ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [soul]หลงรักนายสุด'cool'

    ลำดับตอนที่ #2 : การมาของเด็กใหม่...คำโกหกที่ชวนสงสัย1

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 57


    7.00 น.  กริ๊ง~ กริ๊ง~ กรี๊ง!! 

    เด็กสาวที่กำลังหลับ เอื้อมมือมาปิด  เสียงหนวกหูของนาฬิกาเจ้าปัญหา
    ที่ปลุกเด็กสาวที่หลับไหลอย่างสบายอยู่

     
    " หาว~ เช้าแล้วหรอ...อืม~วันนี้ท่านยมทูตให้ไปรอรับนักเรียนใหม่นี้นา "
     
    เด็กสาวยันกายลุกจากที่นอน แล้วเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัว เพื่อทำธุระส่วนตัว
         .
         .
         .
         . 
         .
         .
         .
     7.20 น.
      " เอาล่ะ!ต้องไปปลุกโซลแล้ว " เด็กสาวพูดก่อนจาเดินไปที่ห้องของคู่หูตน
     
    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!
     
     " ยังไม่ตื่นอีกงั้นหรอเนี่ย!" เด็กสาวว่าก่อนจะเอื้อมมือไปจับลูกบิดประตูแล้วเปิด
    เข้าไปในห้องของชายหนุ่มผมสีเทาควัน ซึ่งตอนนี้นอนหลับอย่างสบาย

     " โซล! โซล!ตื่นสิยะ! "  เด็กสาวเรียกชื่อพลางเขย่าตัว
    เด็กหนุ่มไปด้วย...แต่ก็ ไร้เสียงตอบรับใดๆทั้งสิ้น 
     " งั้นก็ได้! ถ้านายไม่ตื่น แล้วจะได้รู้กัน! " เด็กสาวว่าพลงเดินไปหยิบหนังสือ
    เล่มหน้ามาเตรียมพร้อม แล้วเดินกลับไปที่เตียงของเด็กหนุ่ม

     " มากะ~ช็อป!!!! "  
     " จ๊ากกกกกกกกก!!! "  
     
    " ตื่นได้แล้วสินะ....ไปอาบน้ำแต่งตัวเดี๋ยวนี้!!! "
     " คะ ครับ!  " 'ชิ! ยัยมากะ ตีหัวฉันแต่เช้าเลยนะ!'
     เด็กหนุ่มรับคำ ก่อนจะรีบวิ่งไปห้องน้ำของตน พลางบ่นอุบอิบไม่ให้เจ้าของชื่อได้ยิน

     " ให้ตายสิ! จะให้เป็นงี้ทุกเช้าเลยรึไงกัน! รีบๆอาบน้ำด้วยนะย่ะ! "

    เด็กสาวพูดกับตัวเองก่อนจะตะโกนบอกคู่หูของตน แล้วรีบออกมาจากห้องของเด็กหนุ่มทันที
     " ทำไข่ดาวล่ะกัน เดี๋ยวจะไม่ทันเวลาที่นัดเอาไว้ " พูดจบเด็กสาวลงมือทำอาหารเช้าทันที
        .
        .
        .
        .
        .
        .
    หลังจากลงมือทานอาหารเช้าพร้อมกับสนามรบกันเสร็จเรียบร้อย จนเวลาล่วงเลยมา 7.37 น.
      " โธ่เอ๊ย! เพราะนายแท้ๆเลยโซล! ถ้าไปไม่ทันฉันจะฆ่านาย! "
      " แล้วนี่เธอจะมาโทษฉันทำไมเล่า! เธอเองนั่นแหละที่ชวนทเลาะน่ะ " 
      " ไม่รู้แหละ!ยังไงนายก้ผิด! "  
      " แล้วทำไมฉันผิดเนี่ย! ยัยกะโปโล!! " 
      " หนอย!!!~ ว่า..ยัง..ไง..นะ!!!.....มากะช็อป!!! "
    เด็กสาวและเด็กหนุ่มพากันทั้งวิ่งทั้งเถียงกันมา จนมาถึงหน้าโรงเรียน เดธซิสตี้ ที่พวกเขาเรียนอยุ่
     
