ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] REMEMBER ME ::KAID.O::

    ลำดับตอนที่ #3 : ☞REMEMBER 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      0
      27 ธ.ค. 55

    REMEMBER 02



     
                   หลายวันผ่านไป คยองซูก็ยังไมสามารถจดจำอะไรได้เลย แต่ในสมองของเขามีแต่คุณหมอที่มีชื่อว่า คิม จง อิน เขาจำอะไรไม่ได้แม้แต่เพื่อนตัวเอง ตัวเองชอบอะไร ถึงแม้ว่าชานยอลจะคอยพูดให้เขาฟังต่างๆนาๆเกี่ยวกับตัวเขา   แต่ทุกครั้งที่คยองซูพยายามจะนึก เขาก็ต้องพบกับอาการปวดหัวที่รุนแรงจนตัวเขาเองไม่สามารถทนได้จนต้องสลบไป




                        จงอินที่เห็นอาการของคยองซูเป็นแบบนั้นจึงสั่งห้ามไม่ให้ชานยอลพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องของเขาในอดีตอีก เพราะเขากังวลว่าอาการปวดหัวของคยองซูจะเป็นหนักขึ้น อาจจะถึงแก่ชีวิตของเขาได้ 




    "หมอจงอินอยู่ไหนฮะ" คยองซูถามพยาบาลที่กำลังเปลี่ยนน้ำเกลือให้เขา



    "คุณหมอกำลังเดินมานะ นอนก่อนนะคะ" นางพยาบาเอ่ยหลังจากที่เปลี่ยนน้ำเกลือเสร็จ และเดินออกไปจากห้องของคนไข้



    "ทำไมคุณหมอยังไม่มาอีก นี่มันเลยรายการที่คุณหมอชอบแล้วนะ" คยองซูเอ่ยอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะนั่งดูรายการที่ปกติเขากับหมอจงอินดูด้วยกันทุกวัน



                         


                       จู่ๆ เสียงประตูห้องของคยองซูถูกเปิดออกมา และคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณหมอจงอิน ที่เดินเข้ามาพร้อมตุ๊กตาตัวเล็กๆ




    "คุณหมอมาแล้วครับ" จงอินเอ่ยก่อนที่จะหยิบเก้าอี้มานั่งข้างๆคยองซู



    "กว่าจะมา สารคดีเล่นไปครึ่งเรื่องแล้วนะฮะ" คยองซูแกล้งกำหน้าบึ้งตึงใส่จงอิน




    "โถ่!! อย่าโกรธหมอเลยนะ นี่หมอซื้อตุ๊กตามาให้ เลยเลทมานิดหน่อยเอง" จงอินพูดก่อนที่จะยื่นตุ๊กตาหมีสีขาวให้คยองซู




    "ตุ๊กตาหรอ!! หมอคิดว่าผมอายุเท่าไรกันครับ" คยองซูแกล้งทำเป็นโกรธแต่ในใจดีใจที่คุณหมอจงอินซื้อตุ๊กตามาให้




    "หมอได้ยินคยองซูบ่นว่าเหงา หมอเลยซื้อตุ๊กตามาแทนตัวหมอ คยองซูจะได้ไม่เหงาไงล่ะครับ"




    "ผมโตแล้วนะ!!!"



    "งั้นหมอไม่ให้แลวก็ได้ เดี๋ยวหมอเอาไปเป็นของตัวเอง โอเคนะ" จงอินหยิบตุ๊กตาที่วางไว้ข้างๆตัวคยองซูออก



    "ฮือออ หมอจงอินอ่ะ ผมแค่เล่นล้อเล่นน่ะครับ เอาตุ๊กตามาเถอะน้าาาาา" คยองซูเอ่ยเมื่อเห็นท่าว่าตัวเองจะไม่ได้ตุ๊กตาอย่างใจหวัง




    "นี่ แกล้งเป็นงอนอีกแล้วใช่มั้ย คยองซูอ่า" จงอินที่จับผิดคยองซูได้ เอ่ยขึ้นมาอย่างมั่นใจ




    "ใช่ครับ!!! ก็หมอจงอินไม่รักษาสัญญานิว่าจะมาให้ทันรายการสารคดีนิ!!!นิสัยไม่ดี เป็นหมอได้ไง" คยองซูทำหน้าดุใส่จงอิน




    "ครับๆ หมอขอโทษทีหมอมาสายแต่หมอก็เอาตัวนี้มาแทนคำขอโทษมาให้แล้วนิครับ" จงอินเอ่ยก่อนที่จะยื่นตุ๊กตาให้คยองซูอีกที




