ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic hunter x hunter]รักเจ้าเลห์'ของยัยสุดซื่อ

    ลำดับตอนที่ #5 : แนะนำตัว x ปากเสีย! x ต่อยกันมา!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 58


      

       ตึก ตึก ตึก ตึก 

    2 ช.ม.ที่พากันวิ่งออกมาเกิน30กิโลแล้ว เสียงฝีเท้ามากมายที่พากันวิ่งไม่หยุดไม่หย่อน...จะหยุดได้ไง
    หยุดก็ตามไม่ทันอาเด้!


        ฮึ่ม! ฟังเพลงมา10กว่าเพลงล้ะ ยังไม่ถึงสักที กลิ่นเหงื่อแต่ละคน....กรีฟจะไม่ทน! แล้วดูดิ!
     อีพี่หงอกนั่นอ่ะ! แม่มใช้สเก็ตบอร์ดอ่ะ เขาขอใช้แทนได้มั้ยอ่าTuT อ้อ! อีพี่มะเขือเทศเนี่ย
    เป็นไรป้ะ!?ไหวป้ะเนี่ยมองหน้าฃั้นอยู่ได้ ไอ้เรา ตอนแรกก้คิดว่ามีอะไรติดหน้าซะอีก พอถามพี่กอร์น
    พี่แกบอกไม่มี แถมยังรู้อีก!ว่ามีคนมองชั้น พี่กอร์นเลยให้ชั้นวิ่งด้านใน แล้วเอาตัวเองบัง


    เด็กสาวคิดในใจพร้อมถอดเฮดโฟหนเก็บลงในกระเป๋าไปก่อนที่จะหกงุดหงิดมากไปกว่านี้ แน่ล่ะ ตั้งแต่เหยียบที่นี้ปุ๊ป!
    มีแต่คนจ้องเอาเป็นเอาตาย รู้ว่าผู้หญิง แต่ก้ใช่ว่าจะอ่อนแอฆ่ากันง่ายๆซะที่ที่ไหนเล่า!

    การทดสอบHunterนี่มมันยังไงกันแน่!ดูยังไงก้มีแต่พวกปีศาจกันทั้งนั้น ศุูนย์รวมพวกปีศาจสินะ!

    เลโอลีโอคิดบ่นในใจ แน่ล่ะยังไม่มีใครยอมแพ้สักคนนี่เนาะ!ตัวเขาเองก้เหงื่อท่วมกายไปหมดเเล้ว
    เหอะ!แต่จะให้ยอมแพ้ ก้ใช่เรื่องนี่หว่า!

    ครืดดดดด~

    'ไอ้หนูตรงนั้นน่ะ!!'  'หืม!?'  'แบบนี่มันขี้โกงนี่หว่า'

    'โกงตรงไหนหรอ'  'ตรงที่!..แกใช้สเก็ตบอร์ดไง!โกงชัดๆเลยนี่หว่า'

    'แล้วไง?'  

    'ฮึ่ยยยยย!นี่มันเป็นการทดสอบกำลังกาย'

    'ไม่ใช่สักหน่อยค่ะ!-3-'    'หืม!?'

    'กรีฟ!เมื่อกี้เธอพูดสว่าไงนะ!!'  'เหอะ!หูตึงเข้าปาย!ก้บอกว่าไม่ใช่สักหน่อยไง!แบร่! :p'

    'กรรมการเขาบอกกว่าให้ตามใหทันแค่นั้นนี่'

    'นี่พวกนาย2คนอยู่ข้างใครกันแน่น่ะ หา!!!'

    'นี่...นายน่ะ อายุเท่าไหร่'

    'ปีนี้12' อายุเท่าเราเลยนี่  พี่หงอกเงียบไปสักพัก ก้อทำเท่ลงจากสเก้ตบอร์ดอย่างสวยงามมม

    'งั้นชั้นวิ่งด้วยก้อได้...นายเป็นอะไรกับยัยนี้น่ะ ตัวติดตั้งแต่เข้ามาเลยนี่'

    'ว้าวววว เมื่อกี่อย่างเท่! อ้อ! พวกเรา2คนเป็นพี่น้องกันน่ะ กรีฟเป็นน้องสาวชั้นเอง

