ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #10 : Matiga : บาร์บี้ แบรดชอว์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      13 ต.ค. 57

    ใบสมัคร

    ชื่อ: เบเนเดทต้า แบรดชอว์ (Benedetta Bradshaw) 

    ชื่อเล่น: บาร์บี้ (Barbie)

    เพศ: หญิง

    อายุ: 22

    นิสัย: รักการอ่านหนังสือ ไม่สู้คน อ่อนโยนจนเรียกได้ว่าอ่อนแอ มักถูกคนอื่นเอาเปรียบเพราะความอ่อนแอของตัวเอง แต่ถามว่าอยากเป็นแบบนั้นมั้ยเธอไม่อยากเป็นหรอก ไม่มีใครอยากถูกคนอื่นรังแก ความจริงเธอก็อยากจะสู้นะ อยากจะเรียกร้องแค่เธอไม่กล้า ไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ถ้าการที่เธอเป็นฝ่ายยอมแล้วทำให้ทุกอย่างมันดี ทำไมเธอจะไม่ทำล่ะ? แม้จะเหมือนเป็นคนอ่อนแอที่ไม่มีอะไรดึงดูด แต่ลึกๆภายในใจเป็นคนที่เข้มแข็งและมีศรัทธาอย่างแรงกล้า สิ่งเดียวที่เธอยึดเหนี่ยวตลอดชีวิตคือ พรุ่งนี้จะต้องเป็นวันของเธอเป็นปณิธานที่เธอย้ำบอกตัวเองทุกครั้ง ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงแค่ไหน แต่เธอมั่นใจว่าวันต่อไปมันต้องดีกว่าแน่นอน

    ประวัติ: เติบโตมากับครอบครัวที่มีปัญหา แม่หนีไปกับชู้ทำให้พ่อติดเหล้าจนตรอมใจตาย เธอกลายเป็นเด็กบ้านแตกที่ไม่มีใครต้องการ เติบโตมาในบ้านของป้าที่มีลูกสาวสองคนและเอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ เธอถูกกดขี่และถูกใช้งานหนักจากครอบครัวนั้น แต่ไม่สามารถย้ายออกไปได้เพราะไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน หากมีเวลาว่างเธอมักจะไปห้องสมุดเพื่ออ่านหนังสือและไปช่วยงานที่โบสถ์ เพราะสถานที่นั้นเป็นสถานที่เดียวที่ทำให้เธอรู้สึกมีค่าและดึงเธอไม่ให้กลายเป็นคนเลวเหมือนที่เด็กมีปัญหาคนอื่นเป็น

    พลังธาตุ: -

    อาวุธ: พัด

    ลักษณะตัวละคร: ผู้หญิงตัวเล็กรูปร่างบอบบาง ดวงตากลมโตสีเทาไร้แววความสุขและเหมือนกับจะร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จมูกโด่ง ริมฝีปากบางที่ชอบเม้มเข้าหากันแน่นอยู่บ่อยครั้งยามที่สะกดกลั้นอารมณ์ ผิวขาวจัด ผมสีบลอนด์ยาวถึงเอว

    รูปตัวละคร:
     

    บท: ผู้เคารพเทพเจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×