ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School of Chaotic โรงเรียนแห่งความวุ่นวาย

    ลำดับตอนที่ #1 : คู่มือนักเรียน(รายละเอียดและปฐมนิเทศ)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 57


      27 มกราคม ปี XXXX
    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเกาะขนาดใหญ่
    ในห้องโถงใหญ่ในตึกสีขาว นักเรียนจำนวนมากกำลังนั่งฟังการปฐมนิเทศและกฎต่างๆของโรงเรียน
    "นี่เป็นสิ่งสำคัญที่พวกเธอต้องจำดังนั้นตั้งใจฟังให้ดีๆล่ะ" หญิงสาวในชุดสีขาวบอก ป้ายเลขสามที่อกบ่งบอกถึงชั้นปีของเธอ
    "ข้อแรกที่ต้องรู้ นับจากเวลานี้ไปสองเดือนพวกเธอต้องอยู่หอเดียวกันทั้งหมด หลังจากนั้นจะจัดพิธีเลือกหอของพวกเธอ แน่นอนว่ารวมถึงพวกลูกหลานขุนนางทั้งหลายด้วย ไม่มีการยกเว้น"
    "สองคือพวกเธอต้องเชื่อฟังป้ายให้ดี หากป้ายบอกว่าอันตรายหรือห้ามเข้าหรืออะไรก็ตามให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด อย่าหาว่าฉันไม่เตือนล่ะ"
    "สามคือพวกเธอห้ามทะเลาะกัน หากแยกหอไปแล้วทะเลาะกันใหญ่โต ฉันจะลงโทษเอง"
    "สี่คือกฎทุกข้อถือเป็นเด็ดขาด ต้องปฏิบัติตาม เข้าใจมั้ยไอ้พวกเด็กใหม่!!!!"
    "ครับ/ค่ะ!"
    "ดีมาก ต่อไปเป็นรายละเอียดหอต่างๆนะ ตัดสินใจให้ดีล่ะว่าจะอยู่หอไหน เพราะถ้าเลือกผิดขั้นตอนการขอย้ายมันเยอะ 
    หนึ่งคือหอขาว หอที่พวกเธอต้องอยู่ด้วยกันสองเดือนก่อนถูกย้ายหอ จะมีเพียงส่วนน้อยที่จะได้อยู่หอนี้ต่อ เพราะมันเป็นหอสำหรับคนธรรมดา(มากๆ) และเรียนดี

    สองคือหอดำ เป็นหอสำหรับพวกบ้าบอ เพี้ยนๆ ได้ข่าวว่ามีผีสิงอยู่เยอะ มีห้องแล็ปในตัว อยากทดลองอะไรก็เชิญ ขอเบิกอุปกรณ์ได้ตลอด

    สามคือหอแดง ใครเกเรก็เชิญ แต่ต้องมีศิลปะการป้องกันตัวสูง วันดีคืนดีคัตเตอร์บินเชียดหน้าให้ตกใจเล่น ไม่จำเป็นต้องเข้าเรียนทุกวิชาแต่ต้องมีเวลาเรียนหรือคะแนนสอบตามเกณฑ์

    สี่คือหอทอง ใครรวยล้นฟ้า เป็นลูกขุนนางอยู่กับพวกต่ำๆไม่ได้ก็ไปหอนี้เลย มีทั้งห้องอาหาร ห้องน้ำ สปา ตึกเรียนกับหอพักอยู่ในตัว จะได้ไม่ต้องมาบ่นว่าทนอยู่กับพวกยาจกไม่ได้

    ห้าคือหอม่วง ใครเป็นพวกรักผิดเพศ สาววาย หนุ่มวาย ตามสบายนะ เรามีตึกเรียนพิเศษสำหรับพวกเธอ รวมถึงวิชาพิเศษและห้องสมุดสำหรับพวกเธอโดยเฉพาะ มีกล้องส่องทางไกลและอุปกรณ์พร้อมเลยล่ะ พวกเธอจะมีข้อสอบพิเศษโดยเฉพาะ การจะเข้าหอนี้จะยากกว่าหออื่น และมีป้ายเตือนติดอยู่ด้วย คนที่ไม่ใช่พวกนี้จริงๆอย่าเข้าใกล้โดยไม่จำเป็น

    หกคือหอชมพู พวกอยากอยู่กับแฟนตลอด แต่ไม่ใช่พวกรักผิดเพศ หอนี้เหมาะที่สุด อยากจะสวีตยังไงก็ได้เพราะเราอนุญาตให้เลือกห้องเรียนและที่นั่งเองได้ แต่ห้ามทำอะไรที่ไม่ดีล่ะ มากสุดให้แค่จูบเท่านั้น หอม่วงก็ด้วย ห้ามทำอะไรแปลกๆล่ะ

    และเจ็ดคือหอฟ้า หอของพวกโอตาคุ เฮฮาปาตี้ อินดี้ ลั้ลลา ฯลฯ พูดง่ายๆหอนี้เองก็เป็นอีกหอที่ดูเป็นคนมากที่สุดรองจากหอขาว แต่แค่เฮฮาและเสียงดังกว่า(มากๆ)เอง

    เอาล่ะแค่นี้ก็จบการนิเทศแล้ว ทุกคนจะได้รับบัตรนักเรียนคนละใบ บัตรนั้นเป็นบัตรโฮโลแกรม คุณสมบัตรคล้ายๆคอมฯขนาดเล็ก กันน้ำ กันกระแทก กันสายฟ้า ฯลฯ พูดง่ายๆคือพังยากมาก แต่หายได้ ในบัตรจะมีคู่มือต่างๆ กฎของโรงเรียน แผนที่ และข้อมูลส่วนตัวของเธอ เวลาซื้อของ ยืม-คืนหนังสือ หรือเข้าไปสถานที่ต่างๆก็ต้องใช้บัตร ดังนั้นรักษาให้ดีๆ เลขห้องของพวกเธออยู่ใบบัตรแล้ว ส่วนชุดกับของต่างๆอยู่ในห้องของพวกเธอ แค่นี้ล่ะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×