ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] REMEMBER ME ::KAID.O::

    ลำดับตอนที่ #1 : ☞INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 556
      1
      23 ธ.ค. 55

    INTRO






     
             วันที่แสนสงบสบายของคุณหมอจงอินได้เริ่มต้นหลังจากที่เขาออกมาจากการเข้าเวร แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดนั่นคือ นางพยาบาลวิ่งเข้ามาหาเขาว่ามีเคสประสบอุบัติเหตุที่ต้องรักษาด่วนตอนนี้ จึงทำให้เขาหัวเสียไม่น้อย แต่นั่นเป็นหน้าทีของเขา เขาจึงจำเป็นต้องกลับเข้าไปห้องผ่าตัด เพื่อช่วยเหลือลมหายใจของคนคนนงที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล.....









                   นาฬิกาเดิมผ่านไปอย่างช้าๆ แต่การผ่าตัดก็ยังไม่เสร็จสิ้น เวลาได้ล่วงไปเรื่อยๆกลายจาก หนึ่งนาที เป็นหนึ่งชั่วโมง จากหนึ่งชั่วโมง กลายเป็นสองชั่วโมง จากสองชั่วโมงกลายเป็น สามชั่วโมง  จนกระทั่งผ่านไปห้าชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีใครออกมาจากห้องผ่าตัดเลย และไม่มีใครที่ตามคนไข้รายนี้ตั้งแต่เริ่มการผ่าตัด......แม้แต่คนเดียว




                    นางพยาบาลได้สืบหาเบอร์ติดต่อของญาติคนไข้รายนี้ แต่ผลที่ได้คือ.....ไม่มีใครที่สามารถยืนยันเป็นญาติของเขาได้เลยแม้แต่คนเดียว ไม่มีทางไหนที่สามารถติดต่อคนที่รู้จักของคนไข้คนนี้ได้เลย





                     หกชั่วโมงผ่านไป ประตูห้องฉุกเฉินได้เปิดออกมาอีกครั้ง จงอินที่ออกมาเพื่อหาญาติของคนไข้ แต่กลับไม่เจอแม้แต่คนที่นั่งอยู่แถวนั้นเลย เขาจึงเดินเข้าไปถามพยาบาล และก็ได้คำตอบที่ทำให้เขาหดหู่ใจมาว่า พ่อแม่ของคนไข้ได้เสียชีวิตลงก่อนที่จะถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาล  และญาติคนอื่นๆก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยแม้แต่คนเดียว




                      หลังจากที่จงอินไปถามพยาบาลแล้ว เขาจึงเดินเข้าไปห้องไอซียูของคนไข้ที่เขาพึ่งได้รักษาชีวิตไว้พร้อมกับรายละเอียดเกี่ยวกับคนไข้คนนี้  จงอินไล่อ่านประวัติคนไข้คนนี้ทีละบรรทัด และจึงเงยหน้าขึ้นมาดูคนไข้ที่นอนสงบนิ่งไร้การเคลื่อนไหวเหมือนเจ้าชายนิทรา สายระโยงระยางต่างๆเต็มตัวของคนไข้ไปหมด นั่นเป็นเพราะ เขาอยู่ในอาหารสมองเสื่อม......




                        ใช่ คุณอ่านไม่ผิดหรอ คนไข้คนนี้ได้ประสบอุบัติเห็นทำให้สมองของเขาเสื่อมไม่สามารถจดจำอะไรได้ ผลตรวจทั้งหมดบ่งชี้ได้ว่าคนไข้คนนี้ต้องอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิด  แต่พ่อแม่ของเขาเสียไปแล้ว  แล้วเขาจะอยู่ได้ยังไง จงอินเดินเข้าไปใกล้คนไข้ก่อนที่สังเกตุใบหน้าของคนไข้คนนี้ ก่อนที่จะถอยห่างเพื่อไม่ใช้ติดเชื้อ



                        จากประวัติแล้ว เด็กคนนี้อายุเพียงแค่ 15 เป็นวัยกำลังโตเป็นผู้ใหญ่  ในสายตาของจงอินเขารู้สึกเหมือนเด็กคนนี้อายุเพียง 10 ขวบเพราะใบหน้าของเด็กคนนี้ดูเด็กกว่าอายุจริง 



                          หลังจากที่จงอินเข้าไปดูคนไข้แล้ว จู่ๆก็มีเด็กผู้ชายตัวสูงโปร่งวิ่งเดินเข้ามาหาเขาก่อนที่จะพูดว่า  "แฮ่กๆๆ  คยองซูเป็นไงบ้างครับ" 


                           "อะไรนะ?? แล้วนายเป็นใคร??"จงอินที่กำลังงงกับเด็กชายคนนี้ที่จู่ๆก็วิ่งมาหาเขา


                           "ผม ปาร์ค ชานยอล เพื่อนผมเป็นยังไงครับ" เด็กชายคนนี้พูดอย่างชัดค่อยชัดคำอีกครั้ง


                           "อ้อ นายเป็นเพื่อนของ โด คยอง ซู ใช่มั้ย" จงอินเอ่ยออกมาอีกครั้ง


                           "ใช่ครับ แล้วตอนนี้เพื่อนผมอยู่ที่ไหนครับ" ชานยอลค่อยๆอ่อนเสียงลงเมื่อหายเหนื่อยจากการวิ่งมาที่โรงพยาบาล

     
                            "อยู่ห้องไอซียูน่ะ แต่ตอนนี้เขาห้ามให้เยี่ยมคนไข้ ไว้อาทิตย์หน้าละกันนะ ค่อยมาเยี่ยมใหม่"



                           "ครับ ขอบคุณมากครับ" เมื่อชานยอลได้รับคำตอบว่าเพื่อนของตัวเองไม่ตายแล้ว เขาจึงค่อยโค้งให้กับจงอิน ก่อนที่จะเดินออกไปอย่างดีใจ


                            จงอินที่รู้สึกดีใจนิดๆเมื่อมีคนที่รู้จักกับคนไข้ของเขามาแสดงตัวแล้ว หลังจากนี้เขาก็มีหน้าที่ดูแลคนไข้คนนี้ให้หายจากอาการสมองเสื่อมก็พอ ถึงแม้ว่ามันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เขาก็จะทำให้คนไข้คนนี้หายจากอาการสมองเสื่อมให้ได้.....



                             แต่หารู้มั้ยว่าคนไข้พิเศษของเขาคนนี้ จะเปลี่ยนแปลงชีวิตที่หม่องหม่นของเขาตลอดไป 



                            


                            
                         
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×