    'งั้นก้ออายุน้อยกว่าสินะ'ไอ้พี่หงอกหันมาถามชั้น เออ!ก้อพูดไปแล้วนี่ว่าน้องอ่ะ

    '...ค่ะ!พี่กอร์นก้อพูดไปแล้วว่าเป็นน้อง--'

    'ปากดีจังนะเธอ'  'ขอบคุณที่ชมค่ะ^^!'  'กรีฟ!ไม่เอาน่า!ขอโทษซะ'

    'จิ๊!...ค่ะ( . .)นะ หนูขอโทษนะค่ะ( ..)'ชั้นหันไปมองพี่กอร์นก่อนจะขอโทษไอ้หงอก โธ่เอ๊ย!น่าหงุดหงิดชะมัด

    'ชั้นคิรัวร์'  'ส่าวนชั้นกอร์น นี่กรีฟ'

    'ไม่อยากรู้จัก!' ดะ ดูปากที่พูดดิ มะ ไม่เคยโดนพูดงี้เลยอ้าT^T

    '...' ชั้นได้แต่เงียบตีสีหน้านิ่งใส่ ถ้าทำหน้าโมโหเข้าคนประเภทนี้เห็นสีหน้าคนอื่นเจ็บใจ คงดีใจตายสิท่า!


    การสอบHunterนี่ ที่จะมีพวกรุ๊กกี้สอบผ่าน3ปี1คนสินะ ถ้าอย่างนั้นคนห่วยแตกอย่างเรา..ก้ทำได้แค่ฝันนะสิ

    เลโอลีโอคิด ก่อนที่จะชลอความเร็วของฝีเท้า

    ตึก!

    'อ๊ะ!' พี่เลโอลีโอ..ไม่ไหวแล้วงั้นหรอ! ชั้นหยุดวิ่ง..พร้อมหันไปมองพี่เลโอ พี่กอร์นถึงจะหันทีหลัง
    แต่เค้าก้อคงคิดเหมือนชั้นสินะ!

    'นี่!ไปเหอะน่าเดี๋ยวจะตามคนอื่นไม่ทัน'ไอ้นี่!จะทิ้งพี่เลโอลีโอหรอฮะ!แม่ก้อเตะให้

    'แฮ่ก..แฺฮ่ก..ใครจะยอม..แพ้กันเล่าาา!!'5555วิ่งต่อได้แล้ว!^^ 'ยังไงตรูก้ต้องเป็นHunterให้ได้เฟร้ยยย!'

    'คิกๆ^^' กระเป๋า!? ฮึบ!! ชั้นเหวี่ยงลูกดิ่ง(โยโย่)ออกไปก่อนจะตะหวัดให้มันพันกระเป๋าไว้ก่อนจะดึงมา
    เอ้า!พี่กอร์นตะหวัดเบ็ดตกปลา สงสัยจะหยิบกระเป๋า แต่ชั้นเรวกว่าอ่ะ :D ทักษะแบบนี้อยากนะจะบอก!^^  
    'อ่ะ!^^' ชั้นยื่นกระเป๋าให้พี่กอร์นเขาทำหน้างงมาให้

    'เอ๋!?' 'ไม่ต้องเอ๋..ถือสิค่ะ' ยังอีก! 'ถือ!--+...อย่าต้องให้มีครั้งทะ-'

    'ป่ะ ไปกันเถอะ แหะๆ^^;' เกือบไปแล้วมั้ยเล่า! กอร์นเอ๊ย>0<

    'เหหห~0o0 ขอลองเล่นมั้งดิ'พี่คิรัวร์หันมาพูดกับชั้น(?)

    'เอ๋!?..ก้อได้อยู่หรอกค่ะ แต่มันหนักนะค่ะ ข้างนึง50กิโลอ่ะ'  

    '..ถึกจังนะเธอ ผู้หญิงถือของหนักขนาดนั้นได้ด้วยหรอ หรือเธอ..ไม่ใช่ผู้หยิง?'

    ปี้ดด!!

    '..อะ ไอร่พี่บ้า!!ไอ้คนปากเสีย!!ไอ้ๆๆๆ โอ๊ยยยย!ไอ้หงอกเอ๊ย!'ชั้นเหยียบเท้าพี่คิรัวร์ไปเต็มๆ!สม!! ]p

    'ยัยถึก!..ชั้นเจ้บนะว้อยยย!!'