    "งั้นวันนี้เรามาตั้งชื่อตุ๊กตากันดีกว่า" คยองซูเอ่ยและหยิบตุ๊กตาขึ้นมากอดไว้




    "เอาชื่ออะไรดี คยองซูลองคิดชื่อมาสิ" 




    "ไม่ ผมจะให้หมอคิดชื่อมาเรื่อยๆ ถ้าถูกใจผมผมจะเอาชื่อนั้นแหละครับ"





                         งานเข้าแล้วไงเรา = = ไอคิวสูงแต่ไม่ได้อีคิวสูงนะ หมอจนปัญญา ทำไมต้องหาเรื่องให้ผมด้วยเนี่ย





    "เอ่อ.....งั้นชื่อทัดดี้" 



    "ไม่ โหลไป"



    "งั้นหมีน้อย"



    "ปัญญาอ่อนไป"



    "เอ่อ หมีขาว"



    "ไม่ ผมไม่ชอบ"



    "แล้วคยองซูชอบอะไร"



    "ผมจำไม่ได้"



    "งั้นชื่อจงอินนี่ละกัน"



    ".....ผมชอบชื่อนี้นะฮะ น่ารักดี โอเคผมเอาชื่อนี้ละกัน" คยองซูพูดก่อนที่จะหันหน้าไปคุยกับตุ๊กตา



    "ชื่อนี้น่ารักเนอะ"



    "คนคิดชื่อก็่ารักนะ" จงอินเอ่ยขึ้นมา



    "ใครถาม ผมคุยกับจงอินนี่อยู่ฮะ"



    "งั้นคงได้เวลาที่หมอต้องออกเวรแล้วนะ เดี๋ยวหมอไปก่อนนะครับ ยังไงก็มีจงอินนี่อยู่ทั้งตัว"



    "ครับ กลับบ้านดีๆนะครับ" 







                      หลังจากที่จงอินเดินออกมาจากห้องของคยองซูได้ไม่นานนัก ชานยอลที่ถือช่อดอกไม้เดินตรงดิ่งเข้าห้องคยองซู โดยไม่เคาะให้เสียเวลา



    "คยองซูอ่า" ชานยอลทักคยองซูที่นั่งดูทีวีอย่างเงียบๆ



    "อย่าเข้ามายุ่งกับผม!!!" คยองซูตะคอกใส่ชานยอลที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ตัวเขา



    "ฉันขอโทษ ฉันขอโทษนะคยองซู ฉันไม่อยากจะทำร้ายนาย" ชานยอลเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง เมื่อเห็นอีกฝ่ายหวาดกลัวจนเหมือนจะร้องไห้



    "นายอย่ามายุ่งกับฉัน!!!" คยองซูค่อยๆถอยห่างจนชิดขอบเตียง



    "เอ่อ คยองซูใจเย็นๆ" ชานยอลค่อยๆเดินเข้าใกล้คยองซูที่กำลังสั่น



    "ฉันบอกว่าอย่ามายุ่ง!!!!!!! ได้ยินมั้ย!!!!!!" คยองซูที่ตัวสั่นจนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตะคอกใส่ชานยอล 



    "นายเป็นเพื่อนฉันนะ จำไม่ได้หรอ นายจำไม่ได้หรอ!!!!" ชานยอลเดินเข้าไปเขย่าตัวคยองซูอยางบ้าคลั่ง จนเครื่องวัดต่างๆของคยองซูปั่นป่วนไปหมด



    "ฮืออออออออ หมอจงอิน หมออยู่ไหน!!!!!" คยองซูร้องโอดครวนเมื่อตัวเองรู้สึกกำลังถูกมอดไหม้ในนรกจากอาการปวดหัวและปัดทุกอย่างออกจากตัวเขา จนสายน้ำกลือต่างๆนานๆหลุดจากตัวเขา ทำให้เลือดไหลออกมาไม่หยุด



    "นายจำฉันไม่ได้หรอ คยองซู หยุดเรียกหมอ และนายจำฉันสิ!!!!!!! เราออกไปอยู่ด้วยกันเถอะ" ชานยอลเขย่าคยองซูอย่างบ้าคลั่งจนชุดนักเรียนของเขาเต็มไปด้วยเลือด    จนคยองซูเกิดอาการชักขึ้นมา




                        คยองซูนอนนิ่งไม่สั่นเคลื่อนไหวใดๆ แต่น้ำตาที่ไหลรินไม่ขาดสายไหลออกมาตาทั้งสองข้างของคยองซูที่ยังคงลืมค้างไว้ ไม่เคลื่อนไหวใดๆ ไม่มีแม้แต่กระพริบตา และ การหายใจของเขาด้วย.......






