ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] REMEMBER ME ::KAID.O::

    ลำดับตอนที่ #6 : ☞REMEMBER 5

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55


    REMEMBER 05




     
                    จงอินค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนที่จะสังเกตุว่าคนในอ้อมแขนยังคงหลับอยู่ในอ้อมกอดของเขาไม่ขยับไปไหนทั้งคืน จงอินจ้องมองใบหน้าคยองซูก่อนที่จะค่อยๆคลายอ้อมกอดเพื่อไม่ให้คยองซูตื่นขึ้นมา จงอินค่อยๆลุกขึ้นและเอามือไปสัมผัสหน้าผากคยองซูก็พอว่าไข้ลดลงจนเรียกว่ากลับมาเป็นปกติแล้ว




    ตุ้บ!!




                     ระหว่างที่จงอินกำลังเดินออกจากห้อง ของบางอย่างตกลงมาจากเตียง ทำให้จงอินที่ได้ยินเสียงเดินเข้าไปดู และก็พบว่าเป็น ถุงน้ำร้อน และเมื่อมองดูใต้เตียง จงอินก็เจอไดร์เป่าผมที่เขาตามหาอยู่ หลังจากที่มันหายไปจากห้องของเขา  นั่นทำให้จงอินเข้าใจได้ทันทีว่า เด็กคนนี้ร้ายกว่าที่เขาคิด โดยการเอาไดร์เป่าผมและถุงน้ำร้อน ทำให้ตัวเองตัวร้อนนั่นเอง




    "นายนี่ร้ายจริง" จงอินเอ่ยกับตัวเองก่อนจะเดินออกไปทำอาหารเช้าให้ตัวดีของเขา










                    กลิ่นอาหารเช้าทำให้คยองซูที่กำลังนอนอยู่ต้องลุกข้ึนมาเดินออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น และสิ่งที่เขาเห็นคือ จงอินกำลังทำอาหารอย่างขะมักเขม้น อย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะปกติ คยองซูจะตื่นเช้ากว่าจงอินและออกมาทำอาหารให้เขา มันคงเป็นเพราะเขาป่วย(?)สินะ จงอินถึงลุกมาเช้ากว่าเขา...



    "อ้าวตื่นแล้วหรอ" จงอินถามคยองซูที่เดินเข้ามาหาเขา



    "ยังไม่ตื่นครับ" คยองซูตอบก่อนที่จะเกาะไหล่จงอิชะโงกเข้ามาดูว่าจงอินที่อะไรอยู่



    "นายนี่จริงๆเลย ไปนั่งก่อนไป" จงอินที่ได้ยินคำตอบของกวนๆของคยองซูถึงกับเซ็ง เดี๋ยวนี้คนไข้ของเขาชักจะดื้อใหญ่แล้ว



    "ไม่เอา เดี๋ยวหมอทำอาหารไหม้ทำไง ผมมาดูนี่ไงว่าหมอทำอะไรเป็นบ้าง"



    "นี่!! นายมาดูถูกฝีมือฉันได้ยังไง" จงอินถึงกับทำหน้าบึ่ง เมื่อถูกเด็กหาว่าทำอะไรไม่เป็น



    "ปกติผมทำอาหารให้นิ หมออ่ะทำอร่อยเท่าผมได้หรือเปล่า" คยองซูพูดพร้อมกับยื่นหน้าไปใกล้จงอิน



    "ฉันทำอร่อยกว่านายแน่..." จงอินหันไปหาคยองซูก่อนจะตกใจเพราะว่า มันใกล้...ใกล้จนหน้าของทั้งสองจะจูบกันได้อยู่แล้ว ทั้งสองคนต่างนิ่งสักพัก ก่อนที่คยองซูที่ได้สติ รีบผละออกและเดินไปนั่งบนโต๊ะ


      

                    

     
    "อ่ะ กินเยอะๆนะ" จงอินที่ทำอาหารเสร็จเดินยกจานมาให้คยองซูที่โต๊ะ ก่อนจะนั่งลงทานส่วนของตัวเอง



    "อร่อยมั้ย" จงอินถามคยองซูที่เอาแต่นั่งกินไม่เงยหน้าขึ้นมาสนใจคนที่ถามแม้แต่น้อย



    "อืม ก็ใช้ได้" คยองซูเงยหน้าขึ้น ก่อนจะก้มหน้ากินต่อ



    "นี่เงยหน้ามาสิ" 



    "หืม??" 



    "มีอะไรติดปากน่ะ"  จงอินเอื้อมมือไปเช็ดคราบซอสที่มุมปากของคยองซู โดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายหัวใจเต้นแรงแค่ไหน ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างก้มหน้ากินมื้อเช้าของตัวเองให้หมด












                      หลังจากที่ทั้งสองกินอาหารเช้าเสร็จแล้ว คยองซูก็ทำตามหน้าที่ที่ทำเหมือนทุกวัน คือ ทำงานบ้าน ตอนแรกจงอินเอ่ยปากว่าจะช่วย แต่คยองซูปฏิเสธเพราะเขาอยากทำงานบ้านเอง



    "หายดีแล้วหรอถึงทำงานบ้าน" จงอินที่นั่งดูทีวีบนโซฟาพูออกมาลอยๆ แต่อีกฝ่ายที่ได้ยินกลับรู้สึกเครียดที่ถูกจับผิดได้



    "เอ่อ....ผมหายดีแล้วครับ^^" 



    "อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ" จงอินพูดด้วยน้ำเสียงดุ ก่อนจะหันไปมองหน้าคยองซูที่กำลังกวาดบ้านอยู่



    "รู้อะไรหรอครับ??" คยองซูแกล้งทำหน้าเอ๋อใส่จงอิน



    "ไม่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้เลย" จงอินลุกจากโซฟาและเดินมาตรงหน้าคยองซู



    "อะไรหรอ '  ' ??" 



