ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Heart หัวใจนี้มีให้แค่เธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : my heart {1}

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 56



    ...my heart {1}


        “
    ฉันรักนายนะ…….ได้ยินไหม

    พอเถอะ คริสติน่าเรื่องของเรามันจบลงแล้ว

    ภาพในอดีตยังคงติดอยู่ในภาพความทรงจำของร่างบางไม่สามารถลบลืมมันไปได้แม้กระทั้งความเจ็บปวดความเจ็บปวดที่แสนร้าวรานได้ถึงแม้จะผ่านมาสามปีแล้วก็ตามทำได้แค่เก็บมันไว้ให้ลึกที่สุด

    แววตาของร่างบางล่องลอยทำให้ร่างสูงที่พึ่งเข้ามาอดเป็นห่วงไม่ได้ เฮ้! คริสติน่าคนถูกเรียกถึงกับฉงนทันที เป็นอะไรฮะเรียกตั้งนานแล้วไม่หันแล้วนั่งลงข้างๆร่างบาง เป็นไรแล้วก้นหน้าเข้ามาใกล้ๆจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน

    ร่างบางรีบหันหน้าหนีทันทีไม่นี่....

    ร่างสูงของเจฟยกแขนไปเกี่ยวคอร่างบางไว้ชั่งเถอะอยากกินนมแล้วอ่ะเราไปกันเถอะร่างบางหันขวับทันที ไอบ้าเจฟพูดให้มันดีๆไม่ได้รึไง

    ร่างสูงยิ้มกริ่มกวนโทสะเห็นร่างบางเริ่มไม่พอใจก็ปรับสีหน้าทันที โอ๋ๆ ขอโทษ..ปะๆเราไปกันเถอะเดี๋ยวพี่แพตตี้รอนะร่างบางได้แต่ทำหน้าหนักใจกับเพื่อนตัวดี เร็วๆสิ…”

    รู้แล้วน่า…”แล้วก็เดินตามร่างสูงไปแต่ร่างสูงนี่สิกลับไม่รอเธอเลย   ไอบ้าเจฟอะ..เดินรอกันบ้างสิขายาวคิดว่าได้เปรียบนักรึไง..กว่าจะตามร่างสูงทันก็เล่นซะหอบเลยทีเดียวอย่างนี้มันต้องเกาะ

    กว่าสองคนจะมาถึงร้านที่นัดพี่แพตตี้ไว้ก็กินเวลาเลยที่เดียว สาวหมวยทำหน้าหน้างอทันทีเห็นที่คริสติน่ากับเจฟมา กว่าจะมากันได้นะสองคนมองอย่างจับผิด

    โถ่....พี่แพตตี้สายนิดเดียวเอง...ก้มหน้างุดหันไปมองร่างบางที่นั่งข้างๆแล้วเงยหน้าขึ้นมา ถ้าพี่แพตตี้จะหาคนผิดนะนี่เลย.....คริสติน่าช้ามาก....ร่างบางหันไปตีแขนเจฟทันที พอกันเลยทั้งสองคนสั่งกันได้แล้วพี่หิว

    อาหารครับบริกรหนุ่มยิ้มหวานแล้วยื่นอาหารมาให้คริสติน่ารับแต่เจฟ กลับรับแทนแล้ววางไว้ตรงหน้าร่างบางแขนก็พาดคอร่างบางไว้ นี่อ่ะกินซะจะได้โตไว้ๆแล้วหันไปโบกมือไล่บริกรหนุ่ม

    คนที่เห็นทุกอย่าง อย่างแพตตี้ได้แต่ยิ้มหวานให้กับภาพที่เห็นตรงหน้า คริสติน่าน่าจะรู้ไหมน่าว่ามีคนเค้าคอยเป็นห่วงอยู่อย่างออกหน้าออกตาเกินคำว่าเพื่อนรึว่าหัวใจดวงนี้มันเจ็บจนด้านชาไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกแล้ว

