ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Fic ❤I can change your heart❤part: 2
EXO part:
"นี่พวกพี่ๆรู้รึยังว่าวันนี้จะมีคนย้ายเข้ามาอีกแล้วนะ"มักเน่หัวสีรุ้งบอก
"แล้วมันน่าตื่นเต้นตรงไหนเนี่ยหอนี้ก้มีคนย้ายเข้ามาบ่อยจะตาย"ลีดเดอร์พูด
"ก้คนที่ย้ายเข้ามานี่แหละพี่ที่น่าสนใจ"
"ใครจะย้ายเข้ามาอ่ะ"ไคถาม
"ก้พวก6ปีศาจ4minute&g.naไงพี่"
"พี่นึกแผนอะไรสนุกๆออกแล้วล่ะ"ชานยอลบอก
"ยังไงอ่ะ"ดีโอถาม
"ก้คือว่าเดี๋ยวพวกเราก้ออกไปรอยัยพวกนั้นมาแล้วพอทีเนี้ย**|\$,*[^+?¥\}?,*,&-,@8;฿,!&: โอเคนะเป็นอันว่าเข้าใจ"
"แต่ผมล่ะเบื่อเสียงยัยนกหวีดฮยอนอาจิงๆเลยไม่รู้จะแหลมไปไหน"แบคฮยอนบ่น
4minute part:
"สาวๆถึงกันแล้วตื่นเร็ว"จินแทคอปป้าปลุก
Hyuna part:
"ฮ้าว~ ถึงแล้วเหรอคะ" ฮยอนอาบิดขี้เกียจแล้วเดินลงจากรถ
"ยินดีต้อนรับนะครับคุณนกหวีดฮยอนอา"แบคฮยอนแสยะยิ้ม
"อีตุ๊ดหน้าติ๋มมายืนทำไรตรงนี้ห๊ะเกะกะจิงๆเลย หลบไป เลยไป"ฮยอนอารีบขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว
Jiyoon part:
หลังจากที่จินแทคอปป้าปลุกชั้นก้ลงจากรถทันทีและชั้นก้เจอกับไอ้มักเน่ตุ๊ดเนี่ยแหละ
"สวัสดีจ้ะ ยัยทอมบอย"ไอ้มักเน่ตุ๊ดพูด
"นายจะตามรังควานฉันอีกนานมั้ยเนี่ย!!!"ฉันรีบวิ่งตามฮยอนอาไปติดๆแล้วเมมเบอร์ก้วิ่งตามมา
ณ ห้องjihyun hyuna
Hyuna part: ตอนนี้ชั้นกำลังไขประตูห้องอยู่ล่ะชั้นนอนกับจีฮยอนออนนี่ กายุนออนนี่นอนกับจียุนออนนี่ ส่วนมักเน่ก้นอนกับg.naออนนี่ แต่ว่าทำไมเค้าถึงต้องให้นอนแบบห้องเว้นห้องด้วยล่ะ ตอนนี้ฉันเห็นเหมือนซูโฮอปป้านะ เอ๊ะ แล้ว คนข้างๆนั่นมัน อีตุ๊ดหน้าติ๋มหนิ!!!!!!!! อีตุ๊ดนั่นมาทำไรแถวห้องเราเนี่ยอย่าบอกนะว่าสองคนนั้นเค้านอนห้องข้างเรา
4Minute part:
"ยัยนกหวีดเทอมองชั้นทำไม"
"ชั้นไม่ได้มองนายสักหน่อย อย่าหลงตัวเองให้มากเลย"
"฿&&,/6&&;/\>'[%+=•€>|,!'"147฿/(!@]}%=¥<|_"
"ทั้งสองคนน่ะพอได้แล้ว!!!!"จีฮยอนกับซูโฮประสานเสียง
"ค่ะ/ครับ"
ตอนนี้4minute&g.na มากินข้าวด้วยกันและคุยกันในเรื่อวต่างๆโดยใช้ห้องของจียุนและกายุนเป็นศูนย์กลาง
"นี่สาวๆ ดูซิพี่พาใครมา"จินแทคอปป้าบอก
แต่นแต๊น~
"อุ๊ต้ะ! อปป้าพาพวกนี้มาทำไมเนี่ย"กายุนบอก
"อปป้านิสัยไม่ดี"มักเน่พูด
"นี่สาวๆฟังอปป้าพูดก่อนสิ ที่วันนี้อปป้าต้องพาหนุ่มๆมาทานข้าวด้ว...."
"บ้านตัวเองไม่มีกินรึไง"จีน่าบอก
"นี่จีน่าพี่ยังพูดไม่จบเลยนะ"
"ขอโทษค่ะ"
"เพราะว่าพี่เมเนเจอร์เค้าจะไม่อยู่1เดือนเขาเลยฝากหนุ่มๆำว้กับพี่แล้วก็คิวงานของหนุ่มๆทั้งหมดพี่ก้จะเป็นคนจัดการเอง"
"พวกเรา WE ARE ONE EXO!!! ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"
"ชั้นไม่ใช่ธนาคารไม่รับฝากอะไรทั้งนั้นแหละย่ะ"จีฮยอนบอก
"เอาล่ะหนุ่มๆเข้ามาได้เลยอยากนั่งตรงไหนตามสบายเลยนะ เก้าอี้พอดีใช่มั้ย"
นี่คือที่นั่งของแต่ละคน
ฮยอนอา แบคฮยอน เซฮุน จียุน
ไค. จีฮยอน
โซฮยอน ซูโฮ
ดีโอ กายุน ชานยอล จีน่า
"เมเนของนายไปไหนอ่ะ"เห็ดถามแบค
"ไปต่างประเทศ รู้สึกว่าจะไปหาพ่อแม่นะ"
"อีตุ๊ด"จียุนพูด
"มีไร"
"5555555นายยอมรับแล้วใช่ป้ะว่านายอ่ะเป็นตุ๊ด"
"เดี๋ยวเทอจะโดนนะยัยทอม"
แล้วพวกเขาก้คุยกันอย่างสนุกสนาน
อย่าลืมเม้น+โหวตด้วยนะเคอะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น