ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Brothers Conflict]รัก(ฮาเร็ม)ของคุณน้องสาว..คนใหม่-1-
ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
ตรู๊ด~ ตรู๊ด~ ตรู๊- ติ๊ด!
'อ๊ะ~ Bonjour papa^^' (ภาษาฝรั่งเศส สวัสดีค่ะ ป๊ะป๋า)
[เอ๋?..เอเนะ รึป่าวลูก] (ภาษาอังกฤษนะ เราขี้เกียจเปลี่ยนภาษาบ่อยอ่ะ)
'ค่าา~คุยภาษาญี่ปุ่นก้ได้นะ..หนูจะบอกว่า ช่วยหาที่พักกับ รร ให้หน่อยได้รึป่าว
หนูเคยไปที่ญี่ปุ่นแค่2ครั้งเอง คงหาที่พักหรือ รร เองไม่ได้ ช่วยหน่อยได้มั้ยค่ะ'
[ได้สิลูก...แล้วนี่จองตั๋วหรืออะไรรึยัง]
'ยังค่ะ หนูหาเพื่อนได้แล้วนะ...^^ที่จะมาเป็นไอดอล..ร่วมกับหนู'
[เห~แอนหาค่ายเพลงให้ด้วยล่ะสิท่า]
'ค่ะ! ค่ายอะมิวส์ค่ะ^^'
[งั้นหรอ~หืม..เอเนะลูก...เอ่อหนูนอนรึยังน่ะ]
'ค่ะ!ยังไม่ได้นอน!ง
[งะ งั้นไปนอนเถอะ เดี๋ยวจะอารมณ์ไม่ดีป่าวๆ อ้อ!เดี๋ยวพ่อจองตั๋วเครื่องบิน หาที่พักพร้อมรร.ให้หนูนะ ยังไงเจอกันลูก]
'เดี๋ยวสิ!พูดอะไรอ่ะ เอเนะฟังไม่ทันค่า!เที่ยวกับคุณแม่มิวะอยู่หรอ'
[ขอโทษลูก พ่อรักลูกนะ..พ่อต้องไปแล้วล่ะเจอกันที่ญี่ปุ่นนะ เตรีมชุดไว้ด้วยนะลูกของเอมะด้วย]
'อ่า~ค่ะ..อ๊ะ!ไม่ต้องบอกพี่สาวนะว่าหนูจะกะ-....'
ตรู๊ด~ ตรู๊ด~
'ระ รีบไปไหนว่ะเนี่ย!!เยดแมร่_!!โว๊ะ!!! 'รมเสีย!!'
เอเนะโยนโทรศัพษ์ไว้ที่โซฟา ซึ่งเจ้าตัวกำลังเดินไปห้องน้ำเพื่อนที่จะไปอาบน้ำ เนื้องจากเธอพึ่งจะโต้รุ่ง
เครียงานแทนแอนที่ไปจัดแฟชั่นโชว์ที่อิตาลี แต่ก็ต้องหยุดมือที่จะเอื้อมจับประตูเมื่อ มีเสียงเรียกเข้า ที่เธอชอบมากดังเข้ามา
하지마 하지 하지 하지 하지마
ฮาจีมา ฮาจี ฮาจี ฮาจี ฮาจีมา
หยุดเลยนะ หยุดเลย
니가 그럴 때마다 미칠 것 같아
นีกา คือรอล แตมาดา มีชิล กอท กัททา
ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ทำให้ฉันคลั่งไปหมดละ
เน นูนึล โบมยอ ซัลจัก อุทซอจูมยอน
การที่เธอมองมาที่นัยน์ตาฉันพร้อมรอยยิ้มแบบนั้น
달려가서 너를 안아버릴 것만 같아
ทัลรยอกาซอ นอรึล อันนาบอริล กอซมัน กัททา
รู้ไหมว่าทำให้ฉันอยากใช้ความกล้าทั้งหมดที่มีกอดเธอเอาไว้
(เพลงของ GOT7 (갓세븐) - Stop Stop It (하지하지마))
'โอ๊ย~ จะเปิดประตูอยู่และ อะไรนักหนา!' ไม่พูดเปล่าเดินตึงตังไปหยิบโทรศัพษ์ ก่อนที่จะเตรียมคำด่า
ด่าเพื่อนสาว(?)ที่คล้ายครึงผู้ชาย
'มีอะไรห๊ะ!คนเขาจะอาน้ำ โว้ยยยยยยยยยยยย!หงุดหงิด!!!'
[กะ แกๆ ท่ดๆชั้นไม่รู้ว่าแกยังไม่ได้นอน ขอโทษ~!]
'เออๆๆๆ มีไร รีบพูดมาดิ!!'
