คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [ 1 ] ก้าวแรก
รุ่งขึ้นซาร์เดินเข้ารร.ที่แสนจะวุ่นวายแห่งนี้..ด้วยค.สงบเสงี่ยมเต็มที่..เนื่องจากการที่ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่างเกี่ยวกับรร.นี้
แต่ก็ยังดีที่มีคนรู้จัก..ที่แอบแฝงอยู่ในร่างที่แตกต่าง
"ดีซาร์"เสียงใสๆทักชั้นจากด้านหลัง
ชั้นหันไปยิ้มแห้งๆให้เธอผู้หญิงที่มีประกายตาสีน้ำตาลผมสีนิลสนิทที่ยาวไปจรดกลางหลัง
หญิงที่บางคราก็เย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็งแถบขั้วโลกเหนือแต่บางคราก็ร้อนราวกับแมกมาจากใต้พิภพ
"เราชื่อวานะ^^"เธอกล่าวอย่างสุภาพ ชั้นได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆนั้นต่อไป
"อื้อ..ยินดีที่ได้รู้จัก" ท่ามกลางความเงียบในใจของชั้น ได้ถูกปลดปล่อยออกมา
ซาร์...เริ่มเป็นที่รู้จักของทุกคนในรร.เนื่องจากการที่เข้ามารร.บ่อยกว่าตัวมาสเตอร์และอาจารย์ทุกท่านซะอีก
มีคู่รักเกิดขึ้นในรร.มากมาย
ไม่ว่าจะเป็น .....คาเรกับยูจัง ......คู่นี้หมั้นกันแล้วรักกันหวานปานน้ำผึ้ง
.....คาเรลกับลูแปง.....คู่นี้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณืแห๊ะ
.....เฮลกับวา.....คู่นี้อาจจะดูแปลกไปซะหน่อยแต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าวาจะว่างเพราะเฮลไม่เข้ารร.นานมากแล้ว
.....วูฟฟี่กับเฟลิน.....ที่รู้สึกว่าจะพัฒนากลายไปเป็นคู่รักในที่สุด
แล้วซาร์ล่ะ ??คำถามเกิดขึ้นในใจแต่แล้วคำตอบที่ได้ก็เป็นดังเช่นทุกครั้ง
"ช่างมันเหอะ"ชั้นสบถกับตัวเองเบาๆแล้วเดินกลับไปที่ห้องนอนขนขนมมาไว้ที่ห้องโถงสถานที่ๆทุกคนเข้ามาสิงสถิต
ชั้นนั่งกินขนมแล้วมองคู่รักหลายคู่จีบกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ดูแล้วก็สนุกดีเหมือนกัน
ถึงแม้นว่ามีคนชอบมาแย่งขนมซาร์กินก็เหอะ
วันแรกของการเข้ามาในรร.นี้อย่างเต็มภูมิ ก็ไม่เลวร้ายซักเท่าไหร่ ทุกคนรักกันดีแต่รู้สึกว่าการเป็นน้องใหม่เนี่ย
จะโดนแกล้งมากไปแล้วนะ !!!...รอตัวตนที่แท้จริงชองซาร์ออกมาก่อนเถอะ...หึหึหึ
ดูไปดูมารร.นี้ก็น่าอยู่เลยทีเดียว-ถึงตอนแรกจะโดนบังคับเข้าก็เหอะแต่ตอนนี้ก็เริ่มที่จะสนุกกับมันเข้าให้แล้ว
ความคิดเห็น