    'แบร่ๆ :p' กรีฟแลบลิ้นใส่คิรัวร์ก่อนจะวิ่งต่อโดยไม่สนใจ

    'ไม่เป็นไรนะ คิรัวร์'กอร์นพูดก่อนที่จะยื่นมือไปให้คิรัวร์  'กรีฟน่ะถึงจะขี้แกล้งหรือชอบชวนทะเลาะ
    แต่นี่เป็นวิธีที่เธอสนใจหรือให้ความสำคัญกับอีกฝ่ายนะ^^'

    '...หรอออ'คิรัวร์มองกรีฟก่อนจะวิ่งตามหล่อนไปพร้อมกอร์น

    (ระบุตำแหน่งตอนวิ่งนะค่ะ^^คิรัวร์รู้แล้วว่าหนุ่มผมแดงมองกรีฟอยู่ด้วยความหวง(?)เลยวิ่งประกบกรีฟ) 

                          คิรัวร์ > กรีฟ > กอร์น

                      อายส์ > ไอซ์ > พาสเช่(หนุ่มผมแดง) 

    'นี่!มาแข่งกันมั้ย ว่าใครจะถึงก่อนกัน..เธอก็ต้องแข่งนะ!'คิรัวร์พูดเปรยๆก่อนจะหันไปทางกรีฟ

    'อ่ะ..ค่ะ..แล้วคนแพ้ล่ะ!?'

    'คนแพ้เลี้ยงข้าว โอเคมั้ย!^^'

    'เออ! ตามนั้นเลย!'

    'ระวัง! ไป!!'ทั้ง3คนพูดก่อนจะออกตัววิ่งกันแบบสูสี

     โอโห้!เสียงพี่เลโอกับพี่คุก้า คุยดังว่ะ! หรือว่าหูเราดี!?ชั้นได้ยินที่2คนนั้นคุยกันหมดเลอะ!ทั้งเรื่องเนตรสีเพลิง
    เรื่องที่เพื่อนของพี่เลโอลีโอป่วย แล้วเหตุผลที่อยากมมีเงิน น่าสงสารจังนะ ทั้ง2คน ( . . )


    'เจอกันที่เส้นชัยนะคุราปิก้า' กอร์นพูดหลังจากที่วิ่งมาเจอพวกคุก้า


    'ร้องไห้ทำไมค่ะ!?พี่เลโอลีโอ'

    'ไม่ได้ร้องเฟร้ยย!'

    'เหอะ!ไปก่อนนะลุง!'

    'ลุงบ้านเตี่ยแกสิ เห็นอย่างงี้ชั้นอายุ10ต้นเหมือนวกแกนะเว้ยย!'

    'ห้ะ!'=คุก้าจัง 'เอ๊ะ!'=คิขุจัง 'ไม่จริง!=ก๊องกอร์น 'มะ โม้แน่ๆ'=กรีฟ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    'พวกนายนี่เก่งนะ ตามชั้นทันด้วย'

    'งั้นหรอ!แหะๆ^0^' จะไปเขินทำไมค่ะ!?

    'พี่คิรัวร์วิ่งเร็วหรอค่ะ - -'  'อา!ก็ฝึกมาดี' หมายความว่าไงอ่ะ!?ไอ้พี่ผมแดง..วิ่งเร็วเหมือนกันแฮะ
    วิ่งมาอยู่ข้างหน้าชั้นนับก่อน 1 2 4ขั้นบันไดแหนะ


    CR.SHL
     
     
    'หรือคนพวกนี้ช้าลงกันนะ เห้อ!การสอบHunterมันได้แค่นี้เองหรอ น่าเบื่อจริงๆ'

    'จะรีบคอตกไปไหนล่ะค่ะ นี่พึ่งจะการสอบแรกเองนะ^^'  'นั่นสิน้า!'

