ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Arcana Famiglia]รักนะ นายเพื่อนสมัยเด็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic Arcana Famiglia]รักนะ นายเพื่อนสมัยเด็ก -บทนำ-

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 58




    'ลิต้าา~ถ่ายรูปกันๆ^0^ ซินนนนนจางงงงงงงถ่ายรูปให้ริต้าหน่อนสิ^^'

    'ครับคุณหนู คุณลิเบรต้า เชิญครับ^^'

            'ถะ ถ่ายจริงอ่ะ'  

       'อื้อ..ระ หรือว่าลิต้า..ไม่อยากถ่ายรูปกับริต้าหรอT^T'

            'มะ มะ ไม่ใช่นะๆ คะ แค่เขินะ...อ่ะ .///.'

       '...ลิต้าน่ารักจางงงงง จุ้บ!'

    แชะ!

    'ขอโทษนะครับ! มะ มือของผมมันเผลอไปกดเข้า...แต่รูปน่ะ^^'

       'ไม่เป็นไรจ้าา~^^ขอริต้าดูหน่อยสิค่ะ....ว้าวววว~><ลิเบรต้าๆดูจิๆน่ารักมากเลยอ่ะ'

    'เก็บรูปไว้ดีๆนะ ริต้าจัง^^'พูดพร้อมลูบหัวริต้าอย่างเบามือพร้อมร้อยยิ้มอ่อนๆ


    น่าคิดถึงจังเลยแฮะ^^ลิเบรต้า..กลับมาวันนี้สินะ คิดถึงจางเลยยย~ 

    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

    'คุณหนูคร้าบ~คุณลิเบรต้าใกล้ถึงแล้วนะคร้าบ~'

    แอ๊ด~

    'ขอบคุณมากนะซิน ไปกันเถอะ!^^' ชั้นพูดเสร็จก้รีบวิ่งไปที่ท่าเรือเลย ตื้นเต้นๆ><

    'คะ คุณหนูครับ!ลืมแฟ้มเช็คของน้า~!'

    'อะ ชะอูยย~แหะๆ^^;ขะ ขอโทษจ้าา'

    'ผมถือไปให้แล้วกันนะครับ^^'

    'ขอบคุณน้า ป่ะ!'ชั้นจับมือซินแล้วก็รีบวิ่งไปที่ท่าเรือโดยด่วน เย่!^0^
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แฮ่ก!ระ รีบวิ่งไปหน่อย เหนื่อยนิดนึงแฮะ ดีจังที่มาทัน ลิเบรต้ายังไม่มา

    'แฮ่ก!งะ เหงื่อออกนะครับคุณหนู^^ ผมเช็ดให้ครับ'

    'ขอบคุณน้าา^^'  'ครับ^^'

    'เฮ้~!!ริต้าาา~!'  'อ๊ะ!ละ ลิเบรต้าาา!^^'
    .
    .
    .
    .
    'โย่ว!^^'  'ยินดีต้อนรับกลับน้าา^^' 'อื้อ ชีๆ^^'ยิ้มเห็นฟันด้วยน่าร้าก

    'เอาๆอย่ามัวแต่พรอดรักกันสิ คุณหนูมาเช็คของไม่ใช่หรอ --'

    'อ่ะ ค่าๆป่ะ ซิน' 'ครับ'
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ตู้มมม~!!!(เกิดเป็นดกโก้ครันซ์ #ไม่ใช่และ)

    'เอ๊/เอ๊ะ อะไรน่ะ'

    'ดุเหมือนจะเกิดเรื่องขึ้นนะ'ดันเต้พูดด้วยท่าทีเฉยๆ เอ๊ะ!ระ หรือว่าโนจัง!ไม่รีรออะไรย่ะ ชั้นวิ่งไปเลย

    'ฝากเช็คหน่อยนะซิน!'พูดจบชั้นวิ่งไปที่ที่เกิดเหตุ

    'ชั้นจะไปดูหนะ-ฮะ เฮ้!ริต้า!รอด้วยสิ!!'


    'เฮ้!พวกเธอ!'  'เฮ้อออ~!ไปซะแล้วนะครับ แล้วเราล่ะครับ'
    .
    .
    .
    .
    'ชั้นว่าเป็นโนจังแน่ๆเลย ชั้นวิ่งสวนทางกับเขาตอนมาที่ท่าเรือน่ะ'

    'งั้นก็ต้องรีบแล้ว!'

    'อ่ะ ลิเบรต้าเจอกันนะ ชั้นจะไปทางนี้' ชั้นพูดพร้อมกับเลี้ยวไปตรงซอก ชั้นจำได้ว่าถ้า
    เลี้ยวตรงทางนั้นจะไปเจอโนจังตรงกลางเมืองได้ 

    'ฮะ เฮ้! อ๊ะ! จะช่วยนะ!' ตะโกนทำไมย่ะนั่น เฮ้ออออ~ อ๊า เจอเหยื่อของชั้นแล้วจ้า~^^ 

    'เรื่องนั้น...ไม่จำเป็น!'

