ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] REMEMBER ME ::KAID.O::

    ลำดับตอนที่ #7 : ☞REMEMBER 6

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 56


    REMEMBER 06




     
              เวลาไม่เคยหยุดรอใครเสมอ  เคยได้ยินคำว่า เวลาคนเรามีความสุขมันจะผ่านไปเร็ว สำหรับจงอินแล้ว เวลาที่เขาได้อยู่กับคยองซูมันผ่านไปเร็วมากจนเวลาล่วงเลยมาเป็นสามปีแล้ว สามปีที่เขาดูแลคยองซู สามปีที่คนไข้ของเขายังอยู่กับเขา การเริ่มต้นใหม่ๆ ชีวิตใหม่ๆของคยองซูได้เริ่มขึ้น เมื่อเขาสามารถสอบเทียบผ่านและสอบติดมหาลัยชื่อดัง จงอินเองก็ไม่แปลกใจที่คยองซูสามารถสอบติดได้เลยแม้แต่น้อยเพราะเขาเห็นพัฒนาการของคยองซูมาตั้งนานแล้ว ถึงจะไม่ได้ฉลาดเท่าเขา แต่จงอินรับรู้ได้ว่าคยองซูเป็นเด็กหัวดี เขาจึงภูมิใจในตัวคนไข้จอมจุ้นของเขามากทีเดียว





    "หมอจงอินฮะ แก่ปูนนี้แล้วยังจะให้ผมชงกาแฟให้อีกหรอฮะ" คยองซูทำหน้าบึ้งตึงหลังจากที่ถูกบังคับให้ชงกาแฟให้คุณหมอสุดฉลาดที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์พร้อมกับทานอาหารเช้าไปด้วย



    "ก็นายทำอร่อย ฉันอยากกินกาแฟฝีมือนาย" จงอินอ่านเสียงเรียบตายังมองตัวหนังสือที่อยู่บนหนังสือพิมพ์ไม่เงยขึ้นมามองคนที่หน้าบึ้งชงกาแฟแม้แต่น้อย ยิ่งทำให้คยองซูโกรธที่จงอินไม่สนใจตัวเอง 



    "โถ่ หมอไม่ยอมรับล่ะสิว่าฝีมือหมอน่ะห่วย ครั้งที่แล้วก็ทอดแบคอนไหม้ ทำไข่ไม่สุก ล้างจานก็ไม่สะอาด ถูพื้นยังมีฝุ่น หมอ.."



    "พอ!! คยองซูนี่นายจะดูถูกฉันไปแล้วนะ วันน้ีฉันไม่ไปส่ง" จงอินละสายตาจากหนังสือพิมพ์เงยหน้าขึ้นมาจ้องคยองซูที่เอากาแฟมาวางไว้บนโต๊ะ



    "ไม่เป็นไรครับผมไปเองได้ วันนี้ง่วงจัง กาแฟวันนี้จะหวานมั้ยนะ" คยองซูพูดพลางหยิบกาแฟขึ้นมาดม เพื่อประชดคนตรงหน้า



    "เฮ้ยย นั่นมันกาแฟฉันนะ นายกินไปก็ตาค้างตายเลย เอามาเดี๋ยวไปส่ง" จงอินพูดก่อนจะแย่งถ้วยกาแฟออกจากมือของคยองซู



    "จริงอ่ะ" คยองซูเดินเข้าไปทำตาเหลือกใส่จงอินที่กำลังจิบกาแฟ



    "แค่กๆๆ" จงอินที่ตกใจเมื่อจู่ๆคยองซูที่เข้ามาทำตาเหลือกใส่เขา เล่นเอาสำลักน้ำเลยนะ คยองซู



    "ผมไม่กวนแล้ว เดี๋ยวผมไปหยิบกระเป๋าก่อนนะฮะ" คยองซูที่ได้แกล้งจงอินสำเร็จก็รีบเดินกลับห้องก่อนที่จะเผลอขำต่อหน้าจงอิน