     { Maka Say~ }

    " โธ่เอ๊ย! ตกใจหมด นึกว่านักเรียนใหม่มาแล้ว "
      " รีบไปก้ไม่ได้อะไรเลยเห็นมะ! "  
      " นายจะไปไหนก้ไปเลยไป๊!! "   " งั้น บาย~ เจอกันที่ห้องเรียน "
      " คนอย่างนายนี้มัน! "
    โซลเดินล้วงกระเป๋าไปที่ตึกเรียนแล้ว งั้นฉันก็ต้องรอนักเรียนใหม่คนเดียสินะ 
     " คุมิจี้! เจ็บนะ! ไม่เห็นต้องรีบมาเลยนี่นา~ " 
     " เอ๋!? " เสียงใครน่ะ ฉันคิดพร้อมหันไปมอง
     " ไม่ได้นะ! ไคจัง! จะปล่อยให้คนที่มารับเรา2คนรอนานมันเสียมารยาทนะรู้มั้ย! "
     " ตะ แต่นี้มันยังไม่เข้าเรียนเลยนะ " 
     " แล้วจะรอให้เข้าเรียนก่อนค่อยมารึไงกัน! "
     " ตะ แต่ว่า- "  
     " ไม่-มี-แต่! อ๊ะ! เอ่อคือขอโทษนะค่ะ ใช่คุณมากะ อัลบาร์น รึป่าวค่ะ "
     " อ๋อ! เธอสินะนักเรียนใหม่ "  'น่ารักจัง เธอมีผมสีทองมัดผม
    หางม้าเอียงข้างแถมผมยาวมากเลยด้วยถึงสะโพกเลยล่ะ'
     " ขะ ขอโทษที่ทำให้รอนะค่ะ! " 
     " มะ ไม่เป็นไร แล้วเธอ.. " เธอพูดพร้อมก้มหัวขอโทษฉัน ถ้าเธอรู้ว่าฉัมาเมื่อกี้จะโกรธมั้ยนะ
     " อ้ะ! คุมิโกะจ้ะ มุราซากิ คุมิโกะ เรียกมิโกะ ก้ได้นะ "
     " ยินดีที่ได้รู้จัก มิโกะจัง "  
     " ^^ ขอเรียกว่ามากะจังได้มั้ย "
     " ได้สิ!^^"  'ดูแล้วเธอเป็นคนนิสัยดีเหมือนกันแฮะ'
     " อ้อ!มากะจัง นี่คู่หูของฉัน คิริกายะ ไค "
     " ฝากตัวด้วย " 'ไคพูด ดูหมอนี่เจ้าเลห์แลดูกะล่อนไงไม่รู้แฮะ  อ๊ะ!
    ไม่ได้นะมากะอย่าดูคนแค่ภายนอกสิ!'

     
    " ยินดีที่ได้รู้จักนะ ยังไงก้ไปที่ห้องเรียนกันเถอะ "

    ฉันพูดพร้อมกับเดินนำ ทั้งมิกิและไค เดินตามฉันมา
    หืม..มีแต่คนมองไคแฮะโดยเฉพาะผู้หญิง ส่วนพวกผู้ชายก็มองแต่มิโกะ


     'นี่แก~ดูนั่นสิ ผช คนนั้นหล่อจังเน้าะ><'
     'นั่นสิ หล่อมากอ่ะ อยากกินจัง'
     'แล้วยัย ผญ สวยๆนั่นใครกัน'
     'หรือว่าจะเป็๋นแฟน' 
     'นั่นสิ จับมือกันด้วยTAT' 
     'อดแล้วอ่ะToT'
     'ผญ ผมทองโคตรสวยเลยว่ะ!0 0'
     'น่ารักโคตร 0..0' 
     'ดูหน้าอกดิ 0,,0'  
     'ประมาณC-Dแหง เอวเรียวโคตร o.,o'
     'ขาสวยชะมัดเมื่อกี้ลมพัดเห็นขาอ่อนเลยว่ะ0,,0'
    หนอย~ไอ้พวกนี้! น่าจับให้โดนมากะช็อปให้หมดเลย
    แต่2คนนั้นก้สวยหล่อจิงๆนั้นแหละเหมือนแฟนกันจริงๆด้วย อ๊ะ!เกือบเลยห้องเรียน
     " ห้องนี้แหละ! "


    ---เอาแค่นี้ก่อนนร้าาาาาาา เดะว่างมาต่อแน่ๆ อย่าลืมติดจามผลงานนะจ้ะ^^ โจ๊ะๆ---
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×