    เหอะ!ขอจัดการพวกนี้ตรงหน้าหน่อยก้ดี..อ่ะแหม~เห้นชั้นเป็นผู้หญิงแห่กันเขามาตรงซอกนี้เลยหรอ!
    ดีนะที่ซอกตรงนี้ค่อนข้างกว้าง แต่มันก้ถือว่ามืดน่าดู

    'ไง~สาวน้อย เป็นพวกเดียวกันสิท่าแต่งตัวแบบนี้!'ไอ้หน้าแย้พูดก่อนจะวิ่งมือของมันถือดายบเอาไว้
    เหอะ!ชั้นเร็วกว่าแน่นอน!!ชั้นวิ่งแบบก้มๆด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งหมัดใส่ที่ท้องของมันเต็มแรง!ก่อนจะหมุนตัวเตะใช้จระเข้ฟาดหาง!เข้าที่ต้นคอ เออรุมเข้าไป!ชั้นหยิบเข็มออกมา3อันเหน็บไว้ที่ง้ามนิ้วก่อนจะปาไปโดนไหล่ของชาย3คน หลังจากนนั้นจับคนข้างหลังชั้นทุ้ม(กอดเอวไว้แล้วทำคล้ายๆท่าสะพานโค้งทุ่มหัวมันไเต็มๆเข้าใจมั้ยอ่ะ)

    เสร็ดไป5   

    'โอ๊ยย~!!' อะไอ้หน้าหมา!ดึงผมชั้น เจ็บง่ะ! หนอยยยจุดอ่อนเต็มเลยนะ!! ชั้นจัดการกระทุ้งศอกไปเต็มๆจนมันปล่อยมือ หลังจากนั้นชั้นหันไปสับที่คออย่างแรง มือชั้นหนักนะจะบอก! ชิ!เหลือประมาณ7-8คน ชั้นหยิบเข็มออกมาก่อนจะปาไปที่ไหล่ของอีก3คน แล้วก็วิ่งไปเตะที่ท้อง เสร็จไป9 หลังจากนั้นชั้นเหวี่ยงคนใกล้ๆชั้นไปโดนอีก2คนที่เหลือ! หนักชิบเลย!อีก4^^

    'กรี๊ดดดดด~!!! กะ แก!!มึงไม่ตายดีแน่!!!'(ทำหน้าในรูป)มะ มันจับหน้าอกชั้นอ่ะ



             


      
    ชั้นจัดการเสร็จเรียบร้อย(ปิดท้ายท่าในรูป แฮนคีอก กรี๊ดดดดFCค่า #ไม่ใช่และ) ข้างนอกยังไม่เสร็จแฮะ!

    ชั้นหิ้วไอ้คนที่จับหน้าอกชั้นกับไอ้คนที่ดึงผมชั้นก่อนจะเหวี่ยงไปหาไอ้พวกที่ตลุมบอนล้อมอยู่โนว่ากับลิเบรต้าอยู่

    'ธะ เธอก้อมาหรอริต้า'  'อื้อ พึ่งเครียกองนี้-'

    เอี๊ยดดดดดด~!!!(เสียงรถๆ)

    ฮะ เฮ้ย!มาจากไหนฟร่ะเนี่ย!ถ้าหลบไม่ทันนะ!!ดีนะที่ลิเบรต้ากระชาก(ย้ำกระชาก)ชั้นติดมาด้วย

    'ไม่ให้หนีหรอก!' 'เดี๋ยวสิ!โนจัง'ลิเบรต้าจับแขนโนจังไว้ส่วนชั้นก้พูดให้เขาอยุดก่อน

    'รถยนต์ล่ะก็มันไม่ออกนอกเส้นทางหรอก'ลิเบบรต้าอธิบาย

    'ไปดักี่ถนนด้านหลังดีกว่านะโนจัง หืม!?'โนจังมองหน้าชั้นสลับกัยลิเบรต้า ทำไมอ่ะ!?

    'อะ อะไรเล่า!'  'รีบไปกันเถอะ'โนจังออกตัววิ่งไปก่อน 

    'ไปเร็วเข้าลิต้าจาง~'  'รู้แล้วคร้าบ~!'วิ่งมาจับมือชั้นแล้วลากไปเฉยเลย><

    'จับมือทำไมเล่า!'  'ก็~อยากอ่ะ!' 



    ======================================================================================
    เอาไปก่อน30%น้าาา เราขอตัวไปแต่งHunter x Hunter ก่อน นัดกับคนอ่านไว้^3^ <3 <3










    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×