ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Neighbor เพื่อนบ้าน ; MB

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 ; แนะนำเพื่อนบ้า! เอ๊ยเพื่อนบ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 424
      4
      3 เม.ย. 58

    เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในประเทศไทย

     G.O.T. UNIVERSITY INTERNATIONAL


    แนะนำตัวละคร 
     

     

                                                                     

     
     

    มาร์ค ต้วน เดือนวิศวะโยธาปี 2


    หล่อ รวย  พ่อเป็นเจ้าของบ.อสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ และ ชอบปี้ อ่ะๆๆอย่าเข้าใจผิดครับ สเลอปี้ อะครับรู้จักไหมเรียกสั้นๆก็ปี้อะครับ
    'เพื่อนทุกคนบอกผมกวนตีนแต่จริงๆผมพูดน้อยและเรียบร้อยมากกกกกครับ :) '


     



    แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เรียนวิศวะโยธาปี 1
     

    ทายาทคนที่ 3ของตระกูลภูวกุล เจ้าของบ.เคหะภัณฑ์รายยักษ์ของประเทศ
    หน้าใส หวานปานน้ำผึ้งจนเอ ศุภชัยโทรตามจิก ไม่ได้จิกเรียกตัวนะครับ จิกด่าฮ่าๆ
    หน้าตาของเขาผิดกับนิสัยส่วนตัวโดยสิ้นเชิง มีฉายาว่า
    'พี่แบมหล่อเฟี้ยวน้ำหมากของยายเขียวยังกระจาย'

     



     



    เจบี หรือ อิมแจบอม พ่อคนชิคแห่งวิศวะโยธา ปี 2
     

     หล่อ รวย มีลักษณะเด่นเฉพาะตัวคือฟัน เขาส่งยิ้มให้สาวๆทีไรเป็นอันต้องชะงัก
    เพราะที่เคยบอกว่าดัด
    นี่ดัดจริงมั้ย? ควรไปโรงบาลใหม่ให้หมอตรวจทั้งฟันทั้งสติ
    พ่อเป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่มีสาขามากมายในไท





     

     

    จูเนียร์ หรือ ปาร์คจินยอง น่ารักสุดแห่งวิศวะโยธา ปี 2
     

    หนุ่มหน้าหวานปานอิชิตันตอนกินชิงเบนซ์รางวัลใหญ่สุดที่เคยได้คือข้อความตอบกลับ
    ทายาทเจ้าของบ.ส่งออกและนำเข้าอาหารแช่แข็ง แอบหลงรักอิมแจบอมคนฟันจอบตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอยเลยต้องขัดใจคุณหญิงแม่มาลงเรียนวิศวะเอกโยธาตามคนชิค
    แทนการเรียนเอกโลจิสติก
    ส์
    'บางทีก็ไม่เข้าใจว่าทำไมหน้าเราถึงหวานขนาดนี้นะ เฮ้อเหนื่อยใจ'

     







     

    หวัง แจ็คสัน ขาสั้นประจำวิศวะโยธา ปี 2
     

    เพื่อนมาร์ค เจบี จูเนียร์ เลียตูดกันมาตั้งแต่มัธยมจนมาจูบปากกันใหม่ที่มหาลัยเดียวกัน
    ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง
    รูปหล่อ หุ่นเหมือนมาเฟียฮ่องกง เปล่าต่างประเทศนะครับห้องกรงอะครับ
    สายตาดึงดูดเพศตรงข้ามแต่ติดนิดเดียวที่ขาสั้นเท่าหมีพูห์  ใจปล้ำ และชอบปล้ำ 

    กล้ามพี่เป็นมัดๆอยากจะโดนรัดเดี๋ยวพี่จัดให้

     







     

    ยองแจ เสียงขำระกำใจแห่งวิศวะโยธา ปี 1

     

    หนุ่มหน้ามนคนเรียกน้องแตง  บ้านอยู่แดนอีสาน
    พี่เสกชวนไปร้อง 
    14 อีกครั้งแต่งานก็พังเพราะไม่มีคนมา
     เพื่อนร่วมแก็งค์กับพี่แบมหล่อเฟี้ยวน้ำหมากของยายเขียวยังกระจาย
    ทายาทเจ้าของสนามกอล์ฟที่มีสาขาทั่วประเทศ
    บางทีแตงเองก็งง ว่าพ่อจะเปิดอะไรมากมาย
    แค่ทุ่งนาเขียวขจีและน้องควายที่บ้านเกิดก็นับไม่ถ้วนแล้ว

     

     






     

    คิมยูคยอม หรือ ยูคยอม แอ็บไสยไสยแห่งวิศวะโยธา ปี 1
     

    เป็นเพื่อนสนิทของแบมแบมหนุ่มหน้าใสและน้องแตงแห่งแดนอีสาน
    เรื่องความกามควรมอบมง หุ่นอรอนงค์อยากเข้าคุกมาหลายราย
    'กวนตีนไม่มีในนิสัยแต่ถ้าวัดความถึงใจเชิญเข้ามา '
    มีแม่เป็นดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อชื่อดัง และเพิ่งมีพ่อและพี่ชายคนใหม่สดๆร้อนๆ
    จนเกรียมไปทั้งตัว (เว่อ?




    CR:ONPIC


    ฝากเพื่อนบ้านบ้าๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจชาวนกน้อยอุไรพรทุกคนด้วยนะคะ

    #เพื่อนบ้านมบ

    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×