Come Boy หล่อนักเดี๋ยวรักซะเลย - นิยาย Come Boy หล่อนักเดี๋ยวรักซะเลย : Dek-D.com - Writer
×

    Come Boy หล่อนักเดี๋ยวรักซะเลย

    โดย the pony

    'นอร์เวย์'ห้อง เอ ปี 3 นายนั่นน่ะ ชอบค่ะ มีแฟนหรือยังคะ 'กีวี่'สาวน้อยผู้น่าสงสาร ถือโทรโข่งประกาศเสียงดังซะขนาดนั้นมีหรอที่อิตานั่นจะไม่ได้ยิน เป็นเพราะ ยัยน้ำกับอิตาป๊อกแท้ๆที่ทำให้เธอต้องมาทำอะไรบ้าๆแบบนี้แล้วนั่นอะไร ผู้ชายที่ท่าทางหล่อๆนั่นเดินตรงเข้

    ผู้เข้าชมรวม

    168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    168

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 60 / 20:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ รู้สึกว่านิยายแต่ละเรื่องที่เราแต่งมา มันจะไม่ค่อยจบสักกะเรื่องเลยเนอะ ฮ่าๆ จริงๆก็ไม่ใช่อะไรหรอก เราก็แต่งต่อมาบ้างแล้วแต่ก็ไม่ได้เอามาลงเพราะกลัวว่าเนื้อเรื่องอาจจะไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่หรืออาจจะยังมีคำผิดๆถูกๆปนกันไปบ้าง  แต่แล้วก็กลับกันมาอีกเรื่องใหม่ในเดือนตุลาคมนั่นเองค่ะ
    เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่เราตั้งใจทำและตั้งใจแต่งมากที่สุดเลยก็ว่าได้  ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะ  ติชมได้เลยค่ะจะได้เอาไปปรับปรุงหรือพัฒนาต่อได้

    ส่วนเรื่องภาพหน้าปก อันนี้เรายังไม่มีรูปมาลงจริงๆ รูปนี้เราเลยใช้ของผู้วาดที่ชื่อว่า สุพัณนี ปรีเปรม นะคะ แถมไม่ค่อยแน่ใจด้วยว่าเป็นเรื่องของผู้แต่งไหน ขอโทษทีน้า 0 ^ 0


    ส่วนของเรื่องตัวละครก็ หลักๆ ก็มีดังนี้จ้า

    - กีวี่ (นางเอก)
    สาวมั่นที่ชอบถือโทรโข่งเดินว้อนไปทั่วโรงเรียน ถึงเเม้เธอจะไม่ค่อยได้ใช้มันก็ตามทีแต่ยังไงมันก็เป็นของขวัญที่ระลึกจากคุณที่เสียไปนั่นเอง
    เธอเป็นคนชอบความท้าทาย พูดอะไรมักไม่ตรงกับใจ รักอิสระ มีน้ำใจ เชื่อคนง่าย มีไหวพริบ(ในบางเรื่อง) แต่ก็ยังใสซื่ออ่อนต่อโลกอยู่ดี
    - นอร์เวย (พระเอก)
    ชายผู้ที่มั่นใจในหน้าตาและรูปร่างของตัวเองสูง(มากx100)ไม่น้อย นอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว ด้านกีฬาหรือด้านการเรียนเขาก็ถือว่าเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้เพราะฉะนั้นไม่แปลกหรอกที่คนอย่างเขาจะมีสาวๆมาคอยให้บริการกันอยู่บ่อยครั้ง ส่วนนิสัย  ก็เฟรนลี่กับคนทุกๆคนไปทั่ว==
    - น้ำ (เพือ่นกีวี่)
    เธอคนนี้เป็นสาวที่ออกแนวเก้งๆก้างๆหน่อยเพราะเธอไม่ค่อยชอบอะไรที่ดูหวานๆหรือเป็นผู้หญิงซะเท่าไหร่ ถึงเธอจะดูดุๆโหดๆบ้างเป็นบางทีแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ใจดีอ่อนโยน และยังอ่อนเเอในเวลาเดียวกันด้วย
    - ป๊อก (เพื่อนกีวี่)
    เขาถือว่าเป็นผู้ชายที่นับว่าหล่อเป็นอันดับต้นๆของคณะเราเลยก็ว่าได้แต่นิสัยที่ทะเล้นจนเกินไปของเขาทำให้ไม่ค่อยจะมีกล้าเข้าไกล้สักเท่าไหร่แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลยนะยังไงเขาก็มีผู้หญิงเข้ามาไม่ขาดสายทุกวันอยู่แล้ว
    - พี่เปิ้ล (พี่สาวกี่วี่)
    เธอจัดได้ว่าเป็นสาวสายสไตล์เซ็กซี่ปนหวานไปในตัวเลยละเพราะใบหน้าที่เรียวเล็กปากนิดจมูกหน่อยส่วนสูงและรูปร่างนางแบบมีความสามรถในหลายๆด้านจะทำอะไรก็จะอยู่ในสายตาของผู้คนเสมอเป็นเพราะว่าเธอดูโดดเด่นละมั้งทุกคนถึงได้สนใจเธอกันซะส่วนใหญแม้กระทั่งแม่ของเธอก็สนใจเธอผู้เป็นพี่สาวแค่คนเดียวแถมเธอยังเป็นดาวของคณะที่ติดต่อกันมาถึงสี่ปีเชียวละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น