[ชั้นจะชวนแกมาแข่งแทนหน่อย พอดีฉันลง2ลอบพร้อมกันแต่ทีนี้เวลามันเริ่มเกือบพร้อมกัน
ฉันคิดว่าฉันแข่งไม่ทันว่ะ! ช่วยหน่อยดิ!นะๆๆ]
'โอ้ย~เออๆไม่มีไรทำอยู่ดี เดี๋ยวไปล่ะกัน แข่งกี่โมงชั้นยังไม่ได้อาบน้ำ กินข้าวเลย'
[แต๊งกิ้ว~แข่งบ่ายโมงครึ่ง แกรีบอาบน้ำนะแล้วมากินข้าวพน้อมชั้น เคมะ บลั๊ย~]
ให้มันได้งี้ซี่~ปวดหัวว่ะ! อ้อโทษทีนะ ลืมแนะนำตัว ชั้น เอเนะ จัดได้ว่าเป็นคนที่สวยมากน้าาา
แถมชั้นผอมมากเลยด้วย ผอมแต่ว่าหน้าอกคัพ เอ๊ะ!BหรือCว่ะ จำไม่ได้ ชั่งมันเต๊อะ! ชั้นเป็นน้องของพี่เอมะ
ซึ่งชั้นก้ไม่รุ้แม่นางหน้าตาเป็นไง ได้ยินที่พ่อพูดแล้วช้ะ ช่าย~ชั้นเป็นคนที่บับ นอนไม่เต็มที่หรือว่า
โต้รุ่งจะหงุดหงิดมากกกกกกกกกกกกกกกก แต่ก้มีวิธีแก้นะ ต้องให้กินของหวาน หรือไม่ก้ฟังเพลงแบบดังๆนะ
ต้องเป็นเพลงJut One Day ของวงBTS กับเพลงอะไรก้ได้ของGot7 ช่าย~ชั้นเป็นติ่งเกาหลีนะ
พูดถึง2วงนี้แล้วอารมณ์ดีขึ้นเยอะเลอะ55555(เกี่ยว? -เออ!-)หลายคนยังไม่รุ้นิสัยชั้นเลอะช้ะ
ชั้นอ่ะนะ แสบมากกกกกก ขี้เบื่อมาก กวนตี_ด้วย ขี้โมโหด้วย ขี้สงสัย ขี้ประชด สารพัดขี้อ่ะ(เฮ้ย~!)
ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงที่ชั้นรักหรือคนสำคัญ อย่าหวังว่าชั้นจะพูดดีด้วย!ชั้นเองก้ออกห้าวๆนะ
สงสัยอยู่กับน้าแอน ชั้นอ่ะนะไม่เคยเห็นพี่สาวเลย ส่วนพ่อก้เห็นแค่4ครั้งในชีวิต เป็นไงล่ะ!
ชั่งมันๆอาบน้ำดีกว่า คิดเยอะล้ะ เหนื่อย! อืม~ใส่เกงขาสั้นไปล้ะกัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
หาว~~ง่วงชิบ! ตอนนี้ชั้นขับรถมา ใช่!พวกยูอ่ะฟังไม่ผิดหรอก ขับรถมา ไม่สนด้วยว่า
ตำรวจจับเพราะอายุไม่ถึงมั้ย เพราะชั้นเป็นเพื่อนสนิทของรีนะ เพราะยัยนั่นอ่ะมีดีกรีเป็นเจ้าแม่มาเฟีย
เป็นมาเฟียที่มีอิทธพลหลายประเทสเลยล่ะ ตำรวจไม่กล้าแหยม~ ตอนนี้ชั้นขับรถมาตรงลานจอดรถโซนVIP
ของที่สนามแข่งนี้ โทรหายัยนั้นให้มารับดีกว่า เวลาจะเดินไปตรงสนามแข่งจากลานจอดรถVIPอ่ะนะ มันต้องใช้บัตร
อย่าคิดว่าชั้นไม่มีเชียว มีอยู่แล้วแหละแต่ของVIP S เลยนะระดับSอะไรมานนั้นม้าง
ตรู๊ด~ ตรู๊ด~ ตรู๊ด~ ตรู๊ด~
เฮ้อออออ นี่ชั้นโทรหายัยนี้3misscalล้ะนะ โทรสายที่4ล้ะเนี่ย อ้ะ!รับล้ะ!
'รีนะ~แกมารับหน่อยดิ ชั้นกำลังจะขึ้นลิฟท์ไปที่สนาม มารับตรงประตูลิฟท์นะ'
[แกถึงล้ะอ่อ รอแปบๆ] ติ๊ด!
'หาววว~~~ง่วงแฮะ!' แปะๆ ตบหน้าตัวเองๆไม่ต้องสงสัย -.,-
.
