ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Heart หัวใจนี้มีให้แค่เธอ

    ลำดับตอนที่ #4 : my heart {3}

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 56


     
    ...my heart {3}


         “
    คุณหนูค่ะเร็วๆสิค่ะคุณเจฟรออยู่นะค่ะคุณแม่บ้านตะโกนเรียกร่างบาง
    ให้ออกมาเร็วๆเพราะนี่มันก็เรทมาสิบนาทีแล้ว

    รู้แล้วค่ะ ร่างบางเดินหน้ามุ่ยออกมาจากห้องของตน เธอยังไม่อยากเจอกับเจฟตอนนี้เพราะหลังจากเหตุการณ์นั้นเธอกับเขาก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย

    คริสติน่าค่อยเดินลงไปข้างล่างอย่างช้าๆ เธอยังไม่อยากเจอเจฟจริงๆแต่จะทำยังไงได้พี่คริสโตเฟอร์ก็อยู่เดี๋ยวจะสงสัยเอาได้

    ร่างสูงของเจฟนั่งรออยู่กับคริสโตเฟอร์อยู่ก่อนหน้านี้ ทำให้เขาได้ถามอะไรเกี่ยวกับผู้ชายที่กอดคริสติน่าเพราะเขารู้ว่ายังไงแพตตี้ก็ต้องบอกเรื่องนี้ให้คริสโตเฟอร์รู้และเขาก็มั่นใจว่าคริสโตเฟอร์ก็รู้จักผู้ชายคนนั้นด้วยแน่

    พี่รู้จักมันใช่ไหมครับเจฟถามด้วยสีหน้าอย่างจริงจัง

    ใช่พี่รู้จักวางกาแฟในมือลงแล้วหันมาคุยกับเจฟ

              “มันเป็นใครครับแล้วมายุ่งอะไรกับคริสติน่าร่างสูงเริ่มเครียดขึ้นทุกทีๆ

                แดเนี่ยวเป็นแฟนเก่าคริสติน่าน่ะ

              แล้วบทสนทนาของสองหนุ่มก็ต้องหยุดลงทันทีที่คริสติน่าเดินเข้ามา คุยอะไรกันหรอค่ะร่างบางรู้สึกหวั่นใจเล็กน้อยกับปฏิกิริยาของสองหนุ่มตอนที่เธอเดินเข้ามาทำให้เธอนึกเรื่องครั้งนั้นทันที

                ร่างสูงทำเป็นไม่รับรู้กับท่าทางของร่างบาง เปล่าหรอก...ไปกันเถอะ แล้วหันไปลาคริสโตเฟอร์ ไปนะฮะพี่คริสโตเฟอร์คริสโตเฟอร์พยักหน้ารับเท่านั้นไม่ได้พูดอะไรแล้วหันไปยิ้มให้กับคริสติน่าเป็นเชิงบอกว่าโชคดี

                ร่างบางเงยมองหน้าเจฟที่ตอนนี้ยืนอยู่ตรงหน้าเธอนี่เอง ก็ไปสิ...แล้วเดินไปที่รถของเจฟทันที

                ตาบ้าทำยังกับจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้อย่างงั้นหละคิดแล้วมันน่าน้อยใจจริงๆ

              ร่างสูงเดินตามร่างบางไปทันทีแล้วเปิดประตูให้ เชิญครับคุณผู้หญิงคริสติน่ามองเจฟด้วยสายตาอย่างไม่เข้าใจจริงๆ เจฟก็จับสังเกตได้แต่ก็ไม่พูดอะไรเพียงใช้สายตาสื่อเท่านั้นแต่ก็นั่นหละที่คริสติน่าไม่เข้าใจ

              “ซูหนี่ว์..รอฉันด้วยสิร่างบางเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่าย

                ก็เร็วๆหน่อยสิ..หย่งอี้ ซูหนี่ว์เดินกลับมาชุดร่างบางของเพื่อนให้เดินตามตนทันที ถ้าฉันตามหาแดเนี่ยวไม่เจอฉันโทษเธอแน่....ที่ทำให้ฉันช้าพูดด้วยน้ำเสียงแกมบังคัม

                หย่งอี้ทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อยที่ซูหนี่ว์ทำเหมือนว่าเธอไม่ใช่เพื่อนเลย ก็ได้

              ร่างสูงของแดเนี่ยวที่เห็นสองสาวซูหนี่ว์และหย่งอี้เดินมาทางเขาแทบหลบไม่ทันยังจะตามมาอีกหรอเนี่ยพ่นลมหายใจออกอย่างเหนื่อยหน่าย เวรกรรมอะไรของเราวะ

              ร่างสูงแดเนี่ยวเหลือบมองไปเห็นคริสติน่ากับผู้คนที่ต่อยเขาวันนั้นเดินมาด้วย ทำไมถึงเดินมาด้วยกันได้แต่ตอนนี้ไม่เหลือเวลาให้เขาได้สงสัยอะไรอีกแล้ว ตอนนี้เขาต้องหนีจากสองสาวนั่นก่อน จะตามมาทำไมเนี่ย

              เมื่อคริสติน่ากับเจฟเดินมาถึงที่ห้องร่างบางก็ยังทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่ดี จนร่างสูงเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงทามออกไปทั้งที่รู้ เป็นอะไรคริสติน่า ร่างบางก็ทำเป็นไม่สนใจหูทวนลมไปเรื่อยๆ จนเจฟเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้วไม่งั้นทั้งวันเขาอาจจะไม่ได้คุยกับเธอเลยก็ได้ จึงตัวยื่นหน้าเข้าไปกระซิบที่ใบหูเล็กๆของเธอ คิดถึงเรื่องวันนั้นอยู่หรอร่างบางหันขวับทันทีทำให้หน้าของเธออยู่ห่างจากร่างสูงไม่กี่เซ็นสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน ดวงตาของทั้งสองกำลังเชื่อมโยงใบหน้าของร่างสูงค่อยๆเลื่อนเข้าไปใกล้ใบหน้าของร่าง

                ปั่งเสียงประตูถูกเปิดออกอย่างแรงจากบุคคลพึ่งมาใหม่

                คริสติน่าเสียงเรียกอันคุ้นเคยนั้นทำให้คริสติน่าที่พึ่งหลุดจากภวังค์หันขวับมามองทันทีพร้อมกับร่างสูงของเจฟ

              “แดเนี่ยว” 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×