

    “รอบต่อไปฉันจะร้องกับเจ้าหญิงนะ....” นิโอกำลังจะจุมพิตที่นิ้วสวย ๆ ของริทสึ

    “นิโอ ห้ามทำอะไรคุณโคโนเอะมากไปกว่านี้นะ” ยางิวจับนิโอแยกออกมาทันที

    “เฮ้ ๆ พวกนายสนใจฉันหน่อยสิ”

     

    Arashi ni nare Hikari ni nare By Marui Bunta

     

    “ต่อไป ๆ ใครต่ออ่ะ” คิริฮาระถามเพราะ ถ้าไม่มีใครต่อเขาก็รอเสียบเรียบร้อยแล้ว

    “ฉันเอง....เจ้าหญิงขึ้นมาสิ...” นิโอยื่นมือมาทางริทสึ

    “ได้สิ.....เพลงต่อไปฉันยึดนะ” ริทสึพูด

    “หึ! ยัยบ้า” ซานาดะดูไม่พอใจเท่าไร

    “ดูนายไม่ค่อยพอใจเท่าไรเลยนะ เก็นอิจิโร่” ยานางิถามขณะนั่งเลือกเพลงไปพลาง ๆ

    “ริทสึ สู้ ๆ” คิริฮาระเชียร์

    “ลุยเลย ๆ ฮ่า ๆ”

     

    Bluest Sky By Niou Masaharu

     

    “ร้องเพราะมากเลย ริทสึ”

    “ขอบใจจ๊ะ ต่อไปเพลงของฉันนะ” เธอพูด

    “ต่อไปเป็นของฉันนะ” แจ็คเคิลพูด

    “เดี๋ยวก่อนสิ รุ่นพี่...ผมต้องเป็นคนร้องต่อนะ”

    “รุ่นพี่ต้องมาก่อน รุ่นน้องมาทีหลังจำไว้ อาคายะ” แจ็คเคิลขยี้ผมสาหร่ายของคิริฮาระ

    “ฮ่า ๆ อ๊ะ! เพลงของฉันมาแล้ว”

     

    Brand New Days By Konoe Ritsu {Persona 3 FES}

     

    “ยอดไปเลยนะ โคโนเอะจัง” ยานางิชม

    “ขอบคุณจ๊ะ....”

    “ต่อไป ๆ ของฉัน ๆ Fire!!

    “แจ็คเคิลคึกใหญ่แล้ว ฮ่า ๆ” บุนตะพูด

    “นี่ ๆ ซานาดะกับยานางิก็มาร้องด้วยสิ” ริทสึพูดกับ 2 หนุ่มที่เอาแต่นั่งมองอย่างเดียวตั้งแต่เข้ามา

    “ของผมเลือกเรียบร้อยแล้วล่ะ....” ยานางิตอบพร้อมรอยยิ้ม

    “งั้นฉันหาเพลงให้ซานาดะเองนะ” ซานาดะมองริทสึด้ยสายตาไม่ไว้ใจเท่าไร

    “แจ็คเคิล ๆ ฉันขอร้องกับนายด้วยสิ” บุนตะถามแต่ไม่รอคำตอบเพราะ เขาวิ่งเข้าแย่งไมค์จากแจ็คเคิลไปเรียบร้อยแล้ว

    “พยายามเข้านะ ทั้ง 2 คน”

     

    Windy Road By Marui Bunta, Jackal Kuwahara

     

    “ร้องเพลงเก่งมากเลยจ๊ะ”

    “ปุริ ยางิวนายไม่คิดจะร้องเดี่ยวสักเพลงเหรอ”

    “ไม่เอา....ร้องแค่นั้นก็ถือว่า พอแล้ว”

    “ไม่เอาน่ามาสนุกกันหน่อยเถอะนะ เพลงต่อไปของใครกันเหรอ”

    “อ่า~ เพลงนี้ของฉันเอง ๆ” คิริฮาระพูด “คิริฮาระ อาคายะ ลุยล่ะนะคร้าบ~

    “ลุยเลย อาคายะ”

     

    Hikari By Kirihara Akaya

     

    “ยอดเลย ๆ อาคายะคุง”

    “ฮ่า ๆ ฉันนี่แหละเจ๋งที่สุด”

    “ต่อไปใครเป็นคนร้อง....” แจ็คเคิลถาม

    cha la la la~......เพลงของใครก็ไม่รู้ดังขึ้น

    “อ๊ะ! เพลงที่ฉันเลือกให้ซานาดะนี่นา” สิ้นเสียงของริทสึ ซานาดะที่ตอนแรกนั่งอยู่เฉย ๆ ก็ต้องจ้องเขม็งไปที่ริทสึ

    “รองกัปตัน.....เชิญร้องเพลงด้วยครับ” คิริฮาระต้องเชิญซานาดะมาร้องเพลง

     

    Valentine Kiss By Sanada Genichirou

     