    'นี่คิรัวร์ มาเป็นHunterทำไมหรอ'

    'ชั้นหรอ ที่มาสอบHunterก็ไม่มีอะไรพิเศษหรอก เห็นว่าการสอบโหดมากเลยน่ะ
    เลยสนใจมาลองดู แต่น่าพิดหวังจริงๆ พวกนายล่ะ'

    'หนูน่ะแค่มาดูแลพี่กอร์น ส่วนเรื่องเป็นHunterได้หรือไม่ได้ ก็ไม่สนใจหรอก'

    'เอ๋ แต่พ่อเราเป็นHunterนะ ไม่อยากเป็นหรอ' กอร์นถามกรีฟที่ตอนนี้เริ่มตีหน้านิ่งแล้ว
    เวลาพูดถึงพ่อเธอมักจะทำสีหน้าแบบนี้เสมอๆ

    'ใครจะอยาก!อาชีพที่ทำให้ต้องทิ้งลูกเนี่ยนะ!หึ!!'กรีฟตอบกอร์น คงจะโกรธสินะที่พ่อทิ้งลูกตัวเองไม่ยอมเลี้ยง

    'พ่อของพวกเราน่ะ เป็นHunterเลยอยากเป็นบ้างน่ะ'กอร์นตอบคำถามของคิรัวร์พร้อมมองเด็กหนุ่มผมแดง ที่เหลือบมองกรีฟเป็นระยะๆ แต่ดูเหมือนคนที่ถูกมอง(กรีฟ)จะหันหน้าหนีตลอด

    'พ่อนายเป็นHunterแบบไหนหรอ'

    'ไม่รู้เลย'  'หืม5555จริงเดะ!'คิรัวร์หันไปถามกรีฟที่ยืนอยู่ข้างๆ  'ค่ะ ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพ่อสักอย่างเลย'

    '5555พวกนายนี่แปลกจริงๆ' อยากจะมุดบันไดหนี อายค่ะ-///-  'งั้นหรอ'กอร์นตอบคิรัวร์ด้วยหน้าตาใสซื่อ

    'ก้นายน่ะบอกชอบพ่อนาย แต่ไม่รุ้พ่อทำอะไรเนี่ยนะ'

    'พวกเราน่ะได้คุณมิโตะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กแล้ว เลยไม่รู้ว่าพ่อเป็นคนแบบไหนน่ะ'

    'แล้วคุณมิโตะนี่เป็นใครหรอ'  
    'น้าน่ะ'

    'คิกๆ เหมือนพวกเราเลยเนาะไอซ์^^'

    'นั่นสิค่ะ'  'พวกเธอ..อย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่นเขาสิ'

    'ค่าๆ'  'แต่นายน่ะ เอาแต่มองสาวน้อยคนนั้นอยู่ได้ ชั้นหวงเด็กคนนั้นะ'

    'มีน้องสาวมาด้วยยังจะม่อผู้หญิงคนอื่นอีกหรอเธอน่ะ!'

    'เงียบไปเลยพาสเช่! มันเรื่องของชั้นเว้ย!'  'ใจเย็นสิค่ะพี่อายส์'  'รู้แล้วน่า!จุ้บ!^3^'

    เออๆสรุปคนที่ใส่เสื้อสีน้ำตาลเป็นพี่สาวที่ชอบพวกเดียวกันสินะ จะจุ้บแก้มคนที่ใส่เสื้อสีขาวด้วย
    คะ เค้าหวงชั้น ขนลุกง่ะ T[]T แต่พี่ผมแดงที่ชื่อพาสเช่..เสียงหล่ออ้าาา>3<อ๊ะ!  มะ มองอีกแล้ว!('')( . .)


    'นี่!หมายความว่าไงหรอ ที่เหมือนกันน่ะ'

    'พะ พี่กอร์นค่ะ!'  

    'พี่เธอ..จะทำอะไรน่ะ'คิรัวร์ถามกรีฟแต่เขาก็ไม่ละสายตาจากผชผมแดง

    'นะ หนูก็ไม่รู้อ่าT^T'

    'หืม!?อ้อ!น้าก็เลี้ยงพวกชั้นน่ะ แม่ชั้นกับพี่สาวไม่แท้ของไอซ์เป็นHunterน่ะ ว่าแต่นายชื่อไรอ่อ'

    'ชั้นกอร์น ส่วนนี้น้องสาวชั้นกรีฟ ส่วนนี้คิรัวร์'

    'ชั้นอายส์ น้องสาวไม่แท้ของชั้นเองชื่อไอซ์ ส่วนหมอนี้ชื่อพาสเช่ พึ่งรู้จักกันน่ะ หมอนี่โคตรเก่งเลยนะ'

    'นี่เธอ!เลิกพูดได้แล้วน่า!'  'ฮึ่ม!ขัดตลอด!' มองอีกแล้ว เขินนะเนี่ย!><

    'เรื่องพ่อของเธอยังเล่าไม่จบเลยนะ เล่าต่อสิ!' เหมือนพี่คิรัวร์จะช่วยแฮะ!  