.
.
.
เฮ้ย~~มันนานไปปร้าาา 10 นาทีล้ะเนี่ย!ยัยซึน!เดี๋ยวแม่หนีหลับซะเลย!!
'แก~~มาแล้วๆขอโทษๆรอนานมั้ย!'
'โคตรนาน!!ทำอะไรอยู่ถึงมาช้าว่ะ!'
'โอ่~ที่สนามมีเรื่องกันนิดหน่อยอ่ะ ก้เลยไปห้าม โทษที' อ่อ~~ที่แท้ก็เรื่องนี้ งั้นให้อภัย
ไอ้ห่านี้!มองอยู่นั้นแหละ มองจนจะกินชั้นทั้งตัวได้แล้วเนี่ย!ถึงได้อยากให้รีนะรีบมารับไง!
ต่อให้ไอ้นี่มาม่อใส่ชั้นไม่กลัวหรอกนะ แต่คือบับ...เสียภาพพจน์คนสวยอ่ะ-0-
'เออๆไม่เป็นไร รีบไปเหอะ หมอนั้นมองชั้นตั้งลงจากรถแล้วเดินผ่านโซนVIP A อ่ะ' ใช่แล้ว!
หมอนั้นมองชั้นตั้งชั้นขับรถเข้ามาด้วยซ้ำคงจะเป็นลูกค้าระดับสูงเหมือนกันนะ ไม่งั้นเข้าโซนVIPระดับAไม่ได้หรอก
'หา~อย่าไปสนมันเเลอะ แมร่งพึ่งหม้ออาสึนะไป เห็นมีโทรศัพท์เข้ามา
แล้วก้รีบเดินไปลานจอดรถเลย รู้สึกว่าพ่อบอกเค้าเป็นลูกชายเจ้าของเจ้าของบริษัทอุปกรณ์กีฬาอ่ะ'
'..รีบไปเหอะ!มันจะกินชั้นล่ะว่ะ' ขยะแขยง!เหอะ!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ณ ร้านอาหารในสนามแข่งรถ
'รีนะ!ทางนี้ๆ' นั้นพวกเซนะ..กับคนอื่นๆ?มาทำไมว่ะ อาสึนะเกลียจสถานที่แบบนี้นี่
'เอเนะ มานั่งข้างชั้นมะ' อาสึนะชวนชั้นนั่ง ดูท่าจะอึดอัดสิท่า คงโดนคยอนลากมา
'ใครพาอาสึนะมาอ่ะ แกสินะ!คยอน~!!'
'กะ ก้แหม~เห็นอาสึนะอยู่บ้านคนเดียวก็เลยชวนมาด้วยกัน แค่นั้นเอ๊ง~'
'เอาน่าๆกินข้าวมารึยังเอเนะ' เซนะถามชั้น
'ยังอ่ะ!ขอของหวาน ก่อนที่จะหงุดหงิดปมากกว่านี้' ตอนนี้จาก100%ในปรอทความอดทนของชั้นมันใกล้เต็มแล้ว!
'เฮ้~ขอเมนูหน่อยสิอันอัน' รีนะเรียกใครสักคนที่ชื่ออันอัน คงจะเป็นพนักงานที่นี้มั้ง หิว~
'นี่ค่ะคุณหนู' อันอันเอาเมนูมาให้รีนะพร้อมกับสั่งอย่างกะคนขาดอาหารมา10ปี!
'อัน!บอกให้เจ๊ททำของหวานมาหน่อยนะ เอามาเยอะๆขอหลายอย่างให้เพื่อนเราหน่อย'
'ค่ะ!' เธอขานรับเสร็จก้เดินเข้าไปในครัว โอ๊ย~หิว~ง่วง~อยากกินอยากนอน~~ฃ
'อ่ะนี่!เอเนะเองก้กินอย่างอื่นรองท้องรอของหวานไปก่อนนะ' นี่แหละะแม่ประจำกลุ่มค่ะ!