    “ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ” คิริฮาระ บุนตะและริทสึหัวเราะอย่างบ้าคลั่งกับเพลงที่ไม่ได้เข้ากับซานาดะเลยแม้แต่น้อย

    โป๊ก ๆ ๆ

    “โอ๊ย!! เจ็บนะ” ซานาดะเขกหัวคนหัวเราะไปคนละที

    “โทษฐานที่เธอเลือกเพลงบ้า ๆ แบบนี้ให้ฉันไง”

    “อะไรกันเล่า ออกจะเหมาะกับนายอีกนะ” ริทสึลูบบริเวณที่โดนเขกเบา ๆ

    “เก็นอิจิโร่ อย่าทำรุนแรงกับโคโนเอะสิเธอเพิ่งหายป่วยเองนะ”  ยานางิเข้ามาห้ามเอาไว้

    “ไม่เห็นต้องซีเรียสแบบนั้นเลย ก็แค่ขำ ๆ เองนะ”

    โป้ก!!

    “แค่ขำ ๆ งั้นเหรอ....ให้ตายสิ” ซานาดะส่งสายตาดุ ๆ ไปให้

    “ช่างมันเถอะนะ มาร้องเพลงต่อไปกันเถอะ” บุนตะพยายามเปลี่ยนเรื่องคุย

    “งั้นฉันขอร้องเองนะ” ยานางิพูด

    “รุ่นพี่ยานางิสู้ ๆ นะฮะ!!

     

    Answer By Yanagi Renji

     

    “เร็นจิสุดยอดเลย!!” บุนตะพูด

    “มีความเป็นไปได้ที่น่าจะ......”

    “รุ่นพี่ยานางิไม่ต้องใช้ไอ้เทนนิสข้อมูลของรุ่นพี่หรอกครับ....”

    “อาคายะ....เมื่อกี้นายพูดว่ายังไงนะ”

    “ปะ เปล่าครับ”

    “ยางิว...นายร้องคู่กับฉันหน่อยมั้ย” นิโอถาม

    “ได้สิไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”

    “ซานาดะ ๆ ฉันเลือกเพลงให้เธอเอามั้ย ฮิ ๆ” ริทสึขอเสนอตัวเองเป็นคนเลือกเพลงให้ซานาดะอีกรอบ

    “โคโนเอะหยุดอยู่เฉย ๆ ซะ” ซานาดะสั่งแต่มีรึที่คนอย่างริทสึจะฟัง

    “ยางิว นิโอลุยเลย ฮ่า ๆ”

     

    Laser Beam By Niou & Yagyuu

     

    “เยี่ยมมากเลยทั้ง 2 คน....”

    laser Beam!!!” คิริฮาระอารมณ์ยังค้างอยู่

    “ซานาดะ ๆ เพลงต่อไปของนายนะ” ริทสึพูด

    “โคโนเอะ ฉันบอกแล้วไงว่า ให้อยู่เฉย ๆ”

    “ไม่เป็นไรน่า เดี๋ยวเพลงนี้ฉันร้องด้วยคน”

    “.........ก็ได้.......” ซานาดะนั่งคิดอยู่สักพักก่อนจะตอบตกลง

    “รองกัปตันลุยเลยครับ...เอาให้ 100 คะแนนเต็มไปเลย”

     

    D気持 By Sanada Genichirou Feat. Ritsu

     

    “ฮ่า ๆ สุดยอดไปเลยครับ รองกัปตันซานาดะ”

    “ทุกคน ๆ เพลงต่อไปมาร้องด้วยกันนะ” ริทสึพูด

    “นี่เธอ....” ซานาดะกำลังคิดจะเข้าไปนั่งต่อแต่ริทสึก็รั้งเอาไว้พร้อมกับมองด้วยสายตาที่บอกว่า นายไม่มีทางเข้าไปได้เพราะ นายจะต้องร้องอีกเพลง

    “น่า ๆ ทุกคนมาร้องด้วยกันนะ”

    “ตกลง ๆ” คิริฮาระรีบวิ่งมายืนข้าง ๆ ริทสึ

    “เอา 2 เพลงรวดเลยนะ...ฉันเลือกเอาไว้แล้วล่ะ”

    “โอเคเลย!!!” ทุกคนตกลงแต่มีคนเดียวที่ดูยังไงก็ไม่ยอมตกลงด้วยแต่ก็โดนริทสึลวงมาเรียบร้อยแล้ว

     

    Dear Prince By Rikkaidai

     

    “ฮ่า ๆ อีกเพลงยังเหลืออีกเพลง” ริทสึพูด

    “ลุยต่อเลย ๆ ฮ่า ๆ” บุนตะพูด

    “โคโนเอะจังยังไหวอยู่ใช่มั้ย...” ยางิวถามเพื่อความแน่ใจ

    “แน่นอนจ๊ะ เดี๋ยวเพลงต่อไปฉันจะร้องให้ทุกคนนะ”

    “ได้เลย!!!