    "เฮ้อ ยิ่งโตยิ่งบ้าบอจริงๆเลย นี่สอบเข้ามหาลัยได้ไงเนี่ย ไม่ไหวเลย" จงอินพึมพำเบาๆก่อนที่จะจิบกาแฟต่อ















    "ผมไปแล้วนะฮะ ตั้งใจผ่าตัดนะหมอคนเก่ง" คยองซูปลดเข็มขัดนิรภัยก่อนที่จะหันไปส่งยิ้มให้จงอินเพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆในการทำงาน



    "ฉันง่วงอ่ะ ฉันไม่มีแรงไปทำงาน หอมแก้มหน่อย" จงอินพูดก่อนจะทำแก้มป่องใส่คยองซู



    "อีกแล้วหรอฮะ" คยองซูบ่นเบาๆก่อนที่จะยื่นเข้าไปใกล้แก้มจงอิน




               แต่สัมผัสที่ควรจะเป็นผิวแก้มนุ่มๆกลับเป็นริมฝีปากของจงอินที่กระกบเข้ากับปากของคยองซูพอดี จงอินยังคงมอบสัมผัสที่นุ่มนวลให้คยองซู เขาพึ่งรู้ว่าปากเด็กมันหวานอย่างนี้นี่เอง มันหวานจนเขาอยากจะกลืนกินความหวานนี้ไปเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด...



    "อื้อ~" คยองซูครางออกมาเบาๆ ทำให้จงอินได้สติผละออกจากคยองซูอย่างอ้อยอิ่ง แหม ก็ปากเด็กคนนี้หวานจนหยุดไม่ได้นิ



    "ต่อไป ถ้านายดื้ออีก ฉันจะจูบนาย" จงอินตีสีหน้าดุใส่คยองซู



    "ถ้าหมอดื้อกับผม ผมจะปล้ำหมอ" คยองซูเองก็ทำหน้าดุตอบใส่อีกฝ่าย



    ".......ไปเรียนได้แล้ว" จงอินที่อึ้งกับคำพูดของคนไข้ของเขาอยู่นานก็ได้สติรีบไล่ให้ไปเรียน



    "ผมพูดจริงนะ" คยองซูพูดก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาจุ๊บปากจงอินก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในตึกของคณะ



    "หึ แค่จูบยังไม่เก่ง นายจะมีปัญญาปล้ำฉันหรอ คยองซู" จงอินส่ายหัวเบาๆกับคนไข้จอมจุ้นของเขาที่นับวันเริ่มโตขึ้นทุกวัน ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลที่เขาทำงานอยู่ วันนี้หมอจงอินได้กำลังใจเกินคาดจริงๆ




















    "หมออู้งานใช่มั้ยฮะ วันนี้มารับเร็วแปลกๆ" คยองซูถามจงอินระหว่างที่รถกำลังติดอยู่




    "ฉันเปล่าซะหน่อย" จงอินตอบเสียงนิ่ง แกล้งทำเป็นไม่สนใจ ก็ใช่น่ะสิ วันนี้เขาอู้งานครึ่งวันเพื่อนอนหลับ และ รีบมารับคนไข้จอมจุ้นของเขา

      


    "แน่ใจหรอหมอ เพราะผมโทรไปถามพี่แบคฮยอนแล้วเขาบอกว่าหมอออกไปตั้งแต่เที่ยง




    "แบคมันพูดผิด" จงอินตอบเสียงนิ่งเช่นเคย เพื่อกลบเกลื่อนสีหน้ากังวลกลัวคนเป็นเด็กจะจับได้




    "เอ้  ผมถามพี่เขาหลายรอบแล้วนะฮะ" 




    "ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้อู้"




    "จริงอ่ะ แล้วทำไมหมอถึงไม่เอางานกลับมาล่ะ"




    "....ฉันลืม"




    "ปกติหมอไม่เคยลืมนิ"




    "วันนี้ฉันเบลอ"



    "ถ้าหมอเบลอ งั้นแสดงว่าหมอง่วง"



    "ฉันเปล่า"



    "อ้อ ที่หมอออกมาก่อนเพราะจะมานอนใช่มั้ยฮะ!!!!" คยองซูตะคอกใส่จงอินอย่างลืมตัวไปเลยว่าตัวเองเด็กกว่าจงอิน



    "เปล่า" จงอินยังไม่หันมามองคยองซูเพราะ ถ้าเขาหันไปมองคยองซู เขาก็จะต้องเผลอหลุดให้คยองซูจับได้ทุกที และมันก็จะเป็นแบบนี้ทุกที......