'ขอบคุณมากนะค่ะ ออนนี่'พวกคุณอ่านไม่ผิดหรอกเซนะน่ะเป็นคนเกาหลีแท้ๆเลย แต่ว่าพ่อแมาอย่ากัน
จนแม่เซนะมีคุณอายูโตะนี่แหละ(พ่อปัจจุบันของเอเนะที่เป็นช่างภาพ)แต่ว่าไม่ใช่ว่าพ่อคนก่อนจะไม่คอย
ช่วยเหลือเซนะกับเซมิออนนี่นะ เขาคอยช่วยเหลือทุกอย่างมีแต่ชั้นกับม่เซนะเท่านั้นที่รู้ ส่วนเซรินน่ะเป็นลูก
ของพ่อใหม่ แต่ออนนี่ทั้ง2ก้รักเซรินมากนะ แตต่อนนี้ขอกินก่อน!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
'แก..บ่ายโมง15ล้ะ ป่ะเหอะ' รีนะเร่งชั้นที่กำลังจะตักเค้กชาเขียวคำสุดท้าย กินยังไม่ถึง10จานเลยอ่ะพึ่งจะ7จานเอง
'อ่ะๆไปก็ไป - -' อื้อ~ยังไม่อิ่มเลย~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
'แกสู้ๆนะ' คยอนบอกชั้นก่อนที่จะหันไปส่งสายตาให้ ผช ที่เดินออกมาจากร้านอาหารที่เรากินกันเมื่อกี้
'ระวังตัวนะเอเนะ^^'
'แต๊งกิ้วนะ อาสึนะ'
'โชคดีนะ'
'ขอบคุณมากออนนี่~'
'จะไปปร้าเนี่ยยย'
'เออๆ' เรื่องเย๊อะเยอะ~!ชั้นก้อุสส่าห์มาแข่งแทน เหอะ!ดันลง2รอบทำเพื่อ!?
'ท่านที่จะแข่งรอบXXXเวลาบ่ายโมงครึ่ง เตรียมตัวที่สนามแข่งด้วยค่ะ ขอย้ำนะค่ะ บลาๆ'
หาว~ง่วงว่ะง่วง~แข่งๆ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(ข้ามระหว่างแข่ง ไปฟังคนดูพูดกัน)
'เฮ้ย~สุดยอดอ่ะ รถเบอร์36อ่ะ เฟี้ยวเงาะสาสสสส'
'มึ_ไม่รู้อ่อ ว่าลำแสงเอเนะเป็นคนแข่ง'
'ใช่คนที่แข่งยิงปืนรอบทัวนาเม้นท์ผ่าน ที่แข่งอาทิตย์ที่แล้วช้ะ'
'เออดิ!ทั้งสวย ทั้งเก่ง สเป๊คค้าบบ~><'
'เธอ!ชั้นว่ายัยนั้นเทพเกินว่ะ'
'ทำไม!ชั้นก้ว่างั้นๆ ชั้นฟ้องเมียแกแน่'
'เอเนะสุดยอดเลย เหยีบ200เลยป้ะว่ะ' รีนะพูดพร้อมจ้องรถคุณที่ตอนนี้ขับนำ
'ตอนดริฟเฟี้ยวมากกกก สู้ๆน้าาาเอเนะ!!' ตามมาด้วยคยอนที่กรี๊ดอย่างกะเจอพวกBTS
โอ๊ย~อีรถเบอร์21นี่คือล่ะ ตามจี้ตรูชิบเลย ไม่ยอมแพ้ง่ายหรอก ถ้าชั้นแพ้อย่ามาเรียกเอเนะ!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ณ คอนโด ASHTON
'โอ๊ยยยย~หยิบคียการ์ดดิว่ะ! ยืนเป็นตุ๊กตาเสาเข็มกันทำม้าย~' รีนะบ่นเพราะตอนนี้เธอนั้นแบกเอเนะ
ที่นอนหลับสนิทอยู่ หลังจากแข่งแล้ว(เกือบไม่)ได้ชัยชนะมาเธอก้ไปแข่งของเธอต่อแล้วก้พาเอเนะกลับมาที่คอนโด
'ขะ ขอโทษจ้ะ!'อาสึนะรีบหยิบคียการ์ดจากกระเป๋ากางเกงของคุณก่อนจะแตะตรงประตูเพื่อสแกนบัตร
แล้วก้เปิดประตูให้รีนะเข้าไป
'พาเอเนะไปนอนไปรีนะ'
'เคร เจ้!ไปเปิดประตูให้หน่อย ห้องไหนห้องเอเนะอ่ะ'
'ห้องนี้ๆ อ่ะ'พอรีนะวางเสร็จเซนะก้ห่มผ้าพร้อมปัดผมให้ เธอน่ะถึงภายนอกดูหยิ่งๆแตบที่จริงเป็นคนอบอุ่นๆมากๆ
'เอ่อ~เสร็จรึยังค่ะ คือหนูมีเรื่องจะบอกออนนี่กับทุกคนเรื่อง...รุ่นพี่คิไรส์(คิลานอ่ะแหละ)ค่ะ'
'หืม?เป็นอะไรรึป่าว อาสึนะ?บอกออนนี่มาสิ'
------------------------เอาแค่นี้ก่อนน้า ช่วงนี้เราปิดเทอมล่ะจะทยอยรื่องอื่นๆให้น้าาา----------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น