    'อ่ะค่ะ^^ พ่อมาสอบHunterตอนอายุ12นะค่ะ พอสอบผ่านก็กลับมาที่เกาะ เพราะงั้น
    พี่กอร์นถึงได้มาหาคำตอบว่าทำไมพ่อถึงเป็นHunterจนต้องทิ้งพวกเราน่ะค่ะ'

    'ว้าววว ทางออกๆถึงสักที!><' อายส์พูดพร้อมทำตาประกายใส่ไอซ์อย่างดี๊ด๊า

    'อ่ะ! ฮี่!'ทั้ง3คนมองหน้ากันก่อนจะเพิ่มสปีดตัวเองเพื่อให้ถึงทางออก

    'โอ้~!!!'

    'เสร็จล่ะ ชั้นชนะ!'กอร์นพูด  'มั่ว!หนูต่างหาก!'  'นี่พวกเธอพูดอะไรชั้นเร้วกว่าพวกนายนะ'ตามด้วยคิรัวร์

    'ชั้นต่างหาก' 'หนูต่างหาก' 'ใช่ที่ไหนเล่า!' 'ชั้นมาถึงก่อน คิรัวร์ต้องเลี้ยงข้าวนะ'

    'ไม่ล่ะ!ชั้นถึงก่อนดังนั้นพวกเธอต้องเลี้ยงข้าวชั้น'

    'คิกๆ5555พอเถอะค่ะๆหนูเลี้ยงเองก็ได้น่า! เหมือนเด็กเลยนะทั้ง2คนน่ะ^0^'

    'เย้!ตกลงเธอ/กรีฟเลี้ยง!'  'อ่ะ ค่าๆ'

    'อ้าว!ไง!ถึงกันเร็วจังนะ' คุณอายส์!ถึงเร็วจังนะ


    'พวกคุณอายส์ก็เร็วเหมือนกันนะค่ะ^^'  'โธ่!สาวน้อยย อย่าเรียกคุณสิ เรียกพี่เร็ว พี่อายส์น่ะ นะๆๆ'

    'อ่ะ ค่ะ พี่อายส์^^'  'สาวน้อย!ชั้นรักเธอจังงง'อายส์พูดพร้อมกระโดดกอด และกำลังจะหอมแก้มกรีฟ

    หมับ!

    'พอเลยๆทำอะไรล่วงเกิน เดี๋ยวยัยนี้ก็ต่อยเอาหรอก'พาสเช่บอกพร้อมมองไปที่มือของกรีฟที่กำหมัดเตรียม

    'อ่ะ แหะๆ^^;' เท่จังน้าาา ดูใกล้ๆแบบนี้อ่าา><


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    (แต่งต่อจากตรงนี้น้าา~)


    'นี่คุณซาทอสค่ะ ที่นี้..เป็นสนามสอบต่อไปหรอค่ะ!?'

    'ป่าว เรามีคำถามนิดหน่อยขอรับ'

    'อ๊า~มาแล้วๆพี่เลโอลีโอ พี่คุราปิก้า^^'ชั้นเห็นพี่เลโอหอบ แฮ่กๆ5555คงเหนื่อยน่าดู

    'ไงคุราปิก้า'พี่กอรืนทักหลังจากพี่เขาวิ่งมา

    'ไง!ที่นี้คือสนามสอบรอบ2หรอ'

    'ไม่ใช่หรอก' 'งั้นหรอ หมอกหนาจังนะ' 

    'พี่คุราปิก้า เหนื่อยมั้ยค่ะ^^'

    'มากเลยล่ะนะ'  'คิก!เช็ดเหงื่อมั้ยค่ะ เดี๋ยวหนูเช็ดให้^^'

    'อะ ขอบคุณนะ'  'ค่าๆ'  'ชิ!'มาจิ๊ปากจิ๊คอนะพี่คิรัวร์

    'เสร็จแล้วค่ะ^^ พี่คิรัวร์เป็นอะไรค่ะ' 'ไม่มีไร!' เอ้า!ไอ้นี้ เดะก้ตบแม่ม!!

