ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Love Flurry : Characters ตัวละคร
วังต้าตง อายุ 21 ปี หนุ่มเฟรนลี่ จนมีสาวๆมาพัวพันมากมาย แต่เขาก้อไม่เคยสนใจ เพราเขามีชาย(?)ในดวงใจอยู่แล้ว สมัยเด็กๆเขามีน้องข้างบ้านชื่อเหยียนหย่าหลุน อายุน้อยกว่าเขา 2 ปี เป็นเด็กหน้าตาน่ารักที่แม้เด็กผู้ชายอย่างเขายังอดใจไม่ไหว แต่ตอนเขาอายุได้ 7 ขวบ ได้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นกับเหยียนหย่าหลุน ทำให้เขาสองคนไม่ได้เจอกันอีกเลยนับแต่นั้น
"ความรักแม้มันจับต้องไม่ได้ แต่มันรู้สึกได้ คำว่ามีจริงไม่จำเป็นต้องมีมวลสารเสมอไป ดังเช่นความรัก มันไม่มีมวลสาร แต่เราก็สามารถรู้สึกถึงมันได้..."
นิยามความรัก : "รักแท้คืออะไรไม่สำคัญ ขอแค่มีนายก็พอแล้ว"
เหยียนหย่าหลุน อายุ 19 ปี เด็กหนุ่มผู้ไม่เชื่อในรักแท้ เพราะเหตุการณ์ในสมัยเด็ก เขาได้รู้ว่าพ่อกับแม่ของเขานั้นไม่ได้แต่งงานเพราะรักกัน แต่ถูกคลุมถุงชน มาวันหนึ่งพ่อกับแม่ของเขาทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นเลิกรากัน วันรุ่งขึ้น เขาก็ได้รับรู้ความจริงอันแสนโหดร้ายว่า แม่ของเขาประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเสียชีวิต เขามีพี่ชายข้างบ้าน ชื่อ วังต้าตง ที่เขารักมาก แต่หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้เขาสองคนไม่ได้เจอกันอีกเลย
"ความรักเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าใจ่ามันมีอยู่จริง ทั้งๆที่เราไม่เคยจับต้องมันได้ แท้จริงมันคือภาพลวงตา ที่สร้างขึ้นมาจากความหลอกลวงเท่านั้นเอง..."
นิยามความรัก : นายไม่ต้องมาพูดดีหน่อยเลย ฉันไม่มีวันเชื่อนายหรอกว่ารักแท้มีจริง"
หลินจึหง อายุ 19 ปี เป็นเพื่อนกับเหยียนหย่าหลุนและซิวหมิงเจี่ยที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเขาได้เจอเหยียนหย่าหลุนที่มหาวิทยาลัยครั้งแรก เขาตกหลุมรักเหยียนหย่าหลุนทันที แต่เขากลับทำตรงกันข้าม ทำเป็นไม่สนใจ เย็นชาใส่ แต่คอยเป็นห่วงเหยียนหย่าหลุนอยู่เสมอ
นิยามความรัก : "ฉันไม่สนใจเรื่องความรักหรอกนะ เพราะยังไงนายก็ต้องเป็นของฉัน!!!!"
ซิวหมิงเจี่ย อายุ 19 ปี เป็นเพื่อนกับหลินจึหง เรื่องราวสมัยเด็กๆรวมทั้งปัจจุบันยังเป็นความลับ
นิยามความรัก : "โลกนี้มีความรักด้วยเหรอ? จริงเหรอ -O-"
ถังอวี่เจ๋อ อายุ 21 ปี เป็นเพื่อนกับวังต้าตง เขารู้จักกับวังต้าตงที่มหาวิทยาลัย เขาจึงได้รู้เรื่องของเหยียนหย่าหลุนและได้ช่วยตามหา และยังหุ้นกันเปิดผับอีกด้วย และวังต้าตงกับเหยียนหย่าหลุนได้มาเจอกันอีกครั้งที่นี่เอง
นิยามความรัก : "ความรักก็คือการผูกมัดใครซักคนไว้กับเรานั่นแหละ จะมีไปทำไมกัน"
<<<<<<<<<<<<<<Love Flurry>>>>>>>>>>>>>
เข้ามาอ่านแล้ว ช่วย Ment กันด้วยนะจ๊ะ เด๋วไรท์ไม่มีกำลังใจแต่งต่อน้า ^3^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น