                        ชานยอลที่รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไปจึงรีบวิ่งออกไปนอกห้องเรียกนางพยาบาล หลังจากนั้น จงอินที่กำลังเดินออกไปซื้อกาแฟต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นนางพยาบาลวิ่งเข้ามาหาเขาด้วยอาการตื่นตระหนก เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับเขามาแล้วครั้งนึง ตอนที่ชานยอลกำลังเล่าเรื่องในอดีตและพยายามให้คยองซูนึกถึงอดีต แต่เขาทำไม่ได้ จบสลบไป





                         แต่ครั้งนี้มันร้ายแรงกว่าครั้งที่แล้วเพราะสภาพในห้องเต็มไปด้วยเลือดและคยองซูต้องถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อเข้าไปปั๊มหัวใจที่ขาดการเต้น จงอินเองก็พยายามที่สุดเพื่อที่จะรั้งชีวิตเด็กคนนี้ไว้ เพราะหลายวันมานี่เขามีความสุขมากที่ได้พูดคุยและเล่นกับเด็กคนนี้ เด็กคนนี้ทำให้เขาได้ความสุขอีกครั้ง........




                         เวลาเลยผานไปร่วมชั่วโมง ในที่สุดความหวังที่เลือนรางของจงอินก็ได้กลับมาสว่างอีกครั้งเมื่อ ชีพจรของคยองซูกลับมาเต้นตามเดิม ทำให้จงอินรู้สึกชื้นใจอีกครั้ง เมื่อเขาสามารถยื้อชีวิตเด็กคนนี้ไว้ได้ในที่สุด




                         จงอินเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินก็เจอชานยอลที่นั่งกุมขมับทั้งตัวเขาเต็มไปด้วยเลือดไปหมด  จงอินตัดสินใจไปนั่งข้างๆชานยอล ส่วนชานยอลก็สะดุ้งน้อยและเอ่ยถามจงอิน



    "คยองซูเป็นยังไงบ้างครับ" ชานยอลถามอย่างเป็นห่วง



    "ปลอดภัยแล้วล่ะ แต่จิตใจของเขาอาจจะไม่ปลอดภัย" จงอินเอ่ย



    "งั้นหรอครับ" ชานยอลเอ่ยอย่างโล่งใจ แต่ในใจก็รู้สึกผิดบาปจนให้อภัยไม่ได้



    "นายรักเพื่อนนายมั้ย" จงอินหันไปถามชานยอล



    "รักสิครับ ทำไมหรอครับ"



    "เพราะถ้านายรักเพื่อนของนาย นายควรปล่อยให้เขาได้เริ่มต้นใหม่  อย่ายึดติดแต่อดีตมากนัก ปล่อยให้เขาได้เริ่มต้นใหม่" จงอินเอ่ยก่อนที่จะลุกขึ้นยืน



    "งั้นหรอครับ" ชานยอลเอ่ยเบาๆ



    "เลือกในส่ิงที่ถูกต้องนะชานยอล..." จงอินทิ้งคำเตือนไว้ให้ชานยอลก่อนที่จะเดินจากไป



    "งั้นเราคงต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องสินะ" ชานยอลพูดกับตัวเองก่อนที่จะลุกขึ้น เดินออกจากโรงพยาบาล  เพื่อไปยอมรับผิดในสิ่งที่ตัวเองก่อโดยการไปมอบตัวให้กับตำรวจ.....









                     จงอินเดินเข้าไปในห้องของคยองซูที่กำลังหลับอย่างสงบนิ่ง และข้างๆตัวของเขาก็มี จงอินนี่ ตัวแทนของเขาอยู่ข้างๆ จงอินตัดสินใจลากเก้าอี้มานั่งข้างๆคยองซู ก่อนที่จะจับมือคยองซูขึ้นมากุมไว้



    "ฉันไม่อยากให้นายต้องเจ็บปวดอีกแล้วนะ..." จงอินเอ่ยอย่างแผ่วเบา



    "......"



    "เราไปอยู่ด้วยกันเถอะ ฉันสัญญาว่าจะดูแลนายอย่างดี โด คยองซู"









    WRITER


    ไรเตอร์ไก่น้อย กลับมาแล้วววว ตอนนี้ยาวเว่อร์ ดราม่าไปมั้ย แต่ไรท์เตอร์สัญญาว่าต่อไปจะเอาน่ารักๆ เอาแบบหวานน้ำตาลขึ้นคอม ส่วนชานยอลจะเป็นยังไงไรเตอร์จะเฉลยทุกอย่างตอนหลังๆค่ะ
    เม้นสักนิด สะกิดพลังไรเตอร์นะ อย่าลืมเม้นให้ดำลังใจไรเตอร์ด้วยน้าาา รักรีดเดอร์ทุกคน

      
            

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×