ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Fic ❤I can change your heart❤part3
"ออนนี่มีจดหมายมาถึงวงเราด้วยล่ะจีน่าออนนี่ก้ด้วย"มักเน่วิ่งมาอย่างตื่นเต้น
"มีออนนี่ด้วยอ่อออ"จีน่าพูดอย่างงงๆ
"อ่ะนี่ของจีน่าออนนี่จีฮยอนออนนี่กายุนออนนี่ฮยอนอาออนนี่จียุนออนนี่และอันนี้ของหนู><"
'We got married
ขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของคุณด้วย ในขณะนี้เนื้อคู่ของคุณอยู่ที่.......และเราหวังว่าคุณจะใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าที่สุด
ขอให้โชคดี'
"เน้ือคู่ของแต่ละคนไม่อยู่ที่เดียวกันเลยหนิ"
"นั่นสิเอาไงดีล่ะจีฮยอนออนนี่"
"เนื้อคู่อยู่ที่ไหนกันบ้างอ่ะ"
"ของโซอยู่ที่รรเก่าของโซอ่ะออนนี่"
"ของกายุนอยู่ที่ห้าง e4 อ่ะ"
"ส่วนของจียุนเค้าอยู่ที่สวนสาธารณะอ่ะออนนี่"
"ส่วนของจีน่าออนนี่เค้าอยู่ที่คอนเสริตSJ><"
"ของจีฮยอนออนนี่เค้าอยู่ที่ทะเลแหละ.////."
"ของเห็ดดีสุดแหละ สวนสนุก.////////. ><><><
"งั้นจะไปของโซก่อนแล้วก้จียุนแล้วก้กายุนแล้วก้จีน่าออนนี่แล้วก้เห็ดสุดท้ายก้ออนนี่"
"ออนนี่ประโยคสุดท้ายเค้าเขียนว่า 'เป็นที่ที่สามีของคุณชอบ' ชักตื่นเต้นแล้วสิ"
"นี่จียุนเก็บอาการแล้วขึ้นรถเลยไป"จีน่าบอก
Seohyun part:
ตอนนี้ชั้นมาถึงที่รร.แล้วล่ะ ฉันอยากรู้มากเลยว่าสามีของฉันคือใครแถมเค้ายังรุ่นเดียวกับชั้นด้วยนะชั้นชักจะอยากรู้แล้วน่ะสิ เอ๊ะ!นี่มันจดหมายของใครนะ
'สามีของคุณ
ถ้าคุณอยากรู้ว่าผมคือใครให้คุณไปที่ห้องดนตรีชั้นใต้ดิน'
พอชั้นอ่านจดหมายจบชั้นก้รีบวิ่งไปที่ห้องดนตรีทันที
"พี่คนสวยครับ"เด็กหน้าตาน่ารักเรียกชั้น
"เรียกพี่เหรอคะ"
"ใช่ครับ มีพี่ผู้ชายคนนึงเค้าฝากดอกไม้มาครับ"ดอกทิวลิปที่ชั้นชอบซะด้วย
"พี่เค้าบอกว่าจะรออยู่ที่ห้องเรียนเต้นครับ"
"ขอบคุณค่ะ"ชั้นหวังว่าถ้าชั้นไปแล้วคงจะไม่มีเด็กที่ไหนอีกนะ
แอ๊ด~
คือแนวูฟ แรกาวูฟ อรู๋ว~
เพลงนี้มันคุ้นๆนะ เฮ้ยนี่มัน"ไอ้ดำ!!!!!"
"พูดไม่เพราะเลยนะครับคุณภรรยา"ชั้นลืมตัวไปซะสนิทเลย
"ขอโทษค่ะ"
"ไม่เป็นไรครับ อ่ะนี่ชุดเอาไปเปลี่ยนนะ"
"มี่ชื่อฉันด้วย"
"ผมเพิ่งไปปักมาน่ะครับ"
"งั้นไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ"
ถ้ารู้ว่าสามีของชั้นคือไอ้ดำเนี่ยชั้นไม่มาให้เสียเวลาหรอก แต่ดูใกล้ๆเขาก้หล่อนะ ไม่เอาโซเราต้องไม่คิด!!!!
"เปลี่ยนชุดเสร็จแล้วค่ะ"
"โห! สวยมากเลยครับ"ตอนนายนี่ใส่ชุดนักเรียนนี่หล่อไม่เบานะเนี่ย
"อปป้า โซอยากไปห้องคุณครูแจซอก"ชั้นต้องเรียกอปป้าเพราะเมื่อก่อนชั้นเรียกแต่ไอ้ดำน่ะสิเลยไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี
"ได้สิ"เค้าจับมือและพาชั้นไป คุณครูแจซอก
"อ้าวโซฮยอน"คุณครูแจซอกทัก
"อันยองฮันเซโยค่ะ/ครับ คุณครูแจซอก"
"เข้ามาข้างในสิ"
"คุณครูคะที่หนูมาวันนี้หนูมีเรื่องจะให้คุณครูช่วยค่ะ"
"อ่า...เรื่องอะไรล่ะ"
"คือหนูอยากเห็นประวัติของเรา2คนค่ะ"
"เอาของโซก่อนนะครับครู"
"5555ได้สิ ถ้าลูกศิษย์ขอมาครูก้จัดให้"
"ครูอ่าาาาา"
"โซดูหน้าเทอสิน่ารักมากเลยยยย><"เค้าพูดแล้วส่งตาหวานมาด้วย
"พอได้แล้วอปป้าดูของอปป้าดีกว่านะ"
"เห้ย อย่าาาาา!!!"
"อปป้ารูปนี้อปป้าโคตรหล่ออ่ะรู้ป้ะ"
".///. -.,-"เมื่อกี้ฉันเห็นเขาเขินด้วยล่ะ
"โซพี่ว่าเรากลับกันเถอะ"
"งั้นลาก่อนนะคะคุณครู"
"เดี๋ยวพี่ไปส่งโซละกัน แล้วโซไปเก็บของเตรียมตัวย้ายบ้านนะ"
"ต้องย้ายด้วย!!!!?"
"ใช่สิ"
"เฮ้ออออ"
Sohyun part END
comment+voteด้วยนะคะ
comment+voteด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น