    ทานกันเถอะมื้อนี้พี่เป็นคนเลี้ยงเองร่างสูงยิ้มกลับมาอย่างรู้ทัน พูดซะดีเลยนะพี่แพตตี้..มื้อนี้พี่ต้องเลี้ยงพวกเราอยู่แล้วพี่แพ้พนันเองช่วยไม่ได้แล้วหันไปหัวเราะให้กับร่างบางที่นั่งข้างๆ

    คริสติน่าที่กำลังจะตักอาหารเข้าปากหัวใจก็เต้นรัวแรงอยู่ในอกเห็นร่างสูงที่ถึงแม้จะไม่ได้เห็นตั้งนาน แม้จะอยากเจอมากแค่ไหนก็ตามแต่ก็ยังจำได้ติดตาเดินเข้ามาในร้านแล้วเลือกที่จะนั่งโต๊ะฝั่งตรงข้ามที่จะเห็นหน้าเธอชัดๆ ทั้งคู่ไม่อาจละสายตาออกจากกันและกันได้ยิ่งมองก็ยิ่งใช่ยิ่งเห็นภาพในอดีตแล่นเข้ามาหัวใจมันบีบลัดน้ำตาซึมเอ่อไหลออกมามือไม้กลับไม่มีแรงขึ้นมาซะดื้อๆช้อนหล่นลงไปที่จาน นัยน์ตาคมของร่างสูงฉายชัดถึงความเจ็บปวดที่มีฉายออกมาอย่างไม่ปิดบัง

    อะไรของเธอเนี่ยเจฟหยิบทิชชู่แล้วเช็ดที่มือของคริสติน่ารู้สึกเหมือนมีน้ำหยุดใส่มือเลยหันขึ้นไปมองก็ตกใจ คริสติน่าเป็นอะไร..ใครทำอะไรเธอดันร่างบางเข้ามาให้ซบกับอกกว้างของตนเอง

    แพตตี้สังเกตเห็นว่าคริสติน่าเห็นไปมองโต๊ะฝั่งตรงข้ามเลยหันมองตามก็ตกใจอย่างมากไม่คิดว่าจะได้เจอกับผู้ชายคนนี้อีกคนที่ทำให้น้องสาวของเธอต้องเจ็บปวดตลอดสามปีที่ผ่านมา

    แดเนี่ยว

    คริสติน่าดันตัวเองให้ออกจากอกกว้างของร่างสูงแล้ววิ่งออกจากร้านไป เจฟที่กำลังจะลุกตามไปก็ต้องชะงักเพราะแพตตี้ดึงแขนไว้แล้วส่ายหน้าเป็นเชิงบอกไม่ให้ไป ทำไมล่ะพี่..ผมจะไปหาคริสติน่าแล้วเธอจะปล่อยไปได้ยังไงล่ะให้เจฟไปเห็นภาพบาดตาบาดใจระหว่างคริสติน่ากับแดเนี่ยวน่ะหรอไม่มีทาง

    ร่างสูงของแดเนี่ยวรีบรุกออกมาทันทีหลังจากที่ร่างบางวิ่งออกไป คริสติน่าได้ยินเสียงของร่างสูงแล้วหัวใจก็ยิ่งลัดมากขึ้นทุกทีๆ ละแล้วก็จับร่างบางไว้ได้สวมกอดจากข้างหลังไว้แน่นไม่ยอมปล่อยพยายามร่างบางขัดขืนทุกวิถีทางเพื่อที่จะหลุดจากอ้อมกอดนี้ ปล่อยนะปล่อย..”น้ำตาเอ่อล้นมากกว่าเดิมจนไม่สามารถควบคุมมันได้แล้ว

    เจฟที่วิ่งมาเห็นก็วิ่งเข้าไปกระชากร่างบางออกทันทีแล้วชกไปที่หน้าแดเนี่ยวอย่างแรงแล้วพาคริสติน่าวิ่งไปหลบที่มุมตึกแถวๆนั้นแล้วยกแขนทั้งสองข้างของร่างบางกดกับกำแพง

    จำไว้นะเธอต้องเป็นของฉันคนเดียวพูดจบก็ทาบเรียวปากมอบจูบร้อนแรงให้แก่หญิงสาว

     

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×