    "นี่ไง" จงอินดีดนิ้วไปที่หน้าผากใสๆของคยองซูหนึ่งที



    "โอ้ยยยยยยย" คยองซูร้องด้วยความเจ็บปวด  ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาจ้องจงอิน



    "ผมทำอะไรผิด" คยองซูเอ่ยด้วยน้ำเสียงเริ่มมีน้ำโห เพื่อกลบเกลื่อนความผิด



    "นายจะหลอกฉันทำไมว่านายตัวร้อน  อยากนอนกอดฉันก็บอกมาตรงๆสิ เด็กน้อย" จงอินเอ่ยเสียงนิ่งก่อนจะจ้องหน้าคยองซู



    "นี่ หมอรู้ได้ไง!!!" คยองซูเผลอตะโกนใส่จงอินโดยที่ไม่รู้ตัว



    "ไม่อะไรที่ฉันจะไม่รู้ล่ะ คยองซูอ่า จริงม้ัย" จงอินยื่นหน้าเข้าใกล้คยองซูก่อนที่จะกลับไปนั่งดูทีวีที่โซฟาเหมือนเดิมปล่อยให้คยองซูยืนอึ้งอยู่คนดียว





                      คยองซูลืมคิดไปว่าจงอินไอคิวเท่าไรทำไมจงอินจะตามเขาไม่ทัน จงอินเองก็ใช่ว่าจะเข้าใจอะไรยาก คยองซูจึงเบื่อเวลาที่เขาถูกจับผิดอยู่เรื่อย ไม่เคยมีอะไรที่เขาปิดจงอินมิด ยกเว้นเรื่อง หัวใจของเขาเอง  คยองซูที่ยืนคิดสักพักก็ตั้งสติได้ กลับไปทำงานบ้านต่อ เพราะจงอินหันมามองเขารอบนึงแล้ว ทำให้คยองซูได้สติกลับมาทำงานบ้านต่อ





    "นี่ ไปเดินเล่นกันเถอะ" จงอินที่นั่งดูทีวีอยู่นาน ชวนร่างบางนั่งดูทีวีอยู่ข้างๆ หลังจากทำงานบ้านเสร็จ



    "ไปเดินเล่นหรอฮะ" คยองซูหันหน้าไปถามจงอิน เพราะปกติ จงอินไม่ค่อยชอบออกไปจากบ้านเท่าไร



    "ใช่ นายจะได้ลองเสื้อตัวใหม่ไง อีกอย่างฉันอยากออกไปดูหิมะ"



    "ก็ได้ฮะ"








                       ในที่สุด จงอินก็พาคนไข้จอมจุ้นของเขาออกมาเดินเล่นจนได้ ข้างนอกหิมะตกไม่หนักมาก ดูเป็นบรรยากาศโรแมนติกสำหรับคู่รักที่ออกมาเดินดูหิมะมากจริงๆ



    "ทำไมจู่ๆหมอถึงอยากออกมาเดินเล่นล่ะ" คยองซูถามคนข้างๆขณะเดินไปด้วยกัน



    "ไม่รู้สิ ฉันอยากเดินเล่นน่ะ" จงอินพูดเสียงเรียบพร้อมกับหันมายิ้มให้คยองซู ทำเอาหัวใจคนข้างกายเต้นไม่เป็นจังหวะ



    "หนาวรึเปล่า ส่งมือมาสิ" จงอินยืนมือมาให้คยองซู



    "ห๊ะ??" คยองซูยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ถูกจงอินคว้ามือไปจับเป็นที่เรียบร้อย



    "จับมือกันไว้......มันอุ่นดีนะ" จงอินพูดก่อนที่จะเดินจับมือคยองซูไม่ปล่อยมือตลอดทาง




                        ความอบอุ่นเข้ามาแทนที่ความหนาวเหน็บจนไม่เหลือที่ว่างสำหรับความหนาวแม้แต่น้อย เวลาที่ยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ กลับเดินช้าลง ทางเดินที่ดูไม่ไกลมาก กลับดูไกลขึ้น โลกที่มีแต่ผู้คนมากมาย เหลืออยู่แค่สองคน มีแค่เราสองคนเท่านั้น ช่วงเวลาที่ความรักได้เริ่มก่อตัวขึ้นมาในจิตใจของทั้งสอง....






    WRITER


    เฮ้อออกลับมาแล้ววววว ฟินกับไคโด้มั้ย ตอบไรเตอร์มา ไม่ฟินเดี๋ยวจัดให้อีกตอน เอาให้ฟินจนหัวใจพองโตไปเลย5555 ไรเตอร์ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลย ;__; ไปทำธุระ ตอนนี้ไรเตอร์กลับมาแล้ว เม้นสักนิดเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะ รีดเดอร์ที่รัก 


                    





     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×