    'ป่าดงดิบนูเมเล่ ฉายานักต้มหนู ต้องผ่านที่นี้เพื่อไปยังด่านที่2 สัตว์ป่าหายากมีเฉพาะในป่านี้เท่านั้น
    มีสัตว์ป่าหลายชนิดที่หลอกล่อมนุษย์เพื่อเป็นอาหาร และคอยจับกินทั้งเป็น เพราะฉนั้นโปรดระวังตัวให้ดีด้วย
    ถ้าหากว่าหลงกลพวกมันละก็ ตายแน่ขอรับ'

    เอี๊ยดดดด~

    เสียงประตูเหล็กกำลังเลื่อนปิดลง อ๊า~มีคนกำลังวิ่งมาอ่ะ 

    'รอชั้นด้วย~!!'

    ประตูเหล็กปิดเป็นที่เรียบร้อย อีกนิดเดียวแท้ๆแต่ชั้นได้ยินเสียงหมอนี้นะ วิ่งเหยาะๆเมื่อไหร่จะถึงล่ะ เหอะ!

    'สัตว์ที่ป่าดงดิบนี้ จะเชี่ยวชาญด้านการหลอกลวงเป็นพิเศษ เพราะฉนั้นหากไม่อยากเป็นอาหารมันละก็
    จงอย่าเชื่อเด็ดขาด ด้วยเหตุนี้จึงเรียกว่า บึงคนโกง เพราะฉนั้นขอให้ทุกคนอยู่ใกล้กระผมไว้ขอรับ'

    ฮื่ออ~(เสียงลมหายใจนะๆ)ก็นะ!ฟังๆดูแล้วเหมือนเราโง่ปกป้องตัวเองไม่ได้ไงงั้น ชั่งเหอะ!

    'เหอะ!ขำตายละ ถึงรู้ว่าเป็นแบบนี้ใครจะยอมโง่ให้หลอกเล่า'พี่เลโอบ่นออกมา โอยยยย~คิดเหมือนกันค่า

    'เจ้านั่นมันโกหก!!'  เอ๊ะ!เสียงใครอ่ะ 'ห๊า!แล้วนั่นใครพุดล่ะ'

    'อย่า อย่าไปเชื่อมันนะ ไอ้เจ้านั่นน่ะโกหก!!มันเป็นตัวปลอม แล้วนี่ก็ไม่ใช่การสอบHunter
    ชั้นนี่แหละผู้คุมสอบตัวจริง' โห~แผลเต็มเลอะ อืม~เหมือหมอนั้นจา..ดักซุ้ม(?)อยุ่ตรงนั้นนานแล้วนะ
     ได้ยินเสียงโพรงหญ้าแถวๆนั้นอ่ะ โม้ป้ะหว้า~!


    'ผู้คุมสอบ!?มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย' เฮ้ยๆอย่าบอกนะว่าจะเชื่ออ่ะค่ะ หมอนั้นมีแต่ข้อสงสัยนะเฮ้ย!

    'แล้ว2คนนี้ใครกันแน่' 

    'งั้นก็ดูนี่' หมอนั้นพูดก่อนจะดึง เอ่อ...มือช้ะ!? ซี-ลิงหระหรือคนน่ะ --'ตายจิงอ่อ!?
    ยังได้ยินเสียงหัวใจอยู่เลยนะ(?เทพชิบ!)แถมเลือดที่สูบฉีดของคุณซาทอสกับไอ้โม้นั่น ชั่งแตกต่าง
    คุณซาทอสใจเย้นมากมายย ไอ้โม้นั่นนี้บับ!...ไม่อยากจะพูด!


