ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [soul]หลงรักนายสุด'cool'

    ลำดับตอนที่ #1 : characters!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      4
      14 ต.ค. 57

        - มากะ อัลบาร์น (Maka Albarn)
            

     ผู้ใช้อาวุธเคียวเดธไซส์ อาวุธคู่หูของเธอคือโซล อีทเตอร์ เป็นเด็กผู้หญิงที่มีความขยันหมั่นเพียร
    ฉลาดหลักแหลม ความจำดี แต่มีอารมณ์รุนแรงตามประสาเด็กผู้หญิงวัยรุ่นทั่วไปและมักจะทะเลาะกับโซลอยู่บ่อยๆ


    - โซล อีทเตอร์ อีแวนส์ (Soul Eater Evans)
          

    เคียวปีศาจ ชื่อจริงคือ “โซล อีแวนส์” เกิดในตระกูลนักดนตรี มีพี่ชายเป็นนักไวโอลิน ส่วนโซลมีพรสวรรค์ด้านเปียโน
    วลีที่ชอบพูดติดปากคือคำว่า “Cool” ซึ่งเขาอยากให้ตัวเองเป็นเดธไซต์แบบเท่ๆ จุดอ่อนของ
    โซลคือแพ้สาวหน้าอกโต(ส่วนใหญ่จะเป็นแบลร์)



    - แบล็คสตาร์ โฮชิ(BlackStar Hoshi)
         

    ผู้ใช้อาวุธมืด บุตรชายของมือสังหารไวท์สตาร์ที่ทางชิบุเซ็นรับมาเลี้ยง นิสัยโผงผาง ตรงไปตรงมา
    มั่นใจในตัวเองสูง คำพูดติดปากคือ “BIG” วิธีการต่อสู้เป็นรูปแบบมือสังหารซึ่งต้องใช้ความเงียบ
    ทว่ากลับตรงกันข้ามเพราะเจ้าตัวชอบร้องตะโกนเสียงดังระหว่างต่อสู้เสมอ


    นาคาสึคาสะ สึบากิ (Tsubaki Nakatsukasa)



    ศาสตรามืดคู่หูของแบล็กสตาร์ อาวุธสายนินจาซึ่งสามารถแปลงร่างเป็นอาวุธอย่างอื่นได้ เช่น
    เคียวโซ่ ระเบิดควัน ดาบนินจา ดาวกระจาย บุคลิกของซึบากิเรียกได้ว่าแตกต่างจากแบล็กสตาร์
    โดยสิ้นเชิง เป็นเด็กสาวนิสัยเรียบร้อย สุภาพ และต้องคอยห้ามปรามแบล็กสตาร์ที่มีเรื่องวิวาทเป็นประจำ


    เดธ เดอะ คิด (Death The Kid)

    file:///Users/Guest/Downloads/m252291.gif       <<<<ไปหารูปพี่แกเอาล่ะกันน้ะ

    ผู้ใช้อาวุธปืนปีศาจ (เป็นผู้ใช้อาวุธเพียงคนเดียวในชิบุเซ็นที่มีอาวุธคู่) บุตรชายเพียงคนเดียวของท่าน
    ยมทูต ตัดสินใจเป็นผู้ใช้อาวุธและมาสมัครเรียนที่ชิบุเซ็นเพราะเห็นจากการต่อสู้ของพวก
    มากะกับดร.สไตน์ หลงใหล“ความสมมาตร” เป็นที่สุด

    อลิซาเบธ "ลิซ" ทอมป์สัน (พี่)(Elizabeth "Liz" Thompson)

    file:///Users/Guest/Downloads/img_0.gif   <<<<รูปเจ๊แกก้ไปดูเอาน้ะ

    - แพทริเซีย "แพทตี้" ทอมป์สัน (น้อง) (Patricia "Patty" Thompson)


    - มุราซากิ คุมิโกะ (Murasaki Kumiko)


           

          เป็นนักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามากระทันหันด้วยเหตุผลที่ว่าคู่หูอยากเป็นเดธไซต์ และเหตุผลบาง
      อย่างอีกเรื่อง เธอเป็นผู้ใช้อาวุธหอกที่ฝีมือดีทีเดียว สามารถสู้กับด๊อกเตร์สไตล์ ได้อย่างสูสี และยังสามารถ
    ใช้วุธของคนอื่นได้อีกด้วย ตระกูลมุราซากิ เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงด้านพรสวรรค์ต่างๆมากมาย ซึ่งของเธอนั้นคือการ...
    นิสัยค่อนข้างดี ถึงบางครั้งจะหยิ่งทะนงไปบ้างแต่ต้องมีจุดประสงค์เธอถึงจะทะนงตนเอง 

    - คิริกายะ ไค(Kirikgaya Kai)




      เป็นคู่หูของคุมิโกะ เป็นอาวุธหอก นิสัยก้เป็นผู้ชายี้หวง แต่ก้อารมณ์ดี และยังยิ้มง่ายมาก
    และโกรธง่ายด้วยถึงจะดูเจ้าเลห์แต่เป็นคนที่ห่วงคนรอบตัวมาก เป็นที่ปรึกษาและระบายให้กับคุณ
    ได้ทุกครั้ง และทำตัวเหมือนพ่อคนนึงเพราะเนื่องจากคุณไม่ค่อยรู้ร้อนรู้หนาวอะไรเท่าไหร่ ไม่ค่อยเข้าใจการ
    กระทำนู้นนี้นั่นบางครั้ง จึงต้องคอยสอนและแนะนำคุณบ่อย เจ้าตัวนั้นเข้าใจเรื่องรักมากๆ


    -----จบการแนะนำตัวต่อไปนี้ขอฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยน้ะจ้ะ ไรท์เตอร์ชื่อแท๊ป เป็นฟิคเรื่องแระที่แต่งเลยล่ะน้ะ------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×