    Fire!!!

    “ฮ่า ๆๆๆๆๆ”

     

    Brand New Days By Rikkaidai

     

    “เพราะมากเลยล่ะ ทุกคน” ริทสึยิ้ม

    “ฮ่า ๆ ที่เป็นแบบนั้นเพราะ ฉันเป็นคนร้องต่างหากล่ะ” คิริฮาระพูด

    “ให้มันน้อย ๆ หน่อย เจ้ารุ่นน้องต้องเป็นรุ่นพี่อย่างฉันต่างหากถึงได้ร้องออกมาดีแบบนี้” บุนตะกอดคอคิริฮาระ

    “เป็นนายซะเมื่อไรกันล่ะ...” แจ็คเคิลพูด

    “หรือนายจะบอกว่า เป็นเพราะนายงั้นเหรอ”

    “ฉันพูดแบบนั้นซะเมื่อไรกัน!!

    “เอาน่า ๆ เดี๋ยวเพลงสุดท้ายนี้ฉันจะร้องให้กับทุกคนเอง”

     

    Kimi no Kioku-Mao By Ritsu {Nozomi Sasaki}

     

    “ทุกคนขอบคุณมากเลยนะ วันนี้ฉันสนุกมาก ๆ เลยล่ะ” ริทสึพูดขึ้นหลังจากที่พวกเราเดินออกมาจากร้านคาราโอเกะ

    “ไม่หรอก พวกเราต่างหากที่ต้องขอบคุณโคโนเอะจังที่ทำให้สนุกมากขนาดนี้” ยานางิพูด

    “เอาไว้ว่าง ๆ พวกเรามาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ โคโนเอะ” บุนตะพูด

    “แต่รอบต่อไปต้องมียูคิมูระมาด้วยล่ะ” แจ็คเคิลพูด

    “จ๊ะ ๆ”

    “พวกเรากลับก่อนนะ....บาย ๆ” บุนตะกับแจ็คเคิลแยกตัวออกไป

    “พวกฉันเองก็กลับคนละทางเหมือนกัน” ยางิวกับนิโอแยกกันเดินกลับบ้านไปเช่นเดียวกันเหลืออยู่แค่คิริฮาระ ยานางิ ซานาดะและริทสึเท่านั้น

    “ขากลับกลับฉันว่าจะไปซื้อสมุดโน้ตเพิ่มสักหน่อย งั้นขอแยกทางกันตรงนี้” ยานางิพูด

    “อ๊ะ! ผมว่า ผมจะไปดูเกมใหม่เหมือนกันไปด้วยกันมั้ยครับ รุ่นพี่ยานางิ” คิริฮาระถามเพราะว่า เขาจะไปทางเดียวกันกับยานางิ

    “ได้สิ......พวกเราขอตัวก่อนนะ ซานาดะฝากดูแลโคโนเอะจังด้วยล่ะ”

     “เข้าใจแล้ว....”

    “สุดท้ายก็เหลือแค่ฉันกับนายกัน 2 คนอีกแล้วสินะ”

    “ทำไม..เบื่อรึไง....”

    “เปล่านิ...” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลยจนถึงหน้าบ้านของริทสึ

    “ฉันส่งเธอแค่นี้ล่ะ....” ซานาดะพูดก่อนจะเดินแยกตัวไปอีกคน

     

    “เฮ้อ~ วันนี้เหนื่อยชะมัดเลย” ริทสึนอนแผ่อยู่บนเตียง

    “แต่ก็สนุกไปอีกวันล่ะนะ....” เธอลุกขึ้นก่อนจะเดินมาเปิดลิ้นชักที่โต๊ะเขียนหนังสือของเธอ

    “คิดถึงเจ้าพวกนั้นจัง....ไม่ได้เจอกันตั้งปีหนึ่งแล้วนี่นา” ริทสึหยิบรูปถ่ายใบหนึ่งขึ้นมา

    ตืด ๆ จู่ๆเสียงข้อความบนมือถือของเธอก็ดังขึ้นมา

    ฉันเพิ่งได้ยินว่า เธอกลับมาแล้ว ว่าง ๆ พวกเรามาเจอกันหน่อยมั้ย?’ ข้อความออกใครบางคนส่งมาหาเธอ

    “..................” ริทสึเงียบไปสักพักก่อนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง

    ตืด ๆ แกร็ก!

    “ครับ.....” เสียงทุ้ม ๆ พูดขึ้นมาจากปลายทาง

    “ฮัลโหล นี่ฉันเองนะ....สุดสัปดาห์หน้าเธอว่างมั้ย มาหาฉันหน่อยสิ”

     

      Photobucket

    MusicPlaylistView Profile
    เพลงของหนุ่ม ๆ ทุกเพลง เป็น Character Song ของแต่ละคนเลยค่ะ ^^ ไรเตอร์เรียงให้เรียบร้อยแล้วนะค่ะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×