ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lover รักของฉันเต็มใจให้เธอ :)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro 70%

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55


       จงเชื่อในพรหมลิขิตที่สร้างมาเป็นของคู่กัน เชื่อรักแรกพบและเชื่อว่าคนนี้เป็นคนสุดท้าย

                 ณ รร. THE STAR  เป็นโรงเรียนประจำที่มีนักเรียนอยู่จำกัดแค่ชั้นละ 30 คน เป็นโรงเรียนขนาดเล็กแต่คนที่เรียนที่นี้ได้ต้องระดับคนสูงๆทั้งนั้น   แกงส้มลากกระเป๋าเข้ามาในโรงเรียน เขามองไปรอบๆ  โรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ อากาศหนาวเย็น โรงเรียนดูร่มเย็นสะอาดและหรูสมราคา เดินเข้าจะเจอหอพักที่เหมือนคอนโด ซึ่งคอนโดแห่งนี้จะไม่แยกชายหญิง จะจัดห้องตามที่นักเรียนเลือกเพื่อได้อยู่อย่างมีความสุข แกงส้มเดินผ่านสวนดอกไม้ที่มีศาลา มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งกำลังนั่งคุยกันเสียงดังมี 4คน มีคนหนึ่งกำลังกดโทรศัพท์อยู่ไม่ได้ฟังที่เพื่อนนั่งคุยกันสักเท่าไหร่ เขาเดินผ่านเป็นจังหวะเดียวกับที่หญิงสาวเงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์ เขาหยุดชะงักและจ้องไปที่หน้าของหญิงสาว ใจของแกงส้มเต้นแรงขึ้นจนเขารู้สึกแปลกกับตัวเอง ได้แต่ยืนนิ่ง

     ไอแกง มาแล้วเหรอวะ กำลังรออยู่พอดีเลย แคนเพื่อนของแกงส้มเรียกอย่างเสียงดังทำให้หญิงสาวทั้ง4คนหันมา

     อ๋อถึงสักพักแล้ว  ” แกงส้มตอบแล้วรีบหันไปทางแคนที่กำลังเดินมาหาเขา เฟรมคนในกลุ่มสาว4คน หันไปคุยกับซิลวี่

    แกนี้ไง รุ่นพี่ที่เข้ามาใหม่ เพื่อนสนิทพี่แคน โคตรหล่อเลย  ” เฟรมพูดแล้วจ้องไปที่แกงส้ม

     หล่อมากจริงๆแก แต่พี่แคนเรียกว่าอะไรแกงๆนะ

     พี่เขาชื่อแกงส้ม  ” สต๊อปพูดขึ้นและยื่น Ipad ที่เปิดหน้าเฟสพี่เขาให้ดู สมายด์เลิกดูโทรศัพท์และมาดูใน Ipad พร้อม เฟรม ซิลวี่   พี่คนนี้น่ารักดีแหะ

    หล่อมาก แต่ก็เท่าๆกับรุ่นพี่ที่ปลื้มแกนั่นแหละสต๊อปซิลวี่พูด

    อะไรของแกเนี่ย ซิลวี่ สต๊อปพูดอย่างเขิน จะให้พูดยังไงเธอก็คงไม่เชื่อ

    Aihh  มีรุ่นพี่มาปลื้มแกด้วยหรอ ถ้าให้ฉันเดานะน่าจะอยู่กลุ่มนี้แน่ๆเฟรมพูดด้วยความรู้ทัน

    แต่เราว่านะ พี่ๆกลุ่มนี้อ่ะหน้าตาดีทุกคนเลยอ่ะ รวมถึงพี่ฮั่นและพี่ฮัทของแกด้วยเฟรมสต๊อปพูดขึ้น

    อะไรของแก เฟรมพูดกลบเกลื่อน

    ทำไมเราจะดูไม่ออกว่าเธออ่ะน่าจะปลื้ม 2 คนนี้มากกว่าพี่แกงอีก

    แล้วแกล่ะสมายด์แกปลื้มคนไหน เฟรมถามสมายด์ ตอนนี้สมายด์กำลังนั่งดูเฟสของชายหนุ่มอยู่ในโทรศัพท์ที่เธอรีบเข้าไปแอดเป็นเพื่อนเพราะกลัวเพื่อนเต็ม

    ไม่อ่ะ ฉันไม่ชอบคนที่แก่กว่าเธอตอบไปอย่างปั้นหน้าขรึม กลัวเพื่อนจับได้

    Part Kangsom

       ผมได้ยินบทสนทนาของ 4 สาวทั้งหมด ยังไม่ได้เริ่มต้องถอดใจแล้วหรอเนี่ย รักแรกพบของผม