    "ทำไมหมอเป็นคนอย่างนี้ เป็นหมอแล้วขี้เกียจเมื่อไรจะเจริญ!!!!! ทำไมหมอไม่สนใจการงานให้มากกว่านี้ ไอคิวก็สูง ทำไมแค่ง่วงแล้วอดทนมันไมได้ แค่นี้ต้องให้ผมสอนหรอ !@#%*^%(#@)"



                พอคยองซูจับผิดจงอินได้เลยฟ่นไฟใส่จงอินไม่ยั้งทันทีตลอดทางจนถึงบ้านก็ยังไม่หยุด   นี่เป็นแม่หรืออะไรกัน คยองซู



    "เฮ้อ หมอนี่ทุกทีเลย บอกแล้วไม่จำ ดี!! หมอดื้อกับผม ผมจะปล้ำหมอ!!!!!!! ย๊ากกกกก"



    คยองซูพุ่งตัวไปหาจงอินก่อนจะเขย่งปลายเท้าขึ้นมาประกบริมฝีปากกับจงอิน โดยที่จงอินไม่รู้เลยว่าคนไข้ตัวเล็กๆของเขาจะกล้าทำถึงขนาดนี้ ให้ตายเถอะ ใครสอนมา!!




    "ผมจะปล้ำหมอจริงๆนะ" คยองซูผละรีมฝีปากออกก่อนจะไล่มือเรียวบางไปที่กระดุมเม็ดแรกบนเสื้อของจงอินและค่อยๆปลดออกและค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าที่มีแต่รอบขมวดคิ้วของคนร่างสูง



                จงอินได้แต่ยืนนิ่งไม่ขยับแม้แต่น้อย แต่สิ่งที่ขยับไม่หยุดและยิ่งถูกสัมผัสตัวเขามันยิ่งขยับมากขึ้นจนแทบจะระเบิดออกมา มันคือหัวใจของเขานั่นเอง...ยิ่งใกล้กันมากเท่าไรหัวใจเขาก็ยิ่งเต้นแรงมากเท่านั้น



    "แต่ผมทำไม่เป็น" คยองซูเอ่ยขึ้นมาเบาๆก่อนจะแลบลิ้นใส่



    "ย๊ากกกกกก โดคยองซู นายตายแน่ ใครสั่งใครสอนให้อ่อยแบบนี้!!!!!" จงอินรีบตามคนตัวเล็กที่รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนของเขาเอง



    "แบร่ แน่จริงก็จับให้ได้เซ่!!" 



    "ขาสั้นอย่าคิดนะว่าฉันจะตามไม่ทันนน" 



    "ผมไม่ได้ขาสั้นนะ หมอต่างหากที่ขายาวเกินไป"



    "นายต่างหากที่เตี้ย"



    "หมอมันสูงไป สูงอย่างผมเรียกกระทักรัดขนาดพกพา"



    "นี่แหน่ะ" จงอินให้ช่วงจังหวะที่คยองซูเผลอวิ่งช้าคว้าแขนคยองซูไว้



    "อ้าาา หมอขี้โกง ใช้ทีเผลออ่ะ"



    "นายเผลอเองนะ ฉันแค่ฉวยโอกาส แบบนี้ไง" จงอินเปลี่ยนจากคว้ามือมาเป็นโอบเอวร่างเล็กก่อนจะฝังใบหนาลงที่แก้มเนียนของคยองซู



    "มะ...หมอทำอะไรอ่ะ" คยองซูตาลุกวาวเมื่อตัวถูกอีกฝ่ายรุกโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว



    "ก็ฉวยโอกาสไง" จงอินเปลี่ยนตำแหน่งจากที่แก้มของร่างเล็กเป็นรีบฝีปากสีชมพูแทน



    "ไม่เร็วไปหน่อยหรอฮะ" คยองซูยกนิ้วเรียวขึ้นมาแตะริมฝีปากจงอินเบาๆ


    "หือ??"