    'เหมือนคุณวาทอสเลย!'พี่กอร์นพูดออกมา 

    'ไอ้ลิงนั่น..ตายจริงหรอค่ะ!?'ชั้นกระซิบกับพี่คิรัวร์ หน้าเขาแดง?ทำไมอ่ะ

    'ธะ เธอก็รุ้นี่ หน้าน่ะ..ใกล้ไปแล้ว' อ่าว! 'ขอโทษค่ะ'

    'เจ้าหมอนี้คือมนุษย์วานรที่อยู่ในป่านูเมเล้ไง'

    'มนุษย์วานรหรอ'พี่เลโอตะโกนอย่างสงสัย อ่า~เสียงดังไปนะบางที

    'หมอนั้นพูดเรื่องจริงหรอไอซ์' เอ่อ~พี่อายส์ขา~เชื่อจริงอ่ะ

    'ยัยสมองทึบ!เชื่อง่ายไปมั้ยนั้น'  'อ่าว!มะ ไม่ใช่เรื่องจริงหรอ..จริงอ่อกรีฟจัง'
    พี่อายส์ถามชั้น เพราะพวกเขาทั้ง3คนยืนอยู่ด้านหลังชั้น พวกเราเริ่มสนิทกันล้ะนะ^^จะบอกก

    'อ่ะค่ะ ชีพจรของทั้ง3คน เอ่อ~ทั้ง2คนกับ1ตัวมันต่างกันน่ะค่ะ คุณซาทอสตรงนั้นชีพจรปกติ
    ส่วนไอ้โม้นั้นชีพจรเต้นแรงเกินไป เหมือนกระวนกระวาย ส่วนไอ้ลิงนั่น..ยังไม่ตาย!'

    '...เธอฟังชีพจรคนอื่นได้ด้วยหรอ0-0'พี่เค้าพูดพร้อมทำหน้าตกใจนิดๆ ทำไมอ่ะก็ความสามารถพิเศษ^3^

    'อะ เอ่อ เอ่อ..ค่ะ(.. )'ตื่นเต้นคุยกับพี่พาสเช่!>6<


    'มนุย์วานรสามารถปลอมตัวเป็นมนุษย์ได้ มันรอโอกาศให้พวกนายออกแรงลงไงละ
    มันปลอมตัวมาเพื่อล่ามนุษย์เป็นอาหาร วิธีนี้ละที่พวกมันชอบใช้หาเหยื่อ'

    พี่ไอซ์เป็นอะไรอ่ะหน้าซีดๆ ชั้นหันไปมองพี่ไอซ์ 

    'เฮ้!น้องเธอน่ะ--;'  'อ่าว!ไอซ์เป็นไร!' 'ป่าวค่ะๆ..ง่วง..เฉยๆค่ะ^^;'
    จริงหรอค่ะ!?หน้าซีด ชีพจรเต้นแรง เหงื่อออกเยอะขนาดนั้นเนี่ยนะ ง่วง!?

    'กรีฟฟังเขาพูดก่อนสิ' 'อ่ะค่ะ^^;' เหอะๆใครจะไปฟังพูดไปเหอะ!

    ฟิ้วว~ ฉึก! ฉึก!! ฉึก!!!  ฟิ้วว~  ตุบ!

    อ่ะ!ฮะ ฮิโวกะ! ทำอะไรนั่น! จะ เจ้่านั่นปะ ปาไพ่ไปที่ไอ้โม้นั่น ฆะ ฆ่าคนอื่นง่ายๆยังงั้นเลยเนี่ยนะ!!!0o0
    บ้า!!ส่วนคุณซาทอส!รับไพ่นั่นได้อย่างสบาย!


    'เห๊อะๆ!อย่างงั้นหรอๆ ได้ข้อสรุปแล้วคุณก็คือตัวจริงสินะ'

    ฮิโซกะเล่นสำรับไพ่พร้อมพูดอธิบายข้อสรุปของตน ทำให้ใครหลายๆคนถึงกับสตั๊นจนพูดไม่ออก
    ไม่คิดว่าผู้คุมสอบที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นตัวจริง

    'เอะ! เจี๊ยกๆๆ!!!' เจ้าลิงนั่นวิ่งหนีไปแล้วเหอะ!ว่าแล้วเชียวค่าว่ายังไม่ตาย!