    ไอแกงคิดไรอยู่ว่ะ แคนถามขึ้น

    เปล่า

    งั้นไปกันเถอะห้องพักแก ไอฮัทกับไอฮั่นเลือกไว้ให้แล้ว รับรองสบาย สงบแน่นอน

    อืม ผมตอบสั้นๆและมองหญิงสาวคนนั้นแล้วเดินถอดใจออกไป

       ผมกับแคนได้เดินเข้ามาในตัวหอพัก มันเหมือนคอนโดเลยครับ ข้างหน้าเป็นโต๊ะประชาสัมพันธ์ แคนไปหยิบคีย์การ์ดที่โต๊ะให้ผมแล้วใช้คีย์การ์ดแตะที่ประตู ที่ลิฟต์ก็ต้องแตะ โคตรไฮโซอ่ะ

    ลิฟต์นี้เราจะไปได้แค่ชั้นตัวเองนะ เพราะมันส่วนตัวสุดๆแล้ว ชั้นของแกอ่ะอยู่ที่ชั้น 7 นะ ห้องที่ 5 “

    แล้วแกอ่ะแคน

    อยู่ชั้นที่ 6 แต่พวกเราสามารถไปมาหากันได้เพราะ พ่อฉันเจ้าของที่นี่ คงเป็นสิทธิแค่กลุ่มผมสินะ

    ห้องข้างๆแกอ่ะ เท่าที่ฉันไปสืบมาจะอยู่ใกล้ๆกับ 4 สาวที่แกเจอที่สวนหย่อมอ่ะ ห้องที่ 4 อ่ะ เป็นห้องของน้องเฟรมและสมายด์ ส่วนของที่6อ่ะ สต๊อปกับซิลวี่

    ทำไมแกต้องไปจองให้ฉันคั่นน้องเค้าด้วยว่ะเนี่ย น้องสมายด์เนี่ยคนไหนอ่ะผมชอบชื่อนี้มากและถ้าคนที่ผมชอบเมื่อกี้ชื่อสมายด์คงโคตรพรหมลิขิตอ่ะ

    ก็เราจองก่อนอ่ะครับท่านแกง คนที่ชื่อสมายด์หรอ เมื่อกี้แกเห็นคนที่นั่งกดโทรศัพท์ป่ะคนนั้นแหละ ใจของผมถึงกับพองโตเลย อะไรจะบังเอิญขนาดนี้

    ถึงแล้วห้องพักของแกแคนเอาคีย์การ์ดแตะเปิดประตูเข้าไป

    สวัสดีไอแกงงงงงฮัทและฮั่นที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ทักขึ้นพร้อมกัน

    สวัสดีฮั่นฮัท 555 ” ผมทักด้วยความคิดถึงผมไปเรียนเมืองนอกมา3ปี ห่างไกลพวกมันมาก

    ฮัทแล้วแฟนแกอยู่ไหนว่ะ ผมถามขึ้น เพราะช่วงนี้ไม่เห็นมันจะอัพรูปกับแฟนมันเลย พอผมถามขึ้นฮัทก็น่านิ่งลง

    เขาทิ้งเราไปแล้วว่ะ

    อย่าเครียดผมนั่งปลอบฮัท

    วันนี้นะเว้ย กลุ่มพวกเรามาอยู่กันครบแล้ว ลุงฉันอ่ะนะก็มีปาร์ตี้ต้อนรับแกนะไอแกง ฮั่นพูดขึ้น

    ลุงแกก็พ่อฉันๆไม่ใช่หรอว่ะแคนพูดอย่างงงๆ

    555 ” ผมขำด้วยความสุขของรอบ3ปี

    ไม่ใช่จะมีแต่คนของพวกเรานะจะมีรุ่นน้องมาร่วมด้วยทุกคนเลยว่ะ รวมถึงน้องสต๊อปของฉันด้วยสต๊อปคือใครว่ะเนี่ย

    ไอเฒ่าหัวงูเอ้ยฮั่นส่ายหัวอย่างปลงๆ

    แล้วคนไหนว่ะสต๊อปผมถามขึ้นอย่างไม่รู้ชื่อแปลกๆทั้งนั้น สต๊อป สมายด์ เฟรม ซิลวี่

    เดี๋ยวก็รู้เองครับท่านชายแกง เอางี้ดีกว่าเดี๋ยวฉัน ไอแคน ไอฮัท ไปพักที่ห้องก่อนเดี๋ยวตอน15.00เจอกันที่ Star Hall นะวันนี้วงพวกเราต้องโชว์ซะหน่อยแล้ว แต่งหล่อนะเว้ยฮั่นพูดแล้วเดินนำหน้าออกไป ทั้ง3หนุ่มสวนทางกับ4สาวที่ขึ้นมาพัก