    "หมอนิสัยไม่ได้ ผมไปทำกับข้าวก่อน" คยองซูกระทุ้งศอกใส่หน้าท้องของร่างสูงถึงกับจุกจนต้องยอมปล่อยร่างเล็กหลุดอ้อมกอดไป



    "เล่นอย่างนี้เลยหรอ เด็กดื้อ" จงอินค่อยๆลุกขึ้นมาก่อนจะตามร่างเล็กไปยังห้องครัว และนั่งลงที่โต๊ะอาหารเพื่อรอมื้อเย็นของเขา


    "ใครบอกว่าผมจะทำอาหารให้หมอกิน วันนี้หมออู้งาน ไม่ต้องกินข้าวไป" คยองซูพูดเสียงแข็งก่อนจะหยิบนมขึ้นมาดื่ม


    "แล้วนายไม่หิวหรอ"


    "ไม่ฮะ วันนี้ผมกะว่าจะนั่งทำงานเล็กน้อยๆก่อนจะนอน" คยองซูพูดเสร็จก็เดินออกไปจากห้องครัวทิ้งให้จงอินนั่งทำหน้าบึ้งตึงอยู่คนเดียว













              ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ง จงอินยังคงนั่งดูทีวี ตาทำเป็นมองแต่ใจจดจ่อให้คนไข้จอมจุ้นของเขาออกมาทำอาหารย็นให้กิน



    "โอ้ย หิว" จงอินโอดครวญพร้อมกับลูบท้องตัวเองที่กำลังร้องหาอาหารมาเป็วชั่วโมง



    "คยองซูอ่าาาา" จงอินเดินไปหน้าประตูของห้องคยองซูอย่างช่วยไม่ได้ ถ้าเขาไม่ได้กินข้าวตอนนั้นเขาคงไส้กิ่วตายแน่


    "อะไรฮะ" คยองซูเดินออกมาเปิดประตูด้วยสีหน้างัวเงีย ดูได้ไม่ยากเลยว่าหลับคาโต๊ะแน่ๆ


    "ทำอาหารให้หน่อยนะ"



    "ไม่"


    "ฉันหิวอ่ะ"



    "ไม่ฮะ"



    "ไม่สงสารฉันหน่อยหรอ"



    "ไม่ฮะ หมอทำตัวเองเองนะ"



    "นี่นายจะไม่ทำอาหารให้ฉันจริงๆใช่มั้ย"


    "ใช่ฮะ"



    "แต่ฉันหิวนะ"



    "ก็กินนมสิ"



    "กินจนหมดตู้เย็นแล้วเนี่ย"



    "งั้นกินข้าวผัด"



    "ก็ฉันทำไม่เก่ง"



    "งั้นผมทำให้ก็ได้"



    "ก็ฉันทำไม่...เดี๋ยวนะ นายจะทำให้หรอ" จงอินเบิกตากว้างเมื่อในที่สุดอีกฝ่ายยอมทำอาหารให้เขากินเสียที



    "ก็ใช่น่ะสิฮะ เห็นแก่ท้องของหมอที่ร้องเรียกผมนะ" คยองซูอมยิ้มก่อนจะเดินหนีไปที่ห้องครัว













     
    WRITER 



    จบแบบเวิ่นๆติ้งต๊องบ้าบอ ไรเตอร์แต่งตอนง่วงๆอยู่ด้วย ไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ อ่านแล้วเม้นสักนิดก็ดีนะคะ ไรเตอร์ไก่น้อยขอโทษด้วยนะที่อัพช้าเว่อร์ พอดีเจอแต่เรื่องยุ่งๆมีงานเข้ามาไปหมด ถ้ามันผ่านไปแล้วไรเตอร์จะมาอัพให่มนะคะ


     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×