ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MemoR[Y]..Box

    ลำดับตอนที่ #1 : ที่มาของ..ซาร์เลนเนีย ลูนอฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      1
      10 ก.ค. 53

    "เห้ยย!!!..มาช่วยกันหน่อยมีคนป่วนรร."  เพื่อนสาวหนึ่งในผู้ก่อตั้งรร.เรียกให้เข้ารร.ไรซักอย่าง
    ที่ร่วมกันก่อตั้งขึ้นมา
    "มีรัย ?" ชั้นตอบกลับอย่างไม่สบอารมณ์
    "เอาเหอะน่าช่วยๆกันหน่อย"เพื่อนสาวยังคงดึงดันที่จะลากชั้นเข้ารร.
    และแล้วก็โดนลากเข้ารร.บ้าๆนั่นจนได้
    ฟูว์....ถอนหายใจแล้วก้าวย่างเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง โลกที่เพื่อนสาวขนานนามว่า "simon pure collage "
    ซึ่งไม่เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอกับอะไรในโลกแห่งนี้บ้าง......

    ก้าวย่างแรกในการเข้ามา ณ รร.แห่งนี้สัมผัสได้ถึงความคึกคักของรร.ผู้คนมากมายแห่แหนกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสายถึงแม้นว่าจะปิดรับสมัครนร.ไปแล้วก็ตาม ชั้นเดินเข้าไปอย่างงงๆแล้วมองความวุ่นวายครั้งใหญ่เนื่องจากมีผู้ไม่ประสงค์ดีได้ก่อความวุ่นวายขึ้น ความรู้สึกที่ได้คือ..ชั้นจะช่วยไรได้..จึงนึกสนุกเดินไปกรอกใบสมัครพิเศษที่ถึงแม้นจะปิดรับสมัครไปแล้ว
    แต่สำหรับชั้นแล้วมันไม่จำเป็นต้องกรอกด้วยซ้ำ
    "จำเป็นต้องกรอกใบสมัคร ?"คำถามที่เกิดจากความขี้เกียจที่จะกรอกใบสมัครเต็มที
    แต่คำตอบที่ได้กลับน่าผิดหวัง"กรอกๆไปเหอะน่าพอเป็นพิธี"
    "อื้ม...ก็ได้"และแล้วก็จำใจนั่งกรอกใบสมัครแปลกๆนั่น
    ชั้นนั่งมองรูปประตัวและชื่อของแต่ละคนที่มาสมัครไว้ก่อนหน้าเป็นตัวอย่างแล้วคิดไม่ตก
    ชื่อ ?.....แล้วชั้นจะชื่ออะไรดีล่ะ ?......
    "แก..ชั้นชื่อไรดี ?"คำถามติดปากของชั้น ณ ขณะนั้นได้ถูกเอ่ยมาเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้
    "ตามใจแกสิ"
    "ถ้าคิดออกจะถาม ?"
    " Zarlenia "
    ชั้นนั่งจ้องชื่อนั้นอยู่นาน  "อื้มก็ดี..."แล้วชั้นก็ตัดสินใจใช้ชื่อนั้นและให้นามสกุลตัวเองว่า..ลูนอฟ..
    ทันทีที่กรอกใบสมัครเสร็จก็เดินตามเพื่อนไปที่ห้องโถงใหญ่  ที่สำหรับบุคลากรทุกคนในรร.มานั่งคุยกัน
    ทุกคนดูแปลก...แปลกมากสำหรับ"ซาร์"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×