    'การสอบของเหล่าHunterจะคัดกรรมการที่มีฝีมือเพื่อมาคุมสอบ คนที่เป็นHunterเหมือนที่ชั้นอยากจะเป็น
    คงไม่ห่วยขนาดกันการโจมตีของชั้นไม่ได้หรอก'

    'คำชมเมื่อสักครู่กระผมขอรับไว้ ถึงยังไงก็ตามถ้าหากเล่นงานกระผมอีก จะถือเป็นการลบหลุ่
    กรรมการและปรับให้ตกทันทีขอรับ ตกลงนะครับ'

    'คร้าบ คร้าบ'

    เอี๊ยก!เอีี๊ยก!! 

    อะ อืม~นะ นก..อะไรหว้า~มากินศพที่ตายโดยฝีมือของฮิโซกะ อืม..ไม่อยากดู อ๊ะ!

    'ไม่ต้องดูหรอก'พี่กอร์นดึงชั้นให้หันหน้าไปสบตาเขา ชั้นน่ะไม่ได้กลัวเลือดนะแต่เวลากินแล้ว
    เห็นเนื้อในชั้นมักจะหน้าซีดอ่ะ ไม่รู้ทำไม!  
    'ค่ะ^^;'

    'เป็นไรอ่ะ หน้าซีดเชียว'พี่คิรัวร์ถามชั้น 'ปะ ป่าวค่ะ'ชั้นได้แต่ยิ้มเฟื่อนๆให้จะอวกไงไม่รู้ว่ะ!

    'กะ กรีฟจาง~เขาเห็นเลือดแล้วจาเป็นลมง้า~'พี่อายส์ทำท่า ก่อนจะหันมากอดชั้นจากด้านหลัง อร๊าย~ขนลุกอ่ะ

    'เฮ้!ไปดูน้องเธอนู่น!!'พี่พาสเช่หันมามองมือชั้นก่อนจะจับคอเสื้อพี่อายส์ไปหาพี่ไอซ์

    'ธรรมดาของธรรมชาติสินะ!'พี่เลโอพูดพร้อมมองภาพตรงหน้า

    'การหล่อลวงเป็นเรื่องธรรมดาของป่านี้ขอรับ แล้วเจ้านั่นก้ไม่มีการ์ดHunterอยู่ดูยังไง
    ก็ไม่ใช่กระผมนะขอรับ'

    'แหะๆ'พี่เลโอกับเอ่อ..คุณนินจาปากมาก..ยิ้มแห้งๆ หน้าแตกมั้ยล่ะ!

    'เข้าใจรึยังครับ หากคุณสุยเสียสัมผัสให้กับป่าที่มีหมอกหนาทึบแบบนี้ละก็ คุณจะไม่มีทางไปยังสนามสอบ
    รอบที่2ได้เลย หวังว่าคงข้าใจ พร้อมกันรึยังขอรับ กรุณาตามกระผมมาด้วย'

    คุณซาทอสมองมาที่ชั้นแวบนึง..ทำไมอ่ะ!? ก่อนจะออกตัววิ่งนำทุกคน อ่า~หมอกทึบชะมัด!

    'ชิ!นี่ต้องวิ่งมาราทอนอีกแล้วหรอเนี่ย!'

    'แถวนี่มันเป็นโคลน ถ้าวิ่งในที่แบบนี้ละก็แรงหมดเร็วแน่!'

    ทุกคนออกมาจากอุโมงเป็นที่เรียบร้อย เหลือผู้สอบจำนวนมากกว่า36คน จากผู้สมัครที่เหลือ368คน
    สนามต่อไปคือป่าดงดิบนูมูเล่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ บึงคนโกง
    ตอนต่อไป!คงมีน้ำตาตก พี่สาวน้องสาวพบเจอ ความตื้นเต้นที่ชวนสงสัย ความใจดีของ2หนุ่ม
    ขอให้สอบผ่านนะกรีฟจัง^^


    -------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วอีก1ตอนนนนนนนนน แต่งตั้ง3วัน ยาวดีเนาะ!^^ ฝากเรื่องนี้โปรโมท โวต ตั้งเฟ
    เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะขอบคุณมากนร้าค่าาาาา ทุกคอมเม้น ทุกคนที่คอยอ่าน <3








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×