ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❤I can change your heart❤

    ลำดับตอนที่ #5 : Fic❤️I can change your heart❤️Part: 5

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 56


    Gayoon part:
    ต่อไปก้ถึวคิวชั้นแล้วสินะห้างe4นี่เป็นห้างที่ชั้นชอบมาเดินกันกับเมมเบอร์มากเลยล่ะและฉันมีร้านประจำที่จะสั่งเสื้อผ้าด้วยนะชื่อร้าน ESYCH ความหมายคือ EVERY SEASONS YOU COME HERE เสื้อผ้าของร้านนี้จะมีครบทุกฤดูเลยแหละว่าแต่สามีของชั้นเค้าให้ไปรอที่ไหนนะ
    "หนูจ๊ะ"แม่บ้านเรียกฉัน
    "เรียกหนูเหรอคะ"
    "ใช่ใช่ หนูนั่นแหละมีคนนึงเค้าฝากของมาให้หนูน่ะเห็นเค้าบอกว่าเป็นสามีของหนู"
    "ขอบคุณค่ะ"ชั้นรีบเปิดจดหมายอ่านทันทีเพราะชั้นอยากรู้ว่าเค้าคือใครกันแน่
      'ผมจะรอคุณที่ร้านESYCHที่ห้องเสื้อผ้าVIPหาผมให้เจอนะ'
    ถ้าชั้นโง่ชั้นคงไม่รูหรอกนะว่าห้องเสื้อVIPมันคืออะไรแต่พอดีว่าชั้นฉลาดเนี่ยแหละชั้นเลยรู้555555(ไรท์:เธอก้ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลยนะ-.,-) อ่าาา บอกให้ก้ได้ห้องเสื้อVIPคือโซนสำหรับเซเล็ปหรือแขกVIPเท่านั้น ว่าแต่ว่าเค้าจะรอยู่ตรงไหนนะ
    "พี่คะ"
    "สวัสดีค่ะมีอะไรให้ช่วยเหรอคะ"
    "มีคนฝากของให้ฉันไหมคะ"
    "อ่อ มีค่ะมี"แล้วเขาก้ยื่นซองจดหมายให้ฉัน
              'ผมจะรอคุณที่โซนฤดูหนาว'
    ชั้นรีบวิ่งไปทันที แล้วชั้นก้ไม่ต้องเสียเวลาในการหาเค้าอีกเพราะว่าในโซนนี้มีแค่เค้ากับชั้นแค่2คน
    "ขอโทษนะคะคุณคือ ส...เห้ย!!!! นาย!! เอ๊ย คุณดีโอ อันยองฮาเซโย ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฉัน กายุนแห่ง4MINUTEค่ะ"
    "We are one EXO!!!!ดีโอครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"
    "ฝากเนื้อฝากตัวนะคะ"
    "เช่นกันครับว่าแต่คุณกายุนกินอะไรมารึยังครับ"
    "ยังเลยค่ะแล้วคุณดีโอล่ะคะ"
    "ผมก้ยังเหมือนกันครับ งั้นเราไปหาอะไรทานกันนะครับ"
    "เอาสิๆๆๆๆ"
    "5555แหม่เรื่องกินนี่รีบเชียวนะครับ อยากไปที่ไหนล่ะครับ"
    "SUKISHI"
    "เดี๋ยวอ้วนนะ"
    "นะคะ ดีโอสุดหล่อ"
    "อ่า ก้ได้ครับเดี๋ยวผมเลี้ยงนะ"
    "เย้!!!!!"
    ตอนนี้ชั้นกินเสร็จแล้วล่ะอิ่มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆง่วงแล้วด้วย
    "ดีโออ่าาาา"
    "หืม?"
    "กลับหอกันเถอะชั้นง่วงแล้ว"
    "ก้ได้ครับ"
    ณ หอ4MINUTE EXO
    "ฝันดีนะกายุน อย่าลืมเตรียมของย้ายบ้านล่ะ"
    "ไม่ลืมแน่นอน Good Night นะ บ๊ายบายยยย"
                                                                                -GAYOON PART THE END-





           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×