    แกได้ข่าวว่า พวกพี่แคนอยู่ชั้น 6แล้วขึ้นมาทำไมชั้น7ว่ะ ซิลวี่พูดอย่างงงๆ ทันใดนั้นแกงส้มก็เปิดประตูมาจากห้องที่ 5 แล้วเดินออกมา 4 สาวหันหน้ามองกัน ทั้ง4หยุดเดินแล้วแกงส้มก็หยุดด้วยเพราะเขาเดินไม่ได้เพราะทางเดินมันแค่นี้

    “  สวัสดีครับผมทักทาย สาว 4คน ดูเหมือนน้องสมายด์จะอึ้งกับการพบผมครั้งนี้มากเลยนะ 55

    สวัสดีค่ะ พี่แกงส้มใช่ไหมค่ะ เฟรมถามขึ้นเพื่อความแน่ใจ

    ใช่ครับ พี่ชื่อแกงส้ม พวกน้องชื่อ ?? ผมถามอีกรอบเพราะอยากให้เขาแนะนำตัวกัน

    หนูชื่อเฟรม นี้ก็สมายด์ ซิลวี่ สต๊อปสต๊อปที่ไอแคนมันชอบก็น่ารักดีนิ

    น้องอยู่ม.ไหนกันหรอครับ

    .4ค่ะ

    ยินดีที่ได้รุ้จักครับ พี่ขอทางหน่อยนะ พี่จะรีบไปซื้อของอ่ะครับ

    ค่ะ พี่แกงส้ม สวัสดีค่ะซิลวี่พูดแล้วแหวกทางให้ผมผ่าน ระหว่างทาง

    Part Smile

        พี่เขาชื่อแกงส้มนี่เอง น่ารักมากอ่ะ ฉันคงได้แต่เก็บไว้อย่างนี้แหละมั่ง หล่อๆอย่างนี้มีแฟนแล้วชัวร์เลย ระหว่างที่พี่เขาเดินสาวๆที่เดินผ่านกรี๊ดคอแทบแตกนิ ฉันคงต้องหมดหวังเพราะพี่เขาคงไม่มาสนใจคนอย่างฉันหรอก สมายด์

    สมายด์คิดไรอยู่ ซิลวี่ทักขึ้น

    เปล่า

    ตอบเสียงสูง อย่ามาโกหก แกต้องชอบพี่แกงแน่เลยใช่ป่ะเฟรมถามฉันอย่างรุ้ทัน เพื่อนคนนี้ฉันปกปิดไม่เคยได้เลย

    ฉันว่าแล้ว นี้ยัยมายแกอ่ะไม่ต้องขรึมไรมากก็ได้นะ พี่เขาออกจะสนใจแก ดูไม่ออกหรอซิลวี่พูดเหมือนจะให้ความหวังฉัน

    บ้าหรอซิล พี่เขาหล่ออย่างนั้นมีแฟนแล้วแน่เลยสมายด์พูดอย่างปลง

    ไม่มี ฉันเช็คมาแล้ว พี่เขาชื่อนายธนทัต เรียนอยู่ที่อังกฤษ แต่พี่เขากลับมาต่อม.6ที่นี้ ไม่มีแฟนโสดแน่นอนเฟรมพูดขึ้น

    ฉันคงได้แต่ชอบเขาห่างๆแหละแก พี่เขาสูงเกินไป

    อย่าถอดใจ ถ้าเขาเข้าหาแกควรจะรับๆไว้นะ ซิลวี่แกให้คำแนะนำฉันตลอดเลยนะ เพื่อนรัก

    อืม ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นนะ ถ้าพี่เขาคิดแบบนั้นก็คงดีสินะ คนอย่างฉันไม่พบเจอใครที่โดนใจแบบนี้มาหลายปีแล้ว

     

    จบไปแล้วกับพาร์ทแรกของ KSSM เย็นนี้จะมาต่อพาร์ท ฮั่นเฟรมฮัทกันนะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านก็ขอให้คอมเม้นท์และให้คะแนนกันด้วยเพราะมันถือเป็นกำลังใจที่จะแต่งต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ J

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×